Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 25/12/2021 của 12 cung hoàng đạo:Xử Nữ khép kín

Tử vi Thứ 7 ngày 25/12/2021 của 12 cung hoàng đạo:Xử Nữ khép kín

Xử Nữ tự khép mình trong thế giới riêng vào ngày Mặt Trăng tạo ra góc 180 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn không muốn chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ mãnh liệt của mình với người khác, bởi bạn cảm thấy khó có thể mở lời.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (25/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/12/2021 - Bach Duong
 
Bạch Dương có vẻ thường xuyên cường điệu cảm xúc của mình trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương. Bạn muốn người khác có thể nương theo những điều mà mình cảm nhận.
 
- Công việc: Đừng để những cảm xúc bốc đồng nhất thời khiến bạn đưa ra quyết định sai lầm. Ngoài ra, bạn cũng cần bình tĩnh hơn khi trò chuyện với mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn dành toàn bộ những tình cảm chân thành nhất của mình cho nửa kia, cốt là người ấy cũng thật lòng với bạn. Hôm nay, quan hệ giữa hai người thật là ấm áp.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Trong ngày hôm nay, bạn không nên nóng vội dốc tiền đầu tư, hãy bình tĩnh quan sát tình hình đã.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (25/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/12/2021 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu luôn cảnh giác và cẩn trọng trong mọi chuyện vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn không muốn mình lơ là và để xảy ra những lỗi sai không đáng có.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm sẽ giúp bạn nhận được sự tin tưởng của người làm lãnh đạo. Hãy tiếp tục duy trì trạng thái này lâu dài nhé.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này dần từ bỏ những suy nghĩ cũ kĩ, tiêu cực về chuyện yêu đương. Chính vì vậy, bạn mở lòng hơn trong quá trình trò chuyện, tiếp xúc với mọi người.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể dành thời gian để học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước trước khi vội vã dấn thân vào lĩnh vực đầu tư.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (25/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/12/2021 - Song Tu
 
Song Tử vốn là một người tự tin và hòa đồng, thế mà trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Thổ, bạn lại cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc và suy nghĩ của mình trước mọi người.
 
- Công việc: Nếu có ý kiến gì muốn đóng góp, bạn nên nêu ra ngay chứ đừng giấu trong lòng. Có thể góp ý của bạn sẽ giúp cho công ty vượt qua bế tắc, tìm ra hướng đi mới đấy.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy mình chưa sẵn sàng bước chân vào một cuộc tình mới. Dường như những tổn thương trong quá khứ vẫn đang ám ảnh bạn không ngừng.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc của bạn không có nhiều biến động trong thời điểm này. Dù sao thì bạn cũng không có ý định tiêu pha gì cả. Bạn thích dành tiền cho những kế hoạch lớn lao hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (25/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/12/2021 - Cu Giai
 
Cự Giải sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh vào ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thổ như hôm nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn nhận được sự giúp đỡ của bạn đâu. Tốt nhất, hãy hỏi ý kiến của người khác trước khi làm việc nhé.
 
- Công việc: Bạn cố gắng tập trung để hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình, chớ nên bao đồng, quan tâm quá nhiều đến công việc của người khác.
 
- Tình cảm: Đừng khép mình và đẩy người khác ra xa như vậy. Đã đến lúc bạn để quá khứ lại sau lưng và nhìn về phía trước để trân trọng những người thật lòng với mình rồi đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải sử dụng tiền để giải quyết một vài rắc rối phát sinh. Nhớ phải tiêu tiền cho hợp lý đấy nhé, đừng có phung phí bừa bãi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (25/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/12/2021 - Su Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 120 độ, Sư Tử thể hiện rõ mình là một người thông minh và khéo léo. Bạn có những cách giải quyết vấn đề độc đáo khiến ai nghe xong cũng phải gật đầu tán thành.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bạn thậm chí có thể gặt hái được thành công mà mình trông đợi từ lâu. Xin chúc mừng bạn nhé!

Xem thêm: Việc 12 chòm sao nên làm cuối năm 2021.
 
- Tình cảm: Bạn rất tin tưởng vào nửa kia của mình, chính vì vậy mà dù gặp chuyện gì, bạn cũng tâm sự với đối phương để hai người có thể cùng nhau vượt qua.
 
- Tiền bạc: Bạn cần chi tiêu một cách hợp lý hơn trong ngày hôm nay. Nếu không có gì thực sự cần thiết phải mua, tốt nhất là bạn hãy cất ví tiền đi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (25/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/12/2021 - Xu Nu
 
Xử Nữ tự khép mình trong thế giới riêng vào ngày Mặt Trăng tạo ra góc 180 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn không muốn chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ mãnh liệt của mình với người khác, bởi bạn cảm thấy khó có thể mở lời.
 
- Công việc: Nếu gặp phải khó khăn gì, bạn nên nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, không nên cố gắng lẳng lặng làm mọi việc một mình. 
 
- Tình cảm: Có thể bạn và người ấy sẽ gặp mâu thuẫn trong một vấn đề nào đó vào ngày hôm nay. Vì không ai chịu nhường ai nên mọi chuyện càng dễ lâm vào bế tắc.
 
