Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 25/11/2019 cung hoàng đạo: Thiên Bình lạc lõng

Tử vi Thứ 2 ngày 25/11/2019 cung hoàng đạo: Thiên Bình lạc lõng

Mặt trời hợp với sao Thiên Vương góc 150 độ, Thiên Bình cảm thấy mình cô đơn lạc lõng giữa thế giới ồn ào, tấp nập ngoài kia. Điều này có thể khiến cho bạn không tập trung vào công việc, dễ có những quyết định sai lầm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (25/11/2019)

Tu vi thu 2 ngay 25112019 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Mặt trời nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Thiên Vương dự báo Bạch Dương có thể sẽ đạt được những thành quả trước giờ bạn chưa từng nghĩ mình sẽ có được đâu. Tất cả cũng là nhờ bạn đã tự mình cố gắng mà có được.
 
Dương Dương gặp không ít khó khăn thất bại nhưng không vì thế mà bạn bỏ cuộc, ngược lại còn nỗ lực hơn gấp nhiều lần, tự động viên và tạo cảm hứng cho mình phấn đấu mỗi ngày, tất cả là để có được thành công như ngày hôm nay.
 
Cứ cố gắng và phát huy hết khả năng của bản thân, nhất định Cừu trắng sẽ là một trong số những chòm sao thành đạt 5 năm tới, tiền tài như lá mùa thu.
 
Tuy nhiên, làm việc nhiều quá mà không chú ý đến sức khỏe cũng không tốt đâu Dương Dương à. Nhiều lúc làm việc bận rộn quá, bạn bỏ ăn bỏ uống luôn được. Đừng thờ ơ với sức khỏe của mình như thế chứ.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (25/11/2019)

Tu vi thu 2 ngay 25112019 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Trong ngày Sao Thủy nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Mộc, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Kim Ngưu không muốn bắt đầu từ đầu, mà mong đợi quá nhiều vào người khác hoặc cố gắng để đạt được mọi thứ dễ dàng. 
 
Thậm chí, Ngưu Nhi sẵn sàng dùng một vài mẹo nhỏ lừa gạt mọi người để đạt được mục đích của mình. Điều này dường như không giống với cá tính của những chú Trâu
 
Sự tò mò và bốc đồng, thích can dự vào chuyện của người khác khiến Kim Ngưu rất dễ mắc vào những rắc rối, ảnh hưởng đến vị thế của bản thân. Bạn nên điều chỉnh lại hành vi của bản thân cho phù hợp.
 
Góc 45 độ giữa sao Thủy và sao Mộc là một góc tốt phù hợp với các chính trị gia, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực pháp luật, giáo dục, văn học hay quan hệ công chúng. Do đó, đây sẽ là một ngày tỏa sáng của những người này.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (25/11/2019)

Tu vi thu 2 ngay 25112019 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Mặt trăng 120 độ sao Hải Vương, Song Tử cảm thấy mình đang phạm phải sai lầm nhưng không biết làm thế nào để ngừng lại. Quyết định đã đưa ra không thể thay đổi được, chỉ có thể bước tiếp mà thôi.
 
Lúc này phải làm gì là điều mà Song Tử cần suy nghĩ. Có những lúc chúng ta mù mờ về mục tiêu phía trước nên không biết phải đi theo con đường nào, thế nên mới dễ lầm đường lạc lối, không tìm thấy lối ra.
 
Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của Song Tử tiến triển khá tốt. Bạn thể hiện 1 con người hoàn toàn khác của mình khi đứng trước tình yêu, biết rằng mình có thể tâm sự mọi chuyện với người ấy.
 
Dù thế giới có hỗn loạn đến đâu, người ấy vẫn luôn là hậu phương vững chắc, là bờ vai ấm êm để bạn tựa vào mỗi khi mệt mỏi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (25/11/2019)

Tu vi thu 2 ngay 25112019 cua 12 cung hoang dao Cu Giai
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng 60 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải làm việc chu đáo, nghiêm túc, hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ. Mọi người ai ai cũng nể phục vì thái độ làm việc ấy của bạn.
 
Mỗi ngày, những tiếng nói tiêu cực trong đầu sẽ cất tiếng và ngăn chúng ta phát triển. Vì thế, hãy học cách loại bỏ chúng và cười nhiều hơn, rồi may mắn sẽ mỉm cười với bạn. 
 
Tuy nhiên, có vẻ như sức khỏe của Giải Nhi trong ngày hôm nay không được tốt lắm. Bạn nên dành thời gian chăm chút cho bản thân thay vì ngày nào cũng cùi đầu vào công việc và chăm sóc gia đình.
 
Việc duy trì chế độ ăn uống cân bằng dưỡng chất, tích cực luyện tập thể thao là những nguyên tắc hàng đầu đảm bảo bạn sẽ có một sức khỏe tốt. Hãy thực hiện điều đó mỗi ngày nhé!
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (25/11/2019)

Tu vi thu 2 ngay 25112019 cua 12 cung hoang dao Su Tu
 
Mặt trăng 45 độ sao Kim cho thấy vận trình công việc của Sư Tử không được như ý. Nếu bạn đang phân vân thì thử lắng nghe thêm ý kiến của người thân xem sao nhé.
 
