Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 25-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 25-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (25/9/2016)
 
Hôm nay tâm tình tốt, Bạch Dương thích tham gia hội hè, tiệc tùng và các hoạt động vui chơi giải trí cùng bạn bè. Bạn nổi bật giữa đám đông bởi sức sống, sự tự tin, thân thiện và có chút gì đó ngông cuồng của tuổi trẻ, nhiều ánh mắt sẽ dõi theo Bạch Dương đấy.
 
Tuy nhiên, cũng có lúc Bạch Dương cảm thấy thực sự cần thư giãn, nghỉ ngơi thì phòng xông hơi, xoa bóp hoặc spa thẩm mĩ là nơi bạn nên ghé tới. Chắc chắn Bạch Dương sẽ có những phút giây rất sảng khoái, lại tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.
 
Cảm thấy khó chịu vì người khác khống chế mình thì Bạch Dương nên trao đổi thẳng thắn nhưng nhẹ nhàng, tránh có những hành động, lời nói bộc phát, quá khích gây rạn nứt mối quan hệ.

25.9.16 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (25/9/2016)
 
Phương diện học tập của Kim Ngưu đạt kết quả tốt, tiếp thu được nhiều kiến thức mới khiến bạn cảm thấy rất thỏa mãn, hăng say vì sự nghiệp sách vở. gợi ý Kim Ngưu nên tham gia một cuộc thi nào đó, nhất định bạn sẽ giành được thứ hạng không tồi đâu.
 
Ngoài ra, kim Ngưu phải trau đồi thêm kĩ năng xã hội, kĩ năng cuộc sống vì thực tế và sách vở luôn có khoảng cách nhất định. Đừng biến mình trở thành con mọt sách lơ ngơ Kim Ngưu nhé.
 
Xuất hiện một chút rắc rối nho nhỏ trong quan hệ với người yêu. Nên có sự điều chỉnh, dung hòa ở bản thân, cố gắng vì mối quan hệ ngày càng tốt đẹp và bền vững hơn.


25.9.16 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (25/9/2016)
 
Việc trong nhà có khúc mắc nên Song Tử khá đau đầu. Người thân xoay bạn như chong chóng, có ba đầu sáu tay cũng không thể giải quyết hết được. Song Tử nên bình tĩnh, đừng tự mình ôm đồm mà phải có sức mạnh tập thể, mỗi người một chân một tay cùng làm.
 
Vì đầu bếp chính đi vắng nên Song Tử phải ra tay trổ tài múa chảo. Tuy chưa thành thạo lắm nhưng kết quả không tồi đâu, bạn cứ tự tin lên, tài nghệ nấu ăn của Song Tử rất có triển vọng đấy.
 
Dẫu có khó khăn nhưng người một nhà, cùng nhau vượt qua thì thì cảm càng thêm gắn bó, khăng khít. Hoạn nạn mới rõ chân tình, mái ấm luôn luôn là nơi mà mình cần gìn giữ, vun đắp nhất.

25.9.16 song
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (27/09/2016)
 
Song Tử đang tìm cách kiếm việc làm thêm hoặc mở một cửa hàng online nho nhỏ để bán đồ thời trang. Ý tưởng khá hay, nhưng nên nhớ bạn cần chủ động sắp xếp thời gian học hành, nếu để thành tích học tập đi xuống, ba mẹ bạn sẽ không vui chút nào đâu nhé.
 
Tình hình tài chính của Song Tử không lý tưởng cho lắm. Nhưng không sao, chưa tới mức vay mượn hay nợ nần chồng chất. Bởi bạn vẫn còn khoản tích lũy kếch xù trong ngân hàng kìa, lo gì đâu. Bạn thấy chưa, tích lũy tiền bạc luôn có lợi như thế đấy, tình huống cấp bách cần dùng là có ngay.
 
Trong công việc, dù gặp phải trở ngại gì, Song Tử nên nghĩ thoáng ra. Mọi chuyện đều có cách giải quyết, không đi đâu mà vội, càng vội càng dễ dẫn tới quyết định sai lầm.

CHD 27.9 song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (25/9/2016)
 
Bầu không khí dân chủ đang trải rộng trong cuộc sống của Cự Giải, tâm tình khá thoải mái, làm việc gì cũng thuận lợi. Bạn lấy thái độ khoan dung, độ lượng để đối đãi với người khác nên rất được hưởng ứng, yêu mến, có nhiều bạn bè tâm giao.
 
