Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 25-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 25-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (25/06/2016)
 
Dù là ngày cuối tuần nhưng Bạch Dương vẫn rất chăm chỉ, bạn vẫn sẽ dậy sớm để thưởng thức bầu không khí trong lành và bắt tay vào làm việc nhà hoặc cùng mẹ đi chợ. Với những Bạch Dương sinh vào tháng Tư thì có chút phiền não, tuy nhiên không đáng kể.
 
Buổi chiều, bạn có thể rủ bạn bè tới nhà mình đập phá, các bạn sẽ có những giây phút vui vẻ và bạn sẽ cảm thấy đầu óc, tinh thần cũng thật sảng khoái.
Buổi tối cuối tuần, bạn có thể cho phép mình lười biếng một chút bằng việc không nấu bữa tối mà đưa bố mẹ đi ăn hàng, sau đó đi trà chanh chém gió. Đừng tưởng bố mẹ già mà không thích có khi họ còn “máu” hơn bạn đó.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (25/06/2016)
 
Hôm nay là một ngày vui vẻ của Kim Ngưu, niềm vui sẽ kéo dài từ sáng sớm tới tận tối khuya. Trong buổi sáng, hãy hoàn thành vai trò của một đứa con ngoan bằng việc giúp mẹ việc nhà hoặc cùng bố sửa chữa một vài món đồ hư hỏng trong nhà, dù hơi mệt nhưng bạn sẽ thấy được nụ cười trên môi của bố mẹ đó.
 
Nếu bạn quyết định lười biếng ngồi nhà và chờ đợi mối duyên được chú bồ câu mang đến trước hiên nhà thì xin lỗi bạn, điều đó sẽ không xảy ra. Vì thế, hãy xỏ giày vào và ra ngoài chạy bộ khi chiều xuống, vừa duy trì sức khỏe tốt, vừa chủ động tạo cho mình nhiều cơ hội hơn. Hãy tưởng tượng, bạn gặp gỡ ai đó trong ánh hoàng hôn, thật lãng mạn phải không?
 
Hình như dạo gần đây Kim Ngưu hơi phát tướng, bạn nên xem lạ chế độ ăn uống của mình nhé. Nhiều rau xanh và một lượng vừa đủ các protein lành mạnh như thịt, cá, đậu, tránh những đồ uống có cồn, cà phê và nước ngọt ít nhất 2 tiếng trước khi đi ngủ nhé!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (25/06/2016)
 
Đừng nôn nóng giải quyết mọi chuyện trong sáng nay, việc gì cũng cần thời gian và bạn phải thật bình tĩnh, nếu không sẽ chẳng việc nào có thể hoàn thành được cả. Ví dụ như, buổi sáng bạn có thể dành thời gian để giúp mẹ làm việc nhà, còn buổi chiều có thể đi shopping mua sắm.
 
Dù là ngày nghỉ nhưng bạn không nên chui vào phòng ngủ cho sướng và chờ ba mẹ mang cơm đến tận miệng, trừ phi bạn quá mệt mỏi. Nhưng đừng ngủ quá một buổi trong ngày nhé bởi ngoài kia, rất nhiều niềm vui nho nhỏ đang chờ bạn đó. Bên cạnh đó, tình cảm gia đình sẽ đóng vai trò như một niềm cảm hứng lớn, giúp bạn khôi phục tinh thần sau một tuần lao động và tràn trề ý tưởng trở lại. 
 
Muốn ăn thì lăn vào bếp. Nếu đột nhiên cảm thấy thèm một món gì đó, hãy lịch sự yêu cầu thực đơn yêu thích của bạn với đầu bếp “mẹ” rồi xách giỏ phụ mẹ đi chợ thôi nào!
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (25/06/2016)
 
Hôm nay không có chỗ cho sự vội vàng đâu, Cự Giải sẽ phải học cách chờ đợi. Ngày cuối tuần, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, có thể là cùng cha mẹ làm một chuyến picnic ra ngoại thành hoặc đi thăm thú họ hàng, qua dịp này, bạn cũng sẽ ngỡ ngàng khi phát hiện ra tài lẻ của mọi người mà trước giờ chưa biết đó.
 
Chân thành và hòa đồng là những gì bạn cần. Cho dù khả năng giao tiếp của bạn tệ đến đâu thì cũng đừng cố biến mình thành một bản sao lỗi của ai đó, bởi bạn chỉ có thể bắt chước hành động chứ sẽ không thể copy và paste thành công của họ. Mặt khác, sự nữ tính và chu đáo tuyệt vời sẽ khiến bạn rất thích hợp với vị trí hậu cần. 
 
