Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 25/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tỏa sáng

Tử vi thứ 7 ngày 25/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tỏa sáng

Tử vi thứ 7 ngày 25/4/2020, sao Kim 135 độ sao Thổ cho thấy hôm nay có thể là ngày mà Xử Nữ có cơ hội tỏa sáng trong công việc , gia đình của mình. Bạn khẳng định được bản thân thông qua những quyết định rất dứt khoát.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (25/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25042020 - Bach Duong
 
Sao Thủy vuông góc với sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Bạch Dương khá thẳng thắn, bạn có lời nói sắc bén, đứng về lẽ phải, sự thật. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì có những điều bạn cho là đúng nhưng chưa chắc là như vậy đâu. 

Về công việc: Luôn có khó khăn xuất hiện bất cứ lúc nào. Để vượt qua nghịch cảnh, bạn không còn cách nào khác là thích nghi và thay đổi tư duy của mình.

Về mặt tài lộc: Bạn đang có xu hướng mua sắm nhiều hơn để giải tỏa vấn đề cảm xúc. Bạn tiêu trong giới hạn cho phép là được, tránh dùng tới khoản tiết kiệm nhé.

Về mặt tình cảm: Cậy tài khinh người sẽ khiến bạn khó có được tình cảm đúng nghĩa vì bạn chẳng thể biết đối phương là người thế nào. Hãy mở lòng mình ra để gia tăng cơ hội tìm người bạn đời ưng ý bạn nhé.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (25/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25042020 - KimNguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy ai đó mang lại cho bạn cảm giác yên ổn, bạn không muốn thực hiện những việc gì có tính rủi ro cao vào lúc này. Bạn có biết mình là chòm sao biết vươn lên trong cuộc sống, chạm tay tới thành công.

Về công việc: Cuộc đời mỗi người đều tiềm tàng một cơ hội to lớn, mỗi chúng ta đều nên tự mình khám phá và tận dụng cơ hội mình có. Bạn phải học hỏi nhiều hơn để nhận diện đâu là vận may tới với mình nữa nhé.

Về mặt tình cảm: Thái độ cố chấp, bướng bỉnh của bạn hôm nay có thể khiến một nửa của bạn khó chịu đấy. Tuy nhiên, đây là điểm mạnh của những ai đang cố gắng tìm hiểu bạn, họ cảm thấy bạn cuốn hút và khác biệt.

Về mặt sức khỏe: Khoai lang là một trong những cây lương thực có lợi cho sức khỏe, thay vì ăn vặt bằng bỏng ngô, bánh kẹo ngọt,... bạn hãy ăn khoai luộc cho bữa phụ trong ngày. Việc này còn giúp cải thiện bộ phận tiêu hóa của bạn nữa đấy.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (25/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25042020 - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy bạn đang háo hức bởi một điều gì đó mới tới. Tuy nhiên, đừng thể hiện thái quá, sẽ có người nhận ra sự không chân thành trong cách bạn thể hiện đó.

Về công việc: Trong thời điểm khó khăn như hiện nay, tâm trí hoảng loạn chính là một loại gánh nặng. Do đó, hãy tìm tới những việc để bạn có thể hoàn toàn tập trung, tránh việc nhàn cư vi bất thiện.

Về mặt tài lộc: Bạn đừng vội chê những khoản tiền nhỏ, hãy quen với việc tích lũy từ nhỏ thành lớn vì thực tế có được mấy người đủ xuất sắc để kiếm được một khoản lớn một lúc đâu.

Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn cần nghe lời khuyên của một nửa của mình, đừng nên nói hết phần người ta như thế. Nhìn chung đây là ngày yên ổn, an vui của hai người.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (25/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25042020 - Cu Giai
 
Sao Kim 135 độ sao Thổ mang tới động lực cho Cự Giải làm việc nhiệt tình và hào hứng hơn. Hoặc đơn giản là bạn đang trốn tránh điều gì đó nên chỉ muốn tập trung cho công việc. Bạn có biết mình là chòm sao coi trọng phẩm hạnh đối phương khi yêu, ngoại hình không quan trọng.

Về công việc: Tâm thái đúng đắn, thế giới tự nhiên sẽ tươi đẹp, tâm lớn bao nhiêu, sân khấu lớn bấy nhiêu. Do đó, bạn hãy nhìn thế giới với một tâm trạng đầy nắng chói lòa, cuộc đời tự nhiên sẽ trở nên rực rỡ.

Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn không phải lo lắng về vấn đề liên quan tới tiền bạc. Thậm chí, bạn còn có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn những ngày khác.

