Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 25/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ e dè

Tử vi Thứ 5 ngày 25/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ e dè

Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thổ, Xử Nữ tỏ ra khá e dè. Bạn ngại ngần tiếp xúc với những điều mới mẻ vì sợ mình phạm lỗi sai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (25/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/5/2023 - Bach Duong
 
Trong thời điểm sao Kim tạo thành góc 45 độ với Mặt Trời như hôm nay, Bạch Dương có một ngày yên bình. Bạn luôn “dĩ hòa vi quý” với tất cả mọi người.
 
- Công việc: Các nhiệm vụ nhóm được hoàn thành thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn đã biết cách lắng nghe và hợp tác với mọi người xung quanh, không còn coi mình là trung tâm nữa.
 
- Tình cảm: Tính cách cởi mở khiến bạn quen được rất nhiều bạn bè khác nhau. Trong số đó ắt hẳn có người đang thầm mến bạn đấy, hãy thử quan sát xem sao.

- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này chớ nên chi tiêu quá hào phóng trong ngày hôm nay, bởi trên thực tế thì gần cuối tháng, túi tiền của bạn cũng chẳng mấy rủng rỉnh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (25/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/5/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu có vẻ khá dè dặt trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn không muốn gây sự chú ý với mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Khi làm việc, bạn cần dũng cảm nói lên quan điểm của mình. Nếu bạn cứ im lặng, người khác sẽ chẳng biết bạn nghĩ gì và sẽ chẳng nhìn nhận được đúng năng lực của bạn.
 
- Tình cảm: Cũng may là khi ở bên người ấy, bạn luôn cảm thấy vô cùng thoải mái. Hãy tâm sự những điều chất chứa trong lòng với đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn cần chú ý hơn trong chuyện đầu tư vào hôm nay. Đừng nên nghe theo những lời dụ dỗ ngon ngọt của người ngoài.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (25/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/5/2023 - Song Tu
 
Song Tử cần nhận thấy rằng mình đang hành xử vô lý để có thể tìm ra cách thay đổi trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy.
 
- Công việc: Hãy thận trọng hơn trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Bạn làm việc theo cảm xúc nhất thời thì sẽ rất dễ mắc phải các lỗi sai không đáng có đấy.
 
- Tình cảm: Dù người ấy có vô tình nói điều gì khiến bạn không vừa ý thì bạn cũng không nên to tiếng với đối phương. Đừng đổ những cảm xúc tiêu cực của mình lên đầu người ấy.
 
- Tiền bạc: Bạn đang chi tiêu quá tốn kém cho sở thích của mình đấy. Cứ đà này, bạn sẽ trở tay không kịp khi có rắc rối xảy ra.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (25/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/5/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải đang đánh giá thấp khả năng của mình trong ngày Mặt Trăng tạo 1 góc 135 độ với sao Hải Vương. Bạn cần tin tưởng hơn nữa vào chính bản thân.
 
- Công việc: Sự chần chừ, do dự khiến bạn bỏ lỡ cơ hội tốt. Đừng sợ thất bại, bởi quá trình bạn cố gắng làm việc mới là khoảng thời gian ý nghĩa nhất, giúp bạn học được nhiều điều.

- Tình cảm: Nhiều người tiếp cận khiến bạn không biết ai là người phù hợp nhất với mình. Có lẽ bạn nên bình tĩnh và lắng nghe trái tim mình xem sao.
 
- Tiền bạc: May mắn mà tiền bạc của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn quyết định sẽ chi tiêu tiết kiệm và để dành cho tương lai.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (25/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/5/2023 - Su Tu
 
Sư Tử nhận được sự yêu mến của nhiều người trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo nên góc 45 độ với Mặt Trời. Bạn đi đến đâu cũng được giúp đỡ, ủng hộ.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn nêu lên ý kiến của mình và dùng lý lẽ để thuyết phục mọi người. Chỉ cần quan điểm của bạn đúng đắn thì ắt sẽ có rất nhiều người tin theo.
 
- Tình cảm: Bạn rất mong muốn tìm được nửa kia cho mình, chính vì vậy mà bạn tích cực tham gia các buổi gặp gỡ, tìm hiểu. Chẳng mấy chốc bạn sẽ gặp được người như ý.
 
- Tiền bạc: Sự cố gắng từ trước đến nay của bạn đã được đền đáp xứng đáng. Bạn có thể nhận được một khoản kha khá từ các công việc của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (25/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/5/2023 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thổ, Xử Nữ tỏ ra khá e dè. Bạn ngại ngần tiếp xúc với những điều mới mẻ vì sợ mình phạm lỗi sai.
 
- Công việc: Chẳng ai có thể tránh được sai sót hoặc thất bại trên đường đời, bạn cần phải có trải nghiệm để có thể tiến bộ hơn mỗi ngày. Hãy dũng cảm lên nhé.

Xem thêm: Món quà Thượng đế ban tặng 12 cung hoàng đạo.
 
- Tình cảm: Những tổn thương trong quá khứ khiến bạn cứ mãi đóng chặt cánh cửa trái tim. Tuy nhiên, bạn đang vô tình đẩy những người chân thành với mình ra xa đấy.
 
