Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 25/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lo lắng

Tử vi thứ 5 ngày 25/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lo lắng

Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa dự báo một số khả năng có thể xảy ra trong thời gian này khiến Sư Tử lo lắng. tuy nhiên, hãy học cách xử lý từ người có kinh nghiệm, đừng bị loãng thông tin bởi những lời khuyên.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (25/4/2024)

Tu vi ngay 25/4/2024 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy bạn đang bị cảm xúc chi phối, tốt hơn hết là nên kiểm soát, đừng để nó dẫn dắt bạn có những lời nói không phù hợp với mọi người.

- Công việc: Ai đó có thể muốn giúp đỡ nhưng sự nhiệt tình còn gây phiền toái cho bạn. Do đó bạn nên khéo léo từ chối, đừng để người ấy giận hờn nhé. 

- Tình cảm: Có thể người ấy làm trái ý bạn nhưng đừng vì vậy mà nổi quạu hay nói ra những lời khó nghe với người ta!

- Tiền bạc: Những sự lựa chọn đúng đắn trước đây lúc này có thể giúp bạn kiếm về một khoản kha khá. Bạn có thể suy tính mở rộng thêm việc đầu tư, kinh doanh.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (25/4/2024)

Tu vi ngay 25/4/2024 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa chỉ ra rằng bạn có những quy định riêng của mình, nếu ai phạm vào đó bạn sẵn sàng đối mặt chứ không hề dễ dàng bỏ qua.

- Công việc: Bạn vốn trầm tính và điềm đạm, ít khi nổi nóng hơn nhưng một khi đã "nộ khí xung thiên", sự phẫn nộ của bạn có thể lấn át bất cứ ai.

- Tình cảm: Lúc này bạn phải học cách tìm ra điểm mạnh của bản thân để không còn cảm thấy tự ti, đồng thời giúp bạn xem xét lại mối quan hệ.

- Tiền bạc: Nếu có ý định mua sắm gì cũng đừng vội chi tiền ngay trong hôm nay, bạn nên có kế hoạch sẵn cho mọi việc trước khi chi tiền nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (25/4/2024)

Tu vi ngay 25/4/2024 - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương mang lại cho cung hoàng đạo Song Tử cảm hứng về cuộc sống mơ mộng, bạn hi vọng tương lai mình có được hạnh phúc như thế.

- Công việc: Hôm nay phải làm việc với một ai đó khá vô trách nhiệm và không đáng tin. Điều này khiến bạn đau đầu và gây ra cho bạn nhiều rắc rối.

- Tình cảm: Sự tin tưởng có thể là con dao hai lưỡi, thế nên cho dù thân thiết đến mấy, bạn cũng nên có sự đề phòng, cảnh giác sẽ tốt hơn.

- Tiền bạc: Khi cảm nhận được khó khăn đang đến gần bạn càng chặt chẽ hơn trong chi tiêu, không nên mua sắm vung tay trong thời gian này. 
Giác quan thứ 6 của 12 cung hoàng đạo: Ai là người nhạy bén, đoán trước được tương lai?
Xem giác quan thứ 6 của 12 cung hoàng đạo, bạn sẽ biết ai là người có giác quan nhạy bén nhất, có thể dự đoán được những gì xảy ra trong tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (25/4/2024)

Tu vi ngay 25/4/2024 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim chỉ ra những tiếc nuối mà bạn có thể phải đối mặt trong thời gian qua nhưng bạn chưa đủ thông minh, trưởng thành, mạnh mẽ để xử lý mọi việc khôn ngoan.

- Công việc: Bạn khá là đa nghi, thận trọng vì có thể bạn không muốn mọi người biết quá nhiều về mình. Điều này giúp bạn có sự an toàn mà bạn cần trong thời gian này.

- Tình cảm: Lời khuyên là đừng áp đặt quyền lực lên người khác, khiến mối quan hệ mất đi sự cân đối và thậm chí khiến bạn mất đi người đồng hành đó.

