Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 27/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tốt

Tử vi thứ 4 ngày 27/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tốt

Tử vi thứ 4 ngày 27/1/2021, Mặt Trăng 180 độ sao Kim cho thấy Kim Ngưu hôm nay tốt bụng, bạn thật lòng quan tâm tới những người xung quanh mình và cho họ những lời khuyên hữu ích.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (26/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2612021 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 26/1/2021 nhận thấy, trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với tiểu hành tinh, Bạch Dương trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. 
 
Công việc: Bạn khó có thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân, nhất là khi mọi việc chẳng thể diễn ra theo đúng ý của bạn. Những lời nói hành động lúc nóng giận của bạn sẽ khiến đối phương phải chịu tổn thương không ít. 
 
Tiền bạc: Vận may tiền bạc cũng chưa tìm đến chòm sao này trong ngày thứ 3 này. Tốt hơn hết bạn nên giữ chặt túi tiền của mình, thay vì phung phí vào những thứ phù phiếm. 
 
Tình cảm: Những lời nói của bạn có thể vô tình làm cho nửa kia của bạn buồn lòng. Hãy đứng trên lập trường của người ấy trước khi có những hành động hay cư xử thiếu tế nhị như vậy nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (26/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2612021 kim nguu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Kim Ngưu có cơ hội bộc lộc những khía cạnh hoàn toàn khác của mình. 
 
Công việc: Chỉ cần bạn mạnh dạn bày tỏ quan điểm hay những ý tưởng sáng tạo của mình trước đồng nghiệp và cấp trên thì chắc chắn sẽ nhận được những đánh giá rất cao đó. Không phải ai cũng có những suy nghĩ độc đáo như bạn đâu. 
 
Tình cảm: Những nét hấp dẫn rất riêng chính là thỏi nam chân hút những đối tượng khác giới tìm đến với chòm sao này. Chỉ cần bạn bật đèn xanh, chắc chắn đối phương sẽ khó mà khước từ. 
 
Sức khỏe: Chưa khi nào Ngưu Nhi lại thấy bản thân khỏe khoắn đến vậy. Sức khỏe tinh thần của bạn được cải thiện đáng kể. Bạn không giấu nổi sự hào hứng trong các hoạt động tập thể trong ngày thứ 3 này. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (26/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2612021 song tu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, trong ngày 26/1/2021 này, khi Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 135 độ, Song Tử dễ bị kích động mà hành động thiếu kiểm soát.  
 
Công việc: Những vấn đề rắc rối cứ không ngừng phát sinh khiến cho chòm sao này khó giữ được bình tĩnh mà nổi nóng với mọi người xung quanh. Sự nóng giận của bạn cũng chẳng thể khiến cho mọi việc tốt hơn lên đâu, vì vậy, hãy nhanh chóng xem xét lại mọi thứ để sớm đưa ra phương án giải quyết hợp lý nhất. 

Tình cảm: Các cặp đôi vì bất đồng quan điểm mà cứ tranh cãi liên miên. Mối quan hệ giữa cả hai cứ ngày một xấu đi. Nếu cả hai không chịu nhún nhường thì chỉ khiến cho tình hình căng thẳng thêm mà thôi. 
 
Sức khỏe: Song Song quả thực đã nuông chiều bản thân quá rồi. Chỉ khi bạn nhận thấy những dấu hiệu bất thường trên cơ thể thì mới thấy lo lắng hơn.  

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (26/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2612021 cu giai
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 26/1/2021, thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Cự Giải, chòm sao này dễ cảm thấy bị tổn thương nếu bị ai đó chê bai hay chỉ trích trong ngày này. 

Tình cảm: Dường như những lời nói vô tâm của đối phương chính là con dao cứa sâu vào trái tim của Giải Nhi. Quả thực, bạn đang rất cần một bờ vai để dựa vào thay vì những lời cười chê, trách móc. 
 
Công việc: Mọi việc trong ngày thứ 3 này không có quá nhiều biến động, những kế hoạch đã đề ra từ trước sớm cho thấy hướng đi đúng đắn mà bạn đang chọn. Hãy cứ tiếp tục phát huy nhé.  
 
Tiền bạc: Sẽ có một vài lời đề nghị vay mượn tiền bạc từ những người thân quen của bạn. Có lẽ bạn nên cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định, đừng để tiền bạc thất thoát mà tình cảm cũng mất đi luôn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (26/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2612021 su tu
 
Tử vi hôm nay 26/1/2021 nhận thấy, Sư Tử trở nên bối rối và khó đưa ra các quyết định dứt khoát trong ngày Mặt Trăng tạo góc 150 độ với Mặt Trời này. 
 
Công việc: Sự thiếu kiên định khiến bạn dễ lâm vào tình huống không biết phải lựa chọn ra sao. Bạn sợ rằng những sai lầm có thể tìm đến và khiến cho bạn phải hối tiếc không ngừng. 
 
Tình cảm: Dường như bạn đang kỳ vọng quá cao vào chuyện tình cảm để rồi tự tô vẽ sắc màu hồng tươi nên câu chuyện tình yêu của mình. Đến khi mọi thứ sụp đổ dưới chân thì bạn mới cảm nhận được rõ ràng sự thất vọng này. 
 
Sức khỏe: Đừng vì bận rộn công việc mà bỏ quên lơ là thiếu quan tâm đến sức khỏe của bản thân bạn nhé. Đến khi bệnh tật tìm đến bạn thì cũng đã muộn mất rồi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (26/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2612021 xu nu
 
Thời điểm Mặt Trời tạo góc 45 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ khó che giấu cảm xúc của mình trong ngày thứ 3 này. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ đứng trên bờ vực tan vỡ chính là nguyên nhân khiến cho chòm sao này trở nên buồn phiền đến vậy. Bạn chẳng còn muốn ẩn mình trong lớp vỏ bọc bao lâu nay nữa. Trái tim bị tổn thương như muốn nổ tung thành từng mảnh vụn.
 
