Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 25-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 25-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (25/03/2016)
 
Ngày hôm nay tiếp tục là một ngày thích hợp để bạn thực hiện những thử nghiệm, để cho trí tưởng tượng của mình được tự do và mặt khác, áp dụng sự lô-gic vào tư duy để hiện thực hóa những ý tưởng của mình. Điều cần thiết mà bạn nên bổ sung chính là tinh thần trách nhiệm.
 
Mặt Trời và sao Thủy sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong mọi mặt của cuộc sống. Hai vì sao này sẽ bổ trợ và góp phần xây đắp tư duy lô-gic và ý chí của bạn, dần dà có thể biến Bạch Dương hơi “trẻ trâu” trở nên người lớn hơn. Hay nói cách khác, Mặt Trời và sao Thủy sẽ đóng vai trò lớn trong sự trưởng thành của bạn thời gian tới. Không nói đâu xa, trong hôm nay, dù bạn có khá nhiều điều kiện để phát huy sức sáng tạo và thử nghiệm những lý thuyết của mình thì bạn sẽ dễ dàng đi trật hướng nếu không có tinh thần trách nhiệm.
 
Sao Thủy sẽ liên tục gửi đến bạn những tín hiệu cảnh báo mà trong quá trình tư duy lô-gic, bạn có thể dễ dàng tiếp cận và phân tích. Vấn đề là, bạn liệu có thể chiến thắng tính cả thèm chóng chán để đeo bám mục tiêu và thử nghiệm của mình đến cuối cùng không?
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (25/03/2016)
 
Công việc hôm nay của bạn vẫn còn khá xuôi chèo mát mái. Nhưng sự kiên định đến mức cứng đầu của bạn có thể sẽ khiến bạn lỡ mất một vài chuyện vui hôm nay. Đặc biệt, nếu bạn không chịu mở lòng với bạn bè của mình thì thật là đáng tiếc.
 
Mặt Trăng dù đã gần kết thúc hành trình trên Nhà thứ Sáu của bạn, song vẫn giữ được mối giao hảo tốt với sao Mộc trên Nhà thứ Năm. Nhờ thế, công việc của bạn hôm nay nhìn chung không gặp phải khó khăn nghiêm trọng nào. 
 
Trong khi đó, sao Mộc sẽ tiếp tục công việc mang đến cho bạn những niềm vui mỗi ngày và kích thích trí sáng tạo của bạn. Chưa kể, vì sao này còn có màn kết hợp đáng yêu với sao Kim và sao Hải Vương trên Nhà tình bạn của bạn. Với những điều kiện mở như vậy mà bạn còn cảm thấy chán thì sao Mộc sẽ khuyên bạn hãy mở lòng và hòa nhập, nếm thử những trải nghiệm khác biệt với quan điểm của bạn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (25/03/2016)
 
Sự nghiệp của bạn lúc này có thể giúp bạn cảm thấy tương đối hài lòng. Những mối quan hệ tình cảm cũng sẽ đem lại nhiều niềm vui. Trong khi đó, sự vội vã hay nhiệt tình quá đã lại có thể dễ dàng trở thành kẻ phá đám, khiến bạn tận hưởng không trọn vẹn những điều giản dị, đáng yêu.
 
Sự kết hợp của sao Kim và sao Hải Vương trên Nhà thứ Mười sẽ phần nào tạo nên nhiều cảm giác thỏa mãn hơn cho bạn. Giúp bạn nhìn nhận giá trị của những gì mình đang có và biết hài lòng, trân trọng hơn. 
 
Bên cạnh đó, sao Mộc sẽ hướng những mối quan hệ tình cảm của bạn đến sự vui vẻ, hồn nhiên nhiều hơn là những trăn trở, dằn vặt. Nếu bạn đang bước những bước đầu để chinh phục một đối tượng nào đó, đừng vội vã tấn công dồn dập bằng những món quà, điện thoại nhắn tin suốt ngày hay liên tục gặp gỡ. Người ta có thể sẽ hiểu nhầm ý định của bạn đấy. Thay vào đó, hãy bắt đầu từ tốn giống như những mối tình gà bông. Chiêu “mưa dầm thấm đất” chưa bao giờ là cũ đâu nhé!
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (25/03/2016)
 
Công việc của bạn vẫn tiếp tục mang tính thử thách, trong khi bạn vẫn có những điều kiện tốt để duy trì sự đam mê và tính lãng mạn của mình ngay cả khi việc ngập lụt trong bão công việc. Bạn cũng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình. Hãy tận dụng tốt nhé!
 
