Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 25/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khó khăn

Tử vi thứ 6 ngày 25/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khó khăn

Tử vi ngày 25/11/2022 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương chỉ ra rằng khả năng chịu áp lực của Xử Nữ không tốt. Bạn hoang mang lo lắng, rất cần có sự chỉ dẫn của ai đó vào lúc này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (25/11/2022)

 
Tu vi ngay 25/11/2022 cua 12 cung hoang dao
 
Sao Thủy 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Bạch Dương luôn đề cao sự thật và những gì bạn nói ra có thể gây tổn thương cho người khác. Sự khéo léo sẽ cần thiết hơn trong hoàn cảnh này, bạn nên nghĩ tới hậu quả của những lời nói thật của mình.
 
- Công việc: Công việc của bạn nhiều khả năng sẽ diễn ra một cách êm đẹp và bạn sẽ nhận được những phần thưởng hay thành quả cho những nỗ lực từ trong quá khứ. 
 
- Tình cảm: Hãy bước qua quá khứ cho mình cơ hội mới. Đừng để bản thân rơi vào những cảm giác nghi ngại hay sợ hãi.
 
- Tiền bạc: Nếu bạn cứ thể hiện sự hào phóng thái quá sẽ dễ bị người khác lợi dụng tiền bạc. Hãy tỉnh táo trong khi đưa ra những quyết định chính xác cho bản thân.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (25/11/2022)

 
Tu vi ngay 25/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa cho thấy việc đề cao sự quyết tâm trong mọi việc bạn làm. Dường như không ai có thể ngăn cản bạn hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.
 
- Công việc: Bạn luôn cố gắng hoàn thành mọi việc theo đúng thời hạn và đảm bảo hiệu quả đạt ở mức tốt nhất. Điều này giúp bạn được đánh giá rất cao.
 
- Sức khỏe: Thay vì nhờ ai đó chẩn đoán thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn. Ví dụ như hiện nay bạn nhận thấy mình đang có triệu chứng bị bệnh ở đâu hay đang là một người hoàn toàn khỏe mạnh?
 
- Tiền bạc: Bạn kiếm được tiền giỏi hơn, dù không giàu tới mức thoải mái vung tiền mua sắm nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều hơn trước.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (25/11/2022)

 
Tu vi ngay 25/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/11/2022 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương khiến bạn có xu hướng đề cao các lợi ích của bản thân. Bạn không muốn lắng nghe bất cứ ý kiến của ai khác.
 
- Công việc: Một khi bạn đã lấy lại sức và đánh giá xong chiến lược đang theo đuổi, hãy sẵn sàng tinh thần quay trở lại guồng hoạt động và làm việc chăm chỉ hơn cả trước.
 
- Tình cảm: Phương diện tình cảm của chòm sao này xuất hiện một vài mâu thuẫn nhỏ giữa bạn và người ấy. Nguyên nhân xuất phát từ chính việc bạn mải mê tập trung vào công việc và rất hay lỡ hẹn với nửa kia.
 
- Tiền bạc: Đây không phải lúc đầu tư một cách may rủi. Thận trọng và suy nghĩ chín chắn về việc đầu tư những gì bạn có là chìa khóa để bạn có một quyết định thành công.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (25/11/2022)

 
Tu vi ngay 25/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ khuyên bạn nên có góc nhìn trực quan hơn, đừng vì tị nạnh mà so sánh và đánh giá thấp thành công của người khác.
 
- Công việc: Bạn nên để ý hơn tới vấn đề liên quan tới cảm xúc. Bạn đang có phần đánh giá bồng bột với những gì đang xảy ra chỉ vì bạn thấy chúng không diễn ra như mong muốn của mình.
 
- Tình cảm: Bạn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè, người thân cho tới đồng nghiệp thế nhưng một nửa của bạn lại không đánh giá cao lắm những gì bạn làm.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống khi phải liên tục gánh vác nhiều trọng trách trong công việc. Bạn nên lựa sức mình, chớ nên để cơ thể kiệt sức, vừa mệt mỏi lại không đạt được hiệu quả cao như mong đợi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (25/11/2022)

 
Tu vi ngay 25/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy cung hoàng đạo Sư Tử phải gánh vác gánh nặng của người khác. Dù không muốn nhưng bạn vẫn đành chấp nhận như là một vai trò cần thiết của mình vậy. 
 
- Công việc: Bạn có thể sẽ cảm thấy có chút mệt mỏi và chán nản với công việc vào đầu ngày. Đó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này có thể sẽ phải đối mặt với một chút sóng gió. Đừng tỏ ra lo lắng hay e ngại vì điều này. Hãy động viên nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn và thử thách này.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ có một vụ đầu tư khôn ngoan nào đó, có thể là một trong những dạng đầu tư an toàn nhưng có lợi trong thời gian dài. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (25/11/2022)

 
Tu vi ngay 25/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương chỉ ra rằng khả năng chịu áp lực của bạn không tốt. Bạn hoang mang lo lắng, rất cần có sự chỉ dẫn của ai đó vào lúc này.

- Công việc: Một số quyết định trở nên khó khăn hơn bao giờ hết trong thời gian này. Hãy đưa ra một lựa chọn thật khôn ngoan.
 
- Tình cảm: Đây là giai đoạn khá dễ chịu về khía cạnh tình cảm, những bạn độc thân có cơ hội tìm được đối tượng phù hợp để cùng nhau xây dựng mối quan hệ lãng mạn và bền vững.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn xuống dốc không phanh. Chòm sao này phát hiện ra mình có quá nhiều chuyện cần phải giải quyết và liên quan đến tiền bạc.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (25/11/2022)

 
Tu vi ngay 25/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy bạn có xu hướng hào phóng, bao dung với người khác. Tuy nhiên, bạn không đủ tinh ý để nhận ra rằng việc mình cởi mở với cả những đối tượng không phù hợp.

