Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 25/8/2024 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 25/8/2024 của 12 cung hoàng đạo

Mặt trăng 60 độ sao Thổ, hôm nay sự hài hước chính là điểm cộng rất lớn giúp Bảo Bình gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)


Chủ nhật của Bạch Dương (25/8/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 25-8-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 24/8/2024, sao Thủy 60 độ với sao Thổ, cuối tuần này Bạch Dương nên chú trọng đến việc nghỉ ngơi và không để bản thân rơi vào căng thẳng.
 
- Công việc: Bạn có nhiều tín hiệu may mắn rất đáng mừng. Tuy nhiên, sự may mắn nào cũng cần những nỗ lực, cố gắng hết mình thì mới có thể thành công.
 
- Tình cảm: Những người độc thân nên bày tỏ tình cảm của mình với người trong mộng, có thể bạn sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý từ đối phương đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định, bạn không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (25/8/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 25-8-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt trăng 30 độ với sao Mộc, Kim Ngưu đang ở trong trạng thái phòng thủ và sẵn sàng đáp trả bất kỳ hành động nào mà bạn cho là thù địch.
 
Công việc: Ngày này bạn sẽ có những áp lực từ những người xung quanh nên nó cũng là thử thách mà bạn cần vượt qua nếu muốn mình chứng minh được năng lực.
 
Tình cảm: Với những người độc thân, khi tìm hiểu người khác giới đừng quá coi trọng vật chất của đối phương mà bạn hãy xem tình cảm của họ dành cho mình như thế nào.
 
Tiền bạc: Bạn cần tách biệt bạn bè và vấn đề tiền bạc ngày từ hôm nay, vì sự kết hợp này sẽ chẳng đem lại gì tốt đẹp ngoài những rắc rối và hiểu lầm.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (25/8/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 25-8-2024 - Song Tu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thủy, Song Tử rất dễ lỡ lời vào những lúc quan trọng, đặc biệt nếu bạn đang đứng giữa một cuộc tranh luận gay gắt.
 
- Công việc: Bạn trở nên nhạy cảm và không vui cho lắm. Một sự việc nhỏ cũng khiến cảm xúc của bạn dâng trào, điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng phán đoán của bạn.
 
- Tình cảm: Hôm nay chuyện tình cảm của bạn sẽ không được tốt cho lắm và bạn dường như cũng chẳng hứng thú với tình yêu.
 
Tiền bạc: Tin mừng là vận tài lộc lại khá hưng thịnh, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ về tài chính từ bạn bè và gia đình.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (25/8/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 25-8-2024 - Cu Giai
 
Mặt trăng 30 độ với tiểu hành tinh, có vẻ như Cự Giải đang quá đặt nặng một vấn đề chẳng mấy quan trọng và cảm thấy mệt mỏi vì điều đó.
 
- Công việc: Đang là cuối tuần nên bạn hãy cứ tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, hãy làm những việc bạn yêu thích. Công việc tạm thời gác sang một bên.
 
Tình cảm: Bạn đừng nên để mối quan hệ của mình và người ấy bị mai một dần vì bạn quá chú tâm vào công việc mà bỏ bê hết những chuyện xung quanh, bao gồm cả tình cảm.
 
Tiền bạc: Ngày này bạn cần cẩn thận trong các khoản chi tiêu, đầu tư vì dường như một ai đó đang có ý đồ xấu với bạn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (25/8/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 25-8-2024 - Su Tu
 
Mặt trăng 30 độ với sao Hỏa, có vẻ như nguồn năng lượng của Sư Tử đang dần cạn kiệt sau những ngày khó khăn vừa qua.
 
Công việc: Thời gian này bạn đừng quá chủ quan với những thay đổi trong công việc và chậm trễ trong việc xử lý có thể khiến cho bạn mất đi những cơ hội tốt đấy.
 
Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển vô cùng khả quan. Hai bạn rất hiểu nhau và luôn sẵn sàng chia sẻ, cảm thông cho nhau về mọi chuyện.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn khá tốt, bạn có được một nguồn thu đáng kể từ công việc nên bản mệnh không cần lo lắng về việc chi tiêu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (25/8/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 25-8-2024 - Xu Nu
 
Mặt trăng 120 độ sao Kim, nguồn năng lượng dồi dào phát ra từ Xử Nữ khiến cho mọi người xung quanh không thể không chú ý.
 
Công việc: Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần đến bạn, nhưng vẫn đảm bảo được công việc của mình không bị ảnh hưởng quá nhiều.
 
Tình cảm: Những Xử Nữ độc thân sẽ có cơ hội gặp đối tượng phù hợp. Nếu bạn chủ động và cởi mở chia sẻ với đối phương thì cũng sẽ nhận được sự phản hồi tích cực từ người ấy.
 
Tiền bạc: Bạn cần tránh xa những khoản nợ không cần thiết, đừng bao giờ tiêu tiền bạc hoặc vay tiền để phục vụ cho những thứ không tạo ra giá trị gì cả.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (25/8/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 25-8-2024 - Thien Binh
 
Mặt trăng trùng với sao Thiên Vương nhắc nhở Thiên Bình đừng hành động nóng vội vì điều đó chỉ khiến bạn chịu thiệt hại nặng nề mà thôi.
 
