Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 25/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 25/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, sao Thủy nằm trùng với vị trí của Mặt Trời khiến Kim Ngưu có xu hướng cư xử khá cực đoan, dễ nổi nóng với mọi người xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (25/10/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 25102020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/10/2020, sao Thủy nằm ở góc 135 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương có nhu cầu chứng tỏ bản thân ở những nơi công cộng, muốn nhận được những lời tán thưởng của mọi người.
 
Công việc: Rõ ràng những chú Cừu là một con người tràn đầy năng lượng sáng tạo. Bạn muốn làm rất nhiều việc khác nhau, tuy nhiên bạn lại không được kiên trì cho lắm nên dễ bỏ dở nửa chừng.
 
Tình cảm: Nửa kia của bạn luôn tự hào vì yêu được một người nặng động và tích cực như bạn, còn bạn, bạn cũng cảm thấy thật may mắn khi dành tình cảm cho một người chu đáo như thế. Tính bộp chộp của bạn rõ ràng đã được người ta bù trừ một cách hoàn hảo.
 
Tiền bạc: Hôm nay, Dương Dương còn rất để ý đến việc chi tiêu, vậy nên dường như tài chính của bạn lúc nào cũng ở trong tình trạng khá dư dả. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (25/10/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 25102020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, sao Thủy nằm trùng với vị trí của Mặt Trời khiến Kim Ngưu có xu hướng cư xử khá cực đoan, dễ nổi nóng với mọi người xung quanh.

Công việc: Ngưu Nhi hãy chủ động bổ sung và rèn luyện những kỹ năng còn thiếu sót, có thể là một khóa học trực tuyến, dự án tình nguyện hoặc làm một cái gì đó giúp bạn đến gần hơn với những người xuất sắc hơn bạn.
 
Tình cảm: Dạo gần đây nửa kia đang cảm thấy bạn thật là một người khó nắm bắt. Có đôi khi người ta chẳng hiểu bạn đang nghĩ gì cả. Có lẽ bạn cần học cách chia sẻ suy nghĩ của mình nhiều hơn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của những chú Trâu có dấu hiệu giảm sút về cuối tháng. Có thể là do thói quen mua sắm không tính toán cụ thể của bạn đang khiến tài lộc thất thoát, hãy chi tiêu có kế hoạch hơn nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (25/10/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 25102020 Song Tu
 
Góc 45 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh có thể là nguyên nhân khiến Song Tử có cảm giác cô đơn, cô độc. Thực ra cũng do bạn không chấp nhận thực tế, có những điều bạn phải xem như đó là việc đương nhiên phải xảy ra. 
 
Công việc: Thay vì nghĩ tới việc là thế nào để thành công, bạn hãy chọn ra đâu là việc bạn có lợi thế nhất và phát huy tối đa lợi thế đó nhất có thể bạn sẽ càng ngày tiến bộ nhanh hơn và không cần quan tâm tới những điểm yếu đang tồn tại bên trong mình quá nhiều đâu.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này trong ngày hôm nay có vẻ khá lạnh nhạt. Vẫn biết cả hai đều bận rộn của riêng nhưng bạn cũng nên dành thời gian để chăm sóc cho mối quan hệ tình cảm của mình nữa nhé.
 
Sức khỏe: Song Song hãy tự chỉnh đốn lại bản thân nếu bạn vẫn đang sở hữu lối sống không lành mạnh, thức đêm ngủ ngày, ăn nhiều đồ dầu mỡ đi nhé. Đó là nguyên nhân tiềm tàng của bệnh tật về sau đấy.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (25/10/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 25102020 Cu Giai
 
Trong ngày 25/10/2020 tức ngày 9/9 âm lịch, Cự Giải dành thời gian để quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn trong ngày Mặt Trăng 30 độ với sao Diêm Vương. Bạn rất cởi mở và thích giúp đỡ mọi người, chỉ là mọi việc bạn làm còn phải phụ thuộc vào cảm xúc tức thời của bạn mà thôi.
 
Công việc: Thực ra mỗi người có một khả năng khác nhau, có những lựa chọn khác nhau nhưng biết đâu là ưu điểm và khuyết điểm để cân nhắc khả năng của mình là việc bạn nên làm.
 
Tình cảm: Giải Giải cần phải hiểu rằng, tình yêu cũng như những việc cần phải trải qua chút khó khăn, thử thách để hiểu được lòng mình. Vì thế, dù có trở ngại đó nhưng hai người vẫn nắm chặt tay nhau thì đó là tín hiệu rất tốt.
 
