Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 25/11/2023 của cung hoàng đạo: Cự Giải rất nhanh

Tử vi thứ 7 ngày 25/11/2023 của cung hoàng đạo: Cự Giải rất nhanh

Tử vi thứ 7 ngày 25/11/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương giúp bạn nhận ra những mối liên hệ quan trọng, nhờ đó mà bạn có thể xử lý vấn đề khá nhanh nhẹn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (25/11/2023)

Tu vi ngay 25/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy khiến bạn trở nên linh hoạt với hoàn cảnh hơn, bạn cũng không còn cảm thấy khó khăn trong cách đối đáp với mọi người trong lúc này.

- Sự nghiệp: Nên nhớ làm việc gì cũng không được vội vàng, kẻo rối tung và mất hết những nỗ lực, thành công trước đó.

- Tình cảm: Tránh việc nặng lời với một nửa của mình vì có thể đánh giá của bạn đang chủ quan. Nếu có thể thì nên bỏ qua, đừng xem nhau là kẻ thù, hãy trở thành những người đồng đội cùng kề vai sát cánh.

- Sức khỏe: Đây sẽ là một thời điểm tuyệt vời về sức khỏe của bạn. Hãy duy trì thói quen tốt, chăm sóc cho bản thân đúng cách thì bạn sẽ khỏe mạnh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (25/11/2023)

Tu vi ngay 25/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn có mong muốn rằng ngày hôm nay thư thả, tuy nhiên, để có điều đó bạn cần phải sắp xếp công việc một cách hợp lý.

- Sự nghiệp: Lúc này bạn có góc nhìn sâu sắc về việc sức mạnh của bạn ở đâu. Khi đã rõ ràng, đây là lúc để đảm bảo bạn có hành động nào cũng dễ thành công. Làm từng bước một, bạn đang làm tốt và không nên nóng vội.

- Tiền bạc: Nên cân nhắc hơn khoản nào nên chi hay không chi trong thời gian này bạn nhé. Thu nhập của bạn đang không có cơ hội gia tăng trong thời gian này.

- Tình cảm: Thể hiện sự tôn trọng một nửa của bạn là điều rất cần thiết trong thời gian này, nhất là khi hai người xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn trong các chủ đề liên quan tới con cái.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (25/11/2023)

 
Tu vi ngay 25/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Hỏa vuông góc với sao Thổ giúp bạn có được bản lĩnh, bạn luôn bị đứng giữa sự công kích và thờ ơ. Hơn ai biết, bạn biết rõ vai trò của mình mà không dễ bị lung lay, thay đổi.

- Sự nghiệp: Lúc này bạn rất cần thêm sự chủ động, bản thân không thể cứ chờ thời cơ đến mà phải dám xông pha. 

- Tình cảm: Có khá nhiều tin đồn xung quanh người ấy, việc của bạn là dành thời gian xác thực và đừng quên những cảm nhận rõ ràng trong trái tim bạn, nó sẽ không bao giờ lừa dối bạn đâu. 

- Sức khỏe: Không vội vàng áp dụng các cách cải thiện sức khỏe của người khác vì có thể nó không phù hợp với bạn trong thời điểm này. Khó khăn cũng đang dần lùi xa, ai có bệnh cũng nhanh hồi phục hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (25/11/2023)

Tu vi ngay 25/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/11/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương giúp bạn nhận ra những mối liên hệ quan trọng, nhờ đó mà bạn có thể xử lý vấn đề khá nhanh nhẹn.

- Sự nghiệp: Hôm nay đa phần mọi việc đều sẽ gặp trở ngại và khó khăn nhất định. Bạn gần như không có sự đồng hành của quý nhân, mọi thứ phải dựa vào sự nỗ lực của bản thân.

- Tiền bạc: Chuyện tiền nong không thể phụ thuộc người khác mãi được. Bạn cũng nên tìm hiểu thêm về quản lý tài chính trong thời gian rảnh rỗi để bảo vệ thành quả của mình.

- Tình cảm: Bạn đã trưởng thành hơn trong suy nghĩ cũng như hành động, nhờ thế mà bạn có thể dễ dàng nắm bắt hạnh phúc của mình hơn ai hết.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (25/11/2023)

Tu vi ngay 25/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy giúp cung hoàng đạo Sư Tử dám thẳng thắn nhưng không phải ai cũng ủng hộ điều này. Thậm chí họ còn nói xấu sau lưng bạn vì những việc bạn không làm.

