Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 25-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 25-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (25/05/2016)
 
Tinh thần sôi nổi, táo bạo sẽ là điểm mạnh của bạn hôm nay. Bên cạnh đó là khả năng tưởng tượng và suy nghĩ vượt khỏi các giới hạn thông thường. Tuy nhiên, bạn nên chú ý tới sự thể hiện hay cách nói năng vì có thể người khác do không hiểu thông điệp mà sẽ hình thành thái độ chống đối bạn đấy nhé!
 
Mặt Trăng trên Nhà thứ Chín sẽ tiếp tục phù trợ cho bạn về mặt tinh thần. Mặt trăng kết hợp với sao Hỏa trên cùng Nhà giúp sự nhiệt tình sôi nổi của bạn luôn được nuôi dưỡng. Tương tự khi kết hợp với sao Thiên Vương, vì tinh tú này cũng giúp sự phá cách và những phẩm chất độc đáo của bạn được phát huy.
 
Nhưng trong ngày mà Mặt Trời rời sang Nhà thứ Ba, những ưu điểm kể trên có thể khiến bạn nổi bật hơn hẳn song cũng dễ khiến bạn trở nên đơn độc khi suy nghĩ của bạn vượt đi quá nhanh và xa so với những người khác ở cùng thời điểm. Vậy nên, hãy có sự sàng lọc trong số những ý tưởng của mình để tìm ra cách xử lý và diễn giải thông tin cho phù hợp nhé!
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (25/05/2016)
 
Bắt đầu từ hôm nay, Mặt Trời sẽ là hướng dẫn viên giúp đỡ bạn trên hành trình làm giàu cho bản thân, không chỉ về mặt tiền bạc mà về tài sản nói chung, bao gồm vật chất và tinh thần. Riêng hôm nay, hãy suy nghĩ đến những khả năng đầu tư tài chính mà bạn có thể tiếp cận.
 
Mặt Trời sẽ rời Nhà thứ Nhất để chuyển sang Nhà thứ Hai của bạn. Điều này một mặt sẽ khiến sự lãng mạn trong bạn có cơ hội trỗi dậy mạnh mẽ dưới tác động sao Kim. Sao Thủy đầy lý trí thì đang đi lùi, khiến bạn hành động cảm tính hơn nhưng cũng dễ dàng cảm thấy hạnh phúc hơn.
 
Mặt khác, Mặt Trời gia nhập Nhà thứ Hai sẽ tạo điều kiện tốt cho bạn trong công cuộc làm giàu những tài sản cá nhân. Bởi vậy, bạn hãy bắt đầu những bước chuẩn bị từ hôm nay. Mặt Trăng và sao Thổ trên Nhà thứ Tám sẽ khuyến khích bạn xem xét đến việc đầu tư thay vì tích cóp tiền của. Sao Hỏa có thể dụ khị bạn bằng những trò đỏ đen song Mặt Trời sẽ cực lực phản đối đấy nhé! 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (25/05/2016)
 
Từ hôm nay, Mặt Trời sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt bạn đến bước trưởng thành tiếp theo trong cuộc đời. Đừng mong chờ những may mắn từ trên trời rơi xuống. Ngược lại, bạn sẽ có những điều kiện tốt để tự thân nỗ lực, chủ động tạo ra những vận hội để thăng tiến ở nhiều mặt cuộc sống.
 
Ngày hôm nay, Mặt Trời sẽ tiến vào chòm Song Tử và bắt đầu hành trình một tháng trên Nhà thứ Nhất, nơi bồi dưỡng nhân cách và xây đắp nên con người bạn. Vì tinh tú lộng lẫy nhất Thái Dương hệ đương nhiên sẽ khuyến khích và hỗ trợ bạn bộc lộ bản thân, thể hiện năng lực và cá tính của bạn một cách dũng cảm và tràn đầy năng lượng tích cực.
 
Trong khi đó, Mặt Trăng cũng đang lang thang trên Nhà đôi lứa để giúp tình yêu hay mối quan hệ cộng tác của bạn vượt qua khỏi những bài rèn luyện khắc nghiệp đến từ sao Thổ. Do đó, hãy ngừng oán trách vì sao nghiêm khắc đó và tận dụng sự ủng hộ mới từ Mặt Trời để khẳng định uy tín và chỗ đứng của mình trong mối quan hệ đôi bên, bạn nhé!
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (25/05/2016)
 
Tương tự như ngày hôm qua, hôm nay, các vì sao tiếp tục khuyến khích bạn bước một chân ra khỏi vỏ ốc của chính mình để quan tâm đến những mối quan hệ xung quanh. Ngoài những sự liên hệ phức tạp giữa người với người, bạn cũng nên để tâm tới những tác động qua lại giữa chính bản thân và môi trường.
 