Sự kết hợp giữa bộ đôi sao Hỏa, sao Thổ và tam tấu Mặt Trời, sao Thủy và sao Hải Vương trên hai Nhà công việc và Nhà sự nghiệp, danh tiếng sẽ tiếp tục mang lại những ngày làm việc sôi nổi, thử thách nhưng tràn đầy những cơ hội giúp bạn thỏa mãn đam mê và thể hiện năng lực, cá tính của mình. 
 
Bạn đang sống những ngày sôi động mà không phải ai muốn cũng có. Đừng lãng phí tuổi trẻ và cơ hội vì cái tính ưa an toàn và thói quen không muốn thay đổi đã là bản chất của Cự Giải. Bạn cần chạy nhanh hơn mới có thể thực sự bứt phá.
 
Mặt khác, gia đình dưới tác động của Mặt Trăng sẽ là người ủng hộ số một của bạn trong những dự định, kế hoạch sắp tới. Chỉ trong ngày mai thôi, Mặt Trăng sẽ rời đi. Vì thế, bạn sẽ cần tận dụng thật tốt cơ hội này để có được những lời hứa và những sự hỗ trợ chắc chắn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (25/03/2016)
 
Những mối quan hệ mang màu sắc tình cảm sẽ mang lại những nguồn lực cần thiết để giúp bạn giải quyết công việc hôm nay sao cho trơn tru hơn. Mặt khác, sự liên lạc rộng rãi và thông suốt cũng sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần của bạn, đặc biệt nếu bạn đang kiếm tìm chút gì đó lãng mạn.
 
Mặt Trăng dù đã gần kết thúc hành trình trên Nhà thứ Ba của bạn, song vẫn đủ thời gian và tầm ảnh hưởng để mang lại cho bạn một ngày mà các mối dây liên lạc đa phần thông suốt, những cánh cửa mở rộng giúp bạn dễ dàng tiếp cận với những nguồn lực mà bạn cần. Một ngày như thế sẽ rất phù hợp cho các lĩnh vực nghiên cứu, học tập hay thông tin liên lạc, giao thông. Mặt khác, vận dụng các mối quan hệ cũng có thể là một phương án hữu hiệu để bạn vay mượn sức mạnh nhằm vượt qua những khó khăn ngoài tầm năng lực của mình.
 
Ngoài ra, Mặt Trăng còn kết hợp với bộ ba tinh tú trên Nhà thứ Chín, nhằm mang đến những lợi ích khác cho cuộc sống tinh thần của bạn.Vì thế, hãy trả lời ngay khi điện thoại của bạn đổ chuông, kiểm tra những công cụ liên lạc khác như thư điện tử, các ứng dụng công nghệ mà bạn bè của bạn thường sử dụng. Cứ buôn chuyện cho đời vui vẻ, miễn bạn không đổ tiếng ác cho ai là được mà.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (25/03/2016)
 
Một số quy tắc và luật lệ trong nhà hay những quan điểm cũ của bố mẹ có thể làm bạn hơi bị khó chịu bữa nay. Bạn cần kiếm ngay một đồng minh để cùng nhau “khởi nghĩa” nếu những quy tắc đó không còn phù hợp với thế hệ của bạn. Tuy nhiên, tỏ thái độ phản đối với tất cả không phải là tốt đâu nhé.
 
Sao Thổ là trùm của những luật lệ và giới hạn. Vì sao này ưa thích sự phân định rạch ròi trong mọi mặt của cuộc sống, đặc biệt tác động mạnh lên quan điểm và khả năng tư duy của đối tượng được soi chiếu. Trong quá trình di chuyển chậm chạp trên Nhà thứ Tư của bạn, sao Thổ đã góp phần làm cho cuốn sách nội quy dành cho gia đình bạn dài ra hàng mét.
 
