Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 26/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết vui

Tử vi Chủ Nhật ngày 26/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết vui

Sao Kim 30 độ Mặt Trời giúp Ma Kết cảm thấy vui vẻ, thoải mái, bạn có được những bước tiến quan trọng để nuôi tham vọng, theo đuổi các mục tiêu khác trong cuộc sống.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (26/2/2023)

 
Tu vi ngay 26/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Thủy 45 độ sao Kim cho thấy bạn làm mọi thứ một cách chóng vánh, thiếu cơ sở. Hôm nay khuyên bạn nên quay về với giá trị cốt lõi của cuộc sống.
 
- Công việc: Không thể tránh khỏi những khó khăn nhưng nhìn đi nhìn lại bạn đã cảm thấy cuộc sống thoải mái hơn trước rất nhiều. Công việc cũng đã đi theo kế hoạch, bớt đi những lo lắng.
 
- Tình cảm: Bạn luôn tìm mọi cách để đem lại niềm vui cho nửa kia của mình. Mối quan hệ giữa hai người lúc nào cũng vô cùng vui vẻ và gắn bó.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc đang ở giai đoạn ổn định nhưng bạn chớ vội hài lòng quá sớm. Hãy cố gắng tìm cách gia tăng thêm thu nhập cho mình đi nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (26/2/2023)

 
Tu vi ngay 26/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/2/2023, hôm nay Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu nhắc nhở bạn tránh nói ra những điều quá thẳng thắn trong ngày hôm nay. Việc bạn thể hiện cái tôi trong ngày hôm nay hoàn toàn không phù hợp chút nào.
 
- Công việc: Được tập trung vào việc mà bạn cảm thấy mình xuất sắc nên bạn không gặp một chút khó khăn, trở ngại nào cả. Cuối tuần được hoàn toàn thảnh thơi, không phải lo nghĩ nhiều.
 
- Tình cảm: Càng kỳ vọng về những gì người ấy có thể làm cho mình bạn càng cảm thấy thất vọng. Thế nên đừng quá phụ thuộc, hãy tự biết tạo niềm vui cho mình.
 
- Tiền bạc: Bạn nhìn nhận mọi việc rất rõ ràng và sắc sảo, chính nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra một vài quyết định khá chính xác trong đầu tư, kinh doanh.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (26/2/2023)

 
Tu vi ngay 26/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử đẩy bạn đi xa ra khỏi những mong muốn thông thường, bạn kỳ vọng người ta đối tối với mình nhưng không được như vậy.
 
- Công việc: Nhờ luôn nhìn thẳng vào sự thật nên bạn luôn kịp thời khắc phục lỗi sai và thay đổi những điểm yếu của mình. Bạn sẽ tiến bộ rất nhanh chóng đấy.
 
- Tình cảm: Bạn luôn nhanh chóng nhận ra những thay đổi cảm xúc của nửa kia để có thể quan tâm kịp thời. Ở bên bạn, chắc chắn nửa kia sẽ cảm thấy vô cùng yên tâm và hạnh phúc.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn luôn là người chi tiêu có chừng mực, không tốn tiền vô ích.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (26/2/2023) 

Tu vi ngay 26/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương khuyên bạn chớ nên than thở, việc này khiến người khác cảm thấy phiền và không thông cảm cho bạn đâu.

- Công việc: Bạn có cơ hội thể hiện ưu điểm vượt trội của mình trong tập thể. Thậm chí bạn tìm ra cách giải quyết vấn đề mới lạ ngay cả trong những công việc lối mòn quen thuộc.
 
- Tình cảm: Hãy nghiêm túc hơn trong tình yêu, đừng giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người và chẳng thật sự dành tình cảm cho bất cứ ai.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ tìm ra hướng đầu tư mới đem lại lợi nhuận trong tương lai. Còn trong ngày hôm nay, có thể bạn sẽ phải bỏ tiền ra đầu tư đã.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (26/2/2023) 

Tu vi ngay 26/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương khuyên bạn bước ra khỏi những giới hạn của bản thân để tránh đi vào lối mòn và lặp lại những lỗi lầm như cũ.

- Công việc: Bạn muốn giảm tải áp lực công việc vì chúng ảnh hưởng tới nhiều khía cạnh khác của cuộc sống. Hãy tìm cách để cân bằng lại.
 
- Tình cảm: Bạn rất trân trọng nửa kia của mình, chính vì vậy mà bạn không bao giờ khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng, kể cả khi hai người đang cãi cọ.
 
- Sức khỏe: Một mẹo giảm cân đơn giản có thể tạo ra sự khác biệt lớn chính là thay chén, đĩa lớn bằng các đĩa, bát nhỏđể giữ khẩu phần ăn phù hợp, cách này có thể giúp bạn giảm đến vài trăm calo mỗi bữa ăn.

Nguyên tắc vượt nghịch cảnh của 12 chòm sao: Cách của ai là khôn ngoan nhất?
Nguyên tắc vượt nghịch cảnh của 12 chòm sao cho thấy sức mạnh nội tâm mạnh mẽ đã giúp họ thoát ra khỏi thực tại bất kể nó đang tồi tệ tới mức nào, sẵn sàng

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (26/2/2023)

Tu vi ngay 26/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương chỉ ra rằng bạn có cơ hội được nâng đỡ, che chở. Hãy tận dụng tốt các nguồn lực đang có để phát huy hết được các khả năng của mình.

- Công việc: Sắp xếp xử lý nhanh công việc để hôm nay bạn được hoàn toàn nghỉ ngơi đúng nghĩa để tái tạo sức lao động.
 