Mặt trăng vẫn đang trong chuyến thăm hỏi ngắn ngày trên Nhà thứ Sáu và tạo cho bạn những điều kiện tương đối thoải mái trong công việc để bạn có thời gian và sự chú ý cho những phần khác của cuộc sống. 
 
Bên cạnh đó, hôm nay Mặt Trời sẽ bắt đầu khởi động trên Nhà thứ Mười Hai và nhiệm vụ trong một tháng tới của vì tinh tú này chính là chỉ đường dẫn lối cho bạn tìm kiếm niềm tin, ý chí và định hướng vững vàng hơn cho bản thân mình. Bạn hãy bắt đầu chủ động ngay từ hôm nay bằng cách quan sát cuộc sống quanh mình, bạn hẳn sẽ thu vào tầm mắt điều gì đó hữu ích đấy.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (25/05/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ không có nhiều cơ hội để thể hiện mình. Cá tính riêng không còn giúp bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của những người quen thuộc. Việc này có thể khiến bạn cảm thấy khá khó chịu song bù lại, bạn sẽ có những điều kiện tốt hơn để hòa đồng với tập thể.
 
Trong một tháng qua, bạn có thể đã quen với việc là trung tâm của sự chú ý, luôn là một trong những nhân tố nổi bật ở nhiều tập thể hay sự kiện mà bạn tham gia. Góp công rất lớn để giúp bạn nổi bật và thu hút chính là Mặt Trời. Nhưng nay, vì tinh tú đầy quyền uy này sẽ rời khỏi Nhà sự nghiệp và danh tiếng của bạn, đồng thời kết thúc khoảng thời gian mà bạn sở hữu quá nhiều ưu thế để nổi bật hơn người khác, dù bạn có nhận ra hay không.
 
Việc đó có thể khiến bạn khá khó chịu song bạn sẽ cần làm quen dần với việc kiềm chế cái “tôi” của mình hơn và khiêm nhường hơn. Thay vì tập trung thể hiện sự vượt trội của bản thân, Mặt Trời từ nay sẽ khuyến khích bạn hướng đến tập thể, chân thành tạo dựng những mối quan hệ bạn bè.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (25/05/2016)
 
Hôm nay, một vài cơ hội sẽ xuất hiện, giúp bạn thể hiện mình và thu hút sự chú ý. Những thử thách sẽ được đặt ra ở bất cứ lĩnh vực nào, đòi hỏi bạn phải phát huy năng lực và bộc lộ cá tính theo những cách chân thật nhất. 
 
Việc Mặt Trời rời khỏi Nhà tinh thần để bắt đầu hành trình trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng sẽ mang đến cho bạn những tác động phức tạp, tích cực có mà tiêu cực cũng có. 
 
Một mặt, Mặt Trời rút lui khỏi đám đông trên Nhà thứ Chín, giúp giảm bớt những mâu thuẫn và sự thất thường về mặt tinh thần của bạn. Đó cũng là một điều kiện cần để bạn có thể tận dụng tốt những cơ hội về sau dưới sự dẫn dắt của Mặt Trời.
 
Mặt khác, việc Mặt Trời rời đi cũng khiến cuộc chiến tình – lý trên Nhà tinh thần của bạn nghiêng hẳn về phía tình cảm, đẩy cao tính hay băn khoăn, suy nghĩ phức tạp hóa của Xử Nữ. Bạn cũng nên chú ý bởi thử thách đầu tiên Mặt Trời đưa ra hôm nay có thể chính là việc bạn có thể vượt qua sự cầu toàn và tính đề cao quan điểm của chính mình hay không đấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (25/05/2016)
 
Buổi sớm nay bạn có thể sẽ thức dậy với tinh thần hừng hực nhiệt huyết. Thay vì thiếu ổn định, lúc bốc đồng vui vẻ, lúc lại ủ rũ chán chường thì bữa nay, bạn sẽ tìm được động lực để quyết tâm và duy trì ý chí của mình dài lâu hơn. 
 
