Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 25/05/2019 của 12 cung hoàng đạo:Bảo Bình may

Tử vi Thứ 7 ngày 25/05/2019 của 12 cung hoàng đạo:Bảo Bình may

Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng đang ở vị trí của Bảo Bình, hôm nay là ngày tràn đầy may mắn của chòm sao này. Bạn biết cách để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nên mọi việc đều như ý muốn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (25/5/2019)

Tuvihangngay-tuvingay25052019-BachDuong
 
Mặt trời hợp với sao Thiên Vương góc 30 độ, tử vi 2019 nhận thấy, Bạch Dương không tự tin lắm trong công việc. Điều quan trọng bạn cần làm là tìm hiểu thật kỹ mọi thông tin rồi mới đưa ra quyết định. Đó là cơ sở hạn chế những sai sót đáng tiếc có thể xảy ra.
 
Sống trên đời chúng ta không phải để tránh những sai lầm, hãy buông bỏ nỗi sợ hãi và trải nghiệm cuộc sống. Cứ theo đuổi đam mê và rút kinh nghiệm từ những sai lầm theo cách của riêng bạn, bạn sẽ nhận lại những điều thú vị.
 
Với cái nóng oi ả của mùa hè, duy trì một giấc ngủ ngon là một điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe tốt. Để có giấc ngủ ngon, nhiệt độ trong phòng cần vừa phải, đảm bảo yên tĩnh, không có hoặc giảm tiếng ồn ở mức tối thiểu, phòng ngủ cần hơi tối. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (25/5/2019)

Tuvihangngay-tuvingay25052019-KimNguu
 
Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 30 độ, Kim Ngưu có xu hướng cẩn thận, dè dặt hơn. Cứ mỗi lần sai, quay lại tìm cách sửa tốn quá nhiều thời gian, công sức khiến bạn rất bực bội, khó chịu.
 
Hãy thả lỏng bản thân và thực hiện cẩn thận từng bước một, mọi chuyện sẽ tiến triển theo chiều hướng tốt và giúp bạn tự tin hơn. Thà chậm mà chắc còn hơn nhanh mà ẩu đoảng.
 
Các nghiên cứu xác nhận rằng có sự tương quan giữa thời gian ngồi và béo phì. Vì vậy, hãy cố gắng di chuyển nhiều nhất có thể hoặc đặt hẹn giờ để tự nhắc nhở mình đứng lên mỗi giờ.

Xem thêm: Tiết lộ top cung hoàng đạo bất cẩn, dễ để lộ thông tin và bị kẻ xấu lợi dụng

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (25/5/2019)

Tuvihangngay-tuvingay25052019-SongTu
 
Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 135 độ, xem tử vi hàng ngày, những lo lắng cảm xúc có thể khiến Song Tử hành động vội vàng, hấp tấp. Lúc này, bạn nên bình tĩnh để tìm phương án giải quyết tối ưu nhất.
 
Tình yêu phải có sự tự nguyện từ hai phía, cố gắng lắp các mảnh ghép lại với nhau một cách hoàn hảo không phải là cách tình yêu phát triển. Hãy cứ là chính mình vì đó là lý do người ấy đã tìm tới bạn trong những ngày đầu hẹn hò, chỉ nên thay đổi những gì mà bạn thực tâm muốn, không vì bất cứ người nào khác cả.
 
Nếu có suy nghĩ rằng, dùng kem chống nắng sẽ gây bít tắc lỗ chân lông nhưng có thể khiến tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn. Trên thực tế, việc bỏ qua kem chống nắng mới thực sự là điều nguy hiểm. Thời tiết nắng nóng, bạn nhất định phải giữ một lọ kem chống nắng ở bên mình.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (25/5/2019)

Tuvihangngay-tuvingay25052019-CuGaii
 
Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 60 độ, Cự Giải được nhiều người yêu quý vì bạn luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người, chẳng nề hà khó khăn gì. Chòm sao này chẳng suy nghĩ quá nhiều đâu, chỉ là thấy mình giúp được thì giúp thôi.
 
