Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 25/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thờ ơ

Tử vi Thứ 2 ngày 25/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thờ ơ

Sư Tử tỏ ra khá thờ ơ trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc như hôm nay. Bạn chẳng có hứng thú với việc gì.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (25/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/9/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương tốt bụng và cởi mở trong thời điểm sao Thủy tạo nên góc 120 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.
 
- Công việc: Nhờ biết cách đặt mình vào vị trí của người khác mà bạn đã có cách hành xử khéo léo hơn, không gây mất lòng mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn dễ dàng thu hút ánh mắt người khác phái bởi tài nói chuyện của mình. Tuy nhiên, một khi đã đưa ra quyết định chọn ai đó rồi thì hãy chung thủy với người ấy.
 
- Tiền bạc: Nhờ có lượng khách hàng đông đảo mà đồng tiền chảy vào trong túi bạn đều đều. Bạn có thể nghĩ đến việc mở rộng quy mô làm ăn của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (25/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/9/2023 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/9/2023, Kim Ngưu có vẻ khá cứng đầu cứng cổ trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo ra góc 144 độ với sao Hải Vương. Bạn không muốn tiếp thu ý kiến của người khác.
 
- Công việc: Nhìn chung mọi việc tiến triển khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn sẽ không lùi bước trước khi đạt được mục tiêu của mình.
 
- Tình cảm: Đôi khi bạn áp đặt suy nghĩ của mình cho người ấy. Bạn cần thay đổi điều này nếu không muốn nửa kia của mình rơi vào tình trạng mệt mỏi, ngột ngạt.
 
- Tiền bạc: Nếu có thời gian rảnh, bạn nên học thêm những kiến thức mới trong việc làm ăn kinh doanh, không nên đi mãi theo lối mòn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (25/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/9/2023 - Song Tu
 
Nhờ vào khả năng giao tiếp của mình mà trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Thủy, Song Tử được nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Bạn hợp tác tốt với đồng nghiệp xung quanh mình, vì thế mà việc khó đến mấy cũng có thể hoàn thành. Bạn cũng học được nhiều điều hay từ mọi người.
 
- Tình cảm: Nếu vẫn còn độc thân, bạn không để ý đến việc tìm kiếm nửa kia cho mình. Bạn thích dành thời gian cho sở thích cá nhân hơn là chuyện yêu đương.
 
- Tiền bạc: Những quyết định chính xác trước đó giúp bạn kiếm được một khoản dư dả về túi. Bạn nên tin tưởng hơn nữa vào bản thân mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (25/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/9/2023 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương, Cự Giải nên cẩn thận hơn với các mối quan hệ xung quanh mình.
 
- Công việc: Không phải ai nhiệt tình, thân thiện với bạn cũng thực sự muốn tốt cho bạn. Hãy thận trọng hơn trong việc kết giao với người khác nhé.
 
- Tình cảm: Bạn cần học cách đặt bản thân vào vị trí của nửa kia nhiều hơn, đừng có đưa ra những yêu cầu vô lý, khiến đối phương thấy mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên đánh giá thấp khả năng của mình. Hãy mạnh dạn thử sức trong những cơ hội mới, biết đâu bạn sẽ kiếm được tiền về đầy túi đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (25/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/9/2023 - Su Tu
 
Sư Tử tỏ ra khá thờ ơ trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc như hôm nay. Bạn chẳng có hứng thú với việc gì.
 
- Công việc: Nếu không tập trung làm việc, bạn sẽ gây ấn tượng xấu với mọi người xung quanh đấy. Mọi người sẽ cho rằng bạn thiếu trách nhiệm trong công việc.

Xem thêm: Khả năng chịu áp lực của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Nếu người ấy có làm điều gì khiến bạn không hài lòng, bạn nên nói ra một cách thẳng thắn. Những lời mỉa mai khiến đối phương thấy rất khó chịu đấy.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như bạn không mấy quan tâm đến chuyện kiếm thêm tiền trong ngày hôm nay. Bạn thích được nghỉ ngơi hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (25/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/9/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ gặp khó khăn trong công việc vào thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Thủy do những suy nghĩ và cảm xúc của bạn luôn mâu thuẫn với nhau.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh dành thời gian cân nhắc xem điều mình thực sự mong muốn là gì, nếu vẫn không thể dứt khoát thì hãy hỏi ý kiến mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Hai bạn dành cho nhau những tình cảm rất chân thành, nhờ vậy mà quan hệ đôi bên ngày càng thêm gắn bó. Nhiều người ngưỡng mộ hai bạn lắm đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn dành nhiều thời gian để học hỏi thêm điều mình chưa hiểu rõ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (25/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/9/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo ra góc 120 độ với sao Mộc, Thiên Bình có những suy nghĩ sắc sảo và chính xác, giúp ích cho mọi việc.
 
