Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 25/12/2022 của cung hoàng đạo: Hổ Cáp bỏ cuộc

Tử vi Chủ nhật ngày 25/12/2022 của cung hoàng đạo: Hổ Cáp bỏ cuộc

Tử vi Chủ nhật ngày 25/12/2022, Mặt Trăng 60 độ sao Mộc khuyên Hổ Cáp nên nghiêm khắc hơn với bản thân, đừng vội vàng buông bỏ khi cảm thấy có gì đó khó khăn đang diễn ra.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (25/12/2022)

 
Tu vi ngay 25/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy bạn tốt bụng, biết quan tâm tới người khác. Thậm chí bạn để ý xem ai đang có khó khăn gì để ra tay hỗ trợ ngay lập tức.

- Công việc: Có người nhắc nhở cho bạn nhớ ra rằng muốn làm nên sự nghiệp điều quan trọng đầu tiên không phải là tiền mà đòi hỏi bạn phải có gan dám nghĩ dám làm.
 
- Tình cảm: Bạn cố gắng giữ thể diện cho người yêu chốn đông người là một hành động đẹp khiến cho tình cảm của các bạn luôn bền vững. 
 
- Tiền bạc: Bạn có thể dành thời gian để học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước trước khi vội vã dấn thân vào lĩnh vực đầu tư.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (25/12/2022)

 
Tu vi ngay 25/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa khuyên bạn đừng tự đánh lừa mình bởi những giới hạn do bản thân tự đặt ra trong quá khứ. Bạn nên thay đổi góc nhìn thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn.
 
- Công việc: Dù có hăng hái và nhiệt tình thế nào, bạn cũng cần chú ý đến các tiểu tiết, đừng quá vội vàng để rồi xảy ra lỗi sai không đáng có nhé.
 
- Tình cảm: Bạn cũng cần có không gian riêng cho mình khi đã có người yêu. Đừng chỉ biết có tình yêu mà xao nhãng những nhu cầu thiết yếu và các mối quan hệ cần có khác nhé.
 
- Tiền bạc: Để thu lợi trong đầu tư, lựa chọn tốt nhất là dự án đã nghiên cứu chuyên sâu và quen thuộc, đồng thời không tham gia các lĩnh vực đầu tư mạo hiểm mình không biết chắc.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (25/12/2022)

Tu vi ngay 25/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương khuyên cung hoàng đạo Song Tử nên tránh việc lừa dối vì nó có thể gây ra hậu quả không tốt, ảnh hưởng tới tương lai của bản thân.

- Công việc: Giác quan thứ 6 trong kinh doanh là do sự tích lũy kinh nghiệm lâu dài chứ không phải sinh ra đã có. Vì thế, bạn cần cải thiện mỗi ngày kỹ năng đánh giá vấn đề của bản thân.
 
- Tình cảm: Hãy rời người yêu ra để tham gia những buổi tiệc tùng cùng đám bạn, đừng quá tập trung vào họ, hãy duy trì tất cả những gì bạn vẫn thường làm trước đây.
 
- Tiền bạc: Đừng vay mượn số tiền quá lớn để mua tiêu sản, hãy đợi đến khi khả năng tài chính của bản thân tốt hơn, vì mọi giao dịch mua hàng quy mô lớn đều đi kèm những bất trắc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (25/12/2022)

 
Tu vi ngay 25/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời khuyên bạn nên có hành động cho thấy sự thay đổi. Bạn mong muốn nhưng không làm gì thì cũng chẳng thể tiến xa được.

- Công việc: Đừng chống đối mà nên học cách linh hoạt với những gì đang xảy ra. Kẻ sống sót cuối cùng không phải là kẻ mạnh nhất mà là kẻ thích có khả năng thích nghi giỏi nhất.
 
- Tình cảm: Bạn rất coi trọng gia đình của mình, chính vì thế mà dù bận rộn đến đâu, bạn cũng dành thời gian cho những người thân yêu nhất.
 