Giải Giải có thể từ những mối quan hệ xã hội của mình mà tìm được tình yêu đó. Chẳng cần phải đi tìm đâu đó xa xôi, tình yêu có khi ở ngay trước mắt mà bạn không hay biết thôi.
 
Những thứ na ná tình yêu thì nhiều lắm, nhưng tình yêu thì chỉ có một mà thôi. Bạn chẳng có gì sai khi chờ đợi đến ngày trái tim mình thực sự rung động trước một ai đó. Chúng ta đâu cần yêu quá nhiều người, chỉ cần yêu một người sâu đậm mà thôi. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (25/5/2019)

Tuvihangngay-tuvingay25052019-SuTu
 
Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 72 độ, Sư Tử trở nên sáng tạo hơn bao giờ hết. Bạn nghĩ cách thay đổi những suy nghĩ lối mòn của chính bản thân mình, và chẳng ngại nếu việc ấy tạm thời khiến bạn tốn nhiều thời gian hơn.
 
Sư Tử hăm hở thực hiện những điều mình đã có sẵn trong đầu, và tin rằng sự sáng tạo lúc nào cũng sẽ mang lại cho mình một ích lợi gì đó.

Xem bói tình duyên, bạn cảm thấy mình cần quan tâm đến nửa kia của mình hơn. Bạn muốn tình cảm này của mình sẽ ngày càng phát triển đi lên, để hai người có thể mãi mãi hạnh phúc.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (25/5/2019)

Tuvihangngay-tuvingay25052019-XuNu
 
Lịch vạn niên cho hay, Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 60 độ mang đến cho Xử Nữ một ngày tuyệt vời khi thần may mắn luôn đồng hành. Cung hoàng đạo này có tính cá nhân rất cao và rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của người hơn là của mình. Thực ra bạn xem nhẹ vấn đề của bản thân và thích giúp đỡ mọi người mà thôi.
 
Đừng chờ đợi sự tán dương từ bên ngoài nhưng việc này kéo theo thói quen soi mói và chỉ trích lỗi sai của đồng nghiệp. Nếu không sửa tính xấu này vì họ sẽ khó chịu vì tính cách này của bạn.
 
Một bữa ăn nhẹ vào buổi tối sẽ tốt hơn, và hãy tránh xa tủ lạnh trước khi đi ngủ nhé! Vì đồ ăn muộn chưa kịp tiêu hóa hết, trữ lượng calo sẽ biến chuyển thành chất béo khiến bạn tăng cân.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (25/5/2019)

Tuvihangngay-tuvingay25052019-ThienBinh
 
Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 30 độ cho thấy Thiên Bình khá vô tư trong việc giúp đỡ ai đó. Tuy nhiên, bạn đừng nên nhiệt tình vô lý quá, ai đó nhờ thì hãy giúp vì đôi khi họ cảm thấy phiền đấy. 
 
Không bao giờ có chuyện mọi thứ giống nhau. Do đó, đừng bao giờ áp đặt suy nghĩ của bạn vào người khác, sự khác biệt khiến cho cuộc sống thêm phần phong phú.
 
Quá nhiều chất béo trong chế độ ăn uống của chúng ta có thể dẫn đến bệnh tim và các vấn đề về trọng lượng. Nhưng chúng ta không nên ngừng ăn chất béo hoàn toàn. Bạn nên đảm bảo sự cân bằng trong các bữa ăn của mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (25/5/2019)

Tuvihangngay-tuvingay25052019-HoCap
 
Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 135 độ, xem tử vi ngày 25/5/2019, Ma Kết đang cố né tránh vấn đề của bản thân bằng cách tập trung vào vấn đề của người khác. Nếu bạn cứ mãi như thế sẽ chẳng dẫn mình đi tới đâu, hãy nhớ rằng việc của mình chưa giải quyết xong nó vẫn tồn đọng ở đó và luôn nhắc nhở bạn rằng bạn vẫn còn "nợ" vì thế tâm lý của bạn sẽ chẳng hề thoải mái, tự do được.
 
