Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 25/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết may mắn

Tử vi thứ 7 ngày 25/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết may mắn

Xem tử vi hàng ngày 25/7/2020, Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 120 độ báo hiệu một ngày may mắn sẽ đến với Ma Kết trong ngày thứ 7 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (25/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25072020 bach duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/7/2020, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Hỏa, Bạch Dương dễ bị kích động hơn thường ngày.
 
Công việc: Những phát sinh trong công việc là điều không thể tránh khỏi, thế nên Dương Nhi cũng đừng vì thế mà tỏ ra nóng nảy bực bội như thế nữa. Sự nóng giận của bạn có thể ảnh hưởng đến các quyết định của bạn trong ngày này, hãy bình tâm lại trước khi mọi chuyện trở nên tệ hơn.
 
Tình cảm: Sự độc đoán của bạn khiến cho nửa kia cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ của hai người. Nếu cứ mãi chẳng chịu lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc của đối phương thì sớm muộn gì câu chuyện tình yêu này cũng đi đến bờ vực đổ vỡ thôi. 
 
Sức khỏe: Tinh thần căng thẳng khiến cơ thể của chòm sao này cũng trở nên mệt mỏi hơn bao giờ hết. Hãy nghỉ ngơi tĩnh dưỡng đúng cách, bạn sẽ lấy lại nguồn năng lượng đã mất trong những ngày này. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (25/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25072020 kim nguu
 
Xem tử vi hàng ngày 25/7/2020 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu sẽ tỏa sáng rực rỡ trong ngày Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Những ý tưởng mới mẻ của bạn được áp dụng vào công việc khiến cho mọi việc trở nên dễ dàng trơn tru hơn. Chắc chắn Ngưu Nhi sẽ sớm chạm đến mục tiêu của mình trong thời gian ngắn nữa thôi, tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé. 
 
Tiền bạc: Không phải lúc nào cơ hội kiếm tiền cũng xuất hiện dễ dàng trước mắt bạn như vậy thôi, hãy nhanh tay nắm bắt ngay đi nhé. Đừng quên tìm hiểu kỹ càng thiệt hơn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé. 
 
Tình cảm: Ngưu Nhi sẽ có một ngày thứ 7 khá yên bình bên những người thân yêu. Bạn và một nửa của mình ngày càng thông cảm và thấu hiểu cho nhau hơn. Cả hai là điểm tựa vững chắc của nhau. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (25/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25072020 song tu
 
Mật Ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm Mặt Trời và sao Kim tạo thành góc 45 độ báo hiệu một vài thử thách bất ngờ sẽ khiến Song Tử không kịp trở tay trong ngày 25/7/2020 này. 
 
Công việc: Đừng quá lo lắng nhé bởi những vấn đề phát sinh trong ngày hôm nay sẽ nhanh chóng được Tử Nhi giải quyết ổn thỏa sớm thôi. Chỉ cần bạn kiên nhẫn và tính toán đường đi nước bước thật cẩn thận, mọi thứ sẽ có thể trở về quỹ đạo của nó ngay thôi. 
 
Tiền bạc: Có vẻ như hôm nay Song Song sẽ phải tốn kha khá tiền vào đam mê mua sắm không ngừng nghỉ của bạn đó. Hãy dừng lại trước khi túi tiền của bạn trống rỗng nhé. 
 
Sức khỏe: Những dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của bạn đang ngày càng rõ rệt hơn. Nếu cứ tiếp tục ăn uống ngủ nghỉ thiếu khoa học như thế thì sẽ sớm đến lúc cơ thể bạn lên tiếng “đình công” đó. Hãy lập kế hoạch cải thiện sức khỏe một cách cụ thể và áp dụng thực hiện ngay và luôn thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (25/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25072020 cu giai
 
Tử vi thứ 7 ngày 25/7/2020 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Cự Giải trở nên nhạy cảm hơn khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy như hôm nay.
 
Tình cảm: Giải Nhi dễ bị kích động chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt với người ấy trong ngày này. Cảm xúc của bạn dường như đã lấn át hết lý trí, bạn chẳng dễ dàng để xua tan những rối bời trong lòng mình. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là lúc để Giải Nhi vung tiền đầu tư đâu nhé. Cung hoàng đạo dễ bị lừa này hãy tỉnh táo đừng để những lời ngon ngọt của kẻ xấu bụng làm mờ mắt mà chuốc lấy rủi ro về mình. 
 
Sức khỏe: Thể trạng của Cự Giải trong những ngày này đang được cải thiện đáng kể. Chế độ ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ, tập luyện nhẹ nhàng hợp lý cuối cùng cũng đã phát huy tác dụng. Hãy tiếp tục duy trì nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (25/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25072020 su tu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 25/7/2020, khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với Mặt Trời, Sư Tử sẽ có một ngày thứ 7 yên bình không có nhiều biến động.  
 
