Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 25/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết sai lầm

Tử vi thứ 7 ngày 25/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết sai lầm

Hôm nay khuyên Ma Kết nên dừng lại một số kế hoạch trong thời gian này. Việc này là cần thiết để bạn tránh để cho những sai lầm chồng chất lên nhau.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (25/5/2024)

Tu vi ngay 25/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim khuyên bạn cho người ta cơ hội để thay đổi, tuy nhiên chỉ nên giữ sự tin tưởng ở mức vừa phải.

- Sự nghiệp: Luôn có những điều bất như ý xảy ra đòi hỏi bạn phải bình tĩnh xử lý. Đừng nổi nóng, như thế càng để lộ rõ điểm yếu của mình hơn.

- Tình cảm: Một số khó khăn xuất hiện là để thử thách tình cảm của hai người. Nếu không vượt qua được thì rắc rối lớn hơn bạn không thể nào có thể chịu đựng được.

- Sức khỏe: Làm việc thường xuyên với cường độ cao khiến bạn thường xuyên rơi vào tình trạng mệt mỏi. Bạn nên sắp xếp thời gian sao cho khoa học hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (25/5/2024)


Tu vi ngay 25/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời giúp bạn thấy rõ được một số sai lầm mà bạn có thể phạm phải trong ngày hôm nay, chúng sẽ gây ra rắc rối cho cuộc sống của bạn.

- Sự nghiệp: Sai thì hãy làm lại, đừng để sự hoang mang lo lắng xâm chiếm hết tâm trí khiến bạn không biết nên làm gì lúc này.

- Tiền bạc: Không ngừng tích lũy và gia tăng thu nhập, đó là cách bạn có thể tận dụng tối đa vận may để tiếp tục bước đi vững chắc trên con đường thành công và tỏa sáng.

- Sức khỏe: Bạn cần có những giấc ngủ ngon để đầu óc có thể tỉnh táo, sáng suốt hơn, nếu không sẽ cảm thấy mệt mỏi sang cả ngày hôm nay.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (25/5/2024)

 
Tu vi ngay 25/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Thủy 120 độ sao Diêm Vương giúp bạn nhận ra rằng một vài hành động của bạn tuy nhỏ thôi nhưng lại có sức ảnh hưởng đối với người khác. 

- Sự nghiệp: Bạn lúc này trở nên liều lĩnh hơn, chấp nhận khó khăn để khẳng định mình trong các lĩnh vực mới. 

- Tình cảm: Thời gian này bạn cảm nhận rõ mình nhạy cảm hơn với những lời chê trách, đó là lý do bạn buồn với lời nhận xét từ một nửa của mình.

- Tiền bạc: Mọi việc diễn ra như ý và những rắc rối về tiền của bạn nhanh chóng nhận được sự giúp đỡ của mọi người.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (25/5/2024)

Tu vi ngay 25/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc hối phúc khiến bạn có vẻ đang đẩy nhanh tốc độ khiến bạn không cảm nhận được một số sai lầm nhỏ để biết dừng đúng lúc.

- Sự nghiệp: Bạn cần đạt ra giới hạn cho bản thân, để không phải ai cũng có thể nhờ bạn ngay cả khi bạn đang bận với núi việc của mình.

- Tình cảm: Hôm nay hãy kiên nhẫn lắng nghe những gì người ấy nói, họ có nỗi lòng muốn được chia sẻ.

- Sức khỏe: Có được quãng thời gian nghỉ ngơi quý giá giúp bạn cảm thấy như mình vừa được tiếp thêm sức mạnh vạn phần.
 
Mách nhỏ bí kíp chữa lành cho 12 chòm sao mùa Hè 2024
Cuối cùng thì vũ trụ cũng đã chịu bật mí bí kíp chữa lành cho 12 chòm sao mùa Hè 2024, hãy áp dụng để có một mùa Hè tuyệt vời nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (25/5/2024)

Tu vi ngay 25/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/5/2024, Mặt Trăng 150 độ sao Kim hỗ trợ để bạn không mù quáng tin tưởng ai đó, chọn ra kế hoạch đề phòng khi có rắc rối xảy ra.

- Sự nghiệp: Một số điều bạn mong chờ và kiên nhẫn đợi cuối cùng cũng đã trở thành hiện thực, tuy nhiên, bạn không thấy quá vui như bản thân từng nghĩ.

- Tình cảm: Thời gian này bạn có thể thu hút một người trẻ tuổi hơn hoặc có gương mặt trông trẻ hơn bạn.

- Tiền bạc: Trước khi tìm kiếm ý kiến của chuyên gia, bạn nên nhận thức rõ vị trí hiện tại và vai trò của mình đã nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (25/5/2024)

Tu vi ngay 25/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Sao Thủy 120 độ sao Diêm Vương cho thấy lợi thế của bạn ở chỗ bạn dí dỏm, hài hước, khiến cho mọi mối quan hệ trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết.

- Sự nghiệp: Hãy kiên nhẫn xây dựng nền tảng tốt cho mình vì không ai chủ động giúp bạn đâu. Cuối cùng con đường của mình là do chính bạn tự vẽ ra mà thôi.

- Tình cảm: Cảm giác tự do và thoải mái trong mối quan hệ giúp bạn nuôi dưỡng cảm xúc của mình tốt hơn.

