Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Tư ngày 25/10/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Tư ngày 25/10/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (25/10/2017) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25102017 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của bạn thu hút những người khác. Hơn nữa, dù bạn không luôn lịch thiệp nhưng sự nhiệt tình, lạc quan nhưng tiếng cười của bạn có sức lan tỏa.
 
 
Bạn hãy tạo cho một nửa của bạn cảm giác yên bình mỗi khi trở về nhà. Đừng để cho họ có cảm giác mệt mỏi ở công ty, rồi khi về nhà chỉ muốn được yêu thương, ngủ một giấc thật ngon lành nhưng vợ (chồng) lại cáu bẳn, liên tục than thở vì công việc không thuận lợi dù cho đã đặt lưng xuống giường.
 
Tránh lãng phí thức ăn, tiết kiệm điện, nước, giữ gìn quần áo luôn mới… là những cách đơn giản mà bạn có thể góp phần bảo vệ các nguồn tài nguyên. Không nên mua quá nhiều đồ để dự trữ mà hãy mua thức ăn vừa đủ và ăn hết trong ngày để luôn được ăn thức ăn tươi mới. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (25/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25102017 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy mọi người rất hài lòng vì sự tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác của bạn. Ngoài ra, bạn cũng dành sự quan tâm tới tôn giáo, thể thao, báo chí và du lịch. Đối với bạn, đó là cách để xả stress ngoài công việc căng thẳng mỗi ngày.
 
Việc mất ngủ triền miên rất có hại cho sức khỏe. Hãy cẩn thận với những cơn căng thẳng vì chúng có thể gây rối loạn tâm trí. Nếu có thế, bạn cũng có thể lựa chọn học bộ môn yoga sau giờ làm để giúp cơ thể thư giãn, sảng khoái hơn, giấc ngủ sâu hơn.
 
Đừng khi nào cũng chỉ có chuyện công việc và công việc. Khi trở về nhà, hãy dành ra khoảng thời gian hợp lý để chia sẻ với nhau về những khó khăn trong công việc. Đừng vô tình phá hủy những khoảng thời gian đáng lý ra sẽ rất ấm cúng và hạnh phúc của hai người như khi đang hẹn hò, trong bữa tối hay trước lúc đi ngủ.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (25/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25102017 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 24/10/2017, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Mộc dự đoán Song Tử vượng nhân duyên. Phụ nữ và đàn ông thuộc cung này dù trước đây không quan tâm tới chuyện tình cảm cũng đã bắt đầu muốn tìm hiểu người khác giới, cho bản thân một cơ hội. Ngoài ra, đây là một góc tốt cho các công việc làm nhà văn và triết gia. 

Bạn nên lưu tâm rằng việc hoạt động tương tác và giao tiếp với người khác để tồn tại. Điều này giúp cho họ cải thiện rất nhiều về thể chất lẫn tinh thần. Khi cô đơn trở thành thói quen, trạng thái tâm lý của bạn bị ảnh hưởng nhiều nhất. Về lâu dài, những bệnh như lo lắng và trầm cảm sẽ xuất hiện.
 
Một trong dấu hiệu cho thấy việc cơ thể bạn đang trong trạng thái căng thẳng quá mức chính là tình trạng rụng tóc. Bởi nếu căng thẳng quá mức có thể ảnh hưởng đến kết cấu tóc của bạn, gây rụng tóc ở nhiều vùng khác nhau trên da đầu. Đừng chủ quan cho rằng đó là vì đổi mùa. Nên lưu tâm hơn vấn đề sức khỏe bằng cách đi ngủ sớm và dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (25/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25102017 - Cu Giai
 
Ngày Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy bạn mở lòng hơn mọi ngày. Cự Giải trước đây vì sự an toàn của bản thân nên sống khép kín nhưng giờ đây bạn muốn mở lòng mình ra, đón nhận những niềm vui mới. Thậm chí những người độc thân còn thoái mái hơn trong việc tìm kiếm một nửa phù hợp.

Đôi khi quan hệ giữa sếp và nhân viên cũng giống như quan hệ tình yêu đôi lứa. Trong những tình huống cần thiết cũng cần phải tìm học nghệ thuật “làm đẹp lòng nhau”, tuy nhiên đây không được coi là hình thức nịnh bợ. Bạn cũng không nên dung túng cho những lời nói, hành động mang tính nịnh bợ.
 
Để đảm bảo sức khỏe không nên mua quá nhiều đồ đợi ăn dần. Thực phẩm sẽ hư hỏng hoặc hết hạn sử dụng trước khi bạn dùng tới, và chúng bị vứt bỏ. Lãng phí thực phẩm đồng nghĩa với việc gia tăng ô nhiễm trong sản xuất nông nghiệp. Ngoài ra, hãy cố gắng tắt các thiết bị điện khi không dùng tới hoặc lựa chọn các thiết bị có chế độ tiết kiệm điện. 