Công việc: Mọi việc diễn ra thuận lợi suôn sẻ mà không vướng phải bất cứ trở ngại nào khiến Sư Tử có thể thoải mái tâm trạng, không phải lo nghĩ quá nhiều nữa. Các mối quan hệ xã giao hài hòa cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn. 
 
Tình cảm: Chưa khi nào bạn và nửa kia lại có thể thấu hiểu nhau đến vậy, cả hai chẳng cần nói ra cũng có thể đoán được ý định của đối phương thế nào. Sự hòa hợp của cả hai khiến mọi người xung quanh cũng phải thầm ghen tị đó. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn chẳng những không đầy thêm mà cứ vơi đi một cách nhanh chóng. Phải công nhận rằng khả năng “đốt tiền” của bạn cũng không phải tầm thường đâu. Bảo sao mà bạn lọt top chòm sao tiêu tiền như nước là đúng quá rồi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (25/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25072020 xu nu
 
Thời điểm Mặt Trăng đang dần rời khỏi khu vực của Xữ Nữ, tâm trạng của chòm sao này có vẻ như đã được cải thiện lên rất nhiều rồi. 
 
Công việc:  Không có quá nhiều việc tồn đọng khiến Xử Nhi có một ngày thứ 7 khá dễ thở. Bạn không chỉ hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách nhanh gọn mà còn sẵn sàng trợ giúp những người xung quanh nữa. Cung hoàng đạo tốt bụng này quả khiến người khác phải yêu mến cảm kích hết lòng mà. 
 
Tình cảm: Tuy nhiên chuyện tình cảm của chòm sao này lại chẳng được như mong đợi. Đặc biệt là với người độc thân, bạn vẫn chưa thể tìm được cho mình một nửa phù hợp cho riêng mình. Nhân duyên chẳng thể cưỡng cầu, hãy cứ chờ đợi thêm một thời gian nữa nhé. 
 
Sức khỏe: Nhờ chăm luyện tập thể dục thể thao mà sức khỏe của Xử Nữ đã tốt hơn trước rất nhiều. Cứ tiếp tục giữ vững tinh thần này bạn nhé. Một cơ thể dẻo dai, một tâm trạng sảng khoái sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ mỗi ngày đó.. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (25/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25072020 thien binh
 
Tử vi hàng ngày 25/7/2020 cho thấy khi Mặt Trăng tiến dần về khu vực của Thiên Bình, chòm sao này trở nên dè dặt hơn bình thường. 
 
Công việc: Dường như sức chiến đấu của bạn đang bị giảm đi đáng kể, Bình Nhi chẳng còn xông xáo dám làm dám chịu khi đứng trước những thử thách mới mẻ nữa. Thay vào đó, bạn sẵn sàng nhượng bộ và lùi bước khi nảy sinh xung đột tranh cãi trong bất cứ vấn đề gì. 
 
Tình cảm: Hôm nay Thiên Bình chỉ muốn được tận hưởng khoảng thời gian ít ỏi trong thế giới riêng của mình. Một không gian yên tĩnh, một ly cà phê ngọt đắng, một bản nhạc nhẹ nhàng và một cuốn sách nhỏ xinh cũng đủ để làm nên một ngày thứ 7 hoàn hảo cho Bình Nhi rồi. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Mọi chi tiêu trong thời điểm này vẫn đang nằm trong kế hoạch đã vạch ra từ trước đó của bạn. Khả năng quản lý tiền bạc quả khiến cho bao người phải ngưỡng mộ đó.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (25/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25072020 ho cap
 
Thứ 7 này, Hổ Cáp dễ dàng khẳng định được năng lực của bản thân trong ngày Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
Công việc: Chẳng gì có thể làm khó được chòm sao này trong ngày hôm nay. Dù có bất cứ vấn đề nào phát sinh bạn cũng nhanh chóng tìm ra phương án xử lý một cách gọn gàng và hiệu quả nhất. 
 
Tiền bạc: Tiếc là vận may tài lộc vẫn chưa đến với Cáp Nhi. Bạn vẫn phải xoay xở ngược xuôi mà kết quả thu về cũng chẳng được như mong đợi. Chỉ cần tiếp tục nỗ lực, đừng vội từ bỏ, cơ hội rồi sẽ sớm đến với bạn thôi, hãy chờ đợi thêm nhé. 
 
Tình cảm: Tuy nhiên, tâm trạng thất thường khiến mối quan hệ của bạn có đôi phần tệ đi. Bạn và người ấy có thể cãi vã rồi chia tay vì những lý do lãng xẹt nhất. Những lúc như thế này thì tốt nhất Cáp Nhi nên chia sẻ những suy nghĩ của mình để được người ấy thông cảm và thấu hiểu hơn, đừng vô cớ trút giận lên người ấy như thế. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (25/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25072020 nhan ma
 
Góc 60 độ giữa sao Kim và sao Hỏa cho thấy sức hấp dẫn của Nhân Mã trong ngày thứ 7 đúng là không thể đùa được đâu. 
 