- Tiền bạc: Chớ nên mở hầu bao cho những món hàng có giá trị lớn khi chưa suy nghĩ kĩ càng. Khi mức lương vẫn giậm chân tại chỗ, hãy sống tiết kiệm hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (25/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/5/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình có vẻ đang trở nên nhạy cảm quá mức trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy như hôm nay. Bạn dễ cảm thấy nóng giận hoặc buồn rầu.
 
- Công việc: Khi không hài lòng với ai đó việc gì, bạn cũng đừng dùng giọng điệu mỉa mai để trò chuyện với đối phương. Điều đó có thể khiến đối phương tức giận đấy.
 
- Tình cảm: Hãy hạ cái tôi của mình xuống để có thể trò chuyện với nửa kia. Nếu ai cũng khăng khăng với ý kiến của mình thì những khúc mắc sẽ chẳng thể giải quyết được.
 
- Tiền bạc: Bạn quyết định sẽ không tiêu xài hoang phí nữa. Bạn cần phải để dành một khoản kha khá cho những mục đích lớn lao hơn trong tương lai.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (25/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/5/2023 - Ho Cap
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương, Hổ Cáp gặp phải nhiều rắc rối với các mối quan hệ phức tạp của mình.
 
- Công việc: Bạn cần nhận ra ai là bạn tốt, đẹp lại ảnh hưởng tích cực cho mình, đồng thời ai là bạn xấu, luôn khiến cho mình nhụt chí. Hãy tránh xa những người tiêu cực nhé.
 
- Tình cảm: Nếu đã xác định quan hệ với một người nào đó rồi, bạn cần chủ động giữ khoảng cách với người khác, tránh làm ra những hành động khiến người ấy tổn thương.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể mạnh dạn đầu tư vào những mối hàng triển vọng. Hoặc nếu còn chưa tự tin vào bản thân mình, bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu sâu hơn thông qua việc đọc sách.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (25/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/5/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã chớ nên quá ích kỷ và kiêu ngạo trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Kim tạo thành góc 45 độ với Mặt Trời. Bạn có thể bị mọi người xa lánh đấy.
 
- Công việc: Trước khi lên tiếng phản bác người khác, bạn cần chú ý lắng nghe quan điểm của đối phương, đừng nên cho rằng mình lúc nào cũng đúng.
 
- Tình cảm: Hãy quan tâm hơn đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia. Nếu cứ phải chiều theo ý của bạn mãi, người ấy sẽ cảm thấy mệt mỏi lắm đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải hạn chế chi tiêu trong ngày hôm nay, không phải cứ thích cái gì là mua cái đó. Có những thứ bạn mua về mà không dùng là rất lãng phí đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (25/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/5/2023 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/5/2023, Ma Kết nên cởi mở hơn với những điều mới mẻ. Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Thổ, đừng mãi đi theo những lối mòn.
 
- Công việc: Cách làm việc cũ khiến bạn không thể hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng như mọi người xung quanh. Bạn không muốn mình bị tụt lại đâu đúng không?

- Tình cảm: Dù bạn và người ấy đang giận dỗi nhau đi nữa thì vẫn cần phải trò chuyện. Sự im lặng kéo dài sẽ khiến khoảng cách giữa hai người dần trở nên xa xôi đấy.
 
- Tiền bạc: Hãy rõ ràng hơn trong vay mượn và chi tiêu, nếu không bạn sẽ luôn gặp khúc mắc trong chuyện tiền bạc đấy. Điều đó còn rất dễ phá hủy các mối quan hệ nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (25/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/5/2023 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy, Bảo Bình có vẻ khá dễ bị kích động. Bạn sẵn sàng phản bác lại những ý kiến trái chiều.
 
- Công việc: Sự nóng vội sẽ chỉ khiến công việc thêm phần khó giải quyết mà thôi. Bạn cần phải học cách kiểm soát cái tôi quá cao của mình.

- Tình cảm: Nếu có điều gì không vừa ý, bạn nên góp ý nhẹ nhàng với đối phương, đừng giấu mọi chuyện trong lòng cũng đừng nghĩ đến chuyện nói bóng gió.
 
- Tiền bạc: Vận trình tài lộc không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn nên tìm cách làm mới mình để thu hút lượng khách hàng mới.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (25/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/5/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư không nên giữ mãi những suy nghĩ ảo tưởng trong đầu. Trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Hải Vương, bạn cần nhìn thẳng vào thực tế rồi.
 
- Công việc: Nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn cần nhanh chóng tìm ra nguyên nhân để có cách khắc phục hợp lý, chớ nên tìm cách đổ lỗi cho người này, người khác.
 
- Tình cảm: Vì cứ mãi chạy theo những hình bóng xa vời nên bạn khó có thể ưng ý với một ai đó. Các bạn độc thân vẫn sẽ còn lẻ bóng trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể lên một kế hoạch chi tiêu dài hạn và nghiêm túc thực hiện theo đó, có như vậy thì bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo thiếu tiền tiêu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/5/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X