Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 25/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử năng nổ

Tử vi Thứ 5 ngày 25/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử năng nổ

Sự năng nổ của Sư Tử trong ngày Mặt Trời tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương như hôm nay đem lại cảm hứng cho nhiều người. Bạn có thể dẫn dắt tập thể đến thành công.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (25/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/8/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương quyết định đổi mới tư duy và cách làm việc của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời 144 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Bắt đầu một điều mới mẻ chẳng bao giờ là dễ dàng, song điều đó không làm cho bạn lùi bước. Bạn hăng hái làm việc và thử thách bản thân.
 
- Tình cảm: Bạn nhiệt tình tìm cách kéo gần khoảng cách giữa mình và người thầm mến. Có thể người ấy cũng đang dần cảm nhận được tình cảm của bạn rồi.
 
- Tiền bạc: Cách kiếm tiền mới đem lại hiệu quả ít nhiều. Bạn có thể thu về một khoản lời lãi khá khả quan trong ngày hôm nay. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (25/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/8/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/8/2022, trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Hỏa như hôm nay, Kim Ngưu cần nhắc nhở mình linh hoạt hơn khi xử lý các tình huống, đừng mãi giữ những quan điểm cứng nhắc.
 
- Công việc: Hãy thử tiếp cận vấn đề dưới những góc nhìn khác nhau, bạn sẽ nhận ra vấn đề có thể được giải quyết rất nhanh chóng và đơn giản đấy.
 
- Tình cảm: Bạn không nên ép buộc người ta phải làm theo ý mình, nhất là với những yêu cầu vô lý. Bạn sẽ khiến người ta cảm thấy mệt mỏi nếu cứ tiếp tục thế này.
 
- Tiền bạc: Nhờ khả năng kiếm tiền trời sinh mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh. Hơn nữa, bạn còn khá chi ly trong chi tiêu nên chẳng bao giờ sợ hết tiền.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (25/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/8/2022 - Song Tu
 
Song Tử mong muốn được mở mang kiến thức trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương. Bạn không ngại học thêm điều mới mẻ.
 
- Công việc: Muốn trở thành người uyên bác, bạn cần nắm chắc nhiều vấn đề khác nhau chứ không phải chỉ hiểu biết qua loa. Hãy nghiêm túc hơn trong việc tiếp thu kiến thức nhé.
 
- Tình cảm: Đôi khi những cảm xúc cực đoan đến và đi một cách bất chợt của bạn khiến cho nửa kia cảm thấy căng thẳng hoặc khó hiểu. Có lẽ bạn cần tâm sự, giãi bày với người ấy nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như túi tiền của bạn vẫn chưa thực sự rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn cần dành thời gian xem xét lại việc đã làm xem có sai sót ở đâu không.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (25/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/8/2022 - Cu Giai
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Mộc như hôm nay, Cự Giải rất thân thiện và tốt bụng. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Việc hợp tác diễn ra khá thuận lợi. Nhờ có tinh thần đoàn kết mà nhiệm vụ khó khăn đến mấy cũng được giải quyết vô cùng nhanh chóng.
 
- Tình cảm: Bạn không nên giấu mọi chuyện trong lòng. Hãy chia sẻ với nửa kia nhiều hơn để đôi bên cùng tìm cách giải quyết, đừng sợ mình làm vậy sẽ trở thành một kẻ phiền phức.
 
- Tiền bạc: Hãy thử nghiên cứu những phương pháp kiếm tiền mới rồi thử áp dụng xem sao. Xung quanh có nhiều người sẵn sàng hợp tác với bạn đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (25/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/8/2022 - Su Tu
 
Sự năng nổ của Sư Tử trong ngày Mặt Trời tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương như hôm nay đem lại cảm hứng cho nhiều người. Bạn có thể dẫn dắt tập thể đến thành công.
 
- Công việc: Cứ tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân, bạn đang khiến cho tất cả mọi người đều ấn tượng đấy. Bạn sẽ dần chiếm một vị trí quan trọng trong tập thể.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người đang ngày một hài hòa hơn. Bạn không còn đặt cái tôi cá nhân lên quá cao nữa mà quan tâm hơn đến suy nghĩ, cảm xúc của người ấy.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần phải bình tĩnh hơn trong các thử nghiệm của mình, đừng thấy phương pháp bước đầu chưa hiệu quả đã bỏ đi ngay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (25/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/8/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ cần phải học cách phân biệt giữa thực tế và những suy nghĩ ảo tưởng của mình trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu không nhìn nhận được đúng bản chất của sự vật, bạn sẽ chẳng thể đưa ra những phương án làm việc đúng đắn, đem lại kết quả tích cực được.
 