- Công việc: Không phải lo lắng nữa rồi khi mà những thành quả có thể đã đang đến với bạn rồi, nếu không thì nó sẽ đến trong tương lai rất gần.
 
- Tình cảm: Bạn vui và hạnh phúc bên một nửa của mình khi mà nỗ lực của bạn được ghi nhận. Người ấy rất trân trọng tình cảm mà bạn dành cho họ.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn không thực sự tốt, dường như bạn đã gượng ép bản thân một cách thái quá. Nếu để tình hình căng thẳng kéo dài sẽ mang tới hệ lụy khác cho cơ thể của bạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (25/11/2022)

 
Tu vi ngay 25/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Thủy 45 độ sao Diêm Vương cho thấy cuộc sống của bạn thường đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ. Thế nhưng bạn nên cần kiểm soát chúng một chút, đừng thích gì làm nấy vì sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới tương lai của bạn đấy.
 
- Công việc: Nếu bạn có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình thì nên cân nhắc thực hiện những bước nhỏ một từ ngày hôm nay. Hãy tin tưởng vào quyết định của bản thân. 
 
- Tình cảm: Bạn có phần thiếu quan tâm tới người ấy trong thời gian này nhưng may mắn là đối phương hiểu và chia sẻ. Thế nên hôm nay không có biến động nào quá đáng ngại.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ không hài lòng về tình hình tài chính hiện tại cho lắm. Ai đó có thể hứa hẹn và sau đó không chuyển hoặc trả tiền vay cho bạn đúng thời gian. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (25/11/2022)

 
Tu vi ngay 25/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn đang khuyến khích mọi người xung quanh mình sống độc lập và tự do. Thế nhưng bạn quên mất việc quan tâm tới hoàn cảnh của từng người.
 
- Công việc: Bạn không nên vội vã gì trong ngày hôm nay. Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm thời gian để chứng minh thông tin mình nói là có cơ sở.
 
- Sức khỏe: Kể cả vấn đề liên quan đến sức khỏe bạn cần phải thật rõ ràng và cụ thể khi vạch ra các mục tiêu. Ví dụ như bạn muốn đạt bao nhiêu cần để từ đó có được kế hoạch phù hợp. 
 
- Tiền bạc: Có thể bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng mà bạn không ngờ tới, hoặc khám phá ra rằng một số thứ bạn đang sở hữu có giá trị hơn những gì bạn nghĩ. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (25/11/2022)

 
Tu vi ngay 25/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy những nhu cầu thực tiễn luôn luôn thắng những suy xét về tình cảm. Việc này khiến bạn trở nên khô khan, cứng nhắc trong mắt người khác đấy nhé.   
 
- Công việc: Bạn chăm chỉ và nỗ lực, không đòi hỏi quá nhiều. Hơn ai hết, bạn tin tưởng rằng bản thân đang được rèn luyện và có thêm những kỹ năng mới đang dần hoàn thiện hơn.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn nghi ngờ rằng thể chất của mình đang có vấn đề, vậy thì hãy nhờ một chuyên gia sức khỏe kiểm tra giúp bạn. Nếu muốn chắc chắn hơn thì kiểm tra thêm và so sánh kết quả.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể kỳ vọng về một sự tăng trưởng nhưng đừng tham lam quá, hãy ưu tiên sự an toàn trong tình hình thị trường đầy biến động như hiện nay.
Ngôn ngữ tình yêu của 12 chòm sao: Bạn thích nhận quà hay chỉ là những cái ôm thật chặt?
Khám phá ngôn ngữ tình yêu của 12 chòm sao rất quan trọng vì nó giúp tránh được sự khác biệt trong tư duy khiến hai người không vui trong mối quan hệ hiện tại.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (25/11/2022)

 
Tu vi ngay 25/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa dự báo về một bất ngờ có thể xảy ra. Đó có thể là việc bạn không muốn nhưng cách xử trí của bạn thực sự rất khôn ngoan, tài tình.
 
- Công việc: Những gì hôm nay bạn nhận được chính là thành quả bạn đã cố gắng rất nhiều trong thời gian trước đó. Hãy tự tin hơn vào bản thân.
 
- Tình cảm: Con đường tình yêu vốn đầy chông gai của chòm sao này có được sự thuận lợi bất ngờ. Những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại đúng là thứ người ấy đang kiếm tìm trong quan hệ tình yêu.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định, cuối ngày bạn có được những khoản thu bất ngờ từ việc đi làm thêm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (25/11/2022) 

Tu vi ngay 25/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương chỉ ra rằng Song Ngư đang yêu cầu quá cao ở bản thân. Đôi khi chỉ cần thực hiện mọi thứ tốt trong khả năng của mình cũng là đã đủ tốt rồi.

- Công việc: Bạn cần được ai đó nâng đỡ, giúp sức để cảm thấy mình hoàn thành được nhiệm vụ hiện tại. Bạn lo lắng nhiều hơn là thực sự bắt tay vào hành động.
 
- Tiền bạc: Về ngắn hạn tình hình tiền bạc của bạn sẽ có sự gia tăng. Hãy suy xét về cách bạn sử dụng và đầu tư số tiền này. Hãy suy nghĩ về dài hạn.
 
- Sức khỏe: Có thể vấn đề thể chất không có gì bất ổn nhưng bạn cũng đừng quên xem xét những khía cạnh liên quan đến tinh thần của bạn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X