Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 25/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bất an

Tử vi thứ 3 ngày 25/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bất an

Xem tử vi hàng ngày 25/8/2020, khi sao Thủy và với sao Hỏa hợp góc 135 độ, Xử Nữ cảm thấy bất an lạ thường trong ngày thứ 3 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (25/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25082020 bach duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/8/2020, khi Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Hỏa, Bạch Dương trở nên mâu thuẫn với chính bản thân mình. 
 
Công việc: Lý trí và cảm xúc không tương đồng khiến bạn hành động có phần vội vàng và hấp tấp trong ngày này. Bạn nên dừng lại để suy ngẫm, xem xét kỹ từng vấn đề trước khi khiến chúng trở nên phức tạp hơn. 
 
Tiền bạc: Nguồn thu nhập của chòm sao trở nên eo hẹp hơn trong khoảng thời gian này. Đây là lúc bạn cần điều chỉnh lại cách quản lý chi tiêu hàng ngày, tiết kiệm một chút sẽ giúp bạn dễ dàng cân đối các khoản thu chi. 
 
Sức khỏe: Căng thẳng kéo dài khiến sức khỏe tinh thần của Dương Nhi sụt giảm đi khá nhiều. Bạn hãy gạt bớt công việc sang một bên, dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn để sức khỏe sớm được hồi phục nhé.  

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (25/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25082020 kim nguu
 
Tử vi hàng ngày 25/8/2020 nhận thấy, thời điểm sao Thủy và sao Thiên Vương hợp thành góc 120 độ, Kim Ngưu như được tiếp thêm nguồn năng lượng mạnh mẽ, bạn trở nên linh hoạt và sáng suốt hơn thường lệ.
 
Công việc: Dù có vấn đề gì phát sinh thì Ngưu Nhi cũng dễ dàng xử lý mọi việc một cách nhanh gọn. Chòm sao thông minh này biết mình điểm mạnh điểm yếu của mình ở đâu để phát huy và khắc phục. Đó chính là tiền đề cho sự phát triển vững bền của bạn trong tương lai. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt chòm sao này, đây là lúc bạn cần tính toán kỹ càng cả lợi ích cũng như những rủi ro tiềm ẩn nữa. Đừng vì tham cái lợi trước mắt mà bất chấp tất cả nhé. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Ngưu Nhi chưa có nhiều tiến triển trong ngày này. Bạn và người ấy vẫn tiếp tục chuỗi ngày chiến tranh lạnh không rõ hồi kết. Nếu cả hai đều không chịu xuống nước thì càng về lâu dài mối quan hệ của bạn sẽ càng nhạt nhòa đi đó. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (25/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25082020 song tu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, khi sao Kim đối góc với sao Mộc, Song Tử trở nên nhạy cảm hơn so với thường ngày. 
 
Tình cảm: Bạn dễ bị cảm xúc ảnh hưởng đến quyết định bản thân, đó là lý do Tử Nhi khó có thể lý trí trong hành động của mình. Bạn do dự và không thể dứt khoát nên chuyện tình cảm của hai bạn cứ mập mờ, không rõ ràng chút nào. Đã đến lúc bạn nên xác định lại và cho đối phương một câu trả lời rõ ràng. 
 
Công việc: May mắn là công việc của bạn không gặp nhiều vấn đề phát sinh trong thời điểm này. Bạn vẫn đang cố gắng bắt kịp tiến độ của mọi người, mọi thứ đang được xây dựng từ từ từng chút một. Kinh nghiệm tích lũy sẽ giúp bạn dần tự tin hơn. 
 
Tiền bạc: Chòm sao này cần phải chấn chỉnh lại cách tiêu xài của bản thân ngay thôi. Cứ tiêu tiền không kiểm soát thế này thì dù có bao nhiêu tiền cũng chẳng thể đủ với bạn đâu. Nợ nần cứ thế sẽ đeo bám bạn mãi không thôi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (25/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25082020 cu giai
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, góc 135 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim sẽ mang lại không ít rắc rối cho Cự Giải trong ngày 25/8/2020 này. 
 
Công việc: Chòm sao này trở nên rối trí khi mọi việc bỗng đổ dồn lên đầu bạn. Chỉ cần bình tâm lại, bạn sẽ sớm tìm ra phương án xử lý chúng thôi. Hãy kiên trì và cẩn trọng hơn trong từng hành động của mình, tránh xảy ra những sai lầm đáng tiếc có thể xảy ra. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của chòm sao này kỳ lạ là cứ thấy vơi đi là lại đầy lên ngay được. Có vẻ như bạn đang có một nền tảng hay một hậu phương vững chắc phía sau rồi thì phải. Thế này thì mọi người tỏ ra ghen tị với bạn cũng là đúng thôi. 
 
