Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 25/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu thờ ơ

Tử vi Thứ 7 ngày 25/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu thờ ơ

Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 90 độ với sao Mộc, Kim Ngưu có vẻ khá thờ ơ trong công việc vào ngày hôm nay. Dù sao hôm nay cũng là cuối tuần rồi nên bạn chẳng muốn động tay vào việc gì, chỉ muốn nghỉ ngơi thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (25/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/9/2021 - Bach Duong
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy tạo với nhau góc 144 độ, Bạch Dương hãy tự tin vào năng lực của mình để nhìn về phía trước. Hãy đặt ra cho mình những mục tiêu giàu tham vọng và cố gắng không ngừng, bạn sẽ đạt được thành công.
 
- Công việc: Bạn có tài tùy cơ ứng biến, vì vậy mà dù có phải đối mặt với tình huống khó xử, bạn cũng có thể giải quyết nhẹ nhàng. Điều này giúp bạn nhận được sự khâm phục của mọi người. Xem thêm: Phản ứng khi 12 chòm sao bị đắc tội.
 
- Tình cảm: Bạn khá bốc đồng trong chuyện tình cảm và có ý định sẽ bày tỏ lòng mình với người mình thầm mến. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định đấy nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra một vài cơ hội đầu tư có triển vọng, tuy nhiên bạn cần phải lắng nghe ý kiến góp ý của người đi trước nhiều hơn, đừng nên quá cứng đầu cứng cổ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (25/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/9/2021 - Kim Nguu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 90 độ với sao Mộc, Kim Ngưu có vẻ khá thờ ơ trong công việc vào ngày hôm nay. Dù sao hôm nay cũng là cuối tuần rồi nên bạn chẳng muốn động tay vào việc gì, chỉ muốn nghỉ ngơi thôi.
 
- Công việc: Chòm sao này nên hoàn thành nhiệm vụ được giao trước khi bị cấp trên hoặc thầy cô nhắc nhở. Hãy làm việc ngay cả khi không có ai đốc thúc, có như vậy thì bạn mới nhanh chóng đạt được thành công.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy thường xuyên nhắn tin qua lại với nhau để trao đổi về những điều mình đang trải qua trong cuộc sống. Bạn vẫn cảm thấy rất tin tưởng vào tình cảm của mình, dù đôi bên đã lâu chưa gặp nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn không phải chi tiêu nhiều vào ngày hôm nay, thêm nữa, bạn lại còn vừa được nhận tiền thưởng nóng nên tài chính khá dư dả.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (25/9/2021)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/9/2021 - Song Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Thủy, Song Tử là một người cực kỳ khách quan và thẳng thắn. Mọi người đều tin tưởng và nhờ bạn đóng vai trò là người phân xử trong những vụ tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp.
 
- Công việc: Khả năng giao tiếp tuyệt vời giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với người khác. Bạn thích học hỏi và sẵn sàng trao đổi, chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống và công việc với mọi người, nhờ vậy mà vốn kiến thức của bạn cũng tăng lên nhanh chóng.
 
- Tình cảm: Người ấy luôn cảm thấy mềm lòng khi nghe những lời nói tình cảm ngọt ngào của bạn, nhờ vậy mà dù có chiến tranh lạnh xảy ra, hai người cũng chẳng thể giận nhau lâu. Tình yêu của hai bạn đang phát triển rất ổn định.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sử dụng một khoản tiền hợp lý để mua sách vở hoặc phần mềm, giúp bản thân tích lũy kiến thức, ứng dụng trong tương lai. Tiền đầu tư cho tri thức là tiền có lãi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (25/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/9/2021 - Cu Giai
 
Cự Giải rất cởi mở với mọi người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với sao Mộc. Bạn muốn mở rộng mối quan hệ của mình, hi vọng rằng điều đó có thể giúp ích cho mình vào tương lai.
 
- Công việc: Bạn thờ ơ với công việc mình đang phụ trách vì cảm thấy rằng đây là thời điểm mình nên nghỉ ngơi. Nếu công việc không quá gấp gáp, bạn có thể thưởng cho mình một, hai ngày nghỉ, nhờ đó bạn sẽ tràn đầy động lực trong tuần sau.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể hiểu lầm nhau vì một chuyện nào đó. Chiến tranh lạnh chẳng phải là cách giải quyết vấn đề thích đáng đâu. Muốn chuyện này qua nhanh, bạn và người ấy nên thẳng thắn nói chuyện với nhau.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này không nên vội tin theo lời người không quen biết trong thời điểm này, bởi bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (25/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/9/2021 - Su Tu
 
Sư Tử phải có ý thức luyện tập việc tự kiểm soát tính nóng nảy của mình, đặc biệt là thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn không nên trút giân lên đầu những người chẳng hề liên quan.
 