Về mặt sức khỏe: Ăn mặn sẽ làm tăng cường độ làm việc của hệ thống tim mạch, thận và tiết niệu nên sớm dẫn tới suy giảm chức năng hoạt động của các hệ cơ quan này như suy tim, suy thận.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (25/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25042020 - Su Tu
 
Sao Thủy vuông góc với sao Diêm Vương cho thấy Sư Tử hôm nay rất thích giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc vì sự thiếu hiểu biết của mình có thể khiến việc tốt trở thành việc xấu đấy.

Về công việc: Với xã hội hiện đại, nếu lớp sơn của bạn không đẹp thì không có lợi thế bằng người khác. Vì vậy, từ lúc này hãy chăm chút vẻ bề ngoài, để ý tới hình tượng của mình một chút, đừng quá xuề xòa, qua loa.

Về mặt tài lộc: Sự chăm chỉ của bạn đã được đền đáp và nhờ đó mà tình hình tài chính lúc này đã khởi sắc hơn. Bạn có thể mua một món đồ để tự thưởng cho bản thân sau thời gian vất vả.

Về mặt tình cảm: Tình yêu gõ cửa một số người độc thân dù lâu nay họ không để ý tới chuyện tình cảm cho lắm. Những cặp đôi hôm nay cẩn thận kẻo có sự xuất hiện của người thứ 3 khiến hai người xảy ra mâu thuẫn với nhau.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (25/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25042020 - Xu Nu
 
Sao Kim 135 độ sao Thổ cho thấy hôm nay có thể là ngày mà Xử Nữ có cơ hội tỏa sáng trong công việc , gia đình của mình. Bạn khẳng định được bản thân thông qua những quyết định rất dứt khoát.

Về công việc: Đừng cho rằng mình luôn đúng bạn nhé. Suy nghĩ đó sẽ trở thành chướng ngại vật ngăn chúng ta suy nghĩ thấu đáo và tìm cách để vượt qua sóng gió.

Về mặt sức khỏe: Tốt nhất sau khi tỉnh giấc, vươn vai, sau đó lấy tay xoa mặt, xoa huyệt thái dương, massage sau gáy, nằm trên giường tầm 2-3 phút, sau đó từ từ nâng người dậy, rồi mới xuống giường. Bạn chớ bật dậy đột ngột vì sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn đâu.

Về mặt tình cảm: Nỗi sợ bị từ chối trong tình yêu khiến bạn không dám chủ động với bất cứ ai. Nếu thích ai đó thì bạn có thể bật đèn xanh với họ. Nếu lưỡng lự nhiều thực ra tình cảm của bạn không đủ lớn mà thôi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (25/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25042020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy sự chu đáo, tỉ mỉ của Thiên Bình trong ngày hôm nay. Bạn trở nên nghiêm túc, cẩn trọng quá lại khiến mọi người thấy bạn là kẻ khó tính đấy.

Về công việc: Con đường công danh đầy rẫy những cạm bẫy và đá ngầm, trong xử thế không biết tiến lui, ắt sẽ rước họa vào thân. Bạn nên học cách linh hoạt hơn trong từng việc, đừng cố chấp hay cứng đầu quá nhé.

Về mặt tài lộc: Bạn không thể trông chờ vận may bất ngờ đâu, chi bằng hãy tự lực kiếm tiền và không ngừng tích lũy để có cuộc sống ổn định như bản thân mong muốn.

Về mặt tình cảm: Bạn có cảm giác nhạt nhẽo, nhạt nhòa, không biết làm cách nào để làm mới tình yêu hiện tại. Hai người hãy thống nhất cùng thực hiện việc gì mà hai bạn chưa từng thử xem sao. Ví dụ cùng học nhảy, tập thể dục cùng nhau,…
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (25/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25042020 - Ho Cap
 
Tiếp nối Tử vi ngày 24/4/2/2020, hôm nay, Mặt Trăng 30 độ Mặt Trăng cho thấy ý thức của Hổ Cáp được đề cao, nhờ đó mà mọi việc hôm nay được điều phối hợp tình, hợp lý.

Về sức khỏe: Để duy trì thể lực, bạn có thể tăng cường vận động tích cực đơn giản như đi bộ thong thả hay làm vườn, chứ không cần phải tập gym hoặc bắt buộc chạy bộ 5 km mỗi ngày.

Về mặt tài lộc: Bạn thường xuyên gặp phải tình trạng rỗng túi vì không chi tiêu hợp lý. Nhất là thời gian này bạn hay đặt hàng online một cách thiếu kiểm soát.

