Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 25/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ minh mẫn

Tử vi Thứ 5 ngày 25/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ minh mẫn

Trong ngày Mặt trăng 72 độ sao Kim, Xử Nữ bắt đầu ngày mới với một cái đầu vô cùng minh mẫn và nhanh nhạy. Bạn hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc mà không chờ ai phải giục giã, nhắc nhở.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (25/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay25072019-BachDuong
 
Trong ngày Sao Hỏa 120 độ sao Mộc, xem tử vi 2019, sự lạc quan và nhiệt tình, cộng thêm tầm nhìn xa trông rộng có thể giúp Bạch Dương tiến đến vị trí nhà lãnh đạo hoặc một nhà quản lý.
 
Dương Dương thể hiện mình là một người phóng khoáng, trung thành, kiêu hãnh và tràn đầy tự tin.  Kể cả khi không có được thành tựu giàu có đáng kể nào; những chú dê nhỏ cũng rất thoải mái với thu nhập ổn định của mình. 
 
Để đảm bảo sức khỏe, bạn nên duy trì chế độ ăn uống cân bằng, ăn đa dạng các loại rau củ quả, tránh trong vài ngày chỉ ăn một loại thực phẩm. Sự đa dạng và cân bằng các loại thực phẩm không chỉ đem đến sức khỏe toàn diện mà còn giúp bạn duy trì một vóc dáng cân đối nữa đấy.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (25/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay25072019-KimNguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy hôm nay chòm sao này khá bình tĩnh và có vẻ chậm chạp trong mọi việc. Mọi người tưởng là bạn kém nhưng thực ra bạn hiểu rõ những gì mình làm và muốn chúng không có sai sót nào mà thôi. 
 
Nhận thức của Ngưu Nhi về công việc rất phù hợp với mục tiêu những gì bạn đang làm ở hiện tại. Hãy tận dụng tốt hơn lợi thế này để đạt hiệu quả vượt trội trong công việc. Chắc chắn thành công sẽ đến với bạn trong một tương lai không xa và lúc ấy mọi người sẽ phải trầm trồ thán phục.
  
Thời tiết nóng bức, bạn nên tránh mặc những loại đồ bó sát, vì sẽ làm da nghẹt thở, đổ mồ hôi nhiều và nhớp nháp, dẫn đến mất nước, khó chịu. Cần dùng đồ rộng, nhẹ và sáng màu. Đừng để “thời trang phang thời tiết” mà khiến cơ thể khó chịu. Chính thức nêu tên 5 vị “Thánh” ăn diện trong vòng tròn hoàng đạo

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (25/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay25072019-SongTu
 
Trong ngày Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 150 độ, mật ngữ 12 chòm sao nhận thấy, Song Tử quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ. Vì vậy, bạn nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng.
 
Cái gì cũng có hai mặt, nhanh là ưu điểm nhưng cũng là khuyết điểm bởi “nhanh ẩu đoảng”. Do đó, học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống.
 
Mấy ngày tới, thời tiết vẫn rất mát mẻ và dễ chịu ở Bắc Bộ và Nam Bộ, nếu muốn đi chơi ở đâu thì bạn hãy tranh thủ tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời này đi nhé! Đến lúc nắng nóng quay trở lại, bạn sẽ chẳng muốn bước chân ra khỏi nhà đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (25/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay25072019-CuGiai
 
Trong ngày Mặt trăng nằm vuông góc với sao Hỏa, Lịch vạn niên khuyên rằng Cự Giải cần phải bình tĩnh lại trước những quyết định quan trọng. Không phải cứ tức giận là được việc đâu, có khi còn làm hỏng việc nữa đó. Có chuyện gì cũng phải nhẫn nhịn đi một chút. 
 
Hãy dùng năng lượng của mình vào việc đúng đắn đi thôi. Có những lúc năng lực tốt mà không đạt được thành công thì tất nhiên là đã đặt mình vào lầm chỗ, làm việc không phù hợp với mình rồi đó.
 