Hãy mạo hiểm hơn một chút để thấy cuộc sống này thú vị hơn đi. Nhưng lưu ý rằng có một sự khác biệt giữa mạo hiểm và mạo hiểm có tính toán. Bởi vì mạo hiểm có thể dẫn đến những kết quả tiêu cực nhưng mạo hiểm có tính toán sẽ là một trong những cơ hội để chúng ta có kết quả tích cực cao hơn. Chỉ cần đưa ra kết hoạch hành động và toàn tâm toàn ý thực hiện nó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (25/5/2019)

Tuvihangngay-tuvingay25052019-NhanMa
 
Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 72 độ, Nhân Mã trở nên quyết đoán hơn bình thường. Bạn dường như nhìn rõ được những định hướng ở ngay trước mắt, và không còn cân nhắc quá nhiều xem cái nào thì phù hợp với mình hơn.
 
Xác định được đích đến cũng như nhận được một sự cổ vũ mạnh mẽ vậy. Bạn cảm thấy tự tin hơn với bản thân mình và chỉ mong khi ngày mai thức dậy, bạn vẫn sẽ tin tưởng chắc chắn như bây giờ.
 
Tài chính của bạn đang ở mức tạm chấp nhận được. Chiều chuộng bản thân một tí vào ngày cuối tuần cũng không phải là một ý kiến tồi đâu.

Có thể bạn quan tâm: Top 3 cung hoàng đạo vượt qua khó khăn, chắc chắn thành công cuối tháng 5/2019

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (25/5/2019)

Tuvihangngay-tuvingay25052019-MaKet
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/5/2019, Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 30 độ cho thấy Ma Kết cảm thông với cả những người không đáng. Đó là lý do có thể bạn đang bị ai đó lợi dụng mà không hay biết. Hãy cẩn thận, bạn có biết mình thuộc chòm sao cố chấp khiến người khác phát điên.
 
Chớ suy nghĩ thành công là dựa vào may mắn. Bí mật để thành công chính là sống với một cái tâm trong sáng và lòng chính trực. Hãy luôn răn bản thân mình như vậy.
 
Đậu bắp là món ăn có nhiều giá trị dinh dưỡng, trong Đông y cũng là loại quả có tác dụng chữa nhiều chứng bệnh. Vì thế, nên thường xuyên bổ sung món này trong thực đơn nhà bạn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (25/5/2019)

Tuvihangngay-tuvingay25052019-BaoBinh
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Bảo Bình, hôm nay là ngày tràn đầy may mắn của chòm sao này. Bạn biết cách để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nên mọi việc đều như ý muốn.
 
Không quá cứng nhắc, bạn giải quyết vấn đề bằng cả lý trí và cảm xúc, khiến cho những người xung quanh không khỏi tâm phục khẩu phục. Bảo Bình làm gì cũng dựa vào bản thân chứ không ỷ lại vào bất cứ ai.
 
Bạn đang có cơ hội để giành lấy hạnh phúc của mình đó. Dù Bình Nhi có thích tự do đến đâu thì hãy biết điểm dừng. Không phải ai cũng may mắn thấy được tình yêu chỉ thuộc về riêng bản thân mình đâu. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (25/5/2019)

Tuvihangngay-tuvingay25052019-SongNgu
 
Trong ngày Mặt trời hợp với sao Thiên Vương góc 30 độ, Song Ngư đừng quá e dè luôn luôn ở tư thế phòng thủ như thế. Bạn sợ rủi ro là điều dễ hiểu những đừng vì thế mà bỏ đi những cơ hội tốt đang tới. 
 
Khi bạn biết chính xác bản thân cần gì và có thể vạch ra ý tưởng trong suy nghĩ của mình, không điều gì có thể ngăn cản bước chân bạn tiến về phía trước cũng như theo đuổi ước mơ và cho phép niềm vui gõ cửa.
 
Ngoài nguồn thu nhập chính, bạn nên tìm cách gia tăng thu nhập bằng các nguồn khác nhau. Đó có thể là bất động sản, đầu tư chứng khoán và mua cổ phần sở hữu tại các doanh nghiệp phụ... Tất cả đều cần thời gian và bạn phải trang bị kiến thức trước khi bỏ tiền vào các khoản đó.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/5/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X