Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 25/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vô lý

Tử vi Thứ 7 ngày 25/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vô lý

Bảo Bình đang hành xử khá là vô lý trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ sao Thủy. Bạn thích làm theo ý mình mà chẳng quan tâm đến cảm nhận của người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (25/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương tỏ ra khá bốc đồng trong thời điểm sao Thủy tạo thành góc 72 độ sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn thường xuyên thay đổi các suy nghĩ của mình.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn nên cân nhắc kĩ càng, đồng thời thông báo trước cho người khác, đừng bỏ dở hết việc này đến việc khác như vậy.
 
- Tình cảm: Khả năng ăn nói giúp bạn gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Bạn đi đến đâu cũng trở thành tâm điểm và được nhiều người yêu quý.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên tiêu tiền một cách phung phí dựa theo cảm xúc nhất thời như vậy. Mua nhiều thứ linh tinh chẳng đem lại nhiều tác dụng mà chỉ khiến bạn tốn tiền vô ích thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (25/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu nên thay đổi cách hành xử của mình, chớ có tỏ thái độ hung hăng, nóng nảy với mọi người, đặc biệt là trong ngày sao Hỏa tạo ra góc 150 độ sao Diêm Vương như hôm nay.

- Công việc: Việc hợp tác với bạn bè, đồng nghiệp dường như chẳng mấy thuận lợi với bạn. Bạn chớ nên nói năng hoặc hành xử gây mất lòng người khác.

Xem thêm: Chỉ số gây thù chuốc oán của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Hãy tâm sự với nửa kia những khó khăn mà mình đang gặp phải, tin rằng người ấy sẽ lắng nghe và dành cho bạn những lời khuyên hữu ích.
 
- Tiền bạc: Về cơ bản, tình hình tài chính của bạn vẫn giữ ở mức ổn định. Bạn cũng đang xây dựng kế hoạch chi tiêu của mình sao cho khoa học.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (25/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2023 - Song Tu
 
Hôm nay, thời điểm sao Kim tạo ra góc 45 độ sao Hải Vương, Song Tử trải qua một ngày chẳng hề dễ dàng. Những cảm xúc của bạn thường bị đẩy đến mức tiêu cực.
 
- Công việc: Hãy cân nhắc kĩ càng hơn trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Nếu mắc phải lỗi sai, bạn cũng nên dũng cảm nhận lỗi chứ đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy chẳng mấy yên bình. Bạn nên tin tưởng vào nửa kia của mình nhiều hơn, đừng vội vàng nghe theo những lời đồn thổi bên ngoài.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải tiêu pha gì nhiều vào ngày hôm nay. Bạn có thể tiết kiệm khoản tiền này để đề phòng những bất trắc xảy ra trong tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (25/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải bỗng trở nên khá nhút nhát trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ sao Hỏa như hôm nay. Bạn không thoải mái trong việc nói lên cảm xúc, suy nghĩ của mình.
 
- Công việc: Nếu cứ giấu những bất mãn trong lòng, bạn sẽ trở nên cáu kỉnh đấy. Mà nếu cáu kỉnh, bạn làm việc gì cũng rất dễ vướng vào rắc rối, thậm chí là sai sót.
 
- Tình cảm: Bạn không nên giận dỗi với người ấy một cách vô duyên vô cớ. Nếu không hài lòng với đối phương về việc gì, bạn nên nói cho người ấy biết.
 
- Tiền bạc: Khoảng thời gian này, túi tiền của bạn đã có dấu hiệu vơi cạn rồi đấy, hãy chú ý chi tiêu hơn để không rơi vào cảnh nợ nần cuối tháng.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (25/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2023 - Su Tu
 
Sư Tử có vẻ thiếu chắc chắn với những quyết định của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ Mặt Trời. Cảm xúc và suy nghĩ của bạn mâu thuẫn với nhau.
 
- Công việc: Đừng khiến cho bản thân trở nên quá căng thẳng. Bạn nên trao đổi với người khác để có cách nhìn nhận vấn đề lạc quan và đa chiều hơn.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể vướng phải tranh cãi trong ngày hôm nay. Những quan điểm đối lập khiến cho không ai chịu xuống nước nhường nhịn ai.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể học hỏi thêm những kiến thức hữu ích trước khi thực sự bước chân vào lĩnh vực đầu tư, như vậy thì bạn sẽ tránh được nhiều nguy cơ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (25/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2023 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ sao Hải Vương, Xử Nữ cần lý trí để cân nhắc xem điều mình thực sự muốn và cần là gì.
 
- Công việc: Đừng chạy theo những điều xa xôi và thiếu thực tế, bạn sẽ chỉ khiến mình mệt mỏi, thậm chí là thất vọng mà thôi. Hãy học cách nhìn nhận vấn đề thực tế hơn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này luôn chân thành với nửa kia của mình và đó chính là nguyên nhân giúp quan hệ của hai bạn luôn ấm áp. Nửa kia cũng đáp lại bạn một tình cảm tương tự.
 