Nhà thứ Chín tức ngôi nhà tinh thần của bạn một thời gian dài không có vì sao chủ quản mà chỉ có Mặt Trăng đều đặn ghé thăm. Điều đó dẫn đến việc bạn thiếu một nền tảng tinh thần nhất quán để dựa vào trước khó khăn. Tâm trạng của bạn chủ yếu được chăm sóc bởi sao Hải Vương trên Nhà công việc và sao Thiên Vương trên Nhà đôi lứa. Nhưng mải mê làm việc rồi cũng có lúc mệt còn sao Thiên Vương chưa bao giờ là vì sao của sự ổn định. Vậy nên, tinh thần của bạn có thể nói là sớm nắng chiều mưa, mong manh dễ vỡ.
 
Đến hôm nay, những yếu điểm đó sẽ phần nào được sửa chữa nhờ sự xuất hiện của Mặt Trời trên Nhà thứ Chín. Bạn sẽ sớm tìm thấy động lực và sự đam mê thực sự để có quyết tâm cao hơn, bền bỉ theo đuổi một mục tiêu xác định hơn. Những ngày tháng “cả thèm chóng chán” đã qua, bạn nên sẵn sàng cho một tháng đầy động lực trước mắt.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (25/05/2016)
 
Hôm nay, Mặt Trời sẽ gửi đến bạn một thông điệp mới về vai trò của tiền bạc, giúp bạn nhận thức rõ ràng hơn và cũng quyết tâm kiếm tiền hơn. Nếu bạn đã chán việc thu nhập phập phù, tiền vào nhỏ giọt thì hãy lên tinh thần cho mình, đầu tư chất xám và thời gian nghiêm túc cho những dự án mới nhé.
 
Nếu như thời gian qua, bạn cảm thấy đã nềm đủ khó khăn, cản trở và sự bế tắc trong việc làm giàu do cặp đôi oan gia là sao Thổ và sao Hỏa chi phối trên Nhà thứ Hai thì từ hôm nay, Mặt Trời sẽ vào cuộc và chấn chỉnh công cuộc kiếm tiền của bạn.
 
Mặt Trời không phải vì tinh tú hào phóng trao tặng may mắn như sao Mộc hay Mặt Trăng. Do đó, đừng vội mong những thay đổi khách quan mang tính bước ngoặt, giúp bạn bước chân ra khỏi sự túng thiếu này. Bạn cần phải chứng minh mình xứng đáng. Mặt Trời sẽ luôn theo dõi và ủng hộ, hỗ trợ cho bạn trên mỗi bước hành động. Vì thế, bạn cần phải nghiêm túc xem xét, suy nghĩ và nghiên cứu những cơ hội, thách thức, điểm yếu và điểm mạnh của chính mình từ hôm nay đi thôi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (25/05/2016)
 
Công việc của bạn bữa nay sẽ bớt đi tính thử thách. Bạn có thể sẽ cảm thấy thạo việc hơn và những kết quả cũng sẽ khiến bạn hài lòng hơn. Nhưng nếu bạn không thích chọn việc nhàn hạ, hãy tự tạo ra thử thách và Mặt Trời sẽ gửi tới bạn một hai người đồng hành vô cùng đáng tin cậy.
 
Hôm nay, Mặt Trời sẽ rời hẳn khỏi Nhà thứ Sáu – chủ quản cho công việc chuyên môn và sức khỏe của bạn. Nhờ thế, công việc của bạn sẽ có phần êm đềm và ổn định hơn. Và vì bạn còn lại sao Kim trên Nhà thứ Sáu và Mặt Trăng trên Nhà thứ Nhất, đều có thiên hướng nghiêng về cảm xúc, sự quen thuộc và tình yêu nên bạn cũng sẽ cảm thấy thạo việc hơn, thỏa mãn hơn với những điều quen thuộc và yêu nghề hơn.
 
Mặt khác, nếu bạn cảm thấy năng lượng của mình còn khá dư thừa do sao Thiên Vương trên Nhà thứ Năm còn muốn tiếp tục những thử thách, bạn hãy tự đặt mục tiêu cho mình và tìm cách chinh phục. Mặt Trời trên Nhà thứ Bảy cũng sẽ ủng hộ bằng cách gửi đến bạn một người đồng đội đáng tin cậy hay một người bạn đời biết cảm thông.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (25/05/2016)
 
Hôm nay, hãy tập trung nỗ lực của bạn vào công việc. Lý do bởi, Mặt Trời sẽ biến những công việc và nghĩa vụ thường ngày của bạn trở nên khó giải quyết hơn, đòi hỏi trách nhiệm cao hơn nhưng cũng cung cấp cho bạn cơ hội phát huy năng lực và thế mạnh của mình.
 