Trong công việc, học tập, hoạt động tập thể, chỉ cần phương án của Cự Giải đưa ra là hợp lý thì sẽ nhanh chóng được thông qua, phê duyệt. Có sự hợp tác, nhất trí cao độ như vậy là nhờ tinh thần cầu tiến đáng khen của Cự Giải.
 
Chuyện tình cảm Cự Giải vẫn luôn giấu trong lòng, không dám thổ lộ cùng ai. Để bản thân an lòng, hãy viết nhật kí hoặc tìm một người, một vật thực sự tri kỉ để trút bầu tâm sự.

25.9.16 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (25/9/2016)
 
Hôm nay Sư Tử không nhận được sự tín nhiệm của người khác, bất luận trong công việc hay học tập đều vì thiếu kinh nghiệm mà bị nghi ngờ, soi xét và phủ nhận năng lực. Càng lúc này, Sư Tử lại càng phải ung dung và phát huy điểm mạnh cho mọi người cùng biết.
 
Việc nhỏ bỏ qua, việc lớn xếp lại, cả ngày cuối tuần bận rộn, Sư Tử nên dành cho mình những phút giây thư giãn, thoải mái đầu óc, thả lỏng tinh thần bằng cách ngâm mình trong bồn tắm lớn hoặc ngủ một giấc thật sâu.
 
Vận động cùng là biện pháp giải tỏa áp lực rất tốt. Chạy vài vòng có thể khiến Sư Tử cảm thấy tỉnh táo, minh mẫn hơn. Biết đâu lại nghĩ ra ý tưởng nào đó hay ho.

25.9.16 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (25/9/2016)
 
Trong các hoạt động tập thể, hoạt động ngoại khó, Xử Nữ có cơ hội quen biết thêm nhiều bạn bè, tăng cường quan hệ xã giao và mở rộng tầm hiểu biết. Những người có giá trị quan khác nhau giúp Xử Nữ trở nên rộng mở và phong phú hơn, cảm thấy rất thú vị.
 
Hướng học tập, nghiên cứu của Xử Nữ có tiến bộ, kết quả vượt ngoài mong đợi. từ đây, bạn có cơ sở để chứng minh năng lực và nhận được sự ngưỡng mộ, khen ngợi của những người xung quanh.
 
Xử Nữ không quá hướng ngoại nên mọi việc đều kín tiếng, chỉ khi thật sự thân thiết mới hiểu trong lòng bạn đang khá cô đơn và luôn cảm thấy lo lắng mình làm chưa đủ tốt, chưa đủ hoàn hảo.

25.9.16 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (25/9/2016)
 
Các mối quan hệ hòa hợp nên khá vui vẻ. Đặc biệt là quan hệ với người yêu, biểu hiện tương đối dịu dàng, nhường nhịn lẫn nhau nên cảm thấy rất thoải mái, tình cảm tăng lên, lúc nào cũng có nhu cầu gặp mặt, trò chuyện và ở gần bên nhau.
 
Tài lộc xông xênh nên Thiên Bình cũng hào phóng hơn hẳn, tiêu pha không cần suy nghĩ. Nên tranh thủ dịp này mua một món quà nhỏ tặng cha mẹ, anh chị em, người thân trong nhà để bày tỏ tấm lòng, thêm gắn kết yêu thương.
 
Trong công việc, học tập cần phối hợp với bạn bè, đồng nghiệp một cách từ tốn, đừng nên quá hung hăng, gây phản cảm mà hiệu quả cũng không cao. Ý kiến bất đồng có thể cùng bàn bạc, trao đổi thâm, không tự ý quyết định.

25.9.16 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (25/9/2016)
 
Vì nói những điều không cần thiết mà vạ miệng, Hổ Cáp gặp rắc rối với người khác. Chuyện này tuy không lớn nhưng lại không hề nhỏ, bạn nên quản chặt cái miệng của mình, thà không nói gì còn hơn là nói sai. Đúng là họa từ miệng mà ra.
 
Hổ Cáp quên tên một người quen, khi chạm mặt thì khá lúng túng. Nếu gặp tình huống này, hãy cười thật tươi và hỏi thăm tự nhiên. Đôi lúc trí nhớ đi vắng cũng là điều thường tình thôi, không nên quá nghiêm trọng.
 