- Sức khỏe: Thời tiết lạnh hơn nghĩa là bạn cũng cần phải đi ngủ sớm và dậy muộn. Bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn mùa Hè.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (25/12/2022)

Tu vi ngay 25/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy bạn biến đổi cuộc sống theo một cách nên thơ hơn, vui tươi hơn. Nhờ thế mà bạn tìm thấy niềm vui trong những việc bản thân theo đuổi.
 
- Công việc: Phải thực sự quyết tâm bạn mới có được tài chính như ý. Bản chất của đầu tư thực chất là một quá trình đánh đổi không ngừng, đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn và tập trung chứ không phải an nhàn như nhiều người nghĩ.
 
- Tình cảm: Đôi khi bạn cần biết nói không, đừng biến sự đồng ý trở thành một thói quen không thể bỏ, bởi điều đó chỉ khiến người ta không còn tôn trọng ý kiến của bạn nữa.
 
- Sức khỏe: Ăn uống đúng cách, tập thể dục và mặc quần áo ấm… là biện pháp khá hiệu quả trong mùa đông để bảo vệ chống lại virus cảm lạnh và cúm. 

Chào đón năm mới, năng lượng vũ trụ giúp 12 chòm sao có thể tỏa sáng ở những phương diện nào?
Năm mới bước sang hứa hẹn những khởi đầu mới, hy vọng mới và cả thành công mới. Cùng xem khoảnh khắc tỏa sáng của 12 chòm sao năm 2023 đầy ý nghĩa sẽ xuất hiện

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (25/12/2022)

 
Tu vi ngay 25/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa chỉ ra rằng khó khăn vẫn còn, bạn nên tập trung, chớ chủ quan kẻo ảnh hưởng tới kết quả chung.

- Công việc: Nếu bạn vẫn chưa chắc chắn về khả năng của chính mình nghĩa là bạn đang hiểu sự thiếu sót của bản thân ở đâu, đã đến lúc bạn bổ sung những kiến thức cần thiết.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này chớ nên “chuyện bé xé ra to” với người ấy. Một khi đã quyết định đến với nhau, hai người đều cần phải học cách bao dung cho những khuyết điểm của nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn chỉ nên sử dụng thẻ tín dụng cho các khoản thanh toán cố định hoặc trường hợp khẩn cấp. Lạm dụng thẻ tín dụng sẽ để lại những hậu quả rất nặng nề.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (25/12/2022)

 
Tu vi ngay 25/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời khuyên bạn nên chân thật hơn với cảm xúc của mình. Đừng để ý kiến của người khác khiến bạn lung lay.
 
- Công việc: Bạn cần tinh ý hơn và nhân rộng lợi thế của mình đang có. Đối với kẻ mạnh, dù gặp phải một chuyện nhỏ nhặt nhất cũng đều là một cơ hội đến.
 
- Tình cảm: Bạn phải biết khi nào cần mềm mỏng thì mềm mỏng, khi nào cần cương quyết. Hai người cùng đóng góp ý kiến về một việc chung vẫn tốt hơn là một người đưa ra ý kiến cho cả hai.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này quá nhiều trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn có cơ hội phát tài nhờ khả năng kinh doanh của mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (25/12/2022)

Tu vi ngay 25/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc khuyên bạn nên nghiêm khắc hơn với bản thân, đừng vội vàng buông bỏ khi cảm thấy có gì đó khó khăn đang diễn ra.
 
- Công việc: Lưỡng lự nhiều quá bạn sẽ đánh mất vận may của chính mình. Đừng vì hai chữ “nếu như” ảnh hưởng đến quyết định của bạn.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể chọn cho mình một chiếc mũ vải, mũ len hoặc khăn quàng… miễn là bạn che đầu khi bước ra khỏi nhà trong thời tiết giá lạnh thì nguy cơ bị ốm của bạn sẽ giảm xuống gần một nửa.
 