Sức khỏe: Giải Nhi không cần phải lo lắng quá nhiều về sức khỏe của mình đâu. Bạn đang làm rất tốt rồi. Hãy tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt tập luyện điều độ như thế này thì bệnh tật sẽ chẳng khi nào tìm đến bạn đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (25/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25082020 su tu
 
Xem tử vi hàng ngày 25/8/2020, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời, Sư Tử trở nên do dự, thiếu quyết đoán hơn sự xung đột giữa cái tôi và cảm xúc trở nên mạnh mẽ hơn. 
 
Tình cảm: Những mâu thuẫn giữa bạn và người thân cứ ngày một lớn dần lên. Chòm sao này cảm thấy khó xử và luôn né tránh phải đối diện trực tiếp. Có lẽ bạn nên có một buổi trò chuyện rõ ràng để hóa giải những hiểu lầm hay những bất đồng này. Đừng để chúng trở thành rào cản ngăn cách tình thân. 
 
Công việc: Tuy nhiên, trong công việc, dù có gặp đôi chút bối rồi nhưng bạn cũng sớm đưa ra quyết định của riêng mình. Chòm sao sống có trách nhiệm này không muốn vì mình mà phải khiến mọi người lo lắng, khiến công việc chung bị cản trở đâu. 
 
Tiền bạc: Tính cách phóng khoáng chính là một trong những nguyên do khiến bạn chẳng thế giữ được tiền trong túi của mình như vậy. Có lẽ bạn nên xem xét lại và lập kế hoạch tài chính cụ thể, đừng để lạm chi mãi nữa nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (25/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25082020 xu nu
 
Xem tử vi thứ 3 ngày 25/8/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi sao Thủy và với sao Hỏa hợp góc 135 độ, Xử Nữ cảm thấy bất an hơn bình thường. 
 
Công việc: Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng dường như mọi việc chẳng thể nào suôn sẻ như mong đợi của bạn. Thật ra mọi việc không có phức tạp quá đâu, vấn đề phát sinh là điều không thể tránh khỏi, Xử Nhi đừng quá lo lắng nữa nhé. 
 
Tình cảm: Tìm hiểu lý do 12 chòm sao ế dài là biết ngay tại sao đến giờ Xử Nhi vẫn cứ một mình chăn đơn gối chiếc như vậy. Nếu cứ đặt tiêu chuẩn quá cao như thế thì sẽ chẳng có ai đáp ứng nổi các yêu cầu của bạn đâu. 
 
Sức khỏe: Tập luyện quá sức có thể mang lại tác dụng ngược đến với sức khỏe của bạn đấy. Bạn nên tìm cho mình một bài tập nhẹ nhàng phù hợp với thể trạng của mình thôi nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (25/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25082020 thien binh
 
Thứ 3 này, góc 144 độ giữa Mặt Trời và tiểu hành tinh sẽ mang đến cho Thiên Bình nguồn năng lượng sáng tạo mạnh mẽ.
 
Công việc: Những ý tưởng cứ liên tục hiện lên trong đầu chòm sao này, hãy cứ suy nghĩ độc đáo và khác lạ của mình cho mọi người biết nhé. Bạn sẽ nhận được những phản hồi vô cùng tích cực đó. Không phải ai cũng có thể nghĩ ra những điều đặc biệt như vậy đâu. 
 
Tiền bạc: Tuy Bình Nhi chẳng phải cung hoàng đạo giàu có nhất nhưng duyên với tiền bạc của chòm sao này quả thực không hề nhỏ chút nào đâu. Chẳng hiểu sao các mối hợp tác làm ăn đầy tiềm năng cứ ùn ùn kéo đến với bạn trong khoảng thời gian này. Bạn hãy tận dụng lợi thế này để gia tăng khối tài sản đang có đi nhé. 
 
Tình cảm: Người ấy vô cùng quan tâm đến cảm xúc của bạn, đó là lý do bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc lúc này. Hãy cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào ấm áp bên nhau như thế này nhé. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (25/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25082020 ho cap
 
Tử vi hàng ngày 25/8/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Hổ Cáp, cảm xúc của chòm sao này được bộc lộ một cách rõ ràng hơn. 
 
Tình cảm: Tuy nhiên, lúc này tâm trạng của bạn lại diễn biến theo chiều hướng khá cực đoan. Bạn trở nên nhạy cảm hơn, sự nghi ngờ hờn ghen cứ vây lấy bạn, khiến cách hành xử của bạn với đối phương có phần gay gắt hơn. Hãy điều chỉnh lại cảm xúc của mình trước khi mọi chuyện trở nên xấu hơn nhé. 
 
Công việc: May mắn là trong công việc thì Cáp Nhi lại sáng suốt hơn nhiều. Chẳng có điều gì có thể làm khó chòm sao này. Với sự quyết đoán của mình, bạn có thể xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng và gọn gàng mà không xảy ra sai sót nào. 
 
