Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 25/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã gặp khó

Tử vi thứ 6 ngày 25/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã gặp khó

Xem tử vi hàng ngày 25/9/2020 thấy rằng, góc vuông giữa sao Thủy và sao Thổ sẽ gây không ít khó khăn cho Nhân Mã trong ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (25/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25092020 bach duong
 
Xem tử vi hôm nay 25/9/2020, khi Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Hỏa, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Mọi việc chẳng thể diễn ra như bạn mong đợi, đó chính là lý do khiến bạn trở nên nóng nảy và mất kiểm soát bản thân. Lúc này, bạn hãy hít thở thật sâu, một khi bạn lấy lại được bình tĩnh thì bạn mới có cái nhìn thông suốt và đưa ra những phương án xử lý công việc chuẩn xác nhất. 
 
Tiền bạc: Dương Nhi đã tiêu tốn một khoản tiền khá lớn trong khoảng thời gian này. Có lẽ bạn nên xem lại và tìm cách cân bằng chi tiêu trước khi vướng phải nợ nần. 
 
Sức khỏe: Tinh thần không khỏi dao động vì những điều xảy ra trong cuộc sống cũng chính là nguyên nhân bạn cảm thấy mệt mỏi, chán chường. Sức khỏe vì thế là sụt giảm đi ít nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (25/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25092020 kim nguu
 
Tử vi hàng ngày 25/9/2020 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trời tạo góc 135 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu khó đưa ra các quyết định quan trọng trong ngày này. 
 
Công việc: Những rắc rối phát sinh gần đây khiến bạn trở nên bối rối không biết phải bắt đầu từ đâu. Có lẽ bạn cần một người chỉ đường cho mình, hãy nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, mọi việc có thể dễ dàng hơn đó. 
 
Tình cảm: Dường như chòm sao này đang mải chìm đắm trong những thú vui cá nhân mà quên không dành sự quan tâm cho một nửa của mình. Đây chính là lý do khiến khoảng cách giữa hai bạn ngày càng xa dần đó. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải thời điểm để bạn tham gia đầu tư hay mở rộng kinh doanh. Ngưu Nhi cần hết sức cẩn thận trước những lời chào mời ngon ngọt của người khác kẻo khó tránh chuyện thất thoát tiền bạc. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (25/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25092020 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi Mặt Trời tạo góc 45 độ với sao Kim, Song Tử chẳng thể vui vẻ trong ngày 25/9/2020 này. 
 
Công việc: Quá nhiều việc còn tồn đọng và dồn lại trong ngày này khiến Song Song phải quay cuồng để xử lý. Nếu không giữ được bình tĩnh e rằng mọi việc sẽ càng rối tung lên đó. Hãy kiên nhẫn và bắt đầu từ những việc đơn giản nhất. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn tuy không có nhiều biến động nhưng do mất cân bằng chi tiêu từ những ngày trước đó nên số tiền còn lại trong túi bạn cũng chẳng đáng là bao. Bạn phải chi tiêu tiết kiệm mới có thể vượt qua những ngày này mà không muốn bị vướng vào cảnh nợ nần. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Tử Nhi có vẻ như càng ngày càng xuống dốc. Nếu không muốn bệnh tật tìm đến mình thì hãy sớm thay đổi bản thân, xây dựng một chế độ sinh hoạt phù hợp sẽ rất cần thiết cho bạn lúc này. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (25/9/2020) 


tu vi hang ngay tu vi ngay 25092020 cu giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/9/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Thổ, Cự Giải khó bộc lộ cảm xúc của mình, cảm giác buồn bã thất vọng bao trùm.
 
Tình cảm: Dường như Giải Nhi đang tự mình dựng lên bức tường ngăn cách với mọi người xung quanh để rồi tự thấy mình trở nên cô độc hơn. Nếu có buồn phiền trong lòng hãy chia sẻ cho những người thân của bạn. Họ có thể cho bạn một lời khuyên hữu ích đó. 
 
Công việc: Nguồn năng lượng tiêu cực cứ quẩn quanh chòm sao này, khiến bạn chẳng còn tinh thần nào mà làm việc nữa. Hôm nay Giải Giải chẳng còn là cung hoàng đạo chăm chỉ như mọi hôm nữa, bạn muốn gạt bỏ mọi thứ và muốn được nghỉ ngơi thực sự. 
 