- Tiền bạc: Bạn đang ở vào tình trạng khá dư dả, có thể là bạn nhận được tiền hỗ trợ của cha mẹ, tiền thưởng cho công việc hoặc đạt hiệu quả trong kinh doanh. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (25/12/2022)

 
Tu vi ngay 25/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/12/2022, Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa chỉ ra rằng Nhân Mã nên chấp nhận một số sai sót của bản thân, nếu không bạn sẽ tự dằn vặt mình trong ngày hôm nay.
 
- Công việc: Hôm nay cần lưu ý điều gì có thể nói, nói trong hoàn cảnh nào và điều gì không nên nói. Có như vậy bạn mới càng đáng tin tưởng trong mắt mọi người.
 
- Tình cảm: Không phải cứ ghen mới là yêu. Việc bạn tin tưởng vào người mình yêu có khả năng khiến đối phương cảm thấy bạn tôn trọng họ hơn là cứ động tí lại ghen tuông với họ.
 
- Tiền bạc: Đừng lơ là với khoản tiền vay mượn, luôn ghi nhớ hạn trả nợ, thanh toán. Có thể tạo thanh toán tự động trong ứng dụng của ngân hàng hoặc sử dụng sổ ghi chép để nhắc nhở bản thân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (25/12/2022)

 
Tu vi ngay 25/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn có nhiều thông tin nhưng việc chia sẻ nó còn có nhiều hạn chế, rào cản nhất định mà bạn khó có thể vượt qua.

- Công việc: Tính cách của bạn có thể rất thẳng thắn nhưng tốt hơn hết chính là nhẫn nại, học cách cư xử khéo léo hơn và có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp xung quanh.
 
- Sức khỏe: Thời gian này bạn nên thức ăn nóng sốt, thức ăn có tính thực dưỡng theo mùa.. Thức ăn bổ dưỡng có thể giúp bạn tăng cường khả năng miễn dịch. 
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận ra một vài hướng phát triển mới, đem lại một nguồn tiền bạc kha khá cho bản thân. Trong quá trình thử nghiệm, bạn có thể hỏi thêm ý kiến của những người giàu kinh nghiệm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (25/12/2022)

 
Tu vi ngay 25/12/2022 cua 12 cung hoang dao -  Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình khiến bạn có xu hướng cố gắng bảo vệ ý kiến của mình, mọi thứ rất khó dung hòa nếu bạn thiếu đi sự lắng nghe.
 
- Công việc: Nếu cứ mãi ở chỗ cũ mà kêu than sẽ chẳng có ích gì. Thỉnh thoảng thà đưa ra quyết định sai còn hơn là không đưa ra quyết định nào cả.
 
- Tình cảm: Nếu có cảm tình với ai, bạn có thể tìm cách tiếp cận người ấy. Thẳng thắn và chân thành là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn chinh phục đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu một cách lý trí trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà tình hình tiền bạc trong túi vẫn còn khá dư dả. Bạn có dự định tiêu tiền cho một kế hoạch lớn lao hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (25/12/2022)

 
Tu vi ngay 25/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy tính cách bạn bị ảnh hưởng bởi gia đình, có thể cha mẹ hà khắc nên khiến bạn hay sợ hãi khi nói ra sự thật.
 
- Công việc: Hành trình sự nghiệp hạnh phúc không có một chiếc áo vừa vặn chung cho tất cả mọi người. Chính bạn phải tự nhìn nhận được mục tiêu công việc và cuộc sống của bản thân.
 
- Sức khỏe: Chú ý ăn nhiều rau xanh và các loại đậu, nhớ ăn sáng đầy đủ, đêm chớ ăn no, sau khi ăn một lúc có thể nằm nghỉ để trợ giúp tiêu hóa.
 
- Tiền bạc: Xung quanh chúng ta không hề thiếu tài lộc mà là thiếu đi khả năng khám phá. Do đó, bạn hãy thật sự dành thời gian, công sức để tìm tòi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/12/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X