Và hôm nay, dưới tác động gián tiếp của sao Thiên Vương trên Nhà thứ Tám, một thay đổi nhỏ liên quan đến lợi ích về tiền bạc có thể sẽ khiến sự xung đột và khó chịu âm thầm của bạn dễ dàng bùng phát. Trong khi đó, sao Hỏa sẽ hăng say tiếp lửa, khiến bạn muốn nổi loạn hơn. Sao Kim trên Nhà thứ Bảy sẽ can thiệp bằng cách gợi ý bạn tìm cho mình một đồng đội – người sẽ giúp cuộc “khởi nghĩa” của bạn đi đúng đường hơn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (25/03/2016)
 
Công việc của bạn ngày hôm nay sẽ có sự cải thiện theo nghĩa tích cực. Tuy bạn vẫn chẳng thể dựa dẫm vào đồng nghiệp, bạn bè hay thậm chí là cả gia đình, bạn vẫn có thể tìm thấy những sự giúp đỡ từ những mối liên hệ khác như Internet, thậm chí những người bạn chưa từng gặp mặt, nghe tên.
 
Với sự nhiệt tình đôi khi thái quá của sao Hỏa, bạn có thể sẽ chẳng có nhiều thời gian để từ từ mà nghiên cứu, nghiền ngẫm những vấn đề bày ra trước mắt. Ngược lại, bạn phải nhận định nhanh, quyết định nhanh và hành động nhanh. Mặt khác, vì sao lúc nào cũng rực lửa nhiệt tình này sẽ ít nhiều khiến bạn hăng hái hơn và có thể sẽ giúp bạn tìm thấy niềm vui khi cống hiến hết mình. 
 
Tuy tình thế bắt buộc bạn phải độc lập tác chiến song không có nghĩa là bạn hoàn toàn đơn độc. Sao Mộc trên Nhà thứ Mười Một sẽ khuyến khích bạn hãy tận dụng sự ưu việt của các công nghệ hiện đại để kết bạn rộng rãi hơn, vượt qua những khoảng cách địa lý. Tuy nhiên, cách kết bạn này cũng đặt ra với bạn thử thách về khác biệt văn hóa, ngôn ngữ. Lúc này, bạn cần ghi nhớ lời khuyên của sao Mộc: hãy mở rộng lòng mình và nhìn vào mặt tích cực nhiều hơn!
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (25/03/2016)
 
Hôm nay tiếp tục là ngày thích hợp để bạn tỏa sáng ở công sở. Đừng ngại đối mặt với những công việc khó giải quyết bởi bạn đang có được sự tỉnh táo, lý trí lô-gic bên cạnh quyết tâm và sự lỳ lợm. Thậm chí, bạn còn có sự hưng phấn và sáng tạo, khiến những thử thách chỉ càng làm bạn thêm vui vẻ.
 
Nhờ sao Thủy kết hợp cùng Mặt Trời trên Nhà thứ Sáu, chuyên trách công việc, chuyên môn và sức khỏe của bạn. Hai vì sao đầy lý trí này cùng lúc tác động sẽ nhân lên nhiều lần sự tinh tường, thực tế và hợp lý trong khi thi hành công việc của bạn. Chưa kể, sao Thủy phù trợ cho sự thông minh, linh lợi kết hợp với Mặt Trời thúc đẩy lòng quyết tâm và sự chịu thương chịu khó. Bạn có thể mong chờ những bước tiến và thành tích mới trong những ngày tiếp theo.
 
Mặt khác, sự nhạy cảm và trọng tình nghĩa mà Mặt Trăng mang lại trên Nhà thứ Mười Một sẽ giúp bạn thêm bạn bớt thù, được lòng đồng nghiệp cũng như những người liên quan.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (25/03/2016)
 
Về công việc, bạn có phần không may mắn trong hôm nay song mặt khác, đây hứa hẹn sẽ là một ngày mà bạn có thể vui chơi tới bến. Hãy đừng để những nỗi lo và gánh nặng công việc khiến bạn bỏ lỡ những niềm vui khác trong cuộc sống. 
 
Như thường lệ, với sao Diêm Vương nghiêm khắc trên Nhà thứ Nhất, bạn vẫn chỉ có thể trông cậy vào sự nỗ lực của bản thân mình để vượt qua sự thiếu may mắn.
 
Tuy nhiên, hôm nay, sao Hỏa sẽ khuyến khích bạn chơi đi, nổi loạn đi. Sự nhiệt huyết và tinh thần táo bạo của sao Hỏa khi được kết hợp với Mặt Trời và sao Thiên Vương trên Nhà thứ Năm – nơi chuyên cai quản tính sáng tạo, niềm vui và hứng thú của bạn trong nhiều mặt cuộc sống – sẽ khiến những nụ cười nở rộ trên môi bạn suốt cả ngày. 
 