Hãy xem mọi khó khăn hay thử thách đều có thể chuyển hóa thành sức mạnh. Vì mọi thứ nằm ở bạn, một giây trước, đó còn là thất bại, nhưng chỉ một giây sau, chúng đã biến thành cơ hội vàng.
 
Đổi lại, chuyện tình yêu lại có những chuyển biến tích cực. Vận đào hoa đeo bám giúp những người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng mới, và rất có thể bạn sẽ tìm được một người tâm đầu ý hợp trong số những người ấy.
 
Người đã có gia đình, cảm xúc thăng hoa tạo động lực giúp những chú Sư Tử cố gắng làm việc, kiếm tiền thật nhiều để mang đến một cuộc sống sung túc, dư giả cho những người thân yêu.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (25/11/2019)

Tu vi thu 2 ngay 25112019 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Thổ, Xử Nữ có phần nghiêm túc và thận trọng quá mức. Điều này có thể làm bạn bị lỡ rất nhiều cơ hội kiếm tiền trong tay. 
 
Xử Nhi lo sợ những điều bất trắc có thể xảy ra, chính vì thế nên không dám mạo hiểm với tiền bạc của mình. Điểm mặt 3 chòm sao yêu tiền như mạng nhưng không bất chấp tất cả để làm giàu xem bạn có tên trong đó không nhé!
 
Tuy nhiên những phẩm chất này lại giúp ích rất nhiều cho sự thăng tiến trong công việc của chòm sao này. Bạn nhận được nhiều nhận xét và đánh giá tích cực khi luôn hoàn thành công việc một cách hiệu quả và có nhiều tiềm năng phát triển.
 
Khả năng quản lý cũng là một điểm cộng cho Xử Nữ. Không phải ai cũng có thể hài hòa các mối quan hệ nơi công sở, nhưng hôm nay bạn đã hoàn thành xuất sắc điều đó. Chẳng có gì là ngạc nhiên nếu sắp tới chòm sao này có được cơ hội thăng tiến cho mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (25/11/2019)

Tu vi thu 2 ngay 25112019 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Mặt trời hợp với sao Thiên Vương góc 150 độ, Thiên Bình cảm thấy mình cô đơn lạc lõng giữa thế giới ồn ào, tấp nập ngoài kia. Điều này có thể khiến cho bạn không tập trung vào công việc, dễ có những quyết định sai lầm.
 
Chúng ta sẽ đều trải qua giai đoạn trưởng thành, kết hôn, sinh con đẻ cái và kiếm tiền để lo cho tổ ấm. Vì thế, chuyện bạn bè không có nhiều thời gian quan tâm đến nhau cũng là điều dễ hiểu. Thiên Bình nên biết chấp nhận sự thật này.
 
Lời khuyên dành cho Thiên Thiên là hãy tập trung hơn vào công việc đi nhé. Chắc chắn bạn sẽ thu được nhiều thành quả trong công việc nếu chăm chỉ làm lụng hơn là cứ mải mê nghĩ về những cảm xúc thay đổi thất thường của mình đó.
 
Sau giờ làm, hãy tự thưởng cho mình một lý trà sữa mát lành hoặc mua một cuốn sách ý nghĩa về nhà nghiền ngẫm. Điều ấy sẽ giúp tâm trạng của bạn cải thiện hơn nhiều.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (25/11/2019)

Tu vi thu 2 ngay 25112019 cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 
Xem tử vi ngày 25/11/2019, Mặt trăng đang ở vị trí của Hổ Cáp cho thấy bạn là một người rất sâu sắc và tinh tế, luôn quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh. Nguồn cảm xúc tích cực tồn tại ở bạn có sức lan tỏa mãnh liệt, giúp cho công việc diễn ra thuận lợi.
 
Là chòm sao chín chắn, Cáp Nhi luôn tính toán kĩ lưỡng trong mọi đường đi nước bước nên việc sai sót không có trong từ điển của bạn và dẫu có phải đối mặt với khó khăn nào, bạn cũng có thể xử lý một cách chuyên nghiệp.
 
Tuy nhiên, trong vấn đề tình cảm, Hổ Cáp lại tỏ ra ghen tuông mù quáng, cho dù người ta có giải thích thế nào, bạn cũng một mực cho rằng họ đã sai, rồi nổi giận vô cớ. Điều này đã đẩy khoảng cách giữa hai bạn ra xa nhau hơn.
 
