Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 26/1/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ ủ rũ

Tử vi Thứ 6 ngày 26/1/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ ủ rũ

Xử Nữ có vẻ khá ủ rũ và không muốn làm gì trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (26/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/1/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương sẵn sàng là người đi tiên phong trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 30 độ với sao Thổ. Bạn không sợ hãi bất cứ điều gì.
 
- Công việc: Chẳng điều gì có thể ngăn cản bước chân của bạn. Bạn sẽ trở thành người dẫn đầu xu hướng, truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này mong muốn nửa kia là một người có trí tuệ và hài hước, chính vì thế mà bạn rất kén chọn. Việc tìm nửa kia lý tưởng không thể vội vàng được.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như Tết đang đến gần khiến bạn phải chi tiêu nhiều hơn. Hãy cân nhắc khi mở hầu bao để không rơi vào cảnh cháy túi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (26/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/1/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cần học cách nhìn thẳng vào sự thật trong thời điểm sao Kim hợp thành góc 135 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu bạn phạm phải sai lầm gì, hãy dũng cảm nhận lỗi và tìm cách sửa đổi, như vậy bạn mới có thể tiến bộ và nhận được sự tôn trọng của mọi người.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn và người ấy vẫn thường xuyên trò chuyện với nhau mỗi khi rảnh rỗi.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên chạy theo xu thế của thị trường kẻo tiền có bao nhiêu cũng không đủ tiêu. Hãy chỉ mua bán những gì phù hợp với túi tiền của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (26/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/1/2024 - Song Tu
 
Dường như Song Tử khó có thể đưa ra các quyết định dứt khoát trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thủy. Bạn luôn mâu thuẫn.
 
- Công việc: Khi không biết phải làm gì, đừng ngại hỏi ý kiến của những người đi trước giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên hữu ích.

- Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể xung đột với nhau vì một lý do nào đó. Hai người cần bình tĩnh trao đổi, chớ to tiếng làm mọi việc phức tạp thêm.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần có tầm nhìn xa trông rộng hơn, đừng vội vàng quyết định chỉ vì trông thấy lợi ích trước mắt.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (26/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/1/2024 - Cu Giai
 
Trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Hỏa như ngày hôm nay, Cự Giải nên nhìn thẳng vào các vấn đề của mình để tìm cách giải quyết.
 
- Công việc: Trốn tránh vấn đề sẽ khiến bạn mãi giậm chân tại chỗ và không thể nào tiến bộ được. Bạn cần nghiêm khắc hơn với bản thân trong mọi việc.
 
- Tình cảm: Đôi khi, bạn cần phải xuống nước với nửa kia nếu không muốn chiến tranh lạnh kéo dài. Tranh cãi càng lâu càng khiến hai người tổn thương nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Đừng đưa ra những quyết định đầu tư quá vội vàng. Bạn cần thêm thời gian để kiểm chứng thông tin và tích lũy kinh nghiệm.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (26/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/1/2024 - Su Tu
 
Sư Tử có thể phát huy được trí thông minh và giữ đầu óc tỉnh táo trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy tự tin nêu lên những quan điểm và ý kiến của mình trước tập thể, bạn có thể tìm ra hướng đi mới cho tất cả mọi người.

- Tình cảm: Những thành tích nổi bật giúp bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Chỉ cần bạn mở lòng thì việc có người yêu chẳng hề khó khăn.
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, đôi khi bạn cũng phải học cách thỏa hiệp với mọi người, đừng khăng khăng làm mọi việc theo ý mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (26/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/1/2024 - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/1/2024, Xử Nữ có vẻ khá ủ rũ và không muốn làm gì trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Nếu không tập trung làm việc, bạn sẽ tạo ra những lỗi sai lớn gây ảnh hưởng đến tập thể và tốn thêm thời gian khắc phục đấy.
 
- Tình cảm: Xung đột nảy sinh giữa bạn và người ấy. Khi nóng nảy, hai người không nên tiếp tục tranh luận với nhau. Những lời nói vô ý có thể gây tổn thương cho nửa kia đấy.
 