Công việc: Bạn nên quan tâm phát triển các mối quan hệ xã hội vì chúng sẽ giúp cuộc sống của bạn phong phú, tốt đẹp hơn. Hãy mạnh dạn bước ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn có chuyển biến tốt đẹp. Sau những ngày chiến tranh lạnh thì bạn cũng đã chủ động mở lời trước.
 
Tiền bạc: Vấn đề tài chính của bạn lúc này khá thoải mái. Bạn có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính và việc làm thêm nên bạn không phải nghĩ quá nhiều về vấn đề này.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (25/8/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 25-8-2024 - Ho Cap
 
Mặt trăng 72 độ sao Thổ, hôm nay là một ngày cuối tuần tuyệt vời để Hổ Cáp có thể dành thời gian bên bạn bè và người yêu của mình.
 
- Công việc: Thời gian này bạn hoàn toàn làm chủ công việc của mình và có nhiều sáng kiến để nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.
 
- Tình cảm: Mặc dù bạn được rất nhiều người thích và theo đuổi nhưng bạn vẫn chưa sẵn sàng để thay đổi cuộc sống mới. Có lẽ bạn thích cuộc sống độc thân vui tính hơn, làm những điều mình thích.
 
- Tiền bạc: Nếu kinh doanh, buôn bán thì doanh thu của bạn tăng một cách đột biến, tiền cứ liên tục chảy vào túi mà thôi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (25/8/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 25-8-2024 - Nhan Ma
 
Mặt trăng 60 độ sao Hải Vương, Nhân Mã nên tự tin hơn về bản thân vì nó sẽ giúp bạn khám phá ra nhiều điều thú vị về chính mình.
 
- Công việc: Chòm sao này khá nhanh nhạy nên dễ dàng nắm bắt được những điểm trọng yếu trong công việc, đồng thời bạn cũng tạo được mối quan hệ tốt với mọi người.
 
Tình cảm: Rất có thể một mối quan hệ tình bạn của bạn sẽ tiến triển thêm một bậc mới, có thể sẽ trở thành một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc mà cả hai đều trân trọng.
 
Tiền bạc: Tuy rằng ở thời điểm hiện tại thu nhập chưa được như mong muốn nhưng nhìn chung tình hình tài chính của bạn khá ổn định và có xu hướng phát triển khả quan.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (25/8/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 25-8-2024 - Ma Ket
 
Mặt trăng 120 độ với sao Diêm Vương, Nhân Mã luôn biết quan tâm và chăm sóc người khác, sự ấm áp của bạn khiến những người xung quanh bị thu hút.
 
Công việc: Bạn có thể sẽ đạt được những thành công đáng mong đợi trong công việc của mình. Bạn luôn cẩn trọng, chọn những cách an toàn để tránh mắc phải những sai lầm nghiêm trọng.
 
Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy đang trong giai đoạn vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng, vui vẻ. Đời sống tinh thần ổn định cũng giúp bạn có thêm động lực và năng lượng.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn đang làm tốt. Bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (25/8/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 25-8-2024 - Bao Binh
 
Mặt trăng 60 độ sao Thổ, hôm nay sự hài hước chính là điểm cộng rất lớn giúp Bảo Bình gây ấn tượng với mọi người xung quanh.
 
Công việc: Nguồn năng lượng dồi dào phát ra từ bạn khiến cho mọi người xung quanh chú ý. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần đến bạn.
 
- Tình cảm: Với người độc thân, người bạn đang để ý có thể cũng sẽ có cảm tình hơn với bạn còn nếu đã có đôi có cặp thì người ấy sẽ biết rằng phải giữ bạn thật chặt mới được.
 
Tiền bạc: Ngày này bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định cho bất kì việc gì, đặc biệt là những việc liên quan đến tài chính kẻo có nguy cơ bị lừa lọc.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (25/8/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 25-8-2024 - Song Ngu
 
Mặt trăng 30 độ sao Mộc, ngày này Song Ngư nên dậy hít thở không khí trong lành và bắt đầu với tâm trạng hào hứng.
 
Công việc: Công việc vẫn chưa xong xuôi hoàn toàn nên bạn không thể yên tâm hưởng thụ một ngày nghỉ ngơi này được. Mặc dù bận rộn nhưng mọi thứ không quá áp lực với bạn.
 
Tình cảm: Cả bạn và người ấy đều đang trong quá trình tìm hiểu, xây dựng mối quan hệ với nhau. Có thể sẽ có nhiều cảm xúc dần nảy nở và điều quan trọng nhất là sống thật với chính mình.
 
- Tiền bạc: Bạn rất may mắn về các khoản tài chính. Hôm nay sẽ có một số ưu đãi tốt được mở ra cho bạn, cũng như các cơ hội đầu tư rất tốt.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/8/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X