Tiền bạc: Có thể đó là nguyên nhân khiến bạn tiêu xài khá nhiều trong ngày này. Có lẽ đây là cách để bạn xoa dịu hay khỏa lấp những trống rỗng trong lòng. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng kẻo buồn này chưa hết, buồn vì hết tiền đã đến rồi nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (25/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25092020 su tu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 25/9/2020, Sư Tử sẽ gặp một vài rắc rối nho nhỏ trong ngày Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 150 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Với bản lĩnh của chòm sao này thì những vấn đề này sẽ nhanh chóng được giải quyết thôi, bạn không cần phải quá lo lắng đâu nhé. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lấy đó làm trở nên tự kiêu, không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. Đừng tự cô lập mình trong tập thể bạn nhé. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người thân trong gia đình không mấy hài hòa. Những hiểu lầm cứ nối tiếp nhau không cách nào hóa giải. Khoảng cách giữa đôi bên cứ ngày một xa dần theo thời gian. 
 
Sức khỏe: Thức khuya, ăn uống không điều độ có là nguyên nhân khiến cơ thể bạn luôn cảm thấy mệt mỏi trong thời gian này. Bạn nên có sự điều chỉnh chế độ sinh hoạt của bản thân ngay trước khi tình hình sức khỏe của bạn trở nên xấu đi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (25/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25092020 xu nu
 
Thứ 6 này, góc 60 độ giữa sao Mộc và sao Hải Vương sẽ mang đến cho Xử Nữ một ngày khá yên bình, mọi việc diễn ra thuận lợi hơn cả những gì bạn mong đợi. 
 
Công việc: Nhất là với những người làm việc liên quan đến giáo dục, xã hội, tư vấn, tín ngưỡng hay viết lách, thơ ca, âm nhạc… sẽ có cơ hội để thể hiện những khía cạnh mới mẻ của bản thân, ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh nữa đó.  
 
Tiền bạc: Tuy cơ hội phát tài có xuất hiện nhưng dường như Xử Nhi vẫn chưa thể đưa ra được lựa chọn cho riêng mình. Hãy tìm hiểu mọi thứ thật cặn kẽ, tính toán một cách cẩn thận, từ đó bạn có thể tự tin hơn khi ra các quyết định quan trọng. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy sẽ có một buổi tối thứ 6 ấm áp bên nhau. Cả hai cùng chia sẻ những câu chuyện cuộc sống, và cho nhau những lời khuyên hữu ích. Tình cảm giữa hai người càng thêm gắn kết. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (25/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25092020 thien binh
 
Tử vi hàng ngày 25/9/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Thủy, Thiên Bình trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Tình cảm: Bạn khó kiểm soát được cảm xúc của mình, chỉ một vấn đề nhỏ giữa hai người thôi cũng có thể khiến bạn trở nên kích động và to tiếng với đối phương. Hãy tìm lại sự bình tĩnh của mình, đừng trút giận lên người ấy như thế nhé. 
 
Công việc: Những vấn đề bất ngờ phát sinh gây không ít khó khăn cho chòm sao này. Bạn không biết mình nên bắt đầu từ đâu để gỡ mớ bòng bong này. Đừng ngần ngại nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh, nhiều khối óc sẽ giúp bạn giải quyết mọi thứ một cách dễ dàng hơn đó.  
 
Sức khỏe: May mắn là sức khỏe của Bình Nhi không có gì đáng phải lo ngại trong thời gian này. Bạn chỉ cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng là có thể nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng đã mất. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (25/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25092020 ho cap
 
Tử vi hôm nay 25/9/52020 nhận thấy, góc 150 độ giữa Mặt Trời và sao Hỏa sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của Hổ Cáp trong ngày thứ 6 này.
 
Công việc: Chòm sao này dễ nóng vội và có thể đưa ra những quyết định vội vàng hấp tấp mà không lường trước được những rủi ro có thể xảy đến. Cũng vì lẽ đó mà những trở ngại trong công việc chẳng những không được gỡ bỏ mà còn ngày một lớn dần lên. 
 