- Tình cảm: Nếu đang có cảm tình với một ai đó, hãy mạnh dạn tiếp xúc và kéo gần khoảng cách với đối phương, đừng mãi đứng ở xa quan sát người ấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không mấy lạc quan trong ngày hôm nay. Bạn phải tiêu tiền cho những mục đích bất khả kháng như sức khỏe hoặc nhu yếu phẩm.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (25/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/8/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình chinh phục mọi người xung quanh bởi cách nói chuyện hòa nhã và duyên dáng. Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa, bạn đi đến đâu cũng được chào đón.
 
- Công việc: Bạn tỏ vẻ rất hào hứng với những ý tưởng mới. Hãy thử bắt tay vào hiện thực hóa những ý tưởng ấy xem sao, có thể bạn sẽ gặt hái thành công bất ngờ đấy.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này cần quan tâm hơn tới nửa kia chứ đừng chỉ biết đến cảm xúc của riêng mình. Có thể hành động vô tình của bạn đang khiến người ấy buồn lòng.
 
- Tiền bạc: Bạn có tham vọng kiếm tiền, song đừng vì thế mà trở nên quá vội vàng khi đưa ra các quyết định. Bạn cần cân nhắc đến các tình huống thực tế nhiều hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (25/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/8/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp cần nhắc nhở bản thân bớt hành xử một cách vô lý trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Thủy như hôm nay. Người khác đều bất mãn với bạn đấy.
 
- Công việc: Hãy tuân theo những nguyên tắc chung của tập thể chứ đừng bướng bỉnh làm mọi việc theo ý mình. Bạn đang làm ảnh hưởng đến tiến độ của nhiều người.
 
- Tình cảm: Bạn bắt đầu chú ý hơn đến vẻ ngoài của mình, nhờ thế mà bạn thu hút được ánh mắt của rất nhiều người xung quanh. Hãy lựa chọn người thực lòng với mình nhé.
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần bớt suy nghĩ ảo tưởng để nhanh chóng bắt tay vào các kế hoạch của mình. Đừng để dự định mãi chỉ là dự định nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (25/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/8/2022 - Nhan Ma
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Nhân Mã rất tập trung vào nhiệm vụ của mình. Bạn muốn có thể trở thành người xuất sắc hơn.
 
- Công việc: Bạn đừng quá cố chấp giữ lấy quan điểm của mình. Trong cuộc thảo luận, hãy thử lắng nghe và tiếp thu quan điểm của mọi người xung quanh nữa.

Xem thêm: Cách chuyển vận cho 12 chòm sao cuối năm 2022.
 
- Tình cảm: Bạn trở nên cực kỳ quyến rũ trong mắt người khác giới, dường như bạn có thể chinh phục người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm về một khoản dư dả, có thể bạn phải học cách hợp tác với mọi người xung quanh. Hãy suy nghĩ về vấn đề này nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (25/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/8/2022 - Ma Ket
 
Dù Ma Kết không nổi bật nhưng lại được rất nhiều người biết đến, đặc biệt là trong thời điểm Mặt Trăng trùng với sao Kim như hôm nay. Bạn có một sức hút rất riêng.
 
- Công việc: Sự chăm chỉ giúp bạn nhanh chóng gặt hái được những thành công trong công việc. Cấp trên tin tưởng giao cho bạn những nhiệm vụ trọng đại.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy phát triển tốt đẹp. Dù có bận rộn đến mấy, đôi bên vẫn luôn quan tâm, chăm sóc cho nhau.
 
- Tiền bạc: Khoản tiền thưởng, tiền lãi khiến cho túi tiền của bạn vô cùng dư dả. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà khích lệ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (25/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/8/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình chớ nên phán xét người khác trong ngày Mặt Trăng hợp nên góc 120 độ với sao Mộc như hôm nay. Có thể những điều bạn trông thấy không phản ánh toàn bộ vấn đề.
 
- Công việc: Nếu đã hoàn thành sớm các nhiệm vụ được giao, bạn có thể giúp đỡ bạn bè xung quanh. Như vậy, bạn sẽ xây dựng được những mối quan hệ lành mạnh.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể hiểu lầm nhau trong một vấn đề gì đó. Hai người đều không nên giữ mọi chuyện trong lòng mà cần chia sẻ, thẳng thắn với nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải học cách tiết kiệm cho những mục đích lớn lao hơn. Đừng để tài chính cứ mãi thâm hụt chỉ vì những thú vui nhất thời.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (25/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/8/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư vốn là một người vô cùng thông minh, nhưng trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay, bạn chớ nên bướng bỉnh, cứng đầu nhé.
 
- Công việc: Việc lắng nghe người khác là vô cùng cần thiết trong quá trình thay đổi để hoàn thiện bản thân. Người khác có thể nhìn ra những điểm yếu mà bạn chưa nhận thấy đấy.
 
- Tình cảm: Khả năng ăn nói và tùy cơ ứng biến khéo léo giúp bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Tuy nhiên, bạn lại không thực sự có hứng thú với ai.
 
- Tiền bạc: Hành động bốc đồng có thể khiến bạn phải tốn một khoản trong ngày hôm nay. Hãy coi đó là bài học để không mắc lại trong tương lai.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/8/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X