Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 25/7/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 25/7/2021 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Kim nằm ở góc 150 độ với tiểu hành tinh cho thấy, những lo lắng cảm xúc có thể khiến Kim Ngưu hành động vội vàng, hấp tấp và đưa ra quyết định sai lầm ở thời điểm này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (25/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 25/7/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/7/2021, sao Thủy nằm trùng góc với Mặt Trời cho thấy con người đầy tham vọng bên trong Bạch Dương. Bạn mạnh mẽ theo đuổi những đam mê của mình bất chấp đó là điều gì mặc cho ai đó có cản trở đi nữa.  
 
- Công việc: Mỗi người có một khả năng khác nhau, có những lựa chọn khác nhau nhưng biết đâu là ưu điểm và khuyết điểm để cân nhắc khả năng của mình là việc bạn nên làm.
 
- Tình cảm: Việc gì cần buông bỏ bạn hãy buông bỏ, đừng nên cố chấp quá chỉ khiến tâm trí của bạn thêm phần nặng nề, mệt mỏi thêm mà thôi. 
 
- Tiền bạc: Ngay lúc này, bạn nên quan tâm hơn tới vấn đề tài chính của mình, vì chủ quan bởi khả năng kiếm tiền mà bạn đang tiêu xài hoang phí mà không hay biết.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (25/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 25/7/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Kim nằm ở góc 150 độ với tiểu hành tinh cho thấy, những lo lắng cảm xúc có thể khiến Kim Ngưu hành động vội vàng, hấp tấp và đưa ra quyết định sai lầm ở thời điểm này.
 
- Công việc: Bạn làm việc không tập trung nên dễ có những quyết định sai lầm. Nếu có thể bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh lặng với chỉ riêng mình để thoát khỏi tình trạng hiện tại.
 
- Tình cảm: Trong ngày này, chuyện tình cảm của chòm sao này và nửa kia đang đứng trước những thử thách không hề nhỏ. Lúc này, nếu lòng tin mà hai bạn dành cho nhau không đủ lớn, mối quan hệ hiện tại sẽ rất dễ sụp đổ.
 
- Tiền bạc: Ngưu Nhi không cần phải quá lo lắng về tài chính của mình ở thời điểm này. Việc chi tiêu có kế hoạch và luôn nhớ giữ lại một khoản để tiết kiệm giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về ví tiền của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (25/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 25/7/2021 Song Tử
 
Góc 180 độ của sao Thủy và sao Thổ nhắc nhở Song Tử nên lưu ý lời ăn tiếng nói của mình, đừng bạ đâu nói đấy dễ mất lòng người khác. 
 
- Công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng Song Song vẫn làm việc rất chăm chỉ. Dường như trong lòng có nỗi buồn gì đó nhưng không thể giải tỏa nên bạn muốn vùi mình trong công việc như là cách để quên đi.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này có một chút trục trặc, có thể giữa bạn và người ấy nảy sinh hiểu lầm tranh cãi. Với bản tính kiêu hãnh của mình thì nhất định bạn chẳng chịu nhún nhường đâu, nhưng như vậy sẽ chỉ khiến tình hình căng thẳng thêm mà thôi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính trong hôm nay của chòm sao này không được may mắn cho lắm, nên bạn nên thận trọng trong việc chi tiêu nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (25/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 25/7/2021 Cự Giải
 
Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 60 độ thôi thúc Cự Giải hành động nhiều hơn nhưng dường như bạn có rất nhiều lo ngại trong lòng nên vẫn chưa dám bứt phá khỏi vùng an toàn của bản thân.
 
- Công việc: Bởi có tính ham công tiếc việc, dù là ngày nghỉ nhưng bạn cũng cố gắng làm thêm cái này cái kia mà không chịu về nghỉ ngơi. Dù bận rộn tới đâu thì cũng nên nghỉ ngơi đầy đủ nữa nhé.
 
- Tình cảm: Phương diện tình cảm của chòm sao này trong ngày cuối tuần này không có nhiều biến động. Dù không thể gặp nhau nhưng các cặp đôi đừng quên nhắn tin và gọi điện tâm sự với nửa kia nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải quá lo lắng về tài chính của mình ở thời điểm này vì mới đang là đầu tháng. Chỉ cần bạn có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì không có vấn đề nào đáng lo ngại cả.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (25/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 25/7/2021 Sư Tử
 
Góc 120 độ của Mặt Trăng và sao Diêm Vương cho thấy chủ nhật này là một ngày khá nhẹ nhàng với Sư Tử. Sự nhiệt tình và tốt tính đang giúp bạn tạo dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. 
 