Tình hình thời tiết mùa này có nhiều diễn biến phức tạp, bạn nên xem dự báo thời tiết trước khi lên kế hoạch cho các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là trong mùa hè. Nếu bạn phải đi ra ngoài trong những thời điểm nắng nóng, đừng quên mang theo một chiếc mũ hoặc một chiếc ô. Nắng nóng thế này, 12 cung hoàng đạo "trốn" kiểu gì?
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (25/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay25072019-SuTu
 
Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc trùng với sao Thiên vương, xem tử vi ngày 25/7/2019, Sư Tử đang sống trong niềm hạnh phúc ngập tràn của người đang yêu và được yêu. Bạn không thích những gì quá bình an, thế nên đôi lúc không tránh khỏi giận hờn.
 
Chỉ cần bạn biết nắm rõ chừng mực, đừng để cho những chuyện giận hờn khiến cho mình quên mất rằng đôi bên cần tâm tình hòa hợp mới được. Thi thoảng giận hờn có thể khiến cho đôi bên hiểu nhau hơn, đừng để cuối cùng tan vỡ.
 
Trong công việc, bạn thể hiện rất tốt khi quyết đoán, dám làm dám chịu. Sư Tử không lúc nào thả lỏng mình, luôn nhắc nhở bản thân phải làm thật tốt để không phụ lòng những người tin tưởng mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (25/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay25072019-XuNu
 
Trong ngày Mặt trăng 72 độ sao Kim, Xử Nữ bắt đầu ngày mới với một cái đầu vô cùng minh mẫn và nhanh nhạy. Bạn hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc mà không chờ ai phải giục giã, nhắc nhở.
 
Với bản tính thích học hỏi của mình, Xử Nhi dành thời gian tìm hiểu và mua một vài cuốn sách mới giúp tăng kinh nghiệm và sự sáng tạo cho bản thân. Điều này thật sự rất hữu ích, bởi sách là một kho tri thức vô hạn mà dường như con người đang dần lãng quên trong thế giới hiện đại, do ảnh hưởng quá nhiều của công nghệ.
 
Hãy tập cười khi phải đối diện với bất cứ ai, thói quen cười nhiều cũng giúp giải phóng hormone trong cơ thể và giúp não bộ được thư giãn hiệu quả. Lúc này, khả năng nhận thức cũng như ghi nhớ sẽ được cải thiện đáng kể.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (25/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay25072019-ThienBinh
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/7/2019, Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở Thiên Bình hôm nay đừng vì để kịp tiến độ mà cố làm mọi thứ nhanh nhanh chóng chóng. Việc bỏ qua tiểu tiết là nguyên nhân khiến bạn xảy ra rất nhiều sai sót. Khi đó thời gian đi sửa còn nhiều hơn là thời gian làm từ đầu.
 
Không ai phủ nhận rằng bạn thông minh nhưng khi bạn suy nghĩ và phân tích quá mức mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống cũng là lúc bạn tự nhận rắc rối về mình, không thỏa mãn với những gì mình đang có.
 
Để có mối quan hệ lành mạnh, vui vẻ, bạn nên nhớ rằng điều mà đối phương đang cần là sự cảm thông và chia sẻ, không phải là một người đang xem họ như một trò hề, rằng những gì mà họ đang khó chịu là không có căn cứ. Vì thế, trước khi nói ra lời gì cũng phải nghĩ trước, nghĩ sau. Từ cách 12 chòm sao đối xử với bạn, hãy xem bạn quan trọng như thế nào trong mắt họ?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (25/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay25072019-HoCap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở Hổ Cáp nên tỉnh táo. Bạn cẩn thận kẻo liên quan đến các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Đừng vội tin những lời trót lưỡi đầu môi vì đó chỉ là những gì họ vẽ khác xa với thực tế. 
 
Khi mọi thứ đang đi vào vòng quay ổn định hơn, bạn nên rèn luyện thêm cho mình các kỹ năng mới để dễ dàng hơn trong việc tăng lương hay cấp bậc. Đừng để bản thân bị đánh giá là tụt hậu và yếu kém trong một xã hội biến đổi chóng mặt từng ngày như hiện nay.
 