- Sức khỏe: Hãy quan tâm đến vấn đề sức khỏe của bạn nếu không bạn có thể sẽ bị ốm rất thường xuyên trong thời gian này. Đừng quá phụ thuốc vào thuốc bổ bạn nhé.  
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (25/5/2024)


Tu vi ngay 25/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Thủy 45 độ sao Hải Vương dự báo cung hoàng đạo Thiên Bình có khả năng bị muộn vì quá cầu toàn, mãi chẳng quyết định nổi nên mặc gì, mang theo phụ kiện gì trước khi ra khỏi nhà.

- Sự nghiệp: Khi bạn không thực tế trong cách tiếp cận với những vấn đề xảy ra trong ngày thì bạn càng lãng phí công sức của mình. Thế mà khi người khác chỉ ra bạn còn gạt đi.

- Tình cảm: Những người độc thân hãy tin vào trực giác và sống thật với cảm xúc của mình, bạn sẽ tìm thấy tình yêu và sự kết nối mà bạn mong muốn.

- Tiền bạc: Mọi thứ đang ngày càng trở nên tốt hơn, nhiều người đang bước vào thời kỳ đầy cơ hội và tiềm năng. Tuy nhiên, đừng quá tham lam và mù quáng đấy nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (25/5/2024)


Tu vi ngay 25/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương dự báo Hổ Cáp có được sự nâng đỡ để ra quyết định một cách tỉnh táo, sáng suốt.

- Sự nghiệp: Dù thế nào bạn vẫn phải duy trì sự khiêm tốn, thận trọng và luôn sẵn sàng đối diện với bất kỳ thử thách và rủi ro nào có thể xuất hiện.

- Tiền bạc: Đừng chỉ có tiết kiệm, hãy lựa chọn các phương thức đầu tư phù hợp để giúp đồng tiền sinh lời nhanh hơn.

- Sức khỏe: Một số quyết định liên quan tới sức khỏe của bạn lúc này sẽ ảnh hưởng khá nhiều cho tương lai, do đó nên thận trọng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (25/5/2024)

Tu vi ngay 25/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy sự vô tư trong các lựa chọn của bạn. Tuy nhiên, vẫn có những người lại cố tình nghĩ sai cho hành động này.

- Sự nghiệp: Bạn đang có xu hướng bảo vệ cái tôi quá mức, chính điều đó mới là nguyên nhân cho sự nóng giận lúc này. Hãy hít một hơi thật sâu để có lại được sự bình tĩnh.

- Tình cảm: Bạn nhận thức được sự xung đột và hỗn loạn có thể xảy ra, và những người xung quanh bạn cũng đang phải đối mặt với rất nhiều sự hỗn loạn của chính họ.

- Tiền bạc: Với sự hiểu biết có phần hạn chế về cách đầu tư, bạn đừng vội tin ai trong quãng thời gian này, hãy từ từ tìm hiểu.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (25/5/2024)


Tu vi ngay 25/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết khuyên bạn nên dừng lại một số kế hoạch trong thời gian này. Việc này là cần thiết để bạn tránh để cho những sai lầm chồng chất lên nhau.

- Sự nghiệp: Hãy ra quyết định một cách độc lập và chịu trách nhiệm với nó. Bạn chẳng thể nào muốn tất cả mọi thứ đều tốt đẹp cùng lúc được đâu.

- Tình cảm: Người độc thân cảm nhận rõ cảm xúc khi yêu một ai đó nhưng để ngỏ lời với họ là điều chưa dám trong thời gian này.

- Sức khỏe: Nên ưu tiên ăn các loại rau trong cách bữa ăn để cơ thể của bạn được bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (25/5/2024)

Tu vi ngay 25/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Sao Thủy 120 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn có khả năng lập luận tuyệt vời, và bạn có ý thức mạnh mẽ về mục đích và hướng đi.

- Sự nghiệp: Để tránh có những tranh chấp về sau, trong các hợp đồng ký kết lúc này cần phải ghi rõ ràng bạn nhé. Những việc liên quan đến giấy tờ cần được xem xét kỹ.

- Tình cảm: Nếu còn phải chứng minh tình cảm của mình có nghĩa là tình yêu này có vẻ không thực tế với hai người. Có thể đó là một cảm giác phụ thuộc hoặc quá thân quen, ngại thay đổi.

- Tiền bạc: Dừng ngay những ý nghĩ tham lam vì nó sẽ khiến bạn có thể mất rất nhiều tiền trong thời gian này đó. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (25/5/2024)

Tu vi ngay 25/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương chỉ ra rằng bạn cố tình muốn tạo cảm giác chuyên nghiệp nhưng ánh mắt của bạn đã phần nào tiết lộ tất cả rồi.

- Sự nghiệp: Bạn không nghĩ nhiều vì bạn tin tưởng vào cách mình làm cũng như khả năng ứng biến của bản thân.

- Tình cảm: Người ấy đưa ra những lời giải đáp cho những hoang mang, lo lắng của bạn thời gian gần đây, nhờ thế mà bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

- Tiền bạc: Bạn khá khó khăn trong các quyết định tiền bạc thời gian này. Tốt hơn hết hãy hạn chế việc tiêu dùng cho mục đích giải trí để bảo đảm bạn nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/5/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X