- Công việc: Bạn không nên tự coi mình là lãnh đạo và ra lệnh cho người khác, bạn có thể khiến người ta cảm thấy không phục và muốn rời xa bạn, khiến bạn rơi vào thế bị cô lập.
 
- Tình cảm: Bạn nên quan tâm đến cảm xúc của người ấy nhiều hơn, đừng bắt người ấy phải chiều theo mọi mong muốn, dù là vô lý của mình. Đây là cách để tình cảm đôi bên bền lâu.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn đầu tư trong ngày hôm nay, bạn cần phải xem xét kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, nếu không bạn sẽ lỡ bước đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (25/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/9/2021 - Xu Nu
 
Xử Nữ là một người sống thực tế trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thủy. Bạn có thể bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề cho dù có phức tạp đến đâu. Bạn luôn làm việc dựa theo lý trí của mình.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành khá tốt những công việc được giao trong ngày. Nhờ vào khả năng phân tích sắc sảo của mình, bạn có thể dễ dàng thuyết phục người khác, để người ta làm theo ý tưởng mà mình nêu ra.
 
- Tình cảm: Trong tình cảm, bạn lại cần phải cảm tính hơn một chút, bởi nếu cứ lý trí quá, người kia sẽ cảm thấy rằng bạn là một người lạnh lùng. Đôi khi, hãy nói với người ấy những lời ngọt ngào, những suy nghĩ thật từ sâu trong lòng mình.
 
- Tiền bạc: Bạn là người chi tiêu có kế hoạch, vì vậy mà bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Bạn mua thứ gì cũng vì một mục đích cụ thể.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (25/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/9/2021 - Thien Binh
 
Thiên Bình chẳng còn hòa nhã như mọi ngày mà trở nên khá nóng nảy trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hỏa. Bạn không muốn thỏa hiệp với mọi người mà chỉ thích làm theo ý mình thôi.
 
- Công việc: Bạn có vẻ quá cố chấp với suy nghĩ của bản thân, dù có lờ mờ nhận ra là mình đang sai lầm đi chăng nữa. Nếu sai, hãy dũng cảm nhận lỗi và lắng nghe góp ý của mọi người xung quanh, như vậy bạn mới có thể điều chỉnh lại đúng phương hướng cho mình.
 
- Tình cảm: Bạn bị khủng hoảng cảm xúc và mỗi lúc như vậy, bạn lại tìm người ấy để trút bầu tâm sự. Nhờ vậy, người ấy có thể đưa cho bạn những gợi ý đúng đắn và hiểu thêm về bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên nóng vội đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn nếu không muốn tiền bạc đổ sông đổ bể.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (25/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/9/2021 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/9/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với sao Mộc, Hổ Cáp và cha mẹ có thể có những ý kiến bất đồng với nhau. Điều ấy có thể khiến bạn cảm thấy tức giận vì cha mẹ chẳng bao giờ có thể hiểu cho mình.
 
- Công việc: Bạn có vẻ khá thờ ơ trong công việc, cho dù biết rằng đó có thể là một cơ hội rất phù hợp để thể hiện bản thân. Bạn cảm thấy tạm hài lòng với tình trạng hiện giờ và không muốn tiếp tục cố gắng cho lắm.
 
- Tình cảm: Bạn cần tâm sự với nửa kia nhiều hơn chứ không nên giấu mọi cảm xúc trong lòng. Người ấy luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa cho bạn những gợi ý hữu ích mà. Đây cũng là cách để gắn kết tình cảm đôi bên đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn thực sự không được rủng rỉnh lắm trong ngày hôm nay, vì vậy tốt nhất là bạn nên chi tiêu một cách tiết kiệm hơn, giảm bớt việc mua đồ cho chính mình và cả mọi người xung quanh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (25/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/9/2021 - Nhan Ma
 
Nhân Mã là một người cực kỳ sáng tạo trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương. Vì vậy, bạn không thích những công việc lặp đi lặp lại một cách máy móc, chẳng cần phải suy nghĩ bất cứ điều gì.
 
