Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 25/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ủ rũ

Tử vi Thứ 5 ngày 25/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ủ rũ

Sư Tử có vẻ ủ rũ và chẳng muốn bắt tay vào công việc gì trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc trùng với sao Hải Vương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (25/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/7/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương nên cẩn trọng trong mọi việc, đừng quá dễ tin người vào thời điểm sao Thủy tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương như hôm nay.

- Công việc: Hãy xác định độ tin cậy của thông tin trước khi tin theo và bắt tay vào một việc gì đó, như vậy bạn sẽ tránh được nhiều sai lầm.

- Tình cảm: Đừng quá vội vàng bước chân vào một mối quan hệ. Bạn cần thêm thời gian để nhận ra đối phương có thật sự chân thành với mình không.
 
- Tiền bạc: Việc kiếm tiền không mấy dễ dàng là bởi bạn đang mắc phải một sai lầm nào đó. Hãy đối diện với sai lầm để tìm ra cách khắc phục nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (25/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/7/2024 - Kim Nguu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Hỏa như hôm nay, Kim Ngưu giải quyết mọi việc một cách rất chắc chắn và nhanh nhẹn.
 
- Công việc: Khả năng làm việc của bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Đối phương có thể giao thêm cho bạn nhiệm vụ quan trọng trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Đừng tiếp cận một người nào đó quá vồ vập, bạn có thể khiến đối phương sợ hãi đấy. Hãy bình tĩnh từ từ từng bước nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có những cách rất riêng để thu hút khách hàng mới. Lượng khách ngày càng đông đúc đảm bảo cho bạn một túi tiền rủng rỉnh.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (25/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/7/2024 - Song Tu
 
Song Tử luôn tập trung và cảnh giác trong mọi vấn đề vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 60 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn bày tỏ ý kiến của mình trước tập thể, bạn sẽ khiến mọi người xung quanh nể phục và dần khẳng định được vị thế của mình.
 
- Tình cảm: Để hòa hợp với người ấy, bạn sẵn sàng thay đổi những thói quen chưa tốt của mình. Mối quan hệ giữa hai bạn ngày càng gắn bó hơn.
 
- Tiền bạc: Quý nhân xuất hiện có thể chỉ cho bạn con đường phát triển đúng đắn. Nếu dám thay đổi, bạn sẽ dần kiếm được tiền về đầy túi.

Xem thêm: Quý nhân của 12 cung hoàng đạo.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (25/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/7/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải nên cân nhắc kĩ hơn trước khi nói bất cứ điều gì, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Không phải lúc nào quan điểm của bạn cũng chính xác, vì vậy nhớ lắng nghe cả ý kiến của mọi người xung quanh, bạn có thể tiếp nhận được nhiều thông tin hữu ích đấy.
 
- Tình cảm: Hãy thử đặt mình vào hoàn cảnh của nửa kia, có thể bạn sẽ cư xử khác đi và không nói những lời nặng nề với đối phương nữa.
 
- Tiền bạc: Chớ vội vàng đi đến quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bạn có thể bị lừa mất tiền đấy. Tốt nhất, hãy bình tĩnh học thêm kiến thức cần thiết đã.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (25/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/7/2024 - Su Tu
 
Sư Tử có vẻ ủ rũ và chẳng muốn bắt tay vào công việc gì trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc trùng với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Hãy cố gắng hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được phân công, đừng bỏ dở giữa chừng, gây rắc rối cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn đang mơ mộng quá nhiều trong chuyện tình cảm thì phải. Bạn sẽ khó có thể tìm ra người hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể dùng tiền để mua cho mình một vài món đồ để cải thiện tâm trạng. Tuy nhiên, nhớ đừng chi tiêu hoang phí đấy nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (25/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/7/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ có một ngày yên bình khi Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với Mặt Trời. Bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển thuận lợi đến mức bạn chẳng cần cố gắng mà vẫn có thể gặt hái được thành công. Bạn được nhiều người ngưỡng mộ.
 
