Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 25/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lo âu

Tử vi Thứ 2 ngày 25/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lo âu

Sư Tử có vẻ khá lo âu trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Thiên Vương, nhất là khi phải đối diện với những điều bạn chưa chắc chắn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (25/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương độc lập có thể bắt tay vào làm mọi việc mà không cần sự đốc thúc của bất cứ ai trong ngày sao Hỏa tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương.

- Công việc: Tinh thần làm việc hăng hái, tích cực của bạn có thể truyền động lực cho cả mọi người xung quanh. Các công việc nhóm đạt kết quả tốt trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang cảm thấy buồn chán trong chính mối quan hệ của mình. Tuy nhiên bạn chớ nên làm điều gì có lỗi với nửa kia.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có thể tìm ra một vài mối đầu tư hứa hẹn trong ngày hôm nay. Nếu kiên trì theo đuổi, bạn có thể nhận được thành quả xứng đáng trong tương lai.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (25/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu muốn theo đuổi lý tưởng của mình trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Kim tạo ra góc 45 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Một khi đã bắt tay vào công việc gì, bạn cần thực sự quyết tâm, gặp khó khăn cũng đừng lùi bước, như vậy mới có thể gặt hái thành công.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai của mình. Bạn nhìn xung quanh và chẳng thấy ai hấp dẫn.
 
- Tiền bạc: Bạn dành nhiều thời gian để nghiên cứu về lĩnh vực đầu tư. Bạn không vội vàng nghe theo lời ai cả vì bạn không cả tin và không muốn mình bị lỗ vốn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (25/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2024 - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo nên góc 45 độ với sao Thiên Vương, Song Tử trở nên quá hốc tấp và bốc đồng, thậm chí thiếu kỷ luật.
 
- Công việc: Bạn không thể làm mọi việc theo mong muốn của mình. Nhất là khi đi học, đi làm, bạn phải tuân theo những quy định đã được đặt ra.
 
- Tình cảm: Đừng ích kỷ chỉ biết có mình. Bạn nên nghĩ cho người ấy nhiều hơn, như vậy thì mối quan hệ mới lâu bền và người ấy mới không tổn thương.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn đầu tư trong ngày hôm nay, bạn cần phải xem xét kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, nếu không bạn sẽ bước sai đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (25/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải cảm thấy căng thẳng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 180 độ với Mặt Trời. Bạn có thể nổi cáu với mọi người.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực hơn. Đừng nghiêm trọng hóa vấn đề, đẩy mọi người vào cảnh khó xử.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy rơi vào trạng thái căng thẳng, thậm chí một số người còn đi tới quyết định chia tay. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.
 
- Tiền bạc: Hãy dành thời gian rảnh để nghiên cứu về các hoạt động đầu tư xem sao. Khi nào trang bị được đầy đủ kiến thức, bạn sẽ tránh được những nguy cơ.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ thiện lương 12 chòm sao.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (25/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2024 - Su Tu
 
Sư Tử có vẻ khá lo âu trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Thiên Vương, nhất là khi phải đối diện với những điều bạn chưa chắc chắn.
 
- Công việc: Hãy cứ bình tĩnh giải quyết từ từ từng việc một, rồi đâu sẽ có đó thôi. Bạn có đủ bản lĩnh để vượt qua mọi vấn đề mà.
 
- Tình cảm: Có vẻ bạn đang quá nhạy cảm với những lời góp ý của người ấy đấy. Đối phương không ghét bạn mà chỉ muốn bạn tiến bộ thôi.
 
- Tiền bạc: Các mối đầu tư không đáng tin cậy luôn tiềm ẩn xung quanh bạn, vì thế bạn cần hết sức cẩn thận, chớ vội vã làm giàu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (25/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2024 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Mộc, Xử Nữ đặt ra những tiêu chuẩn rất cao cho mọi việc mình làm.
 
- Công việc: Do làm việc cẩn thận nên bạn tránh được nhiều lỗi sai không đáng có. Cấp trên đánh giá rất cao kết quả công việc của bạn đấy.
 