- Sức khỏe: Hãy thường xuyên thay thế thịt bằng cá trong các bữa ăn của bạn. Một loại "siêu thực phẩm" tuyệt vời giúp làm chậm lão hóa là cá hồi, cũng như nhiều loại cá chứa omega-3 khác.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, bạn có thể dành tiền để đầu tư trong tương lai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (26/2/2023)

Tu vi ngay 26/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Thủy 45 độ sao Kim khuyên bạn nên biết bao dung, tha thứ cho những sai lầm của người khác, trên cuộc đời này làm gì có ai hoàn hảo cơ chứ.
 
- Công việc: Đừng để đầu óc lơ đãng khiến bạn mắc phải những lỗi sai không đáng có. Trong ngày thiếu tỉnh táo như hôm nay, tốt nhất bạn cũng không nên giải quyết những việc quá quan trọng.
 
- Tình cảm: Bạn nên phân biệt được đâu là hiện thực và đâu là ảo tưởng của chính mình. Hãy hạ những tiêu chuẩn quá cao của mình xuống, bởi trên đời này làm gì có ai hoàn hảo?
 
- Tiền bạc: Bạn có kế hoạch tiết kiệm tiền để đầu tư cho những món đồ hoặc những mục đích lớn lao hơn, vì thế mà túi tiền của bạn đang khá dư dả trong hôm nay.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (26/2/2023) 

Tu vi ngay 26/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương chỉ ra rằng bạn nên học cách đối chiếu với hoàn cảnh hiện tại để hiểu ra vấn đề, tránh việc đi quá xa so với thực tế.

- Công việc: Bạn nên học cách tin tưởng và hợp tác với mọi người xung quanh nhiều hơn. Nếu cứ muốn cáng đáng mọi chuyện, bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi đấy.
 
- Tình cảm: Bạn không nên nghi ngờ nửa kia vô căn cứ. Thay bằng việc đoán già đoán non, bạn nên chủ động trò chuyện với nửa kia để tháo gỡ hiểu lầm.
 
- Tiền bạc: Bạn không mấy mặn mà với việc kiếm tiền, chỉ cần đủ ăn đủ tiêu là được. Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (26/2/2023)

 
Tu vi ngay 26/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Sao Kim 30 độ Mặt Trời chỉ ra rằng đây là thời điểm mà bạn muốn làm gì hãy thực hiện ngay nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội. Quan trọng nhất là bước đi đầu tiên, vượt ra khỏi sự ngại ngùng xấu hổ của mình.

- Công việc: Dù không quá xuất sắc nhưng bạn đủ cảm thấy hài lòng với những gì mình đã có được và làm được. Khó khăn vẫn còn nhưng chúng mang thêm cho bạn những động lực mới.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này là một người rất thu hút, hãy tự tin vào bản thân mình. Nếu đang thích ai, hãy chủ động tới gần làm quen với người ấy, để đôi bên có cơ hội cùng viết nên một câu chuyện đẹp.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá đấy.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (26/2/2023)

 
Tu vi ngay 26/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Sao Kim 30 độ Mặt Trời giúp Ma Kết cảm thấy vui vẻ, thoải mái, bạn có được những bước tiến quan trọng để nuôi tham vọng, theo đuổi các mục tiêu khác trong cuộc sống.
 
- Công việc: Khi đối diện với những lĩnh vực mới, có thể bạn sẽ cảm thấy hơi bối rối một chút, song chỉ cần bạn cố gắng thì sẽ dần làm quen được thôi.
 
- Tình cảm: Nếu có thiện cảm với ai, bạn hãy mạnh dạn kéo gần khoảng cách với người đó. Sự chủ động sẽ giúp bạn nắm giữ được hạnh phúc của đời mình.
 
- Sức khỏe: Với thời tiết liên tục thay đổi ảnh hưởng sức khỏe như hiện tại, điều quan trọng là phải tăng cường miễn dịch cho cơ thể thông qua việc ăn nhiều rau, củ, quả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (26/2/2023) 

Tu vi ngay 26/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc khuyên bạn nên tập trung hơn vào chất lượng cuộc sống nếu không bạn sẽ càng ngày càng không hiểu mình làm gì, bản thân đang theo đuổi tham vọng nào.

- Công việc: Sự nghiêm túc sẽ dẫn lối bạn đến với thành công. Hãy giữ vững tinh thần này, rồi bạn sẽ chạm tay vào mục tiêu mình đã đề ra.
 
- Tình cảm: Bạn nên thông cảm và học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia nhiều hơn, đừng bắt đối phương phải nghe theo ý của mình mãi, khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể học hỏi thêm những kiến thức hữu ích trước khi thực sự bước chân vào lĩnh vực đầu tư, như vậy thì bạn sẽ tiến những bước vững vàng hơn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (26/2/2023)

 
Tu vi ngay 26/2/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ mang lại cho cung hoàng đạo Song Ngư cơ hội để xua tan những muộn phiền cũ, sống thật hơn với cảm xúc của mình ở hiện tại.

- Công việc: Đừng quá vồ vập với các cơ hội, nên cần thêm thời gian để đánh giá lại, việc này cho bạn cái nhìn thực tế hơn.
 
- Tình cảm: Hãy chủ động hơn trong chuyện tình cảm nếu không cơ hội sẽ nằm ở trong tay người khác còn bạn chỉ thấy tiếc nuối.
 
- Tiền bạc: Bạn phải chi một khoản tiền lớn, đó là lý do bị thâm hụt tài chính tại thời điểm hiện tại. Lúc này nên hạn chế việc chi tiêu đi nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/2/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X