- Tình cảm: Sẽ có người chủ động tiếp cận bạn trong ngày hôm nay. Hãy thử mở lòng và nói chuyện với đối phương, biết đâu người đó rất hợp với bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn dự định sẽ tiết kiệm tiền cho những việc quan trọng hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (25/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/7/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy hợp thành góc 150 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình sáng tạo và tràn đầy ý tưởng.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn thể hiện quan điểm của mình trước tập thể, nếu bạn cứ giữ trong lòng thì người khác sẽ chẳng thể biết bạn tài năng ra sao.

- Tình cảm: Có vẻ như bạn đang chạy theo hình bóng quá xa vời. Bạn nên có những suy nghĩ thực tế hơn trong chuyện tình cảm thì mới tìm được người phù hợp.
 
- Tiền bạc: Một vài mối đầu tư có thể mang lại cho bạn lợi nhuận trong ngày hôm nay. Túi tiền của bạn rủng rỉnh hơn hẳn nếu so với mọi người.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (25/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/7/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp rất tham vọng và kiên định với định hướng của mình trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Hãy cố gắng trong một khoảng thời gian dài, rồi công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Bạn sẽ gặt hái thành công.
 
- Tình cảm: Có vẻ vì quá tập trung cho công việc nên bạn không mấy để tâm đến chuyện tìm kiếm nửa kia. Bạn chẳng nhận ra tình cảm của người khác.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có thể xem xét một vài mối đầu tư trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn không nhất thiết phải đưa ra quyết định đầu tư ngay đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (25/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/7/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã muốn tìm cách để khẳng định bản thân và khiến mọi người nể phục trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Hãy cứ tập trung và nhiệt tình trong công việc, phát huy những điểm mạnh của mình, rồi bạn sẽ gặt hái thành công lớn.
 
- Tình cảm: Sự nhiệt tình, cởi mở giúp bạn thu hút được nhiều người khác giới. Bạn cũng chẳng ngại tiếp cận với người mình có thiện cảm.

- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm về nhiều tiền bạc, bạn nên chú ý phát huy các điểm mạnh của mình. Chớ nên chạy theo bước chân người khác một cách mù quáng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (25/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/7/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết sẽ thường xuyên mâu thuẫn trong cách nghĩ và cách làm vào thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thủy như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu không thể đưa ra những quyết định dứt khoát, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của mọi người. Ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn.
 
- Tình cảm: Hãy dành thêm thời gian để xác định chắc chắn về tình cảm của mình. Đừng để những lầm tưởng hiện tại gây ra những rắc rối mai sau. 
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải tìm ra định hướng mới cho con đường làm ăn kinh doanh của mình. Có vẻ cách thức kiếm tiền từ trước tới nay đã không còn hiệu quả nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (25/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/7/2024 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/7/2024, trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương như hôm nay, Bảo Bình có vẻ quá nhạy cảm và dễ bị người ngoài tác động.
 
- Công việc: Hãy hành xử lý trí hơn trong mọi việc, không nên nghe theo cảm xúc nhất thời và gây rối với người khác, tự đẩy mình vào rắc rối.
 
- Tình cảm: Đừng đặt ra những yêu cầu quá mức nghiêm khắc cho nửa kia của mình. Bạn nên bao dung và suy nghĩ cho đối phương nhiều hơn.

- Tiền bạc: Lượng khách hàng ngày càng giảm sút khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn hơn trong hoạt động kiếm tiền. Hôm nay, túi tiền của bạn không dư dả.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (25/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/7/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư hài lòng với những gì mình có và không nuôi tham vọng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với Mặt Trời.

- Công việc: Mọi việc không gặp phải khúc mắc gì trong thời điểm này. Bạn cũng được mọi người xung quanh giúp đỡ rất nhiều.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất hài hòa. Dù bận rộn đến mấy, hai người cũng luôn dành thời gian để trò chuyện tâm sự với nhau.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính khá dư dả bởi bạn có thể nhận được phần thưởng nóng cho những thành tích từ trước đến nay của mình. Lãnh đạo rất hài lòng với bạn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/7/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X