Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 25/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tù bức

Tử vi thứ 4 ngày 25/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tù bức

Tử vi thứ 4 ngày 25/8/2021, Ma Kết có cảm giác tù bức, khó chịu. Thực ra, nếu bạn sắp xếp lại thời gian để phát triển các kỹ năng dù chưa được ghi nhận thì tương lai bạn vẫn có cơ hội tỏa sáng bất cứ lúc nào.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (25/8/2021)

 
tử vi ngày 25/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Bạch Dương
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương mang lại cho bạn sự dũng cảm cần thiết, tâm lý bạn được ổn định trở lại nhanh chóng khi đối mặt với sự cố trong ngày.

- Công việc: Đừng buồn khi ai đó cư xử với bạn theo cách mà bạn không thích. Bạn không thể quyết định thái độ của người khác đối với bạn. Dù sao cũng hãy đối tốt với họ trước bạn nhé.

- Tiền bạc: Đừng mong chờ một cơ hội kiếm tiền để gia tăng thu nhập trong thời buổi khó khăn này. Thay vào đó, bạn cần xem xét lại việc chi tiêu của mình để có thể tiết kiệm ở những khoản không cần thiết.

- Sức khỏe: Hãy cẩn thận vì đồ uống có gas, trà sữa sẽ bổ sung nhiều đường, uống lâu ngày dễ dẫn đến béo phì, rối loạn chuyển hóa trong cơ thể, gây ra bệnh tật.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (25/8/2021)

 
tử vi ngày 25/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Kim Ngưu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Kim Ngưu tìm được khoảng thời gian bình yên hiếm hoi khi được ngồi tĩnh lặng một mình không bị quấy rầy.

- Công việc: Dù hoàn cảnh thế nào cũng không được lay động, hãy trở nên đáng tin vì sự đáng tin cậy sẽ giúp bạn bước đi một cách vững vàng.

- Tình cảm: Lắng nghe gợi ý của người có kinh nghiệm để chỉnh sửa lại cách bạn cư xử hàng ngày với một nửa của mình. Có thể chỉ cần thay đổi nhỏ thôi cũng đủ khiến hai người cảm thấy hạnh phúc hơn.

- Sức khỏe: Thực phẩm nướng là thịt đỏ đã qua chế biến cũng tiềm ẩn nhiều mối nguy hại đối với sức khỏe. Nếu ăn nhiều trong thời gian dài còn gây ung thư vì thế bạn nên thi thoảng mới ăn món này thôi nhé. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (25/8/2021)

 
tử vi ngày 25/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Song Tử
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương dự báo về một áp lực nào đó khiến Song Tử có cảm giác lo sợ, hoang mang về tương lai của mình.

- Công việc: Để hạn chế rắc rối, bạn nên tìm cách để tách bạch chuyện công và chuyện tư nếu không muốn mọi thứ khiến bạn cảm thấy vô cùng khó xử trong ngày hôm nay.

- Tình cảm: Việc có tình cảm với ai đó lúc này thật là đáng trân trọng vì thế nếu người ta có bày tỏ thì bạn dù không thích cũng phải cư xử khéo léo, tránh việc làm họ cảm thấy bị tổn thương nhé.
 
- Sức khỏe: Nhớ thường xuyên uống nước, dù không khát cũng phải chủ động uống, bạn có thể thay nước bằng trà nhạt hoặc nước hoa quả để đảm bảo lượng nước tiêu thụ. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (25/8/2021)

 
tử vi ngày 25/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Cự Giải
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy Cự Giải đang tự gây căng thẳng cho bản thân vì cảm xúc của bạn quá nóng nảy, không biết kiểm soát tình hình.

- Công việc: Nếu tập trung bạn sẽ nhận ra mọi việc đơn giản hơn bạn nghĩ đấy, vì thế hãy bình tĩnh để tháo gỡ vấn đề, đừng để những thông tin nhiễu loạn khiến bạn bị phân tâm nhé.

- Tiền bạc: Trước khi nghĩ tới việc làm giàu thì bạn phải tự bổ sung kiến thức cho bản thân đã nhé. Mong muốn của bạn là chính đáng nhưng muốn thực hiện thì không thể thực hiện từng bước một.

- Tình cảm: Trải qua những giây phút bình yên bên những người thân yêu trong ngày hôm nay thật là đáng quý. Bạn nên trân trọng khoảnh khắc quý giá này nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (25/8/2021)

 
tử vi ngày 25/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Sư Tử
 
Sao Thủy 135 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Sư Tử tò mò muốn khám phá một lĩnh vực mới. Thế nhưng điều này đồng nghĩa với việc bạn cần sắp xếp lại thời gian vì bạn đang vướng bận quá nhiều việc.