Cụ thể, Mặt Trời sẽ gia nhập Nhà thứ Sáu của bạn. Từ đó, vì tinh tú đầy nghị lực này sẽ đưa ra những bài toán hóc búa hơn, liên tục kiểm tra lòng quyết tâm của bạn. Tuy nghe có vẻ như bạn sắp khổ rồi đây song thực ra, Mặt Trời luôn rất tốt bụng. Mỗi thử thách được gửi tới bạn đều có chứa đựng những gợi ý hay điều kiện để bạn phát huy những phẩm chất của mình và mài sắc những thế mạnh. Vì vậy, hãy cất tâm lý tự ti qua một bên và sẵn sàng cho những gì đang tới nhé!
 
Mặt khác, Mặt Trời cũng tạo một góc thuận với sao Hải Vương trên Nhà thứ Ba của bạn. Sự kết hợp giữa ý chí và niềm đam mê sẽ mang đến cho bạn nhiều động lực hơn để phấn đấu. Do đó, nếu bạn không có chút yêu nghề nào, bạn thực sự nên xem xét đến một sự chuyển đổi trong tương lai gần đi thôi!
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (25/05/2016)
 
Hôm nay là ngày tốt để Bảo Bình khoác lên mình một diện mạo mới. Bạn có thể bắt đầu bằng cách tô một màu son mới trước khi đi làm hôm nay hay sâu xa hơn, hãy quan tâm tới một vấn đề mới, học một kỹ năng mới để thúc đẩy bản thân tiến lên sau một thời gian có phần dậm chân tại chỗ nhé!
 
Mặt Trăng trên Nhà bạn bè đang đem tới những ngày vui cho Bảo Bình, giúp bạn cảm nhận được sự bình yên và dễ chịu trong đời sống tình cảm. Nhưng xét chung trong mấy tháng gần đây, bạn dường như đang đánh mất dần sự duyên dáng và thu hút của mình. Một phần nguyên nhân do cung Bảo Bình đã lâu không có được một vì sao thường xuyên chăm sóc khiến cho cá tính riêng của bạn bị che mờ trong mắt người khác. 
 
Nay với Mặt Trời lộng lẫy trên Nhà thứ Năm – nơi dung dưỡng niềm vui và sự sáng tạo của bạn, Bảo Bình thực sự nên nghiêm túc chớp lấy thời cơ đang tới để làm giàu có cuộc sống của mình thêm lần nữa. Hãy thử bắt đầu bằng cách thay đổi diện mạo của bản thân và khiến mọi người đều phải tò mò về bạn!
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (25/05/2016)
 
Hôm nay, bạn đôi khi sẽ cảm thấy nhớ nhà. Nhưng không chỉ về mặt cảm xúc mà bạn còn cảm nhận được trách nhiệm nghiêm túc đối với gia đình và người thân. Hãy nhấc điện thoại lên để thăm hỏi ba mẹ! Bởi đó là hành động thiết thực nhất bạn có thể làm ngay lúc này.
 
Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười sẽ tiếp tục cộng tác với sao Hỏa và sao Thổ để tạo cho bạn những cơ hội tốt nhằm xây dựng uy tín của mình trong mắt tập thể. Trong khi đó, Mặt Trời sẽ bước vào Nhà thứ Tư và khiến tâm tư của bạn hướng đến gia đình nhiều hơn. Dù đang bận bịu với những công việc riêng nhưng khi Mặt Trời lên tiếng, bạn thực sự không nên lờ đi sự thúc giục đó.
 
Thêm nữa, trên Nhà thứ Ba của bạn, sao Kim và sao Thủy đang cùng tỏa sáng, giúp những đường dây liên lạc được thông suốt. Vì thế, đừng ngần ngại tìm tới người thân khi bạn muốn, bằng cách này hay cách khác, những thông điệp của bạn sẽ được truyền đi rõ ràng và khiến người thân của bạn hạnh phúc khi được quan tâm.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X