- Tiền bạc: Khi có tiền trong tay, bạn nên giữ thật kĩ, đừng vội nghe theo lời xúi giục của người ngoài. Không có lợi ích nào từ trên trời rơi xuống đâu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (26/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/1/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời hợp thành góc 30 độ với sao Thổ, Thiên Bình xây dựng được mối quan hệ hài hòa với mọi người nhờ cách cư xử khéo léo.
 
- Công việc: Tinh thần hợp tác tốt khiến các công việc được hoàn thành nhanh chóng hơn dự kiến. Bạn dễ được tuyên dương vì những gì đã thể hiện được.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ không thiết tha với chuyện tình cảm cho lắm, bởi bạn vẫn rất thích cuộc sống độc thân tự do tự tại của mình. Người khác có muốn làm quen, bạn cũng sẽ ngó lơ.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc không phải là nỗi lo của bạn trong ngày hôm nay. Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn nhận được khoản thưởng rủng rỉnh.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (26/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/1/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp không nên để cảm xúc chi phối hành động của mình trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Dù có bất đồng ý kiến với mọi người, bạn cũng cần giữ bình tĩnh, chớ chuyện bé xé ra to, khiến mọi việc lâm vào bế tắc.
 
- Tình cảm: Những cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt. Có lẽ bạn đừng nên ghen tuông hoặc quản thúc người ấy quá mức.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận trong các quyết định đầu tư, kinh doanh. Nếu bạn không thận trọng thì rất dễ bị lừa, đẩy mình vào cảnh hao tài tốn của.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (26/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/1/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cần thận trọng hơn trong cách nói năng và hành xử trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Nếu bạn làm việc mà không suy nghĩ, bạn rất dễ tạo ấn tượng xấu với người khác đấy. Thời điểm cuối năm nên giữ gìn hòa khí.
 
- Tình cảm: Bởi đã từng thất bại trong quá khứ nên bây giờ, bạn chẳng muốn dành tình cảm cho ai bởi sợ bản thân mình rồi sẽ chuốc lấy tổn thương.
 
- Tiền bạc: Không phải lúc nào chạy theo xu hướng cũng giúp bạn kiếm tiền về đầy túi. Bạn nên phát triển theo thế mạnh của mình.

Xem thêm: Bí quyết làm giàu của 12 chòm sao.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (26/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/1/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết không nên hành động một cách vội vàng và hấp tấp trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hỏa như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy cân nhắc kĩ các mặt lợi và hại của vấn đề trước khi đưa ra quyết định. Bạn nên tiến những bước chậm mà chắc để hạn chế sai sót.
 
- Tình cảm: Bạn khá bốc đồng trong chuyện tình cảm và có ý định sẽ thổ lộ lòng mình với người thầm mến từ lâu. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc kỹ hoàn cảnh trước khi bày tỏ nhé. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn nhắc nhở mình chi tiêu tiết kiệm và chỉ mua những gì cần thiết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (26/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/1/2024 - Bao Binh
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, Bảo Bình có vẻ cứng đầu cứng cổ chẳng muốn nghe theo ai.
 
- Công việc: Hãy học cách cân nhắc vấn đề đa chiều hơn, đừng giữ mãi một quan điểm cố hữu. Bạn nên thử nhìn nhận mọi việc dưới góc độ của người khác xem sao.
 
- Tình cảm: Nhiều khi, bạn quên mất việc lắng nghe cảm nhận của nửa kia. Nếu bạn luôn tự coi mình là nhất và bắt nửa kia phải nghe theo, đối phương sẽ tổn thương lắm đấy.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận trong việc hợp tác làm ăn với mọi người xung quanh. Nếu quá ngây thơ, bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (26/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 26/1/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư không mấy tập trung khi làm việc trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Kim. Bạn muốn nghỉ ngơi nhiều hơn.
 
- Công việc: Hãy cố gắng hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được lãnh đạo phân công. Bạn không nên tìm cách thoái thác hoặc đùn đẩy cho người khác.
 
- Tình cảm: Sự nhạy cảm giúp bạn nhanh chóng đoán được người khác đang nghĩ gì. Bạn sẽ dễ dàng chinh phục được một người nào đó nhờ cách hành xử khéo léo của mình.
 
- Tiền bạc: Vì không mấy quyết tâm trong việc nắm bắt cơ hội làm giàu nên tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/1/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X