Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 25/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thờ ơ

Tử vi Thứ 2 ngày 25/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thờ ơ

Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay, Cự Giải có vẻ khá thờ ơ trong công việc. Bạn chẳng muốn làm gì cả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (25/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/12/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương biết vận dụng các kiến thức và kĩ năng của mình để hoàn thành tốt mọi việc trong ngày sao Kim tạo 1 góc 120 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn nêu lên quan điểm và ý kiến của mình trước tập thể, bạn có thể hướng mọi người sang một lối đi hoàn toàn mới.
 
- Tình cảm: Bạn mong muốn nửa kia là một người có trí tuệ và hài hước, chính vì thế mà bạn rất kén chọn. Việc tìm nửa kia lý tưởng không thể vội vàng được.
 
- Tiền bạc: Cách thức kiếm tiền mới có thể sẽ khiến bạn hơi vất vả một chút, song thành quả gặt hái được sẽ khiến bạn rất hài lòng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (25/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/12/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cảm thấy khá cô đơn trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Diêm Vương. Bạn cho rằng không ai hiểu mình.
 
- Công việc: Nếu gặp khó khăn trong công việc hãy chủ động nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Bạn cứ giấu trong lòng thì không ai biết cả.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy chuyện yêu đương thật phiền phức trong thời điểm này, vì thế mà bạn từ chối tất cả lời ngỏ ý của mọi người xung quanh.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Dù bạn không kiếm được lời lãi lớn nhưng bạn cũng không phải chi tiêu quá nhiều.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (25/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/12/2023 - Song Tu
 
Song Tử luôn duy trì được tinh thần vui vẻ và hoạt bát trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Thái độ tích cực giúp bạn giải quyết công việc gì cũng nhanh chóng và thuận lợi. Bạn còn có thể giúp đỡ được mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn là một người yêu rất quyến rũ, chính vì vậy mà nửa kia chẳng thể nào rời xa bạn được. Trong ngày hôm nay, hai người sẽ có thêm một vài kỉ niệm đáng nhớ.
 
- Tiền bạc: Tầm nhìn xa trông rộng giúp bạn nhanh chóng nhận ra được những cơ hội đầu tư, kinh doanh phù hợp, mang tiền về đầy túi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (25/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/12/2023 - Cu Giai
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay, Cự Giải có vẻ khá thờ ơ trong công việc. Bạn chẳng muốn làm gì cả.
 
- Công việc: Nếu không cẩn thận trong công việc, bạn rất dễ mắc lỗi sai và bị lãnh đạo nhắc nhở đấy nhé. Hãy vực lại tinh thần cho mình.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này mong muốn chuyện tình cảm của mình tiến triển một cách tự nhiên, chính vì vậy mà bạn không quá vồ vập khi tiếp xúc với người mình có thiện cảm.

- Tiền bạc: Mua sắm không kiểm soát rất dễ đẩy bạn vào cảnh cháy túi. Cuối tháng rồi, bạn sẽ phải vay mượn mọi người xung quanh đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (25/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/12/2023 - Su Tu
 
Sư Tử không nên ép buộc mọi người xung quanh làm theo ý mình, nhất là trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Hành xử độc đoán sẽ khiến bạn không nhìn ra được những vấn đề tiềm ẩn. Hãy học cách lắng nghe nhiều hơn nhé.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang đặt ra những kì vọng quá cao xa cho nửa kia của mình thì phải. Trên thực tế, chẳng ai là người hoàn hảo, bạn nên có cái nhìn bao dung hơn với đối phương.
 
- Tiền bạc: Có vẻ hướng đi hiện tại không giúp bạn kiếm được nhiều tiền như mong muốn. Bạn nên xem xét lại những việc đã làm để có những thay đổi cần thiết.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (25/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/12/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ rất có tinh thần trách nhiệm với công việc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành tốt các công việc được giao nên lãnh đạo rất hài lòng. Đối phương có thể sẽ giao thêm cho bạn nhiều công việc quan trọng.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia không quá yên bình. Hai người thường quá ngang bướng, thích làm theo ý mình và không muốn xuống nước với đối phương.
 
- Tiền bạc: Vì chăm chỉ làm việc ngay cả khi mọi người nghỉ ngơi nên bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá. Bạn có thể thoải mái chi tiêu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (25/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/12/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình có thể đưa ra cách giải quyết các vấn đề rất nhanh chóng trong ngày hôm nay, khi sao Kim tạo nên góc 120 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Mọi việc diễn ra cực kì trôi chảy. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể bổ sung thêm các kiến thức hữu ích cho công việc sau này.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy vô cùng khăng khít. Người ấy luôn ủng hộ những quyết định của bạn và tiếp thêm cho bạn động lực.
 