Tiền bạc: Ngay lúc này, bạn nên quan tâm hơn tới vấn đề tài chính của mình, vì chủ quan bởi khả năng kiếm tiền mà bạn đang tiêu xài hoang phí mà không hay biết.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (25/10/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 25102020 Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Thổ, Sư Tử trong hôm nay có xu hướng cẩn thận, dè dặt hơn. Bởi bạn cảm thấy lo lắng khi mỗi lần sai rồi quay lại tìm cách sửa tốn quá nhiều thời gian, công sức.
 
Công việc: Có thể Sư Tử sẽ cảm thấy khó khăn trong việc xử lý các tình huống, bạn trở nên chậm chạp hơn thường lệ dường như bạn không đủ khả năng để thấu hiểu người đối diện một chút nào cả.
 
Tình cảm: Thái độ cố chấp, bướng bỉnh của bạn hôm nay có thể khiến một nửa của bạn khó chịu đấy. Không thể lấy lý do rằng bạn đang phiền muộn mà có quyền cư xử quá đáng với đối phương được.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều dấu hiệu khả quan cho lắm, dường như bạn sẽ chi tiêu khá mạnh tay trong ngày hôm nay. Dù gì thì hôm nay cũng là ngày cuối tuần, thưởng cho bản thân một khoản cũng chẳng có gì là quá đáng.

Xem thêm: Vận trình của 12 chòm sao trong 3 tháng cuối năm 2020 ra sao?
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (25/10/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 25102020 Xu Nu
 
Mặt Trăng 72 độ với sao Thiên Vương, chủ nhật này là một ngày khá nhẹ nhàng với Xử Nữ. Sự nhiệt tình và tốt tính đang giúp bạn tạo dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. 
 
Công việc: Xử Nhi vốn là người có kỷ luật. Một khi đã lên kế hoạch cho việc gì rồi là bạn chắc chắn sẽ bắt tay vào làm theo đúng như dự định, vì thế, bạn rất ít khi phải vội vàng chạy deadline.
 
Tình cảm: Hôm nay còn là một ngày khá đào hoa của cung hoàng đạo này. Dường như bạn có một sức hút mãnh liệt đối với người khác giới, thế nhưng chính bạn thì lại không mấy chú ý đến chuyện yêu đương. Chưa ai có thể làm bạn rung động cả.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc trong thời điểm này, và đây lại càng trở thành động lực để bạn cố gắng hơn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (25/10/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 25102020 Thien Binh
 
Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 150 độ, Thiên Bình có thể sẽ cảm thấy khá nhàm chán với những gì đang diễn ra xung quanh mình khi mọi thứ cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày.
 
Công việc: Có vẻ như Thiên Thiên đang đẩy mình vào tình trạng căng thẳng không đáng có. Lúc này bạn nên có chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý mới đủ bình tĩnh đối mặt với các sự cố.
 
Tình cảm: Phương diện tình cảm của chòm sao này trong ngày cuối tuần này không có nhiều biến động. Các cặp đôi có thể nhân ngày nghỉ hẹn hò hâm nóng tình cảm sẽ rất tốt cho mối quan hệ của hai bạn.
 
Tiền bạc: Bạn không cần phải quá lo lắng về tài chính của mình ở thời điểm này. Việc chi tiêu có kế hoạch và luôn nhớ giữ lại một khoản để tiết kiệm giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về ví tiền của mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (25/10/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 25102020 Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Thủy, Hổ Cáp muốn thể hiện cho mọi người thấy một mặt mới mẻ hơn của mình, chính vì thế mà bạn trở nên mạnh dạn và chủ động hơn nhiều.
 
Công việc: Nhân ngày nghỉ, Cáp Nhi dành một khoảng thời gian trong ngày để nghiên cứu và quan tâm đến những điều trừu tượng và huyền bí nữa. Bạn muốn mình có tri thức ở những lĩnh vực không mấy người quan tâm, vì điều này sẽ giúp bạn trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn.
 