- Công việc: Sư Tử đừng quên rằng nắm bắt cơ hội cũng là một cách dẫn đến thành công nhanh chóng. Những người biết tận dụng thời cơ là người thông minh và có khả năng thích ứng tốt. 
 
- Tình cảm: Tình yêu của bạn có cả sự kiên nhẫn, thông cảm và thấu hiểu. Có lẽ vì thế mà đôi bên không mấy khi mâu thuẫn, người ấy cũng biết ơn và trân trọng tình cảm của bạn, yêu thương và giữ gìn tình yêu hơn.
 
- Tiền bạc: Hôm nay, Sư Tử còn rất để ý đến việc chi tiêu, vậy nên dường như tài chính của bạn lúc nào cũng ở trong tình trạng khá dư dả. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (25/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 25/7/2021 Xử Nữ
 
Ngày sao Thủy và Mặt Trời nằm trùng vị trí với nhau, Xử Nữ có xu hướng cẩn thận, dè dặt hơn. Bởi bạn cảm thấy lo lắng khi mỗi lần sai rồi quay lại tìm cách sửa tốn quá nhiều thời gian, công sức.
 
- Công việc: Có vẻ như Xử Nhi đang tự đẩy mình vào tình trạng căng thẳng không đáng có. Lúc này bạn nên có chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý mới đủ bình tĩnh đối mặt với các vấn đề xảy đến.
 
- Tình cảm: Thái độ cố chấp, bướng bỉnh của bạn hôm nay có thể khiến một nửa của bạn khó chịu đấy. Không thể lấy lý do rằng bạn đang phiền muộn mà có quyền cư xử quá đáng với đối phương được.
 
- Tiền bạc: Bạn đang gặp 1 vài vấn đề tài chính thì phải. Tất cả là tại bạn đang chi tiêu quá phung phí đấy. Hãy chỉ dành tiền cho những gì thực sự cần thiết thôi nhé, đừng mua rõ nhiều rồi lại chất đống ở trong nhà.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (25/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 25/7/2021 Thiên Bình
 
Thiên Bình vốn là một người rất thông minh và nhạy bén, thế nhưng vào thời điểm sao Kim tạo một góc 150 độ với tiểu hành tinh, bạn bỗng gặp khó khăn trong vấn đề tiếp thu những kiến thức mới mẻ.
 
- Công việc: Đừng bỏ cuộc một cách quá nhanh chóng nhé. Chỉ cần kiên trì thì rồi bạn sẽ tìm được cách khắc phục khó khăn thôi. Thậm chí, bạn còn có thể trở nên cực kỳ tài giỏi trên lĩnh vực đó ấy chứ.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy có vẻ như nửa kia đang dần dần thay đổi, thế nhưng bạn lại chẳng có đủ can đảm để đề cập với nửa kia chuyện đó. Cứ giữ mãi nghi ngờ trong lòng cũng chẳng ích gì, hãy lấy hết can đảm hỏi người ấy xem sao.
 
- Tiền bạc: Thói quen chi tiêu tiết kiệm đang đem lại hiệu quả tốt khi nó đảm bảo cho bạn một nguồn tài chính ổn định, không mấy khi rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)


Chủ nhật của Hổ Cáp (25/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 25/7/2021 Hổ Cáp
 
Sao Thủy 180 độ với sao Thổ khiến tâm trạng của Hổ Cáp không được ổn định lắm trong ngày hôm nay. Có một vài dự định chưa kịp hoàn thành nhưng bạn cũng chán nản chẳng muốn đụng vào.
 
