Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 25/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mờ mịt

Tử vi Thứ 3 ngày 25/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mờ mịt

Mặt Trăng nằm trùng với sao Kim, Sư Tử bỗng cảm thấy mông lung và mờ mịt về tương lai phía trước.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (25/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/10/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 24/10/2022, sao Thủy tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương nhắc nhở, lòng tử tế của Bạch Dương có thể bị người khác lợi dụng.
 
- Công việc: Bạn cần bàn bạc kỹ càng hơn với đồng nghiệp để công việc được tiến hành suôn sẻ trong hôm nay. Quá trình trao đổi để đi tới thống nhất sẽ quyết định tính thành bại của dự án lần này.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm cứ để tự nhiên, nếu thực sự có duyên, cải hai chắc chắn sẽ tìm thấy nhau. Người ấy nếu chân thành yêu thương bạn, sẽ không để bạn phải chịu nhiều tổn thương như vậy.
 
- Tiền bạc: Tài chính của Cừu Trắng không có nhiều biến động, nhưng nếu bạn vẫn giữ thói quen tiêu xài theo tâm trạng thì sẽ sớm rỗng túi đấy.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (25/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/10/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 144 độ sao Hải Vương mang tới cho Kim Ngưu một ngày thư thả, phát huy đúng sở trường của mình.
 
Công việc: Nhìn chung bạn không gặp quá nhiều áp lực trên phương diện công việc. Mọi thứ đều diễn ra theo kế hoạch đã định trước nên bạn cảm thấy khá thoải mái.
 
Tình cảm: Bạn vốn là mẫu người yêu mà nhiều người mong muốn có được. Trải qua bao nhiêu sóng gió, bạn càng thêm trân trọng người ấy và từng phút giây bên cạnh nhau.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này tương đối ổn định, bạn không có ý định mua sắm gì nên giữ được một khoản trong túi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (25/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/10/2022 Song Tu
 
Mặt Trăng và sao Mộc cách nhau 150 độ, Song Tử nên cố gắng giữ thái độ điềm tĩnh nếu như có người cố tình mỉa mai bạn nhé, nổi đóa lên cũng không phải cách giải quyết hay ho.
 
Công việc: Quá trình làm việc chung với người khác có thể khiến chòm sao này nổi cáu khi đối phương liên tục cố tình gây khó dễ. Bạn cảm thấy những quan điểm trái ngược khiến cả hai khó đi tới thống nhất.
 
Tình cảm: Tình cảm ngày càng xuất hiện khoảng cách lớn dần. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định của bản thân để tránh sau này phải hối tiếc.
 
Tiền bạc: Một vài dự án đầu tư bỏ nhiều vốn nhưng chưa thu về kết quả như ý khiến Song Tử không khỏi sốt ruột. Dù vậy bạn cũng đừng vội bỏ cuộc nửa chừng.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (25/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/10/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng trùng với Mặt Trời khuyên Cự Giải nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói với những người xung quanh để tránh bị soi xét, bắt lỗi.
 
Công việc: Góc chiếu hôm nay dự báo những chú Cua có thể sẽ gặp nhiều áp lực trong công việc và học hành. Bạn cảm thấy có một chút bất lực và mệt mỏi sau thời gian kiên trì và cố gắng mà vẫn chưa đạt được kết quả như mình mong muốn.
 
Tình cảm: Bạn cũng cần lưu ý một chút trong quan hệ lứa đôi, yêu đương không nên nóng nảy vì dễ sinh mâu thuẫn lớn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này có xu hướng đi xuống do các quyết định bồng bột khiến cho bạn thua lỗ khá nhiều.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (25/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/10/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng nằm trùng với sao Kim, Sư Tử bỗng cảm thấy mông lung và mù mờ về tương lai phía trước.
 
Công việc: Bạn có thể có nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng nó chưa thực sự phù hợp với thực tế. Đừng nản lòng mà hãy điều chỉnh sáng kiến của mình một chút bạn sẽ nhận được sự ủng hộ từ mọi người.
 
Tình cảm: Tình cảm của chòm sao này và nửa kia đang rơi vào bế tắc. Hai bạn dù cố gắng đến mấy vẫn không thể hiểu được tâm tư, suy nghĩ của đối phương.
 
Tiền bạc: Phương diện tài chính của Sư Tử không tốt lắm. Bạn được khuyên nên cân nhắc chi tiêu giữa các khoản để không bị thiếu hụt nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (25/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/10/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 144 độ sao Mộc, Xử Nữ hãy chuẩn bị đón nhận những thay đổi, đừng tỏ ra chống đối hay khó chịu với điều này vì bạn không thể biết điều gì đang chờ đón mình đâu.
 