- Công việc: Ngay lúc này, bạn không còn quan tâm nhiều đến chuyện người khác nghĩ gì nữa. Sự thật là quá nhiều người đã làm bạn thất vọng suốt thời gian qua rồi.

- Tiền bạc: Bạn hãy ghi lại những gì mình mua sắm thì mới mong xem xét lại việc chi tiêu. Thời gian đầu bạn không thể thay đổi tình hình nhưng càng lâu dài bạn càng nhận ra mình đã hoang phí như thế nào bạn sẽ càng cân nhắc hơn.

- Tình cảm: Hôm nay bạn cảm thấy vui vì cách người ấy quan tâm, hỗ trợ bạn trong cuộc sống. Dù là hành động nhỏ thôi nhưng bạn biết rằng tình cảm của hai người càng bền chặt hơn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (25/8/2021)

 
tử vi ngày 25/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Xử Nữ
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy bạn thận trọng quá dẫn đến bảo thủ, tính toán của bạn có thể đúng nhưng cũng không phải khi nào cũng chính xác. Do đó, bạn cũng cần biết lắng nghe nữa nhé.

- Công việc: Đôi khi sự cố chấp và sự cứng đầu quá mức là hoang tưởng khiến bạn không thể nào phát triển được bản thân. Do đó, cần biết dừng lại đúng lúc mới là sự tự giác kỷ luật phù hợp.

- Tình cảm: Đừng bắt ép người ấy làm mọi thứ theo ý mình, thực tế là bạn không biết ai đúng, ai sai, hãy cứ để đối phương được tự do thể hiện cá tính của mình đã nhé.

- Tiền bạc: Càng dịch bệnh, càng phải cân đối lại tiền bạc, tối giản lại cuộc sống, bạn càng nhận ra rằng để có hạnh phúc bạn không cần phải tiêu quá nhiều tiền, hài lòng với cuộc sống đơn giản.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (25/8/2021)

 
tử vi ngày 25/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Thiên Bình
 
Sao Thủy 135 độ sao Thổ cho thấy Thiên Bình chịu sức ép không ít khi phải chăm sóc, trợ cấp tiền bạc cho một số người thân trong giai đoạn khó khăn này.
 
- Công việc: Bạn có kêu ca gì trong ngày hôm nay cũng không ai có thể giúp được bạn. Ngoài việc nghiến răng chấp nhận, ngoài việc không ngừng nỗ lực, ngoài việc kiếm tiền, thì những cái khác đều không khiến bạn tốt hơn đâu.
 
- Tình cảm: Nếu người ấy dành cho bạn một câu an ủi trong ngày này cũng đủ đáng quý rồi. Không phải ai cũng thấu hiểu tâm tư và vấn đề của bạn đâu, do đó đừng mong đợi điều gì quá nhiều. 
 
- Sức khỏe: Lo lắng cho người khác không có nghĩa là bỏ bê bản thân đâu nhé. Bạn cũng cần được nghỉ ngơi, đảm bảo sức khỏe để có thể hỗ trợ mọi người xung quanh nữa.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (25/8/2021)

 
tử vi ngày 25/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Hổ Cáp
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim hỗ trợ cho Hổ Cáp trở nên sáng tạo, vui vẻ hơn. Tinh thần của bạn đã trở nên lạc quan hơn khi bạn không còn cố để cáng đáng những việc không đáng, ảnh hưởng tới cuộc sống của mình nữa.

- Công việc: Khi bạn giúp đỡ người khác, không tránh được trường hợp bạn cả tin và bị lợi dụng. Nhưng dù sao, hãy cứ sống tử tế với người khác và có một trái tim yêu thương sẽ nhận được càng nhiều may mắn.

- Tình cảm: Một số chỉ dẫn của người ấy giúp bạn có thể thông suốt được mọi việc trong ngày hôm nay. Nhờ thế mà bạn cảm thấy bớt hoang mang hơn với con đường mình đã chọn.

- Sức khỏe: Bạn có cảm giác mệt mỏi và muốn ngủ nhiều hơn, ngại dậy sớm, thế nhưng việc dành quá nhiều thời gian để ngủ chỉ khiến bạn trở nên mụ mị đầu óc hơn mà thôi. Hãy ngủ và thức dậy đúng giờ bạn nhé. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (25/8/2021)

 
tử vi ngày 25/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Nhân Mã
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy Nhân Mã hôm nay chỉ muốn né tránh các vấn đề của chính mình. Thế nhưng, càng như vậy bạn lại có cảm giác bất an nhiều hơn.