Mẹ đã vất vả để chuẩn bị bữa tối và rất mong mọi người ăn ngon miệng, vì vậy đừng có kén cá chọn canh hay chê bai gì nhé. Còn nếu lựa chọn nằm trong tay bạn, bạn nghĩ sao với món sườn xào chua ngọt ăn cùng cơm nóng và rau củ luộc?
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (25/06/2016)
 
Trong buổi sáng, có lẽ Sư Tử hơi lười biếng một chút, nhưng điều này có thể chấp nhận được vì là cuối tuần, bạn có thể ngủ nướng hoặc dậy nhưng vẫn nằm ườn trên giường để đọc ngôn tình cho tới tận trưa. Buổi chiều mới là khoảng thời gian để bạn bùng nổ và tỏa sáng, sẽ rất thú vị đó.
 
Một tay kiết xu, khum khum giữ tiền rõ ràng không phải là hình ảnh đại diện mà bạn có thể chấp nhận. Do đó, nếu chưa thể ngay lập tức làm tăng thu nhập của mình, ngay trong ngày cuối tuần này, bạn sẽ cần suy nghĩ về những phương cách tiết kiệm khác, khoa học và lành mạnh hơn. Bạn có thể tham khảo phương pháp quản lý tài chính “sáu túi tiền” để có được sự phân loại và đầu tư đúng đắn cho từng nhu cầu của cuộc sống. 
 
Hôm nay, Sư Tử cũng nên trổ tài nấu nướng của mình đi chứ nhỉ? Với những món ăn mới, bạn có thể nhờ mẹ trợ giúp, hãy cho mọi người thấy rằng mình khéo tay thực sự nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (25/06/2016)
 
Hôm nay là ngày nghỉ nên không có chỗ cho công việc đâu, Xử Nữ nên nhớ điều này. Cho dù công việc còn chưa hoàn thành thì bạn cũng nên gác lại tới thứ 2 nhé. Bạn cần phải nghỉ ngơi, phải đi spa, phải làm đẹp, phải… Đừng cảm thấy áy náy, với tinh thần thoải mái thì bạn sẽ giải quyết công việc chỉ trong nháy mắt.
 
Những bữa cơm quây quần luôn là liều thuốc cần thiết khi có sự bất hòa giữa các thành viên. Dù có ghét phải nhìn mặt nhau đến thế nào thì một bát cơm nóng ăn cùng món cá kho tiêu mặn mà và bát canh bắp cải ấm bụng cũng sẽ khiến tâm trạng của mọi người giãn ra đôi chút. Và trời đánh tránh miếng ăn, nếu không muốn cãi cọ thêm nữa, bạn chỉ cần mở TV lên là được.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (25/06/2016)
 
Thiên Bình bận rộn vẫn chìm đắm trong công việc dù là ngày cuối tuần. Tuy vậy, những cố gắng của bạn sẽ được ghi nhận, hiệu quả công việc sẽ cao hơn và kết quả của các hợp động sẽ mang lại lợi nhuận lớn hơn bạn nghĩ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ được cấp trên ưu ái.
 
Hôm nay, mọi người có thể thường xuyên thấy bạn trong trạng thái đắn đo, suy nghĩ. Bạn thậm chí có thể bị bất ngờ bởi chính nội tâm phong phú, phức tạp của mình – điều thường bị bạn đánh giá thấp hơn lý trí lô-gic. Ngoài ra, bạn sẽ có những trải nghiệm đong đầy cảm xúc, giúp nâng cao hơn những giá trị tinh thần trong cuộc sống của bạn.  
 
Buổi tối, bạn hãy tự trả công cho mình một chút bằng việc bồi bổ những món ăn vặt hấp dẫn như ốc luộc, nem chua rán, chè… Tất nhiên là không thể thiếu bạn đồng hành là người ấy rồi.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (25/06/2016)
 
Buổi sáng bạn không nên ru rú ở nhà mà hãy ra ngoài cà phê cà pháo với bạn bè. Đến chiều, bạn có thể tham gia một môn thể thao đồng đội như đá bóng chẳng hạn. Trong khoảng thời gian này, sức mạnh thể chất của bạn là không thể coi thường.
Bạn nên rời khỏi giường sớm hơn một chút để khởi động vài động tác thể dục buổi sáng. Không khí trong lành buổi sáng không chỉ mang lại cho bạn một sức khỏe khoan khoái mà còn tạo cảm hứng để bạn sẵn sàng ngồi vào bàn làm việc buổi sáng nếu cần. Còn nếu bạn có thời gian để thư giãn thì đàn đúm trò chuyện với bạn bè là điều tốt nhất. Đừng bỏ phí một ngày tốt lành như vậy chỉ để ngủ, bạn nhé!
 