- Sự nghiệp: Công sức bỏ ra nhiều nhưng kết quả nhận về không như ý. Có những sự việc bề ngoài thì suôn sẻ nhưng quá trình xử lý rất khó khăn và cần phải hành động cẩn thận, nếu không rất dễ gây ra sự cố.

- Tình cảm: Chẳng ai có thể ép bạn nên làm gì hay không nên là gì, tuy nhiên hãy lắng nghe lời khuyên để cải thiện mối quan hệ hiện tại của bạn. Chuyện đúng – sai không làm cho tình yêu trở nên tốt đẹp hơn.

- Sức khỏe: Thường xuyên gặp ác mộng cho thấy tâm bạn chưa được an, thế nên thay vì cố gắng suy nghĩ quá nhiều việc xảy ra trong ngày thì buổi tối bạn nên hoàn toàn thảnh thơi, nghỉ ngơi, không nghĩ tới công việc nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (25/11/2023)

Tu vi ngay 25/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Sao Thủy 135 độ sao Mộc cho thấy bạn có thể dễ dàng dành thời gian cho người khác, tuy nhiên chính điều đó đang khiến bạn gặp rắc rối vì chưa hoàn thành công việc của mình. Lời khuyên là nên sắp xếp thời gian hợp lý hơn.

- Sự nghiệp: Tình trạng công việc của bạn thời gian này vẫn ổn định, nhìn chung không cần phải lo lắng gì quá nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, hãy biết rằng bạn có đủ tiền bạc và kĩ năng để tìm ra nó.

- Tiền bạc: Tiền bạc đang đi theo hướng tốt. Hãy chắc chắn là bạn không quên để dành một ít, chỉ là để đề phòng khi có vấn đề gì đó xảy ra mà thôi.

- Tình cảm: Hãy biết trân trọng những điều nhỏ bé mà người ấy dành cho bạn, ngược lại, nếu bạn chỉ luôn muốn được đáp ứng nhu cầu của mình sẽ chỉ cảm thấy thất vọng nhiều hơn mà thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (25/11/2023)

Tu vi ngay 25/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy cho thấy bạn đang quá dễ tính, không biết rằng trong một số tình huống bạn cần sự nghiêm khắc để một số sự việc không đi quá xa, hạn chế những rủi ro nhất định.

- Sự nghiệp: Nếu đối mặt với những thay đổi không mong muốn, việc trước tiên là bạn cần bình tĩnh để đánh giá lại vấn đề, không nên vội vàng hành động ngay lúc này.

- Tình cảm: Đừng cố gắng thể hiện quá giới hạn bản thân bởi những điều mà bạn và người ấy không thể. Thực tế là bạn có nhiều lựa chọn hơn bạn nghĩ.

- Sức khỏe: Nhìn chung, lúc này sức khoẻ và sinh khí của bạn đang rất tốt. Thời điểm này phù hợp để có những biện pháp cải thiện vấn đề mà bạn gặp trong quá khứ.
Phản ứng 12 chòm sao khi trái tim tan vỡ: Ai bung tỏa cảm xúc, ai vờ như không sao?
Cùng xem phản ứng 12 chòm sao khi trái tim tan vỡ ra sao nhé. Có những người phải tới khi họ đã hoàn toàn tự chữa lành cho bản thân rồi chúng ta mới biết được

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (25/11/2023)

Tu vi ngay 25/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương giúp bạn có cái nhìn dễ cảm thông hơn với người khác, bạn cũng tránh được việc đối đầu với những kẻ không đáng tin ngay từ đầu khi bạn hiểu được tâm tư người ta.

- Sự nghiệp: Mọi thứ đang diễn ra rất tốt. Nếu bạn không hài lòng ở vị trí hiện tại, đây là lúc bạn có thể mong đợi những cơ hội mới ập vào cuộc đời mình nếu bạn mở lòng để đón chúng.

- Tình yêu: Đây là thời điểm tuyệt vời để gặp một ai đó mới nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một mối quan hệ. Bạn khá sáng suốt với lựa chọn của mình.