- Công việc: Bạn có thể đưa ra những ý kiến mới mẻ khiến mọi người xung quanh đều trầm trồ thích thú. Hãy phát huy điểm mạnh của mình và bạn sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn nghĩ ra một vài kế hoạch để hâm nóng tình cảm với người ấy. Bạn muốn duy trì tình cảm của mình và tiến tới một quan hệ thân mật hơn với người ấy. Chuyện tình của hai người đã dần tới thời điểm chín muồi rồi đấy.
 
- Tiền bạc: Thực ra bạn đang không được dư dả lắm trong ngày hôm nay, vì vậy, nếu cứ chi tiêu không hợp lý, bạn sẽ rơi vào cảnh túng quẫn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (25/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/9/2021 - Ma Ket
 
Nếu như thường ngày, Ma Kết rất chín chắn và điềm đạm thì hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 60 độ với sao Hải Vương, bạn lại trở nên nóng nảy, dễ bị kích động khi nghe thấy lời khích bác của người khác.
 
- Công việc: Bạn đặt ra những mục tiêu cao xa cho mình, nhưng dường như bạn đang hơi lý tưởng hóa mọi việc đấy. Hãy bình tĩnh lại để có cái nhìn đúng đắn hơn về mọi việc cũng như chính bản thân mình.
 
- Tình cảm: Bạn có thể chia sẻ với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình, đừng có mãi giấu giấu giếm giếm, vì như vậy thì người ấy lại càng khó có thể hiểu được bạn hơn. Xem thêm: 12 chòm sao nữ dễ tổn thương vì ai?
 
- Tiền bạc: Bạn đang dành nhiều thời gian để nghiên cứu lĩnh vực đầu tư, hi vọng rằng mai sau mình có thể kiếm được một khoản kha khá bên cạnh mức lương chính.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (25/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/9/2021 - Bao Binh
 
Khi Mặt Trăng tạo thành một góc 135 độ với sao Hỏa, Bảo Bình bỗng trở nên nóng nảy một cách kỳ lạ. Bạn chẳn còn nhún nhường như mọi khi nữa mà sẵn sàng là người đứng lên tranh cãi, bảo vệ cho những quan điểm của mình.
 
- Công việc: Hành động bảo vệ quan điểm của mình tất nhiên là rất tốt, nhưng bạn không nên vì thế mà trở thành một kẻ cứng đầu. Nếu nhận ra là mình sai, bạn nên thành khẩn tiếp thu ý kiến của người khác nhé.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khá cô đơn vì chưa tìm được người phù hợp với yêu cầu của mình. Thực ra làm gì có ai tìm được người phù hợp 100% với mình cơ chứ? Quá trình bên nhau chính là quá trình hai người thích nghi và dung hòa với nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn cả thấy mình đang bị khủng hoảng tài chính vì quãng thời gian vừa qua đã chi tiêu quá nhiều, bây giờ, có thể bạn sẽ phải vay mượn của mọi người xung quanh.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (25/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25/9/2021 - Song Ngu
 
Mặt Trăng tạo với sao Thủy góc 144 độ, Song Ngư thích cảm nhận và thấu hiểu cảm xúc của mọi người xung quanh. Bạn biết rằng mình có thể mở rộng mối quan hệ bằng cách kết nối cảm xúc như vậy.
 
- Công việc: Đôi khi suy nghĩ và cảm xúc của bạn đối lập với nhau, điều ấy khiến bạn thường xuyên mâu thuẫn hoặc băn khoăn khi đứng trước những sự lựa chọn. Có lẽ đó là lúc bạn cần tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh đấy.
 
- Tình cảm: Bạn luôn sẵn sàng lắng nghe mọi người nhưng lại thường xuyên giấu kín cảm xúc bên trong lòng mình. Bạn đang tự tạo ra khoảng cách giữa mình và người khác đấy, điều này cũng khiến nửa kia cảm thấy bạn không thật sự chân thành.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên để tâm hồn mình treo ngược cành cây, mơ mộng những điều không thực tế. Nếu muốn làm giàu, bạn nên chú ý hơn đến những mối đầu tư trước mắt.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X