Công việc: Tình hình công việc cũng trở nên trì trệ hơn một phần cũng là do những ảnh hưởng của chuyện tình cảm. Nếu bạn không sớm vực dậy và nhanh chóng lấy lại tinh thần thì mọi việc sẽ trở nên tồi tệ hơn đó. 
 
Sức khỏe: Hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi Xử Nhi nhé. Một bản nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn đó. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (26/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2612021 thien binh
 
Xem tử vi hàng ngày 26/1/2021 của 12 cung hoàng đạo, góc 60 độ giữa sao Mộc và tiểu hành tinh sẽ mang đến cho Thiên Bình không ít tin vui. 
 
Công việc: Với tài ngoại giao tài tình, chòm sao này có thể dễ dàng đạt được những hợp tác ký kết một cách thuận lợi suôn sẻ. Bạn đã ghi điểm không nhỏ trước đồng nghiệp và cấp trên. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Thiên Thiên cũng được nâng lên những nấc thang mới trong khoảng thời gian này. Cả hai có thể bàn tới chuyện về chung một nhà rồi đó. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đang dần hé lộ trước mắt Bình Nhi, hãy dùng sự nhanh nhạy và tài trí của mình để mau nắm bắt lấy đi thôi. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (26/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2612021 ho cap
 
Tử vi hôm nay 26/1/2021 nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Hỏa, Hổ Cáp sẽ sớm đạt được điều mình mong muốn trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Những ý tưởng của bạn sẽ sớm nhận được đánh giá cao của mọi người xung quanh. Đây chính là cơ hội để bạn tiến thêm những bước thăng vững chãi trên con đường tìm đến thành công của mình. 

Tình cảm: Đây là thời điểm thích hợp để bạn bày tỏ lòng mình với đối phương. Chắc chắn cơ hội thành công của bạn sẽ rất cao đó. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Cáp Nhi được cải thiện đáng kể trong những ngày này. Tinh thần thể thao nâng cao giúp bạn thêm phần khỏe khoắn hơn trước khá nhiều. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (26/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2612021 nhan ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/1/2021, khi sao Kim tạo góc 30 độ với sao Thủy, Nhân Mã cần phải điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân. 
 
Tình cảm: Dường như bạn đang để sự nóng nảy của mình ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ giữa hai người rồi. Chính vì vậy mà những mâu thuẫn tranh cãi giữa bạn và người ấy cứ ngày một lớn dần lên. 
 
Công việc: Chòm sao này có thể vì thiếu tập trung mà gây ra những sai lầm đáng tiếc. Bạn sẽ phải dành phần lớn thời gian của mình trong ngày hôm nay để xử lý những sự cố này. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là lúc để Mã Mã có thể thoải mái phung phí tiền tiêu đâu. Sẽ còn rất nhiều việc phải sử dụng đến tiền trong khoảng thời gian tới, hãy học cách tiết kiệm một chút đi nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (26/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2612021 ma ket
 
Hôm nay, góc 30 độ giữa sao Thủy và sao Diêm Vương sẽ khiến cho Ma Kết trở nên bận rộn, chẳng khi nào ngơi nghỉ trong ngày thứ 3 này.
 
Công việc: Ai cũng biết Kết Nhi là chòm sao sống có trách nhiệm, luôn không từ bỏ cho đến khi mọi thứ hoàn thành. Tuy nhiên, dường như bạn đang tự ôm vào mình quá nhiều công việc rồi đó, hãy cùng mọi người san sẻ những khó khăn đó. 
 
Tình cảm: Kết Kết trở nên nhạy cảm và hành động có phần cảm tính trong ngày này. Những lời nói hành xử của bạn có thể khiến cho đối phương bị tổn thương không ít. 
 
Sức khỏe: Những áp lực công việc khiến cho bạn chẳng còn thời gian để quan tâm đến sức khỏe của bản thân nữa. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (26/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2612021 bao binh
 
Xem bói tử vi, thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 150 độ, Bảo Bình dễ mắc sai lầm vì đưa ra những quyết định nóng vội. 
 
Công việc: Bạn có thể bỏ sót những điều quan trọng và đó có thể nguyên nhân khiến những sai sót có thể xảy ra. Hãy nhớ luôn xem xét kỹ càng và cẩn trọng trước khi hành động nhé.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này không có nhiều biến động. Đừng quên dành sự quan tâm và chăm sóc cho người ấy và hâm nóng tình cảm đôi bên ngay khi có cơ hội nhé. 
 
Tiền bạc: Bình Nhi sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian này. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải đắn đo thêm nữa. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (26/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2612021 song ngu
 
Thứ 3 này, Song Ngư sẽ trở nên nhạy cảm hơn trong ngày sao Thổ tạo góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
Tình cảm: Bạn dễ cảm thấy tổn thương vì sự lạnh nhạt và thiếu sự quan tâm của người ấy. Có lẽ bạn nên nói ra những cảm xúc trong lòng mình, đừng để những phiền não này giấu mãi trong lòng.  
 
Công việc: Khi vấp phải những khó khăn trở ngại, chòm sao này thường chẳng muốn đối đầu trực tiếp, dường như tâm trí bạn luôn muốn né tránh. Nếu không sớm thay đổi bản thân, bạn sẽ khó có thể đạt được mục tiêu mà mình mong muốn.  
 
Tiền bạc: Hãy cẩn thận với những lời đường mật của người khác Ngư Nhi nhé. Không phải ai cũng thực lòng với bạn đâu, họ có thể đang nhắm đến số tiền mà bạn có trong tay đó. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/1/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X