Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 25/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 25/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 25/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 25/11/2018, Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy bạn có thể hô to, hét lớn nhưng cuối cùng lại chọn sự an toàn. Đó là lúc bạn khiến mọi người ngỡ ngàng khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi Chủ nhật của Bạch Dương (25/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25112018 - Bach Duong
 
Sao Thủy 30 độ sao Thổ cho thấy Bạch Dương cảm thấy bế tắc, khó chịu vì một số sự cố không đáng có. Tuy nhiên, đừng chê trách bản thân, việc đó không làm cho bạn khá lên đâu. 
 
Học cách chuyển hướng suy nghĩ tiêu cực sang tư duy tích cực về những thành quả mà mình đạt được. Lúc này, thứ tồn tại và có giá trị duy nhất với bạn là kết quả, không phải là những trở ngại vụn vặt không đáng nói. Xem thêm: Bước vào thế giới tình yêu thú vị của cung Bạch Dương nữ
 
Thói quen làm việc quá sức khiến cơ thể thường xuyên mệt mỏi và căng thẳng. Đây cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng mất cân bằng hormone trong cơ thể. Bạn cần tránh mắc phải thói quen này để không làm tăng nguy cơ mắc bệnh. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Tử vi Chủ nhật của Kim Ngưu (25/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25112018 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu thường cảnh giác mọi việc, mọi người đến với mình. Cẩn trọng là tốt nhưng nếu bạn trầm trọng hóa vấn đề lên thì dễ gây phản ứng tiêu cực.
 
Những công việc chán ngắt và nhạt nhẽo nhất lại ít kinh khủng hơn những gì bạn vẫn tưởng khi bạn thực sự bắt tay vào làm. Vì thế, thay vì sợ hãi hãy thực sự bắt tay vào thực hiện. Bạn có biết mình thuộc Top 3 cung hoàng đạo tập trung nhiều người giàu có nhất thế giới
 
Điện thoại của bạn có rất nhiều vi khuẩn nguy hiểm, vỏ điện thoại và các lỗ chức năng trên điện thoại chính là vùng vi khuẩn trú ngụ nhiều nhất. Vì thế, nên cố gắng thường xuyên lau chùi sạch sẽ bạn nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Chủ nhật của Song Tử (25/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25112018 - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy cung hoàng đạo này khá hiểu biết, quan tâm nhiều mặt vấn đề. Tuy nhiên, như vậy chỉ khiến bạn mệt mỏi, trong khoảng thời gian nhất định chỉ nên tập trung một số việc mà thôi. 

Có lẽ một trong những nỗi thất vọng lớn nhất là mong đợi từ người khác quá nhiều mà không đạt được như ý muốn. Vì thế, đừng quá phục thuộc vào ai đó, hãy nỗ lực trước khi nhờ giúp sức từ ai đó.
 
Do đặc thù công việc phải ngồi nhiều và ăn tại chỗ nên dễ tăng cân, thế nhưng không nên lạm dụng chế độ ăn kiêng quá sức vì nó sẽ khiến cơ thể rơi vào tình trạng thiếu chất.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi Chủ nhật của Cự Giải (25/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25112018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy bạn có thể hô to, hét lớn nhưng cuối cùng lại chọn sự an toàn. Đó là lúc bạn khiến mọi người ngỡ ngàng khi đưa ra quyết định cuối cùng. 
 
Bạn muốn sống hạnh phúc hơn? Thay đổi ngay từ bây giờ đi! Tuy nhiên, bạn chỉ có thể thay đổi từng bước như không thể có chuyện “đổi đời” sau một đêm.
 
Đôi khi nghỉ ngơi để cải thiện tâm trạng, sức khỏe và lòng tự tôn của bản thân. Mỗi ngày hãy làm những gì bạn yêu thích như nghe nhạc, nấu ăn... Gì cũng được, miễn là thứ đó làm bạn vui và sống thoải mái hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi Chủ nhật của Sư Tử (25/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25112018 - Su Tu
 
Sao Thủy 30 độ sao Thổ cho thấy nhiều Sư Tử phải chia sẻ thời gian của mình cho việc khác. Có người phải đi chăm sóc người già, người thân bị ốm, công việc có chút đảo lộn.
 
Khi thực hiện nhiệm vụ, nhớ viết ra những gạch đầu dòng quan trọng, việc này đỡ tốn thời gian của bạn. Khi cần, bạn cũng có thể nhìn ra ngay lập tức cần phải làm gì để hoàn thành dự án.
 
Thói quen thức khuya khiến cơ thể dễ mệt mỏi và gia tăng căng thẳng. Hãy sắp xếp mọi việc xong từ sớm để bạn tránh đi ngủ quá muộn, hoặc giấc ngủ không sâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Chủ nhật của Xử Nữ (25/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25112018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Xử Nữ quan tâm tới những vấn đề huyền bí, tâm linh, chiêm tinh học và trừu tượng. Chủ đề như Luân hồi: Bệnh tật đời này là do kiếp trước gây ra? sẽ khiến bạn rất quan tâm.

Nếu một việc chỉ mất chưa đầy 2 phút, hãy làm ngay. Quy tắc này rất hiệu quả trước tiên về mặt tâm lý và sau đó sẽ là tiến độ công việc. Thực tế là nhiều việc chỉ cần 2 phút là xong nhưng bạn cứ lần lữa mãi lần này tới lần khác.
 