- Tiền bạc:  Tình hình tài chính khá tích cực trong ngày hôm nay. Những mối đầu tư trước đó của bạn đang đem lại nhiều tín hiệu tích cực.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (25/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/12/2023 - Ho Cap
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Diêm Vương, Hổ Cáp rất dễ bùng nổ cảm xúc, khiến mọi người xung quanh khó xử.

- Công việc: Hãy bình tĩnh trong cách cư xử với mọi người xung quanh, như vậy thì mọi chuyện mới thuận lợi, hạn chế được nhiều khúc mắc.

- Tình cảm: Nếu gặp vấn đề gì khó giải quyết, bạn nên chia sẻ với người ấy. Đối phương đứng ngoài cuộc có thể sẽ có những cái nhìn đa chiều hơn bạn.
 
- Tiền bạc: Dù muốn làm giàu nhanh thế nào đi nữa, bạn cũng cần phải bình tĩnh. Quá vội vàng sẽ khiến bạn dễ rơi vào cái bẫy của kẻ tiểu nhân.

Xem thêm: Tháng vượng tài của 12 cung hoàng đạo năm 2024.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (25/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/12/2023 - Nhan MA
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Thiên Vương, nếu Nhân Mã phát huy được sức sáng tạo của mình thì bạn sẽ khiến nhiều người nể phục.
 
- Công việc: Hãy nhìn nhận những công việc vốn quen thuộc dưới góc nhìn mới mẻ hơn, bạn sẽ không còn thấy việc mình làm nhàm chán nữa.
 
- Tình cảm: Bạn luôn quan tâm, chăm sóc cho nửa kia của mình. Hẳn đối phương cũng cảm nhận được tấm lòng của bạn. Quan hệ của hai người rất vững bền.  
 
- Tiền bạc: Nhờ tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng mà lượng đơn hàng của bạn tăng lên trông thấy, túi tiền cũng rủng rỉnh hơn nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (25/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/12/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết có vẻ khá ngây thơ trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Mộc. Bạn cần cẩn thận kẻo bị lừa.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay vào công việc gì, bạn cũng cần phải kiểm chứng thông tin kĩ càng. Chỉ cần lơ là chút thôi là bạn rất dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu.
 
- Tình cảm: Bạn dễ cảm thấy kích động khi nghe thấy những lời nói không như ý mình của người ấy, vì vậy mà hai bạn có thể sẽ xảy ra chiến tranh lạnh trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Đừng vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay. Bạn cần thêm thời gian bổ sung kiến thức cho mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (25/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/12/2023 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/12/2023, nếu Bảo Bình cứ tiếp tục hành xử vô lý trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ với sao Hỏa, bạn sẽ khiến nhiều người không hài lòng.
 
- Công việc: Hãy học cách đặt mình vào vị trí của người khác nhiều hơn, như vậy bạn sẽ biết mình nên làm thế nào trong nhiều tình huống khác nhau.
 
- Tình cảm: Đôi khi bạn áp đặt suy nghĩ của mình cho người ấy. Bạn cần thay đổi điều này nếu không muốn nửa kia của mình rơi vào tình trạng mệt mỏi, ngột ngạt.
 
- Tiền bạc: Thích gì mua nấy sẽ đẩy bạn vào cảnh cháy túi. Bạn chỉ nên mua sắm những món đồ phù hợp với khả năng chi trả của mình mà thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (25/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/12/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư cần phải học cách dũng cảm đối diện với sự thật trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Nếu mắc sai lầm ở đâu, bạn nên chú ý sửa đổi ở đó, như vậy mới nhanh tiến bộ được. Đừng nghĩ đến việc đổ lỗi cho người khác.
 
- Tình cảm: Bạn trở nên chủ động hơn nếu nhận ra người khác có thiện cảm với mình. Bạn nghĩ mình nên cho đôi bên một cơ hội, biết đâu người ấy lại chính là nửa kia của mình?

- Tiền bạc: Khi việc kiếm tiền không hiệu quả như trước, bạn cần bình tĩnh tìm ra nguyên nhân, nếu có gì bất ổn thì cần thay đổi ngay.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/12/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X