Tình cảm: Với cá tính độc đáo và nét quyến rũ rất riêng của mình, chòm sao này có thể hạ gục bất kể trái tim sắt đá nào. Đối phương chỉ cần bạn bật đèn xanh thôi là sẽ nhanh chóng ngỏ lời kết đôi luôn đó. Hãy lắng nghe trái tim mình và đưa ra lựa chọn chính xác nhất nhé. 
 
Công việc: Hôm nay là một ngày làm việc khá thuận lợi với Mã Nhi, chòm sao thông minh này nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ ai. Bạn dễ dàng ghi điểm với đồng nghiệp và cấp trên với tài năng thực lực của mình. 
 
Tiền bạc: Mã Nhi chẳng cần lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc bởi túi tiền lúc nào cũng đang trong trạng thái đầy ăm ắp rồi. Không phải ai cũng được như bạn đâu, hãy biết trân trọng sức lao động của mình, đừng tiêu xài hoang phí quá nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (25/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25072020 ma ket
 
Xem tử vi hôm nay, Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 120 độ báo hiệu một ngày may mắn sẽ đến với Ma Kết trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Nguồn năng lượng dồi dào bạn có được trong ngày hôm nay giúp mọi việc diễn ra trôi chảy hơn. Sự năng nổ của bạn giúp cho bầu không khí làm việc thêm sôi động, tiến độ công việc cũng nhờ thế mà được đẩy nhanh hơn rất nhiều. 
 
Tiền bạc: Cuối cùng thì cơ may phát tài cũng đã đến với bạn, hãy nhanh tay chớp lấy thời cơ đi nhé, chắc chắn sẽ mang về những khoản lợi nhuận không hề nhỏ đâu. Tuy vậy, bạn cũng luôn phải tỉnh táo và sáng suốt trong mọi vấn đề, đừng để tham vọng làm mờ mắt. 
 
Tình cảm: Tiếc là mối quan hệ giữa bạn và người ấy lại chẳng mấy êm đẹp. Bạn có biết những lời nói vô tình của bạn có thể khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương đến thế nào không. Đừng dễ dàng đưa ra nhận định hay phán xét người khác trước khi biết rõ mọi thứ nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (25/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25072020 bao binh
 
Khi Mặt Trời nằm ở vị trí đối góc với sao Thổ, Bảo Bình bộc lộ sự tự tin của bản thân trong bất cứ quyết định nào.
 
Công việc: Bạn khẳng định được bản lĩnh của mình thông qua cách xử lý vấn đề phát sinh một cách vô cùng chuyên nghiệp. Quả thực Bình Nhi đã khiến cho mọi người xung quanh phải trầm trồ thán phục không ngớt lời. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và cha mẹ không mấy hòa hợp, bất đồng quan điểm dẫn đến tranh cãi mâu thuẫn liên miên. Dù đúng hay sai thì bạn cũng nên lắng nghe những lời góp ý của những người đi trước, đừng lúc nào cũng khăng khăng một mình một ý như thế. 
 
Sức khỏe: Bình Nhi đừng bỏ qua những dấu hiệu bất thường của cơ thể nhé. Đó có thể là lời cảnh báo bệnh tật mà bạn không hề biết đó. Hãy đến các cơ sơ khám chữa bệnh để được thăm khám kịp thời nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (25/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 25072020 song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày 25/7/2020 của Song Ngư, thời điểm sao Hỏa và sao Hải Vương hợp thành góc 30 độ, chòm sao này sẽ phải thận trọng hơn trong giao tiếp hành xử, nếu không muốn gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. 
 
Tình cảm: Với bất cứ mối quan hệ nào, Ngư Nhi cũng cần phải phân định rạch ròi nếu không muốn mọi việc trở nên phức tạp hơn. 
 
Công việc: Mọi việc trong ngày thứ 7 này đã được bạn lên kế hoạch sẵn sàng, mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ mà không gặp trở ngại khó khăn nào. Tuy nhiên bạn cũng đừng quả chủ quan lơ là vì chỉ cần một lỗi sai nhỏ thôi là mọi thứ sẽ phải bắt đầu lại từ đầu hết đó. 
 
Tiền bạc: Đây là lúc bạn phải giữ chặt túi tiền của mình, đừng nhẹ dạ tin lầm người mà tiền mất tật mang. Cung hoàng đạo bất cẩn này rất dễ bị lợi dụng cũng chỉ vì thế.  
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/7/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X