- Công việc: Bạn phải chấp nhận một số điều được cho là bất công vì nếu cuộc sống toàn những điều đẹp đẽ, dễ dàng thì đâu cần chúng ta phải cố gắng nữa. Hãy tiếp tục chăm chỉ làm việc và kiên trì với mục tiêu của mình nhé. Bạn là chòm sao là quý nhân hoàng đạo hãy luôn thể hiện sự lạc quan để mọi người cảm thấy vui vẻ theo bạn.

- Tiền bạc: Lúc này bạn muốn thay đổi các loại món ăn khác nhau để giảm đi cảm giác chán ăn. Thế nhưng hãy nhìn lại ngân sách của mình trong tháng, bạn cần giảm bớt ham muốn vật chất để tiết kiệm chi phí sinh hoạt nữa đấy.

- Sức khỏe: Sự mệt mỏi trong ánh mắt là thứ mà bạn không giấu được, hãy cố gắng dành thời gian để bản thân được nghỉ ngơi và hoàn toàn không phải nghĩ ngợi gì bạn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (25/8/2021)

 
tử vi ngày 25/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Ma Kết
 
Tiếp nối Tử vi ngày 24/8/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy ngoại cảnh đang ảnh hưởng tới cuộc sống của Ma Kết. Bạn phải chủ động tìm phương hướng thay đổi vì nếu cứ ngồi đó mà chờ đợi, bạn đang lãng phí thời gian của mình.

- Công việc: Bạn thiếu “đất dụng võ” nên có cảm giác tù bức, khó chịu. Thực ra, nếu bạn sắp xếp lại thời gian để phát triển các kỹ năng dù chưa được ghi nhận thì tương lai bạn vẫn có cơ hội tỏa sáng bất cứ lúc nào.

- Tình cảm: Bạn đang được người ấy ủng hộ, động viên thì không có gì mà ngại ngần tiến bước cả. Bạn đủ may mắn để có chỗ dựa tinh thần tuyệt vời đấy.

- Tiền bạc: Hiện tại có chút khó khăn không có nghĩa việc này sẽ kéo dài mãi, bạn cứ âm thầm cố gắng, rồi tương lai bạn sẽ đạt được mức thu nhập như ý thôi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (25/8/2021)

 
tử vi ngày 25/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Bảo Bình
 
Sao Kim 135 sao Mộc cho thấy Bảo Bình đang mong đợi sự công nhận của mọi người nhưng thực tế là họ lại tỏ ra thờ ơ. Hãy cứ giúp người bằng sự vô tư của mình, đừng quá hi vọng điều gì.

- Công việc: Một khi không biết cách kiểm soát cơn giận thì những gì bạn biểu hiện ra bên ngoài sẽ là trạng thái rất xấu xí. Ngày hôm nay, bạn nên để ý tới cảm xúc của mình, tránh tiếp xúc với tác nhân tiêu cực.

- Sức khỏe: Bạn đang cố gắng để trở nên khỏe mạnh hơn nhưng dường như cách thức bạn thực hiện lại không đúng. Đừng làm theo cách mình tự nghĩ, bạn nên tìm hiểu để áp dụng mọi thứ khoa học hơn.

- Tình cảm: Nếu có tình cảm với ai đó, bạn cũng đừng vội vàng, bạn có thể đánh giá người ấy có đáng tin cậy hay không thông qua cách họ làm, không phải là chỉ nghe họ nói.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (25/8/2021)

 
tử vi ngày 25/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Song Ngư
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Song Ngư đang miên man suy nghĩ ở đâu đó mà không thể nào tập trung vào vấn đề của mình trong ngày hôm nay. Bạn cần người khác nhắc nhở để quay lại thực tại.

- Công việc: Bạn thực hiện mọi thứ hôm nay khá từ tốn nhưng may mắn là hoàn thành được nhiệm vụ, không cần quá xuất sắc nhưng bạn đủ hài lòng với những gì mình đạt được.

- Tình cảm: Mâu thuẫn có thể nổ ra vì ai cũng không muốn lắng nghe đối phương. Thế nhưng nếu bạn chấp nhận sự vô lý của họ một chút thôi thì căng thẳng sẽ dịu bớt đi.
 
- Tiền bạc: Việc bạn bắt đầu khởi động việc tiết kiệm trước khi quá muộn là cần thiết vào lúc này. Dù hiện tại số tiền tuy nhỏ nhưng về tương lai đó sẽ là một khoản hứa hẹn đấy. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/8/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X