- Tiền bạc: Khó khăn không làm bạn nản lòng và bạn sẽ làm kinh tế tốt hơn bạn tưởng. Đây là thời điểm tốt để đương đầu với khó khăn trong quá khứ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (25/11/2023)

Tu vi ngay 25/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Sao Thủy 135 độ sao Mộc chỉ ra rằng bạn đang gặp bẫy tâm lý và cứ mãi trốn tránh nhiệm vụ của mình, chưa muốn hoàn thành mọi việc trong ngày. Chính điều đó mà bạn gặp rắc rối trong thời gian dài.

- Sự nghiệp: Sự nhiệt tình của bạn được đánh giá cao cho dù bản thân bạn chỉ đang cố làm tròn trách nhiệm của mình mà thôi.

- Tình cảm: Nếu bạn đang sẵn sàng yêu, hãy tham gia những cuộc gặp gỡ đông vui cùng mọi người. Những cặp đôi thời gian này cũng có nhiều cơ hội để cải thiện vận trình tình cảm.

- Sức khỏe: Đừng nghĩ tới điều gì quá lớn lao, những thay đổi chóng mắt trong thời gian ngắn. Hãy bắt đầu với những mục tiêu nhỏ hằng ngày, những hoạt động thể dục thể thao đơn giản hàng ngày có thể giúp bạn cải thiện sức khỏe lên nhiều. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (25/11/2023)

Tu vi ngay 25/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy khiến bạn khó giữ được bí mật. Chính vì thế mà bạn cần điều hướng sự tập trung của mình sang việc khác để tạm quên điều bạn mới biết đi.

- Sự nghiệp: Trước khi bạn muốn mọi người nhìn nhận tài năng và kỹ năng của bạn thì bạn phải hiểu rõ nó trước tiên. Bạn hiểu rõ đam mê và mục đích của mình trước khi muốn nghĩ tới điều khác.

- Tiền bạc: Hiện tại bạn đang rất thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì bạn ích kỷ, mà là bạn chỉ muốn được an toàn.

- Tình cảm: Nếu bạn đang tìm người yêu, thì đây là thời điểm tốt hơn bình thường để tìm người đó. Trước hết bạn phải tự tin rằng bản thân xứng đáng với một mối quan hệ tốt đẹp, hạnh phúc. Bạn cũng có thể áp dụng cách thu hút mối quan hệ chất lượng giúp bạn tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (25/11/2023)

Tu vi ngay 25/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Sao Thủy 135 độ sao Mộc cho thấy tinh thần của bạn không được tốt, bạn nên nói “không” để từ chối điều mình không muốn, đừng quá gắng sức làm gì.

- Sự nghiệp: Mọi việc đang rất thuận lợi và nằm trong tầm kiểm soát của bạn, bạn biết chứng tỏ năng lực của mình và được đồng nghiệp cực kỳ tin tưởng.

- Tình cảm: Đào hoa nở rộ cũng có thể là khó khăn cho bạn trong việc chọn lựa. Do đó, hãy bình tĩnh để đánh giá từng đối tượng, đừng để họ đẩy nhanh tốc độ quá mức.

- Sức khỏe: Khi đã có mục tiêu cải thiện tình hình sức khỏe, bạn đủ quyết tâm lớn để điều chỉnh thói quen xấu và làm nó từng bước một. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (25/11/2023)

Tu vi ngay 25/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu khiến cho thời gian không phải là điểm mạnh của Song Ngư nhưng một khi bạn biết được những gì mình cần phải làm, bạn có thể đạt được thành công.

- Sự nghiệp: Ép bản thân phải thích nghi ngay với một điều tốt đẹp nào đó là điều không thể. Đôi khi bạn cần thay đổi tư duy sau đó hành động mới từ đó mà thay đổi theo.

- Tiền bạc: Khi việc kiếm tiền đang thuận lợi, đừng cho rằng bạn sẽ mãi dư dả như bây giờ. Không nên đánh cược nhiều lúc này, cũng như không nên vay mượn để đầu tư quá khả năng trang trải của bản thân.

- Tình cảm: Những người có đôi sẽ có được hạnh phúc mà nhiều người mong đợi. Hay người độc thân đang tìm đối tác, thì đây là thời điểm rất phù hợp.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/11/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X