- Tình cảm: Hãy thường xuyên thể hiện cảm xúc của mình với người ấy, đừng quá ngại ngần. Đó cũng là chất keo gắn bó mối quan hệ hai người đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dù bạn có một khoản thưởng rủng rỉnh song bạn không định tiêu pha gì nhiều.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (25/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình nhận được sự yêu mến của nhiều người trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo nên góc 30 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Khi có vấn đề xảy ra, bạn có thể kiên nhẫn tìm cách giải quyết và giúp mọi người cùng vượt qua. Bạn đang dần khẳng định được vị thế của mình.
 
- Tình cảm: Đừng quá vội vàng bước chân vào một mối quan hệ. Bạn cần chắc chắn mình có nhầm lẫn giữa những cảm xúc với nhau hay không.
 
- Tiền bạc: Bạn là người có đầu óc kinh doanh, trong ngày hôm nay, bạn có thể đưa ra nhiều quyết định chính xác, mang lại lợi ích cho bản thân và tập thể.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (25/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp không nên đòi hỏi quá nhiều thứ từ người khác trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo thành góc 45 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Đừng nên coi mình là trung tâm vũ trụ và bắt người khác phải chiều theo. Bạn nên suy nghĩ vấn đề đa chiều hơn và chín chắn hơn khi hành xử.
 
- Tình cảm: Những hành động và lời nói có phần độc đoán của bạn khiến nửa kia rất mệt mỏi. Bạn cần thay đổi tính xấu của mình nếu muốn duy trì quan hệ.
 
- Tiền bạc: Bởi bạn thường rút hầu bao mua những thứ mình thích mà chẳng hề suy nghĩ kĩ càng, chính vì vậy mà túi tiền của bạn chẳng hề dư dả.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (25/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2024 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/3/2024, Nhân Mã đưa ra những ý tưởng không thực tế trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo nên góc 45 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Nếu cứ mãi chạy theo những điều xa vời, bạn sẽ sớm cảm thấy mệt mỏi vì vướng phải quá nhiều khó khăn, rắc rối. Hãy có cách nhìn nhận vấn đề thực tế hơn.
 
- Tình cảm: Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các vệ tinh, tuy nhiên bạn lại không thực lòng với ai. Dường như tất cả đều là các mối quan hệ mập mờ.
 
- Tiền bạc: Chớ chi tiêu quá hoang phí cho những việc không cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay kẻo rơi vào cảnh thua lỗ đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (25/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết rơi vào trạng thái mâu thuẫn giữa lý trí và cảm xúc trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 180 độ với Mặt Trời như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh để có thể phân tích các vấn đề kĩ càng hơn. Nếu không thể tự tìm ra giải pháp, bạn có thể hỏi những người đi trước giàu kinh nghiệm.
 
- Tình cảm: Những tranh chấp có thể nổ ra giữa bạn và người ấy trong ngày hôm nay. Cả hai đều quá bướng bỉnh, không ai chịu nhường ai.
 
- Tiền bạc: Trước khi kí kết hợp đồng làm ăn, bạn cần đọc kĩ các điều khoản. Các quyết định quá nhanh chóng có thể khiến bạn vướng phải lỗi sai đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (25/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình có vẻ khá cứng đầu trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Thiên Vương. Bạn chẳng muốn nghe theo bất cứ ai.
 
- Công việc: Nếu không biết tiếp thu ý kiến của người khác, bạn dễ trở thành “ếch ngồi đáy giếng”. Hãy nhớ rằng mọi người xung quanh luôn có điểm hay để học hỏi.
 
- Tình cảm: Đừng cáu gắt với nửa kia chỉ vì mọi chuyện không được như ý mình. Bạn cần đặt mình vào vị trí của người ấy nhiều hơn.

- Tiền bạc: Những quyết định đầu tư vội vàng có thể khiến bạn rơi vào cảnh hao tài tốn của trong ngày hôm nay. Bạn cần phải rút kinh nghiệm từ lỗi lầm này.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (25/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư rất khiêm tốn trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn thích dành thời gian lắng nghe mọi người.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển suôn sẻ bởi bạn biết cách thảo luận và hợp tác với mọi người xung quanh. Ai cũng thích làm việc cùng với bạn.

- Tình cảm: Những hành động quan tâm, chăm sóc của bạn khiến nửa kia rất cảm động. Mối quan hệ của hai bạn ngày càng gắn kết hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu gì nhiều trong ngày hôm nay. Bạn có kế hoạch tiết kiệm để chi tiêu cho mục đích lớn lao hơn những nhu cầu hàng ngày.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X