- Tiền bạc: Dù muốn kiếm về nhiều tiền nhanh chóng, bạn cũng không nên chạy theo xu thế thị trường hoặc nghe theo lời rủ rê của người khác.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (25/4/2024)

Tu vi ngay 25/4/2024 - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/4/2024, Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa dự báo một số khả năng có thể xảy ra trong thời gian này khiến bạn lo lắng. tuy nhiên, hãy học cách xử lý từ người có kinh nghiệm, đừng bị loãng thông tin bởi những lời khuyên.

- Công việc: Trước khi hợp tác, bạn cần chia sẻ với người ta những khó khăn hiện tại cũng như quan điểm của cả hai cho rạch ròi, nếu muốn làm việc cùng nhau hiệu quả.

- Tình cảm: Hai người dù thân thiết đến đâu cũng sẽ nảy sinh vấn đề sau một thời gian dài ở bên nhau. Vì vậy, bạn nên học cách chuyển hướng sự chú ý và không dồn hết tâm sức vào tình yêu mà thôi.

- Tiền bạc: Việc làm ăn kinh doanh không thể nào vội vã được. Bạn cũng cần dành thêm thời gian để đánh giá lại hiệu quả trước khi muốn mở rộng hay thu hẹp.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (25/4/2024)

Tu vi ngay 25/4/2024 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy bạn hào hứng với những thay đổi khi bạn nghĩ rằng nó cần thiết. Tuy nhiên, từ suy nghĩ đến hành động vẫn là một khoảng cách khá xa.

- Công việc: Bạn đang khá bảo thủ, cứng đầu và có xu hướng thích mọi thứ phải đi theo ý của mình.  Đó chính là lý do hôm nay bạn bị phản đối quá nhiều.

- Tình cảm: Đừng vì một chút thất bại trong chuyện yêu đương mà đánh giá thấp bản thân. Bạn có thể cố gắng tìm ra điểm mạnh của bản thân và làm những gì mình muốn, sự tự tin sẽ dần trở lại.

- Tiền bạc: Chuyện làm ăn kinh doanh không nên vội vàng trong thời điểm này. Bạn cần thêm thời gian dể chuẩn bị các yếu tố nhân lực, vật lực.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (25/4/2024)

Tu vi ngay 25/4/2024 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc chỉ ra rằng khi bạn biết thông cảm với mọi người, biết nhìn vào thực tế vấn đề thì vận trình cuộc sống của bạn trở nên thuận lợi hơn. Ngoài ra, bạn cũng rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh.

- Công việc: Chỉ có bạn mới hiểu rõ hành trình mình, thế nên nếu ai cản bước, làm đảo lộn mọi dự định, thì chỉ nên tham khảo mà thôi, không nên để họ là nguyên nhân khiến bạn lùi bước.

- Tình cảm: Bạn không phải cố nói những lời ngọt ngào, chỉ cần hành động để chứng minh tình yêu của mình mà thôi, điều này quý giá hơn tất cả mọi thứ.

- Tiền bạc: Đừng quá chần chừ, do dự khi cơ hội đến. Bạn có thể vừa học hỏi vừa thử nghiệm, chắc chắn sẽ thu về được ít nhiều lợi nhuận.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (25/4/2024)

Tu vi ngay 25/4/2024 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp chỉ ra rằng sự cứng đầu của bạn có thể gây ra những bất lợi khiến bạn khó khăn trong việc giao tiếp với mọi người. Nhìn chung có nhiều cản trở nếu bạn không biết dung hòa với mọi người.

- Công việc: Hãy hạ cái tôi của mình xuống để có thể lắng nghe và phối hợp với mọi người xung quanh. Bạn không thể chỉ ích kỉ làm việc mình muốn.

