Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 25/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải vô lý

Tử vi Thứ 7 ngày 25/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải vô lý

Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy như hôm nay, Cự Giải hành xử có vẻ khá vô lý. Bạn thường làm mọi việc theo cảm xúc nhất thời của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (25/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/2/2023 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với Mặt Trời, Bạch Dương chẳng ngại đấu tranh với bất cứ ai để bảo vệ quan điểm của mình.
 
- Công việc: Hãy dùng lý lẽ để thuyết phục người khác, như vậy thì bạn sẽ được rất nhiều người tin theo, còn nếu chỉ khăng khăng với ý kiến cá nhân thì bạn sẽ thành người cố chấp đấy.

- Tình cảm: Chớ nên yêu cầu nửa kia hết điều này đến điều khác như vậy. Bạn cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu được cảm nhận của người ấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể thăm dò một vài mối đầu tư trong ngày hôm nay. Có thể túi tiền của bạn chưa thể rủng rỉnh ngay lúc này, nhưng tương lai thì rất đáng mong chờ đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (25/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/2/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu rất kiên định với các mục tiêu của mình, đặc biệt là trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Sự quyết tâm sẽ giúp bạn gặt hái được kết quả mà mình mong muốn. Dù quá trình hiện thực hóa mục tiêu có vất vả, bạn cũng không sờn lòng.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang hơi khó tính với nửa kia của mình thì phải. Đừng xét nét người ấy vì những điều nhỏ nhặt, bởi có ai là người hoàn hảo đâu.
 
- Tiền bạc: Nhờ tiền lời lãi từ những khoản đầu tư trước đó mà bạn trở nên khá rủng rỉnh. Có lẽ bạn sẽ chẳng phải lo lắng gì dù đã đến cuối tháng rồi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (25/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/2/2023 - Song Tu
 
Song Tử có những mặt tính cách rất thú vị, và trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương, bạn khiến nhiều người nhận ra điều đó.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc hăng hái khiến bạn chẳng ngại ngần bắt tay vào bất cứ công việc gì. Bạn còn truyền được năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nhạy cảm nên có thể nhận ra bất cứ biến động cảm xúc nào của nửa kia. Nhờ vậy, bạn sẽ luôn có mặt khi người ấy cần đến bạn nhất.
 
- Tiền bạc: Bạn không được dư dả lắm vì đã tiêu xài quá mức tốn kém trong những ngày vừa qua. Vì vậy, hôm nay nếu không cần thiết thì đừng mở hầu bao.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (25/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/2/2023 - Cu Giai
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy như hôm nay, Cự Giải hành xử có vẻ khá vô lý. Bạn thường làm mọi việc theo cảm xúc nhất thời của mình.
 
- Công việc: Bạn nên trình bày rõ ràng quan điểm của mình trước khi làm việc chứ không nên bắt người khác chiều theo ý mình. Việc đó sẽ khiến cho nhiều người khó chịu.
 
- Tình cảm: Những lời nói vô tình của nửa kia cũng có thể khiến cho bạn thấy tổn thương. Dường như bạn đang suy diễn quá mức mọi chuyện thì phải.
 
- Tiền bạc: Những quyết định quá nhanh chóng có thể khiến bạn rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo đã giăng sẵn từ trước. Hãy cẩn thận hơn trong lĩnh vực đầu tư.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (25/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/2/2023 - Su Tu
 
Sự bất cẩn có thể đẩy Sư Tử vướng vào rắc rối trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn cần chấn chỉnh tinh thần của mình.
 
- Công việc: Trước khi hoàn thành công việc, bạn nên kiểm tra tất cả lại một lần cho chắc chắn, đừng để những lỗi sai đáng tiếc gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc của bạn.
 
- Tình cảm: Nếu gặp vấn đề gì trong cuộc sống, bạn nên chủ động chia sẻ với nửa kia của mình, có như vậy thì đối phương mới có thể đưa ra lời khuyên cho bạn kịp thời.
 
- Tiền bạc: Bạn không muốn chi tiêu gì vào ngày hôm nay cả. Bạn thích dành tiền để mua những món đồ có giá trị cao hoặc để đi du lịch.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (25/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/2/2023 - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/2/2023, trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy, Xử Nữ cần chú ý cách ứng xử của mình. Bạn chớ nên mỉa mai người khác.
 
- Công việc: Bạn thông minh nên luôn tìm được cách giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn mọi người. Tuy nhiên, đừng lấy đó làm lý do để tỏ ra coi thường người khác.
 