Để đảm bảo sạch sẽ khi ăn uống không chỉ là thức ăn mà môi trường ăn uống đều không bị nhiễm bẩn và nhiễm khuẩn. Không ăn những thực phẩm bị mốc, tránh xa bồ hóng, thuốc lá, khói bụi và giữ vệ sinh bình trà hoặc nước.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (25/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay25072019-NhanMa
 
Sao Hỏa 120 độ sao Mộc cho thấy cung hoàng đạo Nhân Mã cảm thấy an toàn, tự tin với những thứ mà bạn đã tìm hiểu và có niềm tin về nó. Đó là lý do dù ai nói gì đi nữa thì bạn không dễ bị lung lay, bạn có lý lẽ riêng để bảo vệ suy nghĩ đang nuôi trong lòng. 
 
Nghiên cứu cho thấy rằng tình bạn là chìa khóa hạnh phúc kéo dài tuổi thọ con người. Sau cùng, một cuộc sống lành mạnh, lâu dài chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội làm giàu, tích trữ của cải hơn. Vì thế, nên lưu tâm việc chọn bạn mà chơi vì chắc chắn họ sẽ trở thành động lực cho cuộc sống của bạn đó.
 
Thi thoảng, bạn nên chạy bộ ngoài trời để tận dụng không khí trong lành với môi trường xung quanh có nhiều cây xanh. Việc này rất tốt cho sức khỏe mà việc bạn chỉ tập trong phòng tập không có được.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (25/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay25072019-MaKet
 
Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 72 độ báo trước cho Ma Kết biết hôm nay là một ngày tốt lành. Bạn đối xử với mọi người một cách rất hòa nhã, và dường như chẳng có việc gì có thể khiến bạn nổi nóng được.
 
Tình yêu của cung hoàng đạo này cũng đang tiến triển ngọt như kẹo socola vậy, bạn cảm thấy vui mừng vì mình quen được với một người như thế, và chắc hẳn người ta cũng cảm thấy rất may mắn vì được yêu một con người rạng rỡ như bạn. Những cặp đôi hoàng đạo hút nhau, giang sơn đổi dời cũng không thể chia cắt tình yêu lứa đôi
 
Tình hình tài chính cũng rủng mọi ngày nên bạn có thể thoải mái đi ăn uống và mua sắm mà không lo cháy túi. Cuộc sống này vốn dĩ rất ngắn ngủi, quay đi quẩn lại đã hết thanh xuân, hà cơ phải sống hà khắc quá với bản thân, đúng không?

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (25/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay25072019-BaoBinh
 
Mặt trăng nằm vuông góc với sao Hỏa, xem tử vi hàng ngày, Bảo Bình đang có hướng đi đúng đắn, biết nhìn xa trông rộng mà loại bớt được những trở ngại không đáng có. Công việc càng ngày càng thuận lợi hơn, bạn cũng nhờ thế mà vui vẻ.
 
Những chuyện không vui trước đó đừng để nó ảnh hưởng đến hiện tại và tương lai của mình. Hãy sử dụng năng lượng của mình một cách đúng đắn, đừng để mình tự hại mình mà sau này lại thấy hối tiếc.
 
Ngoài ra, Bình Nhi nên có ý thức chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Đừng tùy tiện nuông chiều bản thân mà thức quá khuya, về lâu về dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (25/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu5ngay25072019-SongNgu
 
Mặt trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thiên vương đem đến cho Song Ngư nguồn năng lượng dồi dào, nhờ thế mà công việc càng làm càng tốt, gặt hái được nhiều thành công, cấp trên không khỏi nhìn nhận được những gì mà bạn làm được.
 
Lúc cần quyết đoán thì quyết đoán, lúc cần thận trọng thì thận trọng, chòm sao này nhờ thế mà tránh được những lầm lỡ, sai sót không đáng có. Bạn nên cố gắng phát huy được thế mạnh này của mình.
 
Tuy nhiên, có những lúc tự cho mình là đúng cũng không được. Ngư Nhi nên học cách tham khảo ý kiến của những người xung quanh, từ đó học hỏi thêm được nhiều điều mới, cũng là tự rèn cho mình sự nhẫn nại.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/7/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X