Xem thêm bài viết Bí quyết để phụ nữ "mèo vờn chuột" các chòm sao theo đuổi mình

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (25/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25102017 - Su Tu
 
Hôm nay Mặt Trăng hợp một góc 60 độ Mặt Trời nhờ đó Sư Tử có rất nhiều người yêu mến, ủng hộ từ đồng nghiệp cho tới người thân trong gia đình. Bạn là người thoải mái, vui vẻ, thích giúp đỡ, quan tâm tới mọi người nên rất được mọi người tin giao cho những việc quan trọng. Nếu nhận việc nhớ cố gắng hết mình, đừng để họ thất vọng vì đặt niềm tin vào bạn. 

Để hâm nóng tình yêu, tại sao bạn không tạo ra những cuộc hẹn bất ngờ? Tranh thủ bất cứ thời gian rảnh rỗi nào để rủ người yêu dạo phố, ăn tối hay đơn giản chỉ là ngồi cà phê cùng nhau trong vài tiếng, chắc chắn đối phương sẽ nhận ra bạn thực sự quan tâm đến đến họ.
 
Có một đố quan điểm sai lầm đó là bỏ bữa sáng để giảm cân. Những người khác lại lấy lí do họ bận công việc, không có thời gian để ăn sáng. Nhưng bạn chỉ cần biết rằng bữa sáng vô cùng quan trọng vì nó bổ sung năng lượng cho cả ngày làm việc của bạn. Vì thế, nhất định không được bỏ qua bữa sáng nào cả.

Tham khảo: 3 chòm sao dũng cảm trong năm 2018, dám liều để thành công

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (25/10/2017) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25102017 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy bạn có thể nói dối điều gì đó nhằm bảo vệ bản thân. Nếu lời nói dối không vi phạm về đạo đức thì bạn có thể nói, nhưng nếu không thì bạn sẽ chỉ bảo vệ bạn ngay lúc đấy còn bên trong bạn sẽ vẫn có những cảm giác lo âu tồn tại. 
 
Nhiều khi bạn quá cực đoan khi đánh giá vấn đề gì đó. Trên đời này, cái gì cũng có nguyên nhân của nó. Đừng vội trông mặt mà bắt hình dong, đừng phê bình, đánh giá bất cứ ai, bất cứ việc gì, hãy làm tốt việc của mình. Chẳng ai có đủ tư cách để đánh giá đúng sai, tốt xấu của một người.
 
Bạn lo lắng quá nhiều có thể là vì hay nghĩ quá mọi chuyện lên. Suy cho cùng chỉ cần lương thiện, tu tâm tích đức, tránh xa thị phi, lấy gia đình làm trọng thì bình yên, an nhàn sẽ tự khắc tìm đến bạn. Tâm thái lạc quan đến từ sự khoan dung, độ lượng, thấu cảm và không tranh giành với người đời.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (25/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25102017 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy sự ấm áp và chân thành của bạn "ghi điểm" trong mắt mọi người. Bạn có lòng ham mê nghệ thuật, âm nhạc, ca hát và nhảy múa. Bạn có khả năng nghệ thuật và sáng tạo nên nếu có thể theo đuổi lĩnh vực này rất thuận lợi cho con đường sự nghiệp.

Đừng để cái lợi trước mắt làm mờ mắt bạn, nhiều lúc bạn vô tư nhưng rất nhiều người đang toan tính. Nhận của người khác càng nhiều thì mang nợ càng lớn. Một khi đã nhận thì nhất định phải tìm cơ hội báo đáp. Vì thế, nếu điều gì không thực sự thích, không thực sự quan tâm nên từ chối.

Bạn giữ được bao nhiêu tiền quan trọng hơn là kiếm được bao nhiêu. Điều này có nghĩa là thu nhập cao không có nghĩa là bạn giàu có, quan trọng là trong tài khoản tiết kiệm bạn có bao nhiêu. Có những người thu nhập thấp hơn bạn nhưng họ giữ được nhiều chắc chắn họ đã thông minh tài chính hơn bạn. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (25/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25102017 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy mọi người ủng hộ các kế hoạch mà Hổ Cáp đã đề ra. Họ cho rằng những gì bạn nói ra đều khả thi, nhờ đó tinh thần bạn khá phấn chấn. Tuy nhiên, tình cảm của bạn lại không được như mong đợi. 
 
Đừng bao giờ để đời sống tình cảm làm bạn phân tâm khi đang ngồi trong văn phòng. Hãy tập trung hoàn toàn cho công việc để làm việc một cách hiệu quả nhất. Kết quả công việc tốt đẹp sẽ làm đầu óc bạn phấn chấn hơn, suy nghĩ tích cực hơn, lúc đó mới có thời gian để giải quyết những mâu thuẫn trong tình cảm.
 