- Tiền bạc: Bạn có cái nhìn khá sắc sảo khi đánh giá các mối đầu tư. Bạn biết khi nào thì mình nên chi tiền và khi nào tiết kiệm thì hơn. Hôm nay, bạn nghĩ rằng mình nên tiết kiệm.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (25/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/12/2021 - Thien Binh
 
Hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thổ, Thiên Bình sẽ gặp được nhiều điều may mắn. Bạn bắt tay vào làm việc gì cũng nhận được sự cổ vũ và giúp đỡ của người khác, và điều đó sẽ khiến bạn thêm tự tin.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển vô cùng suôn sẻ trong ngày hôm nay. Thậm chí, bạn còn thừa thời gian để học thêm những điều mới mẻ, giúp ích cho bản thân.
 
- Tình cảm: Bạn dần đặt ra những yêu cầu thực tế hơn cho nửa kia tương lai của mình. Hãy nhìn ra xung quanh, bạn sẽ thấy có khá nhiều ứng viên triển vọng đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tiếp xúc với một vài cơ hội đầu tư có triển vọng, và bạn sẵn sàng để thử sức mình. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đấy nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (25/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/12/2021 - Ho Cap
 
Theo tử vi ngày 24/12/2021, thời điểm sao Kim nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương là thời điểm mà Hổ Cáp hành xử một cách tương đối cực đoan. Đôi khi, bạn khiến mọi người xung quanh cảm thấy e dè và muốn né tránh hơn là hợp tác.
 
- Công việc: Đừng tự coi mình là người lãnh đạo rồi ra lệnh hết cho người này đến người khác. Bạn cần khiêm tốn hơn để không làm mất lòng người này người khác.
 
- Tình cảm: Hãy để người ấy bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình. Đừng bắt đối phương phải chiều theo cảm xúc của mình mọi lúc mọi nơi như vậy, người ấy sẽ cảm thấy mệt mỏi đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn ở nhà suốt và hiếm khi mua sắm online, chính vì thế mà dù đã được nhận lương hay chưa, bạn cũng chẳng cảm thấy mình bị thiếu tiền tiêu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (25/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/12/2021 - Nhan Ma
 
Nhân Mã đặt ra cho mình những mục tiêu to lớn trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa ở vị trí của Nhân Mã. Bạn mong rằng mình có đủ cố gắng và quyết tâm để có thể theo đuổi mọi việc đến cùng.
 
- Công việc: Tinh thần lạc quan và tích cực giúp bạn chẳng ngại gì khi đối diện với những điều mới mẻ. Cấp trên có thể giao cho bạn những nhiệm vụ thách thức trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Bạn có thể trở thành tâm điểm của đám đông, bất kể xuất hiện ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, đừng vì thế mà biến mình thành một kẻ trăng hoa, không chung thủy nhé.

- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư vào thời điểm này vì có ít cơ hội có thể đem lại cho bạn một khoản kha khá. Hãy bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (25/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/12/2021 - Ma Ket
 
Sao Thủy ở vị trí của Ma Kết, sự cẩn thận giúp bạn tránh được những lỗi sai không đáng có. Bạn nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh, ai cũng cảm thấy yên tâm khi giao công việc cho bạn phụ trách.
 
- Công việc: Đừng ngại ngần thể hiện những quan điểm, ý kiến của mình trước tập thể. Bạn có thể đưa ra một hướng đi mới giúp mọi người thoát khỏi lối mòn quen thuộc.
 
- Tình cảm: Bạn nghiêm túc với tình cảm của mình, chính vì thế mà bạn rất cẩn thận trước khi đưa ra quyết định đến với ai đó. Bạn hi vọng sẽ tìm được người chân thành với mình.
 
- Tiền bạc: Thời điểm cuối tháng thế này, bạn không cách nào mà dư dả cho được, chính vì vậy hãy hạn chế chi tiêu hết mức có thể nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (25/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/12/2021 - Bao Binh
 
Thời điểm ngày hôm nay, khi sao Thổ nằm ở vị trí Bảo Bình, bạn rất kiên nhẫn trong công việc, cho dù mọi chuyện đang có dấu hiệu lâm vào bế tắc đi chăng nữa. Bạn nghĩ rằng chỉ cần cố gắng, ắt mình sẽ tìm được lối đi.
 
- Công việc: Sự lạc quan của bạn có thể khiến mọi người xung quanh thêm vững tin và cố gắng. Nếu công việc khó khăn quá, hãy phát huy sức mạnh của tập thể.
 
- Tình cảm: Bạn cần thông cảm với người ấy nhiều hơn và học cách đặt mình vào vị trí của đối phương, đừng nên bắt người ấy lúc nào cũng chiều theo ý mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nghĩ ra một vài kế hoạch chi tiêu cũng như đầu tư cho khoảng thời gian tới. Hãy cân nhắc kĩ càng hoàn cảnh thực tế và thực lực của mình nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (25/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/12/2021 - Song Ngu
 
Sao Hải Vương ở vị trí của Song Ngư khiến bạn có những suy nghĩ thực tế hơn. Bạn nghĩ rằng chỉ khi nhìn thẳng vào sự thật, mình mới tìm ra cách để thay đổi những điểm yếu, phát triển bản thân ngày một xuất sắc hơn.
 
- Công việc: Hãy dành thời gian rảnh để học hỏi thêm những điều mới mẻ. Đừng sợ hãi những điều mình chưa biết, bởi thông qua quá trình tìm hiểu, bạn sẽ cảm thấy những điều ấy rất thú vị đấy.
 
- Tình cảm: Dường như bạn không quá quan tâm đến chuyện yêu đương trong ngày hôm nay. Bạn thấy quanh mình vẫn còn quá nhiều điều mới mẻ cần khám phá.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có vẻ khá ổn định, bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư hữu ích đấy. Hãy tự tin và tiến bước nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X