Tin cậy người khác cũng là cho bản thân cơ hội để làm vệc tốt hơn nên Hổ Cáp cần bớt tính đa nghi. Mỗi người có một năng lực riêng, hãy để họ có không gian phát huy, bạn chỉ là người nghiệm thu và giám sát thôi.

25.9.16 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (25/9/2016)
 
Nhân Mã đang khá tâm đắc với một phát hiện, nghiên cứu mới của mình. Đây là cơ hội để bạn phát huy sở trường, tránh người khác rêu rao rằng Nhân Mã chỉ biết chơi bời phóng túng mà không biết làm việc đàng hoàng, tử tế. Thách thức nhiều nhưng cũng không ít hứa hẹn đâu.
 
Phương diện hợp tác cùng người khác có khá nhiều hứng thú, còn có thể mang tới một khoản thu nhập nho nhỏ cho Nhân Mã. Làm ăn ngoài thì phải kín kẽ, đừng để đồng nghiệp, lãnh đạo biết được mà rắc rối.
 
Áp lực từ chuyện tình cảm không nhỏ, Nhân Mã đến tuổi trưởng thành cũng phải tính đến chuyện nghiêm túc đi thôi. Lông bông mãi sẽ khiến cha mẹ lo lắng, người yêu không hài lòng đâu đấy.

25.9.16 mnm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (25/9/2016)
 
Nếu hôm nay có thể yên ổn trong nhà thì là tốt nhất vì Ma Kết đã có một tuần làm việc mệt nhoài, cần điều dưỡng, phục hồi sức lực và bồi dưỡng thân thể. Ở nhà tự bày biện nấu nướng, nghe nhạc, tập thể dục, giải trí kết hợp dưỡng sinh rất có lợi đấy.
 
Hôm nay Ma Kết cũng nên lấy lòng người lớn tuổi, nịnh nọt một chút cũng không sao. Biết đâu sẽ được chỉ cho cơ hội tốt, chiếm được vị trí thuận lợi hơn. Cần tận dụng mọi thế mạnh mà mình đang có.
 
Đồ vật may mắn của Ma Kết là đồng hồ, nếu có thể hãy mang theo bên mình để gặp nhiều điều tốt lành, được quý nhân phù trợ, có người giúp sức trên đường đời.

25.9.16 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (25/9/2016)
 
Kinh nghiệm của người khác sẽ rất đáng quý nếu Bảo Bình biết cách học hỏi và lắng nghe. Tất nhiên, bạn có thể thông mình và tài giỏi hơn người khác nhưng không thể phủ nhận rằng, luôn luôn có những điểm mà người khác hơn bạn, cần phải tiếp thu.
 
Cố gắng tận dụng điểm này kết hợp với trí tuệ, sự sáng tạo của bản thân thì Bảo Bình sẽ tiến xa hơn trên con đường học tập, sự nghiệp. Nên theo đuổi các ngành có tính sáng tạo như quảng cáo, văn chương, công nghệ, ,,,,
 
Vẫn cần thận trọng và đề phòng những tình huống xấu có thể xảy ra. Bạn vốn không tỉ mỉ nên càng cần người khác tương trợ, xem xét, bảo ban để khắc phục ngay nếu có sai sót.

25.9.16 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (25/9/2016)
 
Song Ngư cần thêm tự tin và sự độc lập, không nên quá phục thuộc vào người khác trong công việc. Vì đến khi phải tự mình phụ trách một nội dung sẽ cảm thấy rất lúng túng, khó khăn, thậm chí còn làm hỏng cả. Như vậy thì vị trí của bạn sẽ sớm bị thay thế.
 
Không có ai là không yêu bản thân nhưng vì lợi ích của mình mà lợi dụng người khác thì không hay. Nhất là dùng tình cảm để người ta giúp mình sẽ mang tiếng lắm đó Song Ngư ạ.
 
Tiêu tiền là thế mạnh của Song Ngư, cuối tuần nên bạn có phần thả ga, mua thêm nhiều đồ mới, còn mạnh dạn mời bạn bè ăn uống. Nhưng lúc nào cũng phải giữ một khoản tiền dự trữ đấy nhé.

25.9.16 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X