Công việc: Sự nghiệp của bạn không có gì đáng ngại. Xử Nhi vẫn có cơ hội để thể hiện bản thân, những ý kiến đóng góp của bạn được đề cao trong các buổi tranh luận.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm đã có những chuyển biến rất tích cực khiến cung hoàng đạo này trở nên lạc quan, vui vẻ hơn trong tình yêu. Cả hai luôn cố gắng đem lại sự hài hước cho nửa kia của mình.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong ngày thứ 3 này được nhận định là khá thuận lợi và có nhiều điều hấp dẫn. Hãy thoải mái đón nhận nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (25/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/10/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương, Thiên Bình nên cố gắng tĩnh tâm và sửa đổi bản tính cáu gắt của bản thân để tiến xa hơn nữa trong công việc.
 
Công việc: Đây là khoảng thời gian khó khăn, nhiều thử thách vì vậy Thiên Bình cần phải hết sức tập trung để không xảy ra sai sót nào.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân đang có những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa khi bắt đầu xây dựng một mối quan hệ tình cảm sau những đổ vỡ trước đó.
 
Tiền bạc: Bạn nên cố gắng tiết kiệm chi tiêu và đừng vi một chút ngẫu hứng mà chi tiền cho những khoản khổng lồ mà khiến bạn cháy túi nhanh chóng đấy.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (25/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/10/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa, Hổ Cáp có thể có những thay đổi lớn mà bạn nên cố gắng điều chỉnh để nhanh chóng thích nghi.
 
Công việc: Đây là ngày rất tốt để bạn thể hiện tài năng cũng như sự sáng tạo của bản thân mình. Nguồn cảm hứng ấy sẽ giúp bạn rất nhiều.
 
Tình cảm: Thời gian này các cặp đôi khá nhiều căng thẳng khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và mong muốn có được những giây phút bình yên, nghỉ ngơi sớm sau giờ làm bận rộn.
 
Tiền bạc: Phương diện tài chính của bạn không tốt lắm. Bạn được khuyên nên cân nhắc chi tiêu giữa các khoản để không bị thiếu hụt nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (25/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/10/2022 Nhan Ma
 
Sao Thủy 150 độ với sao Hải Vương, Nhân Mã có cảm giác buồn bực khi mọi chuyện không đúng như dự tính của bạn.
 
Công việc: Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn vẫn chưa thể đạt được kết quả tốt. Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình.
 
Tình cảm: Tình cảm của Nhân Mã không được thuận lợi khi bạn dễ cảm thấy không hài lòng với một vài hành động người ấy và trở nên cáu kỉnh. Có điều gì khó chịu thì nên trao đổi thẳng thắn với nhau.
 
Tiền bạc: Chòm sao này cần đặc biệt chú ý đến vấn đề tài chính trong ngày hôm nay bởi bạn đang có nguy cơ mất mát tiền bạc.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (25/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/10/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng 144 độ sao Hải Vương, Ma Kết sẽ có một ngày tương đối thuận lợi và nhiều niềm vui.
 
Công việc: Ngày này bạn nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ đồng nghiệp. Nhờ đó, bạn gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong sự nghiệp.
 
Tình cảm: Bạn là mẫu người yêu mà nhiều người mong muốn có được. Trải qua bao nhiêu sóng gió bạn trân trọng người ấy và từng phút giây bên cạnh nhau.
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp.. Tuy nhiên đừng vì thế mà vung tay quá trán nhé, hãy lên kế hoạch chi tiêu một cách hợp lí.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (25/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/10/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng cách sao Mộc 150 độ, do quá để ý đến thái độ của mọi người, Bảo Bình dễ bị ảnh hưởng khi ai đó có suy nghĩ tiêu cực về bạn.
 
Công việc: Bạn và nửa kia của mình dường như đang gặp trục trặc. Bạn thậm chí còn chẳng muốn nói ra khi người ấy muốn nghe bạn tâm sự.
 
Tình cảm: Những người độc thân có thể bạn sẽ có cơ hội tốt để kết nối bè bạn và biết đâu trong số đó sẽ có người trở thành người chung đôi với bạn.
 
Tiền bạc: Nguồn tài chính hôm nay tuy không quá dồi dào nhưng cũng đủ để bạn thực hiện kế hoạch sửa sang hay sắm cho mình một vài thứ mới.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (25/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/10/2022 Song NGu
 
Mặt Trăng trùng với Mặt Trời, khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn, Song Ngư thường rơi vào tình trạng lúng túng và khó đưa ra quyết định cuối cùng ngay lập tức.
 
Công việc: Công việc của những chú Cá không có gì đặc biệt hay nổi bật. Có chăng bạn vẫn đang thực hiện mọi thứ theo một quy trình quen thuộc nên đôi lúc thấy nhàm chán.
 
Tình cảm: Bạn sẽ nhận ra rằng sự thành thật và tin tưởng lẫn nhau là vô cùng quan trọng. Nếu bạn mong muốn hay suy nghĩ điều gì, hãy nói cho một nửa của mình biết.
 
Tiền bạc: Phương diện tài chính không tệ, bạn có đủ nguồn lực để lo cho bản thân và gia đình nhờ công việc hiện tại.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X