- Công việc: Dù phải đối diện với tình huống khó khăn, bạn cũng vẫn bình tĩnh và tìm ra cách giải quyết phù hợp nhất. Bạn khiến nhiều người khâm phục.
 
- Tình cảm: Người độc thân hãy dũng cảm bày tỏ cảm xúc chân thật của mình, rất có thể bạn sẽ khiến người mình thầm mến rung động đấy.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như những nhu cầu vui chơi, mua sắm sẽ khiến bạn tốn một khoản tiền kha khá. Bạn cần học cách chi tiêu có kế hoạch hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (25/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/9/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp sẽ học hỏi được nhiều kiến thức hữu ích trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Tinh thần ham học hỏi giúp bạn tiến bộ nhanh chóng và được cấp trên đánh giá rất cao. Bạn sẽ có nhiều cơ hội được cất nhắc, đề bạt trong tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của người ấy. Đôi bên đều rất trân trọng quan hệ hiện tại và có thể dần nghĩ tới chuyện tương lai xa xôi hơn.
 
- Tiền bạc: Vì nhanh chóng nhận ra xu thế phát triển của thị trường nên bạn có thể đi tắt đón đầu, kiếm về một khoản dư dả hơn nhiều so với đối thủ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (25/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/9/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã thẳng thắn nói mọi điều mà mình suy nghĩ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Thủy mà chẳng hề giấu giếm.
 
- Công việc: Hãy chú ý hơn đến hoàn cảnh giao tiếp xung quanh mình, như vậy bạn mới không vô tình gây mất lòng hoặc tổn thương cho người khác.
 
- Tình cảm: Bạn thích thể hiện sự quan tâm của mình để người ấy biết được tình cảm của mình nồng nhiệt ra sao. Quan hệ giữa hai người đang ngày càng trở nên khăng khít.
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm về một khoản tiền dư dả, bạn cần phải có định hướng rõ ràng hơn trong việc làm ăn kinh doanh, chớ chạy theo bước chân của người khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (25/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/9/2023 - Ma Ket
 
Nếu Ma Kết phát huy được tính sáng tạo của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Hải Vương, bạn sẽ gặt hái thành công.
 
- Công việc: Dường như chẳng công việc nào làm khó được bạn. Bạn luôn tìm ra những hướng đi mới, giúp công việc dù nhàm chán cũng trở nên thú vị hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Bạn thấy may mắn khi tìm thấy một người luôn ủng hộ và cổ vũ mình trong mọi quyết định. Hãy luôn trân trọng và giữ gìn mối quan hệ của hai người nhé.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này sẽ phải tốn một khoản tiền kha khá để chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên bạn không cần phải quá tiếc tiền, quan trọng là mình luôn khỏe mạnh mà thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (25/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/9/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình không nên nghĩ đến việc buông xuôi khi gặp phải khó khăn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc.
 
- Công việc: Thay vì chán nản hay buồn rầu, bạn nên nghĩ rằng khó khăn là cơ hội để mình rèn luyện bản thân và trở thành một người xuất sắc hơn trong tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra chiến tranh lạnh trong ngày hôm nay. Mỗi người hãy nhường nhịn nhau một chút, đừng nên để chuyện bé xé ra to.
 
- Tiền bạc: Nếu cứ vung tay quá trán, chi tiêu theo xu thế thì chẳng mấy chốc bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi đấy. Hãy cân nhắc kĩ hơn trước khi mở hầu bao.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (25/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/9/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư nên suy nghĩ kĩ hơn trước khi nói và bắt tay vào công việc, đừng hành xử bộp chộp trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thủy như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu làm việc theo cảm hứng nhất thời thì chẳng mấy chốc bạn sẽ cảm thấy nhàm chán, cuối cùng bỏ bê giữa chừng và chẳng đạt được bất cứ thành quả gì.
 
- Tình cảm: Bạn vốn là người có suy nghĩ vô cùng lãng mạn. Thỉnh thoảng, bạn sẽ tạo cho người ấy những niềm vui bất ngờ, khiến tình cảm đôi bên ngày một gắn kết.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như bạn sẽ khó có thể đưa ra những quyết định đầu tư chính xác trong ngày hôm nay. Hãy cẩn thận để không rơi vào bẫy của kẻ xấu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X