Tình cảm: Bạn không thể chấp nhận được sự lừa dối trong tình cảm, vì thế, ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, bạn đã yêu cầu đôi bên đều phải thành thật với nửa kia của mình. Nhờ vậy mà mối quan hệ của hai bạn đang tiến triển một cách rất vững chắc.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn đang ở mức khá ổn định trong thời điểm này. Bạn nghĩ khoản tiết kiệm cần thiết sẽ giúp mình không phải lo lắng mỗi lần đến cuối tháng. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (25/10/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 25102020 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Hỏa, Nhân Mã nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình. Có thể bạn đang làm rối tinh mọi việc lên bởi tính suy diễn và hay nghĩ ngợi đấy.
 
Công việc: Thời gian này, Mã Nhi muốn thực hiện những mục tiêu rất cao xa, nhưng vì bạn chưa đánh giá đúng được tình hình và thực lực của mình nên dường như kết quả không được như ý muốn.
 
Tình cảm: Trong ngày này, chuyện tình cảm của chòm sao này và nửa kia đang đứng trước những thử thách không hề nhỏ. Lúc này, nếu lòng tin mà hai bạn dành cho nhau không đủ lớn, mối quan hệ hiện tại sẽ rất dễ sụp đổ.
 
Tiền bạc: Bạn không thể cứ mãi trông chờ vận may bất ngờ rằng một ngày nào đó tiền sẽ từ trên trời rơi vào túi mình. Hãy tự lực kiếm tiền và không ngừng tích lũy để có cuộc sống ổn định như bản thân mong muốn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (25/10/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 25102020 Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ với Mặt Trời thôi thúc Ma Kết hành động nhiều hơn nhưng dường như bạn có rất nhiều lo ngại trong lòng nên vẫn chưa dám bứt phá khỏi vùng an toàn của bản thân.
 
Công việc: Bạn sẽ có được những điều tuyệt vời nhất của cuộc sống khi cảm thấy thoải mái. Dù cho bất cứ chuyện khó khăn nào sắp đến cũng vẫn luôn giữ vững niềm tin, chiến đấu hết mình với tâm lý thực sự thoải mái.
 
Tình cảm: Vốn là người sống sâu sắc, nhưng đôi khi Kết Kết cũng làm những việc bốc đồng theo cảm xúc. Đó chưa hẳn là chuyện xấu, nhưng cũng không hẳn là chuyện tốt, có lẽ chòm sao này nên kiểm soát mình tốt hơn, nhất là trong chuyện tình cảm.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn không phải lo lắng về vấn đề liên quan tới tiền bạc. Thói quen chi tiêu có kế hoạch của bạn đang phát huy tác dụng rất tốt đấy.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (25/10/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 25102020 Bao Binh
 
Ngày sao Thủy và sao Hải Vương tạo thành góc 135 độ, Bảo Bình dường như trở nên thiếu tự tin hơn hẳn thường ngày. Cảm giác thua kém cứ quanh quẩn trong đầu bạn, không thể xua tan.
 
Công việc: Có thể Bảo Bảo có nhiều ý tưởng hay ho nhưng bạn lại không biết cách thể hiện ra ngoài, cộng với sự nhạy cảm, tự ti nên càng khó khăn khi khẳng định bản thân.
 
Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay của chòm sao này không có nhiều biến động. Với những bạn đã có đối tượng thì tiếp tục chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau.
 
Tiền bạc: Tuy nhiên, phương diện tài chính của chòm sao này không ổn định lắm, bạn khá lúng túng trước các quyết định chi tiêu nên không tự chủ được, có lúc chi nhiều hơn dự định.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (25/10/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 25102020 Song NGu
 
Sao Thủy nằm trùng vị trí của mặt Trời, Song Ngư cảm thấy khá chán nản và buồn rầu trong ngày hôm nay. Bạn chẳng có hứng thú làm bất cứ việc gì cả và chỉ muốn nằm ườn ra cả ngày mà thôi.
 
Công việc: Dù sao hôm nay cũng là cuối tuần, thỉnh thoảng cho phép bản thân lười biếng, vùi mình trong những bộ phim hay trò chơi mình thích cũng không có gì là quá đáng đâu.
 
Tình cảm: Hôm nay, Ngưu Nhi nên tranh thủ giải quyết các khúc mắc trong chuyện tình cảm. Thể hiện sự chân thành và cố gắng của mình bằng hành động và lời nói chứ đừng lặng im, sẽ khiến đối phương ngột ngạt và đôi bên xa nhau hơn đấy.
 
Tiền bạc: Thói quen chi tiêu tiết kiệm đang đem lại hiệu quả tốt khi nó đảm bảo cho bạn một nguồn tài chính ổn định, không mấy khi rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/10/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X