Tiền bạc: Hậu quả của việc chi tiêu không kiểm soát chính là việc bạn sẽ phải đi vay tiền để có thể trang trải những chi phí sinh hoạt thường ngày trong ngày sắp tới đây. Đã đến lúc Cáp Cáp rút kinh nghiệm và có được bài học cho riêng mình rồi đó. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (25/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25082020 nhan ma
 
Thời điểm Mặt Trời tạo góc 135 độ với sao Mộc, Nhân Mã khó tránh khỏi hành động thiếu chín chắn, vội vàng, hấp dẫn dẫn đến hỏng việc lúc nào chẳng hay. 
 
Công việc: Sự nóng vội thường ít mang lại kết quả tốt đẹp như mong đợi. Chắc chắn bạn đã không ít lần được trải nghiệm những điều này. Vậy thì không quá muộn để sửa đổi bản thân đâu. Suy nghĩ cẩn trọng trong bất cứ vấn đề nào sẽ giúp bạn có những quyết định sáng suốt hơn. 
 
Tình cảm: Mã Nhi nên kiềm chế cảm xúc của bản thân, nhất là những cơn nóng giận. Nếu công việc của bạn không được suôn sẻ thì cũng đừng trút giận lên người ấy. Bạn đang cho đối phương một lý do để rời xa bạn đó. 
 
Sức khỏe: Việc lạm dụng những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá.. có thể là nguyên nhân chính khiến cho sức khỏe của bạn ngày càng sụt giảm nghiêm trọng trong những ngày này. Có vẻ như gan của bạn hoạt động quá công suất rồi nên tình trạng mệt mỏi cứ liên tục diễn ra thể này. Giờ thì bạn biết bản thân nên cần làm gì trước tiên rồi đó. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (25/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25082020 ma ket
 
Xem tử vi hôm nay, Ma Kết phải đối mặt với những vấn đề phát sinh bất ngờ trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Diêm Vương trong ngày này. 
 
Công việc: Cũng may là trước đó Kết Nhi đã có những dự liệu cho những rắc rối như thế này rồi, thế nên bạn mới có thể xử lý chúng một cách dễ dàng như vậy. Đồng nghiệp và cấp trên cũng phải gật gù trước sự thể hiện xuất sắc của bạn.  
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Kết Kết tham gia đầu tư hay mở rộng kinh doanh đâu nhé. Bạn nên quan sát thêm và chờ đợi những cơ hội thực sự dành cho bạn trong thời gian tới. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và những người thân trong gia đình chẳng mấy tốt đẹp. Bất đồng quan điểm khiến câu chuyện trở thành những cuộc tranh cãi không hồi kết. Bạn nên dành thời gian để suy ngẫm về những gì mọi người nói, đừng khăng khăng mình luôn đúng như thế mãi nữa. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (25/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25082020 bao binh
 
Góc 60 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ sẽ mang đến cho Bảo Bình những tin vui mà chính bạn cũng chẳng ngờ đến trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Với những thành tích mà bạn đạt được trong thời gian gần đây, cơ hội để bạn thăng quan tiến chức đang đến rất gần rồi. Bình Nhi hãy cứ tiếp tục nỗ lực và phấn đấu vì mục tiêu cao và xa hơn nữa đi nhé. 
 
Tình cảm: Cá tính độc đáo của bạn khiến đối phương không khỏi rời mắt, có lẽ bạn sẽ sớm nhận được một lời tỏ tình trong nay mai thôi. Hãy mở cửa trái tim và đón nhận những ngọt ngào mới mẻ của tình yêu đi thôi. 
 
Sức khỏe: Không phải ai cũng có được sức khỏe như Bảo Bảo đâu, chỉ cần bạn luôn yêu thương bản thân mình thì chẳng có bệnh tật nào có chiến thắng được bạn đâu. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (25/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25082020 song ngu
 
Xem tử vi ngày 25/8/2020, Song Ngư sẽ đắm chìm trong cái tôi cảm xúc trong ngày Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
Tình cảm: Dường như bạn đang tự huyễn hoặc bản thân mình mà không nhìn vào thực tế. Điều đó khiến bạn luôn cảm thấy thất vọng với đối phương. Đừng tự dối lòng thêm nữa, chẳng ai, chẳng việc gì là hoàn hảo hoàn toàn đâu. Bạn sẽ chẳng thể nào thoát ế nếu cứ giữ mãi những suy nghĩ này đó. 
 
Công việc: Tâm hồn bay bổng lại đem đến cho những Ngư Nhi làm trong lĩnh vực nghệ thuật những cảm hứng tuyệt vời. Trí tưởng tượng được khai thác triệt để, những tác phẩm mà bạn tạo sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn trong thời gian này có vẻ ổn định trở lại rồi đó. Hiệu quả của việc kiểm soát chi tiêu quả đúng là không thể xem thường được. Đã lâu lắm rồi bạn mới thấy mình rủng rỉnh như thế này mà. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/8/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X