- Tiền bạc: Không nên hoang phí vì nó sẽ khiến bạn khó chấp nhận một cuộc sống khó khăn hơn trong tương lai khi mà doanh thu không được tốt như bây giờ.

- Sức khỏe: Thay vì lao đầu vào các kế hoạch mới, bạn nên cho mình nghỉ ngơi thêm một chút. Rõ ràng bạn đang rất cần nạp năng lượng, thì chỉ cần ngủ đủ cũng là việc rất tốt rồi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (25/4/2024)

Tu vi ngay 25/4/2024 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã mang lại cảm giác thoải mái, bạn cũng có khuynh hướng bỏ qua các chi tiết nhỏ để tạo cảm giác gần gũi. Tuy nhiên, nếu nó có nguy cơ ảnh hưởng tương lai thì đừng quên ngăn chặn.

- Công việc: Hãy tìm cách vực dậy tinh thần cho mình và cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Bạn cũng có thể chia sẻ nỗi lòng với người khác để được giúp đỡ.

- Tình cảm: Nếu bây giờ bạn nóng nảy và nói lời tổn thương nửa kia thì tương lai, bạn sẽ cảm thấy rất hối hận đấy. Hãy suy nghĩ trước khi nói và làm nhé.

- Tiền bạc: Sự cả tin có thể đẩy bạn rơi vào cảnh cháy túi trong ngày hôm nay. Đừng vội tin theo lời rủ rê của bất cứ ai, kể cả là người quen biết.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (25/4/2024)

Tu vi ngay 25/4/2024 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị trong cuộc sống của bạn thời gian này.

- Công việc: Nếu gặp vấn đề gì còn băn khoăn, thắc mắc, bạn đừng ngại hỏi người đi trước giàu kinh nghiệm để nhận được những lời khuyên hữu ích.

- Tình cảm: Bạn chớ nên nổi giận vô cớ với nửa kia của mình. Nếu có vấn đề gì, hai người cần trò chuyện thẳng thắn với nhau và nhanh chóng hóa giải.

- Tiền bạc: Tình hình kinh tế không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn cũng có thể dành thêm thời gian để bổ sung kiến thức cho mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (25/4/2024)

Tu vi ngay 25/4/2024 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc giúp cho bạn có được sự tự do, thoải mái với những gì đang diễn ra và sẵn sàng thay thế một số kế hoạch, mục tiêu để phù hợp.

- Công việc: Muốn tìm ra một mục tiêu phù hợp với mình, bạn nên đánh giá đúng tình hình thực tế cũng như năng lực của bản thân, đừng đưa ra quyết định vội vàng.

- Tình cảm: Bạn cần trút xuống cái vỏ bọc lạnh lùng, nên thể hiện trái tim ấm áp của mình, như thế mới có thể yêu thương trọn vẹn.

- Tiền bạc: Những chi tiết nhỏ lại có thể ảnh hưởng tới kế hoạch làm ăn, kinh doanh của bạn. Vì vậy, bạn cần cẩn trọng trong từng nhiệm vụ, vấn đề tưởng như rất nhỏ nhặt.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (25/4/2024)

Tu vi ngay 25/4/2024 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn sẵn sàng thay đổi những điều nho nhỏ vì mục đích chung. Việc này là hoàn toàn cần thiết.

- Công việc: Hãy dành thời gian để lắng nghe thêm lời góp ý của mọi người xung quanh. Bạn sẽ học thêm được nhiều điều quý báu nếu bình tĩnh và khiêm tốn.

- Tình cảm: Dường như bạn gặp khá nhiều khó khăn khi thể hiện cảm xúc của mình. Bạn vẫn chưa tìm được cách để kéo gần khoảng cách với người mình thầm mến.

- Tiền bạc: Một số hiểu biết về tiền bạc của bạn có thể đang sai lầm. Bạn cần trang bị thêm kiến thức của mình trước khi nghĩ tới chuyện đầu tư, làm ăn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/4/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X