Xu hướng ngày nay mọi người ít sử dụng tiền mặt, tuy nhiên, thẻ tín dụng là cạm bẫy ngọt ngào, khiến bạn dễ dàng mắc nợ và quay cuồng với việc trả lãi. Vì thế, nếu tiêu bằng thẻ nhớ ghi lại những khoản chi tiêu và không quên giới hạn số tiền được sử dụng mỗi tháng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (25/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25102017 - Nhan Ma
 
Hôm nay, ngày Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy bạn mở lòng với mọi người rất nhiều, thậm chí cả chuyện tình cảm trước đây bạn không thích tâm sự nhưng hôm nay muốn nói ra như là cách để giải tỏa tâm trạng của mình.

Đối với những người thích gây sự, nếu nhịn được hãy nhịn, tránh được thì tránh. Khi không cần thiết thì hãy cho qua. Nhưng hãy tìm cơ hội thích hợp để thẳng thắn nói ra những suy nghĩ của bạn, để họ biết rằng bạn không hề dễ bị bắt nạt.  
 
Nếu bạn thường xuyên đối mặt với trạng thái căng thẳng hoặc đau nửa đầu chứng tỏ bạn đang tự tạo ra quá nhiều áp lực cho bản thân. Lúc này cần nghỉ ngơi, vui chơi nhiều hơn là tập trung toàn lực cho công việc. Mỗi tối trở về nhà, bạn nên dẹp bỏ mọi vướng bận sang một bên để được chơi đùa cùng các con hoặc làm việc nhà cũng là cách để xả stress. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (25/10/2017) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25102017 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn có xu hướng nghiêm túc, rụt rè và không thoải mái trong những tình huống đòi hỏi phải có những phản ứng ngẫu hứng và sự sôi nổi. Đôi lúc cần hòa đồng một chút cho không khí vui vẻ chứ sự tĩnh lặng này khiến bạn có cảm giác cô lập, không thể vui vẻ với mọi người. 

Nhất định phải là chọn bạn mà chơi vì cách chi tiền của họ đặc biệt ảnh hưởng tới bạn. Con người và hành động của bạn là tấm gương phản chiếu những người bạn tiếp xúc thường xuyên. Vì thế, hãy qua lại với những người có thể giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn. 
 
Trò chuyện cùng ai đó cũng là cách giúp hai bạn cân bằng công việc và đời sống tình cảm nhưng đừng để nó đi quá đà. Bận rộn không cho phép bạn hàn huyên đến tận mấy tiếng đồng hồ. Điều này sẽ khiến hai bạn phân tâm, chậm trễ trong công việc, dẫn đến những hậu quả khó lường.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (25/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25102017 - bao Binh
 
Hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 60 độ Mặt Trời cho thấy khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của bạn thu hút những người khác. Nhưng đừng tỏ ra kiêu căng hay lạnh lùng vì nhiều người đang xem bạn là gương để học tập và noi theo. Hãy trở thành con người mẫu mực để đừng làm phụ lòng người tin yêu bạn.
 
Để giữ cho đầu óc được sáng suốt bạn không nên nặng nề quá mọi chuyện. Cố gắng đơn giản hóa vấn đề, đừng chuyện bé xé ra to, từ đơn giản thành phức tạp. Giữ vững hiệu quả làm việc, khống chế tiến độ, nâng cao năng suất mới là quan trọng. 
 
Nhất định không được bỏ qua bữa sáng vì thói quen thức dậy muộn của bạn. Việc thiếu chất dinh dưỡng vào buổi sáng sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến việc cung cấp năng lượng cho bộ não của bạn, khiến cho não trở nên trì trệ, mất tập trung và suy giảm trí nhớ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (25/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25102017 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc, góc này chỉ ra rằng bạn đang quan tâm đến tôn giáo, du lịch và đặc biệt là vấn đề tâm linh như là Sám hối có xóa sạch được tội lỗi? hay không vì bạn thấy rằng rất nhiều người khuyên ai đó nên sám hối khi làm điều gì sai quấy.

Khi gặp bất cứ chuyện gì, đừng vội đưa ra kết luận. Cho dù có được đáp án, nhưng có lẽ vẫn còn cách giải quyết tốt hơn. Mỗi một góc độ khác nhau lại có một cách giải quyết khác nhau. Hãy đứng trên lập trường của người khác mà suy nghĩ, đặc biệt là khi gặp phải sự phiền phức nào đó, tốt nhất hãy học cách nhẫn nại, chờ đợi, chậm một chút để quan sát, suy nghĩ. Có những lúc, không những phiền phức được hóa giải mà cơ hội cũng theo đó mà xuất hiện.
 
Vì yêu nên bạn cứ liên tục hy sinh, nhường nhịn và thay đổi vì người yêu. Có người thì vô tâm hơn, một mực làm những điều mình thích và quên mất đối phương cũng có tiếng nói của riêng mình. Những điều này chắc chắn sẽ hủy hoại tình cảm về lâu về dài vì ai cũng nên có nét tính cách riêng mới thu hút được đối phương.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 26/10/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X