- Tiền bạc: Bạn có tham vọng riêng, vì thế mà bạn không ngại thử thách bản thân để làm giàu. Có điều bạn đừng nông nổi khi đưa ra những quyết định quan trọng nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (25/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình có vẻ không mấy quyết đoán trong thời điểm sao Thủy hợp thành góc 72 độ sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn thường hay chần chừ, do dự.
 
- Công việc: Nếu gặp vấn đề gì trong công việc, bạn có thể thử trao đổi với những người giàu kinh nghiệm xem sao. Có thể đối phương sẽ đưa ra cho bạn gợi ý hữu ích.
 
- Tình cảm: Dường như bạn chưa hiểu rõ những cảm xúc trong lòng mình. Bạn không biết mình chỉ đang coi người ấy như bạn bè thân thiết hay là nửa kia của mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn có kế hoạch chi tiêu khá hợp lý nên chẳng bao giờ phải lo đến chuyện hết tiền.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (25/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2023 - Ho Cap
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 150 độ sao Diêm Vương, Hổ Cáp chớ nên độc đoán, ép buộc người khác phải làm theo ý mình.
 
- Công việc: Hãy hạ cái tôi xuống và thử đặt mình vào vị trí của người khác. Dù bạn có vị thế nào đi nữa, ép buộc người khác cũng gây ra những hậu quả đáng tiếc.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Khi cả hai đều nóng nảy, tốt nhất không nên nói dai nói dài, nếu không dễ gây tổn thương nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ vội đầu tư trong ngày hôm nay nếu không muốn rơi vào cảnh thất thoát. Hãy chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (25/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2023 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/3/2023, Nhân Mã cần cẩn thận trước nguy cơ bị lừa dối trong thời điểm sao Kim tạo nên góc 45 độ sao Hải Vương như hôm nay. Kẻ khác có thể đang lợi dụng bạn.
 
- Công việc: Hãy cân nhắc tính đúng sai của một việc trước khi bắt tay vào làm. Ngoài ra, bạn làm việc cũng cần dựa vào tình hình thực tế, chớ mơ mộng viển vông.
 
- Tình cảm: Khi mâu thuẫn xảy ra, có thể cả bạn và người ấy đều có lỗi. Bạn không nên đổ mọi vấn đề lên đầu người ấy, điều đó chỉ khiến quan hệ đôi bên thêm căng thẳng.
 
- Tiền bạc: Bạn nên cân nhắc kĩ hơn trước khi đưa ra quyết định đầu tư, đừng vội vàng chạy theo bước chân của người khác kẻo xôi hỏng bỏng không.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (25/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2023 - Ma Ket
 
Dù có tính cách trầm tĩnh nhưng Ma Kết lại trở nên cực kì hấp dẫn trong mắt mọi người vào thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ sao Hỏa như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn luôn bình tĩnh và đưa ra những cách giải quyết vấn đề chính xác, giúp tập thể vượt qua khó khăn. Ai cũng nể phục sự tài giỏi của bạn.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy vô cùng bền vững và tốt đẹp. Bạn luôn lắng nghe những suy nghĩ, cảm xúc của nửa kia cũng như giúp người ấy vượt qua khó khăn.
 
- Tiền bạc: Những mối đầu tư trước đó có thể đem lại cho bạn lợi nhuận trong ngày hôm nay, không nhiều thì ít. Bạn quả là người có tài làm kinh tế đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (25/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình đang hành xử khá là vô lý trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ sao Thủy. Bạn thích làm theo ý mình mà chẳng quan tâm đến cảm nhận của người khác.
 
- Công việc: Khi làm việc trong một tập thể, bạn cần tôn trọng các quy định chung và học cách hợp tác với mọi người. Nếu làm việc quá tự do, bạn sẽ gây ảnh hưởng đến công việc chung.
 
- Tình cảm: Nếu cứ giận dỗi vô cớ, bạn sẽ khiến nửa kia chẳng thể nào mà hiểu được. Bạn cần bao dung hơn cho những lỗi nhỏ của đối phương, đừng nên thấy khó chịu trong mọi chuyện.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay nếu không muốn rơi vào tình cảnh thua lỗ. Có vẻ hôm nay không phải thời điểm thích hợp để bạn mở lối đi riêng đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (25/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/3/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo 1 góc 120 độ sao Diêm Vương như hôm nay, Song Ngư cần chú ý trong việc xây dựng các mối quan hệ xã giao, đừng lãng phí thời gian cho bạn bè xấu.
 
- Công việc: Bạn cảm thấy mình đang bị kiểm soát, chính vì thế mà bạn làm việc với thái độ không mấy tích cực. Công việc không có tiến triển gì đáng kể trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân đã xác định một hình mẫu rõ ràng cho mình nên bạn không tốn thời gian cho những người không phù hợp. 
 
- Tiền bạc: Bạn không nên ganh tị khi trông thấy người khác kiếm được nhiều tiền hơn mình. Hãy cố gắng làm việc thật tốt để cấp trên phải chủ động thăng chức, tăng lương cho mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/3/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X