- Công việc: Có thể chòm sao này sẽ dành thời gian cả ngày để làm việc mình thích. Xem phim và nghe nhạc đôi khi có thể khiến bạn hoàn toàn quên đi thế giới xung quanh.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm có nhiều biến động, có lẽ là từ phía bạn do bạn lỡ phát ngôn một câu gì đó mà khiến người ta cảm thấy bị xúc phạm, tổn thương. Đừng cố gân cổ lên bao biện cho hành động của mình, một lời nói xin lỗi sẽ giải quyết được mọi căng thẳng đó.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn không phải lo lắng về vấn đề liên quan tới tiền bạc. Thói quen chi tiêu có kế hoạch của bạn đang phát huy tác dụng rất tốt đấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (25/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 25/7/2021 Nhân Mã
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương khiến Nhân Mã suy nghĩ mọi việc khá độc lập. Bạn thể hiện năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường. 
 
- Công việc: Thay vì đắn đo và suy nghĩ, hãy nắm bắt lấy mọi cơ hội. Khi bạn bắt tay vào thì mới biết đâu là thứ chúng ta cần phải thay đổi.
 
- Tình cảm: Bạn cũng nên đặc biệt chú ý đến chuyện tình cảm trong ngày hôm nay bởi rạn nứt có thể nảy sinh bất cứ lúc nào khiến mối quan hệ của hai bạn khó đi xa hơn.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn khá ổn định trong ngày này, thậm chí còn đi lên do vừa được nhận lương nữa.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (25/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 25/7/2021 Ma Kết
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy, Ma Kết trở nên khá tò mò, bạn có nhiều vấn đề muốn tìm hiểu và đó là lý do bạn đào xới nhiều thông tin ở nhiều lĩnh vực khác nhau để tìm hiểu, có thêm sự hiểu biết. 
 
- Công việc: Công việc ở thời điểm này vẫn tiến triển hết sức bình ổn nên Kết Kết có thể yên tâm nghỉ ngơi trong dịp cuối tuần này trước khi quay lại với guồng quay công việc trong ngày mai.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động trong hôm nay. Người đã có đôi vẫn ngọt ngào bên nửa kia, người cô đơn vẫn rất hài lòng với cuộc sống độc thân của mình.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc không phải là mối bận tâm của chòm sao này trong hôm nay bởi bạn không có ý định mua sắm gì hết. Bạn chỉ muốn nằm dài tận hưởng một ngày chủ nhật bình yên ở nhà mà không phải lo nghĩ bất cứ điều gì.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (25/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 25/7/2021 Bảo Bình
 
Sao Thủy trùng vị trí với Mặt Trời, dù Bảo Bình thường hay trầm lặng không thích thể hiện ý kiến của cá nhân mình, thế nhưng thực ra, bạn là một người có ý chí vô cùng mạnh mẽ.
 
- Công việc: Nếu quyết định của bạn bị quá nhiều người phản đối thì hãy dành thời gian suy nghĩ lại nhé. Đừng bướng bỉnh quá, nếu không, bạn sẽ vướng phải nhiều rắc rối đấy. Đến lúc ấy có hối hận thì cũng muộn rồi.
 
- Tình cảm: Bạn cần xác định xem đâu là người thực sự phù hợp với mình, đừng xiêu lòng trước bất cứ ai. Hãy cân nhắc ai mới là người thật lòng với mình, tiếp cận mình không phải là vì một lợi ích nào đó.
 
- Tiền bạc:  Bạn không thể cứ mãi trông chờ vận may bất ngờ rằng một ngày nào đó tiền sẽ từ trên trời rơi vào túi mình. Hãy tự lực kiếm tiền và không ngừng tích lũy để có cuộc sống ổn định như bản thân mong muốn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (25/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 25/7/2021 Song Ngư
 
Sao Kim 150 độ tiểu hành tinh mang tới cho Song Ngư một ngày chủ nhật khá chán nản và buồn rầu. Bạn chẳng có hứng thú làm bất cứ việc gì cả và chỉ muốn nằm ườn ra cả ngày mà thôi.
 
- Công việc: Có thể Ngư Nhi có nhiều ý tưởng hay ho nhưng bạn lại không biết cách thể hiện ra ngoài, cộng với sự nhạy cảm, tự ti nên càng khó khăn khi khẳng định bản thân.
 
- Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay của chòm sao này không có nhiều biến động. Với những bạn đã có đối tượng thì tiếp tục chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau.
 
- Tiền bạc: Phương diện tài chính của chòm sao này không ổn định lắm, bạn khá lúng túng trước các quyết định chi tiêu nên không tự chủ được, có lúc chi vượt hơn dự định.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X