Tình cảm: Cáp Nhi thường đem lòng hoài nghi cả những người thân thiết nhất với bạn. Nếu tình cảm không được xây dựng trên niềm tin thì sẽ khó có thể bền vững. Hãy học cách tin tưởng và dành sự quan tâm đến người ấy nhiều hơn nhé. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn đang dần cạn kiệt vì thói quen chi tiêu không kiểm soát của bạn đó. Những khoản vay mượn nợ nần sẽ là điều khó tránh khỏi trong thời gian tới. Đã đến lúc bạn cần phải học cách quản lý tiền bạc một cách nghiêm túc rồi đó. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (25/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25092020 nhan ma
 
Xem tử vi thứ 6 ngày 25/9/2020 của 12 cung hoàng đạo, góc vuông giữa sao Thủy và sao Thổ sẽ gây không ít khó khăn cho Nhân Mã trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Có lẽ rào cản ngăn cách bạn tiến đến thành công chính là do sự tự tin có phần thái quá của bạn. Không những thế, chòm sao nói thẳng nói thật này còn khiến cho mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh trở nên nặng nề hơn với cái tính có gì nói nấy của mình nữa. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Mã Nhi có thể thoải mái vung tiền của mình ra đâu nhé. Dù có là những lời mời gọi ngon ngọt thế nào đi chăng nữa thì luôn tỉnh táo để có thể đưa ra những lựa chọn chính xác nhất, kẻo tiền mất tật mang. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển. Dường như bạn còn phải mất một quãng đường dài nữa mới có thể tiến đến với người ấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (25/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25092020 ma ket
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Diêm Vương, những cảm xúc của Ma Kết khó có thể kiểm soát được trong ngày thứ 6 này.  
 
Tình cảm: Những khao khát của chòm sao này cứ ngày một chất chồng lên, tuy nhiên đối phương lại chẳng thể nào thích ứng được sự gò ép bó buộc mà Kết Nhi áp đặt cho mình. Đó chính là thời khắc sợi dây gắn kết giữa bạn và người ấy trở nên mong manh và có thể dễ dàng đứt gãy bất cứ lúc nào. 
 
Tiền bạc: Nguồn thu nhập chẳng tăng lên mà các khoản chi tiêu thì cứ ngày càng nhiều lên khiến chòm sao này không khỏi đau đầu. Đã đến lúc bạn cần phải có kế hoạch quản lý tài chính của riêng mình, nếu không muốn tiếp tục phải rơi vào cảnh rỗng túi như lúc này. 
 
Sức khỏe: Làm việc quá sức chính là câu trả lời cho tình trạng sức khỏe ngày càng giảm sút của bạn trong thời gian gần đây. Hãy cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân, một giấc ngủ đủ có thể giúp bạn rất nhiều đó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (25/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25092020 bao binh
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, khi Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Mộc, Bảo Bình cần học cách sống khiêm tốn hơn nếu muốn sớm đạt đến đích thành công. 
 
Công việc: Chòm sao này có những biểu hiện xuất sắc trong công việc khi sớm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không cần đến sự trợ giúp của bất kỳ ai. Tuy nhiên, đó chính là khoảng khắc Bình Nhi trở nên tự kiêu và cho rằng những quyết định của mình đều là đúng đắn để rồi bỏ ngoài tai những lời góp ý chân thành của mọi người xung quanh. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền xuất hiện và khiến bạn chẳng thế rời mắt. Hãy thật tỉnh táo, tính toàn kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, những rủi ro tiềm ẩn đằng sau có thể khiến bạn phải chị không ít tổn thất về sau đó. 
 
Tình cảm: Người độc thân đang dần mở lòng hơn với đối phương. Bạn đang dần xóa bỏ những khoảng cách để có thể tiến dần đến một mối quan hệ mới. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (25/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25092020 song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày 25/9/2020, Song Ngư dễ dàng tỏa sáng trong ngày Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Những ý tưởng sáng tạo của bạn khiến cho không ít người phải trầm trồ khen ngợi. Nhất là với những ai làm việc liên quan đến nghệ thuật, âm nhạc… những tác phẩm của bạn sẽ nhận được đánh giá cao của mọi người xung quanh. 
 
Tình cảm: Tiếc là chuyện tình cảm lại chẳng được như bạn mong muốn. Dường như chính bạn đang huyễn hoặc bản thân mình. Phải chăng bạn đang ngộ nhận tình cảm của mình, của đối phương dành cho mình. Hãy thức tỉnh và tìm cho ra câu trả lời rõ ràng cho bản thân đi nhé. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Ngư Nhi không có nhiều biến động trong ngày này. Bạn còn nhận được một cơ hội kiếm tiền hiếm có nữa, tuy nhiên quyết định vẫn nằm trong tay bạn. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/9/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X