Buổi tối, bạn có thể rủ rê bạn bè tới nhà mình tụ tập và làm những món ăn đơn giản như phở cuốn, điều này sẽ thú vị hơn rất nhiều so với việc kéo nhau ra ngoài ăn hàng đó.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (25/06/2016)
 
Bạn sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi vô cùng thoải mái. Sự yên bình và thân ái bao quanh và giúp bạn ngủ ngon giấc. Hơn nữa, trong hôm nay bạn cũng sẽ nhận ra vai trò quan trọng của gia đình, cửa từng thành viên trong gia đình, từ đó bạn biết cách nâng niu và trân trọng hai từ thiêng liêng ấy. 
 
Tạm quên đi những gánh nặng trên vai bạn như công việc nhàm chán, tiền bạc thiếu trước hụt sau hay sự thể hiện kém cỏi của bạn trong tuần qua. Bạn chỉ cần nghỉ ngơi một cách đơn giản và để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên, bạn sẽ thấy tinh thần khá hơn rất nhiều đó.
 
Thịt ếch là thứ thực phẩm vừa bổ dưỡng, vừa thơm ngon lại có tác dụng giúp bạn hồi phục sức khỏe. Cả nhà bạn hẳn sẽ có một bữa rất vui vẻ bên nồi ếch om hoa chuối mà bạn tự mình vào bếp trổ tài trong buổi tối hôm nay.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (25/06/2016)
 
Sau một tuần nhiều biến cố, sức khỏe của bạn ít nhiều bị bào mòn, bạn có thể sẽ cảm thấy rõ ràng sự kiệt quệ về cả thể chất lẫn tinh thần của bản thân. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa được phép nghỉ ngơi, những bản hợp đồng với đối tác sẽ thành công nếu được kí kết trong hôm nay.
 
Dù sự mệt mỏi và chán nản khiến bạn còn không buồn thò đầu ra khỏi chăn, nhưng nằm một đống cũng không giúp lấy lại được sức mạnh và sự thư thái cho bạn. Vậy đừng ủ rũ như chú mèo hen thêm nữa mà hãy rủ người bạn thân đi spa hay mua sắm đi nào.
 
Để lấy lại năng lượng, bạn cần bổ sung protein. Tuy nhiên bạn có thể chọn những cách chế biến tốt cho sức khỏe hơn như thịt bò luộc mắm gừng thay vì xào, cá hấp thay vì chiên ngập dầu. Bên cạnh đó, rau cải bó xôi, khoai lang hay xúp lơ xanh cũng giàu năng lượng mà không làm tăng mỡ thừa đâu nhé!
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (25/06/2016)
 
Nếu không khí buổi sáng làm bạn cảm thấy chán nản thì hãy ra ngoài cùng bạn bè đi mua sắm, đó là công việc mang lại niềm vui hữu hiệu nhất. Nếu có cuộc hẹn quan trọng hay công việc nào to lớn cần thực hiện thì hãy chờ tới buổi chiều nhé, lúc đó tinh thần của bạn sẽ tốt hơn nhiều đó.
 
Khi có một lĩnh vực bất kỳ nào đó thu hút được sự chú ý và khiến bạn hào hứng muốn chạm thử, nếm thử, nghiệm thử thì đừng ngần ngại mà không trải nghiệm cho thỏa trí tò mò trong hôm nay. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nữa nếu bạn tìm được một người hướng dẫn để đảm bảo sự an toàn cho bản thân đấy nhé!
 
Có thể hôm nay bố mẹ sẽ ra ngoài có việc nên chỉ có mình bạn ăn bữa tối, đừng lười mà lê la hàng quán nhé. Nếu ngại nấu ăn cầu kỳ bạn chỉ cần 1 ít thịt bò và một gói mì tôm, sau đó bạn có thoải mái thời gian để làm điều mình thích cho tới tận khuya.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (25/06/2016)
 
Hôm nay tiếp tục là một ngày thuận lợi để bạn chìm đắm trong thế giới riêng trong khi giữa các thành viên trong gia đình nảy sinh xung đột. Nếu bạn không muốn làm việc, hãy dành thời gian để cải thiện lại không gian riêng của bạn! Dọn dẹp lại giá sách hoặc dọn lại tủ quần áo khiến bạn tìm được ối thứ hay ho đó.
 
Để không vung tay quá trán, hãy lên một dự tính chi tiết. Việc lập một kế hoạch chi tiêu hợp lý sẽ không khó khăn như bạn nghĩ, chỉ cần bạn muốn là được.
 
Tinh thần không vui khiến cho bạn không muốn gặp gỡ ai cả, kể cả người ấy. Tuy nhiên, đừng để người ta hiểu lầm và lo lắng nhé, hãy nói rõ cho họ biết bạn đang cần sự riêng tư, họ sẽ thông cảm thôi.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X