- Tình cảm: Hãy hạ cái tôi của mình xuống và bao dung hơn cho nửa kia của mình. Nếu bạn cứ so đo từng việc một thì quan hệ đôi bên sẽ chẳng thể yên bình.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn khá rủng rỉnh tiền tiêu trong ngày hôm nay, tất cả là nhờ bạn đã học được cách chi tiêu có kế hoạch. Bạn muốn mình sẽ có được một khoản tích lũy kha khá.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (25/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/2/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa với mọi người trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với Mặt Trời như ngày hôm nay.
 
- Công việc: Bạn biết cách lắng nghe ý kiến của người khác và có thể thỏa hiệp để công việc nhóm tiến triển suôn sẻ. Mọi việc đều khá thuận lợi trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Với tính cách cởi mở và khéo léo, bạn nhanh chóng gây ấn tượng tốt đẹp với người khác giới. Bạn chẳng khó tìm được người yêu mến mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay. Hãy nắm bắt thời cơ nếu bạn thực sự muốn làm giàu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (25/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/2/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp luôn suy nghĩ rất kĩ trước khi làm bất cứ việc gì. Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay, bạn không làm điều mình không biết chắc.
 
- Công việc: Thái độ chắc chắn và cẩn trọng của bạn khiến lãnh đạo đánh giá rất cao. Bạn có thể được giao những nhiệm vụ khó khăn và quan trọng trong hôm nay.

Xem thêm: Mục tiêu của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Người ấy dành toàn bộ sự tin tưởng cho bạn. Bạn chính là người truyền động lực và cổ vũ người ấy vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Bạn lập cho mình một kế hoạch chi tiêu cụ thể và luôn cố gắng để tuân theo kế hoạch ấy. Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ tích được một khoản kha khá.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (25/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/2/2023 - Nhan Ma
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương như hôm nay, Nhân Mã thích làm việc độc lập. Bạn không muốn bị người khác can thiệp suốt ngày.
 
- Công việc: Bạn phát huy được điểm mạnh của mình và khiến công việc tiến triển suôn sẻ. Tuy nhiên, bạn đừng nên quá kiêu ngạo coi người khác là thừa thãi nhé.
 
- Tình cảm: Nếu có tình cảm với ai, bạn có thể bày tỏ tình cảm với người ấy trong ngày hôm nay. Thái độ chân thành và thắng thắn có thể giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn không mấy dư dả trong ngày hôm nay, có thể là vì bạn đã chi tiêu quá nhiều rồi đấy. Hãy tạm dừng việc mua sắm lại trước khi bước sang tháng mới nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (25/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/2/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết cảm thấy khá buồn bã trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn cảm thấy mình không nhận được sự thấu hiểu của mọi người.
 
- Công việc: Hãy cố gắng làm mọi việc dù không được ai giúp đỡ đi chăng nữa. Trải qua khó khăn, thử thách, bạn cũng sẽ dần trưởng thành và mạnh mẽ hơn.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Bạn cần bình tĩnh và dùng lý trí để suy xét xem nguyên nhân nằm ở đâu.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có lẽ thói quen tiết kiệm đã khiến bạn trở nên rủng rỉnh hơn trước nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (25/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/2/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình làm việc rất nguyên tắc trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Hỏa. Tuy nhiên, bạn chớ biến mình thành người cứng nhắc.
 
- Công việc: Dù đã xác định rõ mục tiêu của mình thì bạn vẫn nên nghe thêm quan điểm của người ngoài cuộc. Có thể họ sẽ nhận ra điều mà bạn đã bỏ qua đấy.
 
- Tình cảm: Bạn luôn tìm cách để tình cảm của mình được tươi mới, vì thế bạn thường dành cho nửa kia những món quà bất ngờ, khiến người ấy vui vẻ.
 
- Tiền bạc: Bạn là người có kế hoạch chi tiêu rất chặt chẽ. Bạn ghét nhất là những người lãng phí tiền của cho những việc không cần thiết.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (25/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 25/2/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư có những suy nghĩ cực kì mơ mộng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với Mặt Trời. Thậm chí, đôi khi những suy nghĩ ấy thiếu thực tế.
 
- Công việc: Dường như bạn đang quá dễ dàng bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác đấy. Bạn nên có chính kiến của mình trong mọi công việc từ lớn đến nhỏ.
 
- Tình cảm: Bạn rất bao dung cho nửa kia của mình. Làm việc gì, bạn cũng nghĩ đến cảm nhận của nửa kia đầu tiên. Chắc chắn người ấy cũng cảm nhận được tình cảm của bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không, bạn rất dễ mắc phải bẫy của đối thủ đấy. Hãy suy nghĩ thật kĩ càng nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/2/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X