Hãy xem xét và điều chỉnh hành vi của mình một cách đúng mực, không phải lúc nào bạn cũng đúng đâu. Đừng để người ấy bị tổn thương nhiều nhé!
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (25/11/2019)

Tu vi thu 2 ngay 25112019 cua 12 cung hoang dao Nhan Ma
 
Trong ngày Sao Thủy nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Mộc, Nhân Mã cảm thấy mình tràn đầy lòng hiếu kì với mọi thứ nên đặt ra cho mình một lô một lốc những kế hoạch, mục tiêu muốn thực hiện. 
 
Tuy nhiên, có vẻ như mục tiêu của Mã Nhi thì lí tưởng đấy, nhưng thực hiện lại chẳng ra sao cả. Chính vì thế, chòm sao này cảm thấy mất niềm tin vào bản thân mình, gần như muốn bỏ dở những việc mình đang làm. 
 
Điều an ủi duy nhất trong ngày hôm nay là nửa kia của Nhân Mã rất quan tâm đến bạn. Bạn cảm thấy vui mừng vì mình đã tìm được một điểm tựa mỗi khi bản thân gặp trắc trở. 
 
Kể từ khi gặp được người ấy, bạn cảm thấy tin tưởng vào cuộc sống hơn nhiều. Chúc cho tình yêu của hai bạn mãi luôn ngọt ngào như thế.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (25/11/2019)

Tu vi thu 2 ngay 25112019 cua 12 cung hoang dao Ma ket
 
Mặt trăng 120 độ sao Hải Vương, tiếp nối tử vi ngày 24/11/2019, Ma Kết thấy rằng mình đang tự đánh lừa chính bản thân để bảo toàn vẻ hoàn hảo của cuộc tình trong mộng. Có những sự thật vốn đã mười mươi nhưng bạn vẫn không chấp nhận.
 
Dù có nhiều điều không thể nào nói rằng do định mệnh, nhưng cũng đừng quá ép buộc bản thân. Tình cảm cần sự tiến tới của cả hai người, chẳng thể nào mà một bàn tay có thể vỗ nên tiếng được mà.
 
Với Ma Kết thì công việc có lẽ đang là mối quan tâm mà bạn để ý hơn. Có thể sẽ có nhiều cơ hội phía trước, đòi hỏi Kết Nhi phải dành nhiều thời gian hơn, song cung hoàng đạo này hoàn toàn có thể làm được.
 
Hãy luôn suy nghĩ lạc quan rằng, không có tình yêu bản thân mình vẫn còn có công việc. Nếu không chăm chỉ làm việc, bạn sẽ không có thu nhập, không có vị thế. Đến lúc ấy, cũng chẳng ai có thể yêu nổi bạn đâu.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (25/11/2019)

Tu vi thu 2 ngay 25112019 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Mặt trăng 45 độ sao Kim cho thấy Bảo Bình thường xuyên buồn phiền. Với những vấn đề xảy ra trong cuộc sống bạn nên xử lý triệt để, bạn càng trốn tránh thì tâm trí lại mệt mỏi thêm.
 
Vì thế, Bảo Bình cũng không thể tập trung hoàn thành mọi việc một cách tốt nhất. Bạn chỉ muốn trốn chạy thật xa khỏi cái thế giới đầy bon chen và bất công này.
 
Học cách xây dựng một thói quen thực sự khiến mình hạnh phúc, giúp cho cả bộ não và cơ thể được giải phóng những sức mạnh thực sự. Chỉ khi đó, bạn mới thực sự cảm nhận được thay đổi của bạn thân và từng bước tiến tới những kết quả khả quan.
 
Nếu tin tưởng vào yếu tố tâm linh, hãy thường xuyên lắng nghe những lời Phật dạy về an nhiên, lời Phật dạy về cuộc sống. Nhất định bạn sẽ tìm kiếm được sự an yên cho tâm hồn mình.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (25/11/2019)

Tu vi thu 2 ngay 25112019 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Song Ngư rất có thể sẽ trở nên cứng đầu và bảo thủ hơn hẳn ngày thường, khi mà Mặt Trăng nằm ở góc 135 với các Tiểu hành tinh Chiron. Điều này khiến mọi người khó nhận ra một Ngư Nhi điềm tĩnh và vững vàng trước đó.
 
Thực tế một khi những chú Cá đã xác định lựa chọn của mình thì rất khó để thay đổi nhưng vấn đề nào cũng có hai mặt. Bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác, họ quan tâm nên mới góp ý với bạn.
 
Nếu vẫn cho rằng mình đúng, bạn hãy thử thuyết phục mọi người tin tưởng vào mình, chắc chắn nếu cảm thấy điều bạn nói có lý, tất cả đều sẽ vui vẻ ủng hộ quyết định của bạn mà thôi. Như vậy, tình cảm giưa bạn với những người xung quanh sẽ không bị sứt mẻ chỉ vì những bất đồng nhỏ nhoi.
 
Trong chuyện tình cảm, Song Ngư đề cao sự chung thủy và tôn trọng cảm xúc. Nhưng hãy dè chừng khi sự kiểm soát của bạn đôi lúc vượt quá giới hạn khiến người ấy bắt đầu khó chịu rồi đấy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/11/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X