Theo một khảo sát, những người dùng mạng xã hội càng nhiều, nguy cơ mắc trầm cảm càng cao. Vì thế, hãy hạn chế sử dụng mạng xã hội. Hãy học cách tắt điện thoại và laptop vài tiếng một ngày, làm mới bản thân trước khi kết nối lại với thế giới. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Chủ nhật của Thiên Bình (25/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25112018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải tác động không nhỏ tới Thiên Bình. Lúc này bạn nhạy cảm hơn với những tác nhân bên ngoài. Tuy nhiên, khi nhận ra cảm xúc đang điều phối thì bạn nên tự tìm cách chấn chỉnh lại mình đi nhé.
 
Nhận sai không khiến bạn thấp hèn mà ngược lại, nó cho thấy bạn là người biết điều và độ lượng. Ngược lại, nếu biết sai trái mà không chịu sửa, lại cố tình che giấu sẽ thì bạn dễ khiến người khác xem thường.  Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo được phong làm đệ nhất mạnh thường quân?
 
Chế độ ăn uống cũng góp phần không hề nhỏ trong việc làm cân bằng hormone cơ thể. Việc ăn uống không điều độ hay ăn quá nhiều các loại đồ ngọt, ăn thiếu chất cũng khiến cơ thể mệt mỏi. Hãy tìm hiểu để tập thói quen khoa học hơn trong ăn uống.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi Chủ nhật của Hổ Cáp (25/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25112018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy những thay đổi thuận lợi đang tới với người cung Hổ Cáp. Bạn hãy cởi mở đón nhận, đừng nên tỏ ra quá cố chấp, cứng đầu.
 
Theo đuổi ổn định chính là bản tính của con người, nhưng nếu cứ mù quáng sẽ dễ mất đi năng lực chống chọi với rủi ro và thử thách. Kết quả khi rủi ro ập đến, trở nên yếu đuối vô cùng. Nên nhớ, quan trọng nhất vẫn là khả năng thích nghi.
 
Khi đối mặt với stress nhớ tìm cách để giải tỏa sớm. Do khi cơ thể stress có thể gây rối loạn chức năng thần kinh và đó là nguyên nhân gây ra những bệnh khó chữa về lâu về dài. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Chủ nhật của Nhân Mã (25/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25112018 - Nhan Ma
 
Sao Thủy 30 độ sao Thổ cho thấy bạn giỏi tính toán và làm tốt những công việc liên quan. Thế nhưng đừng tính toán quá trong mọi việc, đôi lúc linh hoạt mới mang cho bạn ưu thế. 
 
Lên kế hoạch cho buổi sáng thay vì hôm nào cũng dậy muộn rồi lại phải hối hả bù đắp cho phần thời gian đã đánh mất. Dậy sớm, sống có quy củ vào buổi sáng giúp giảm đáng kể những vấn đề liên quan đến tinh thần và cải thiện năng suất làm việc.
 
Ngoài ra, đừng quên tập thể dục, chúng giúp con người ta sáng tạo hơn cũng như cải thiện sức mạnh tiềm thức của con người, là một cách kéo dài sức bền cũng như năng lượng trong bạn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Chủ nhật của Ma Kết (25/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25112018 - Ma Ket
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, sao Thủy 30 độ sao Thổ cho thấy Ma Kết quyết đoán, tuy nhiên, có lúc đó lại là sự tàn nhẫn. Trong mọi việc nên xét đến vấn đề cảm xúc của đối phương một chút.
 
Thành công không tự nhiên mà có mà đó là kết quả của một quá trình với một chuỗi các hành động đã được định hướng, vô số năng lượng mỗi ngày cùng kỷ luật cao. Vì thế, hãy học cách để bản thân làm việc một cách quy củ hơn.
 
Đọc sách luôn là cách tuyệt vời để trau dồi tri thức và trở nên sáng tạo hơn. Hơn thế nữa, đó cũng là một cách cải thiện sự tập trung bằng cách tạo ra trạng thái tĩnh tâm tương tự như khi bạn ngồi thiền. Cuối ngày hãy dành khoảng 15-30 phút đọc sách trước khi đi ngủ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Tử vi Chủ nhật của Bảo Bình (25/11/2018)


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25112018 - Bao Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 24/11/2018, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Bảo Bình háo hức muốn đi du lịch. Nhất là những người thường xuyên thấy bạn bè đi du lịch đó đây, ở nước ngoài là bạn lại rạo rực. 
 
Đối với khó khăn hay hoàn cảnh gì đó đến, hãy lợi dụng chúng, chứ không phải trốn tránh chúng. Đừng bao giờ để khi đến tuổi trung niên, tách rời thời thế, đối diện với xã hội đang không ngừng phát triển chỉ biết buông một câu than thở: tôi không biết.

Để đảm bảo sức khỏe, bạn nên theo đuổi chế độ ăn ít dầu mỡ, giảm thiểu các món thịt, tăng cường ăn cá và ăn rau thường xuyên để duy trì một vóc dáng thanh thoát và cơ thể khỏe mạnh, ít bệnh tật.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Chủ nhật của Song Ngư (25/11/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25112018 - Song Ngu
 
Sao Thủy 30 độ sao Thổ nhắc nhở Song Ngư hôm nay không nên thẳng thắn quá. Có những lúc điều này tốt nhưng chớ nên làm tổn thương người khác. 
 
Khi sống trong hỗn loạn và áp lực, rủi ro và tính không chắc chắn lại có thể trưởng thành và lớn mạnh hơn rất nhiều. Vì thế, đừng đổ lỗi cho bất cứ hoàn cảnh nào, hãy mạnh mẽ đứng lên. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo được phong làm đệ nhất mạnh thường quân?
 
Để đảm bảo vệ sinh, cố gắng để những đôi giày bên ngoài cửa, không đặt túi xách hoặc các đồ hàng tạp hóa vừa mua về ở trên thảm cửa trước khi mang chúng vào sử dụng.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/11/2018 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X