Chưa kể, Mặt Trời sẽ khuyến khích bạn thể hiện bản thân mình và biết đâu, nếu bạn vượt qua được sự tự ti, Mặt Trời sẽ giúp bạn gây ấn tượng, thu hút những sự chú ý. Đó cũng là nguyên liệu cần thiết để bạn có thể tự lôi kéo may mắn đến với mình đấy nhé!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (25/03/2016)
 
Công việc của bạn sẽ không mấy biến động hay căng thẳng gì, giúp bạn có một ngày làm việc tương đối êm ả. Vì thế, sau khi tan sở, bạn nên mau chóng về nhà với người bạn đời hay hẹn hò người yêu của mình, hoặc nếu độc thân, hãy lang thang với đồng nghiệp.
 
Mặt Trăng trên Nhà tinh thần sẽ giúp bạn duy trì trạng thái tinh thần dễ chịu, hài hòa và tích cực suốt cả ngày. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những niềm vui đơn giản, xí xóa những chuyện buồn cỏn con và tiết chế được những cảm xúc thái quá. Tinh thần như vậy nên công việc của bạn cũng có phần trôi chảy hơn.
 
Trong khi đó, trên Nhà thứ Tư, sao Kim và sao Hải Vương sẽ phát huy vai trò của người giữ lửa, giúp không khí gia đình của bạn luôn thấp thoáng sự lãng mạn, yêu thương và sự ân cần. Chỉ cần một tác động nhỏ là bạn đã có thể tạo nên một ngày đáng nhớ cho gia đình mình. Hãy thử tặng những món quà bất ngờ cho ba mẹ hay người bạn đời của mình mà chẳng cần lý do xem, bạn sẽ nhận lại rất rất nhiều sự yêu thương!
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (25/03/2016)
 
Hôm nay bạn sẽ tiếp tục thức dậy với tinh thần phơi phới. Bên cạnh đó, bạn còn có lòng trắc ẩn và sự cảm thông lớn dành cho mọi đối tượng, không phân biệt đối xử hay nặng nề quan điểm. Nhờ thế, bạn sẽ ghi điểm như một người bạn thấu tình đạt lý, biết yêu quý bạn bè, đồng nghiệp.
 
Mặt Trăng sẽ chưa vội rời Nhà thứ Chín – ngôi nhà tinh thần của bạn. Những tác động tuyệt vời của vì tinh tú tốt lành này lên tinh thần và tình cảm của bạn là không cần bàn cãi nhiều nữa. Song bạn cũng cần cảnh giác với sự mẫn cảm hay để tình cảm lấn lướt quá nhiều trong công việc.
 
Những biểu hiện đầy nhạy cảm, những lời chia sẻ và sự cảm thống sẽ giúp bạn thu phục nhân tâm, khiến đồng nghiệp hay nhân viên cảm nhận được tính nhân bản trong bạn và giúp phần nào gắn kết bạn với những cá nhân và tập thể. Tuy nhiên, việc để cảm xúc lấn lướt quá nhiều cũng sẽ dễ dàng khiến bạn bộc lộ điểm yếu. Đừng để ai đó có thể lợi dụng lòng tốt của bạn nhé!
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (25/03/2016)
 
Dưới ảnh hưởng của Sao Thiên Vương phóng khoáng và chịu chơi, hôm nay, bạn có thể sẽ hơi bị thiếu cảnh giác mà mua sắm một cách bốc đồng, thiếu kiểm soát. Tuy nhiên, việc tiêu tiền có thể sẽ không quá tệ bởi sự có mặt của Mặt Trăng. Biết đâu, bạn có thể mua được một món hời.
 
Để tiết kiệm những khoản phải chi, hãy chuẩn bị trước bữa trưa của bạn từ buổi sáng, nếu bạn có thể. Nhưng đừng cắt giảm những khoản chi thiết yếu như chi phí đi lại hay bữa ăn của bạn. Thay vào đó, bạn có thể giảm bớt những khoản không cần thiết như cà phê sau bữa trưa hay lập một cam kết với bản thân sẽ không kích vào nút mua hàng quá ba lần khi lướt qua những trang mua sắm online. 
 
Sở dĩ bạn sẽ có ba cơ hội thay vì không mua một món đồ nào là do sự may mắn của Mặt Trăng trên Nhà tiền bạc. Hôm nay, bạn có thể mua được một món hời không nhỏ.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X