Về mặt tình cảm: Bạn đang nhìn nhận tình yêu bằng cặp kính màu hồng, hiện tại sẽ mang lại cho bạn niềm vui nhưng tương lai chúng sẽ khiến bạn thất vọng và khó vực dậy đấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (25/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25042020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên vương cho thấy Nhân Mã không chịu đựng được những áp lực trong ngày hôm nay. Bạn cần giữ bình tĩnh trước đã, không nên quyết định vội vàng gì trong ngày hôm nay. Bạn có biết mình là chòm sao không dễ buông tay dù cả thế giới có quay lưng lại.

Về công việc: Ngoài vấn đề liên quan tới chuyên môn thì bạn nên học thêm cách giao tiếp với mọi người. Giỏi ăn nói là một trong những vũ khí đắc lực giúp bạn vươn tới thành công nhanh chóng hơn.

Về mặt sức khỏe: Trong cách loại rau tươi bạn nên ăn nhiều xà lách vì nếu ăn sống chúng sẽ cung cấp nhiều enzyme cho cơ thể hơn. Ngoài ra, bạn có thể ăn bông cải xanh, bắp cải để giúp loại bỏ lượng dầu mỡ dư thừa trong cơ thể.

Về mặt tình cảm: Chuyện gì cũng chỉ nên tập trung xử lý giữa hai người, bạn chớ kéo thêm ai đó vào cuộc trò chuyện giữ mình và người ấy khiến sự việc trở nên phức tạp hơn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (25/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25042020 - Ma Ket
 
Sao Kim 135 độ sao Thổ cho thấy hôm nay có nhiều người hậu thuẫn, hỗ trợ để công việc của Ma Kết thuận lợi hơn. Bạn có nhiều cơ hội để trở nên thành đạt.

Về công việc: Không còn cách nào khác, bạn chỉ có thể rèn luyện sự kiên cường trong tinh thần - nâng cao khả năng chống chịu với những điều bất ổn và khó lường.

Về mặt tài lộc: Việc quên mình đang có những món đồ gì khiến bạn có xu hướng mua sắm quá nhiều và dư thừa đấy. Hãy lên kế hoạch cho việc chi tiêu và cân nhắc hơn để tránh lãng phí bạn nhé.

Về mặt sức khỏe: Buổi sáng sau khi thức dậy, bạn nên uống một cốc nước, tốt hơn hết là nước ấm.  Nếu không uống nước cũng gây nguy hại cho sức khỏe, vì uống nước có thể giúp làm loãng máu, cải thiện tình trạng máu đặc.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (25/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25042020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Bảo Bình dễ bị tổn thương trước những lời nói mỉa mai của ai đó. Việc mình thì mình làm, bạn đừng để ý quá đến người hay để ý vào việc người khác.

Về công việc: Có nhiều thứ mình nghĩ nó rất khó, mình không thể làm được đâu nhưng chỉ cần cứ cố gắng tiếp, qua những khó khăn ban đầu, cuối cùng bạn cũng sẽ làm được thôi.

Về mặt tài lộc: Hãy xây dựng thói quen sử dụng tiền bạc đúng đắn, bạn sẽ không phải hối hận đâu. Dù hiện tại có vẻ bạn khó khăn chút thôi nhưng đều trong khả năng bạn chấp nhận được.

Về mặt tình cảm: Những người xung quanh hậu thuẫn rất nhiều cho chuyện tình cảm của bạn. Nếu hai người có hiểu nhầm cũng đã được họ giảng hòa giúp.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (25/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25042020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy bạn rất giỏi trong quản lý, xử trí những việc bất ngờ xảy ra. Thế nhưng khả năng sắp xếp của bạn không thực sự tốt.

Về công việc: Đừng quên ưu tiên những kế hoạch hành động để bảo vệ chính mình và người thân trong đình. Cuộc sống luôn đầy ắp những biến số mà phần lớn bạn không thể kiểm soát được.

Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn khá may mắn, có thể là có người cho tiền hoặc đơn giản là cho mượn để bạn có thể xử lý một số vấn đề cấp bách.

Về mặt sức khỏe: Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày vì cơ thể sau một đêm nghỉ ngơi đã sẵn sàng cho một ngày mới nên cần hấp thụ nguồn dinh dưỡng phong phú để sử dụng cho cả ngày. Do đó, đừng quên bữa sáng của mình dù là ngày cuối tuần bạn nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/4/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X