Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 25-02-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 25-02-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (25/02/2016)
 
Ngày hôm nay rất thích hợp để bạn thể hiện mình trước đám đông. Dù bạn là một diễn giả, một nghệ sĩ biểu diễn, giáo viên hay một sinh viên đang trả bài; dù đám đông chờ đợi phần trình diễn của bạn có thể lấp đầy sân vận động hay chỉ là vài ba người bạn; bạn vẫn sẽ có Mặt trời làm đồng minh. Vì thế, hãy hít thật sâu và tự tin lên nhé!
Phong cách: Bạn cần đầu tư cho vẻ ngoài của mình để tạo một ấn tượng tốt. Để phù hợp với hoàn cảnh, bạn có thể linh hoạt thay đổi trang phục. Mặt khác, biểu cảm của khuôn mặt, thần thái và lời chào đầu tiên sẽ gây ra những ấn tượng lớn nhất. Bạn có thể luyện tập những điều này trước gương nhưng đừng diễn sâu quá mà đánh mất những gì của chính mình nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ anh đào
Tiền bạc: $$$
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (25/02/2016)
 
Sao Thủy có thể sẽ mang đến cho bạn quá nhiều tin tức mà thiếu đi sự nhất quán. Điều này cộng với áp lực công việc có thể sẽ gây ra một cơn đau đầu cho bạn. Bù lại, sao Thủy cũng khuyến khích những chuyện phiếm vui vẻ, giúp bạn thư giãn hơn sau khi rời nhiệm sở.
Phong cách: áp lực thời gian sẽ là kẻ thù của bạn hôm nay. Nếu không thể đưa ra bất cứ quyết định tạm hoãn nào khác, bạn nên bám sát kế hoạch ban đầu bởi phần lớn những tin tức ngày hôm nay chỉ có tác động gây nhiễu chứ khó có thể gây nên một thay đổi lớn cho cuộc sống của bạn. Tóm lại, bạn nên duy trì những thói quen của một nhân viên kiểu mẫu, tuân thủ những kế hoạch một cách vững vàng nhưng khi trở về nhà, hãy thư giãn bằng cách hưởng ứng những câu chuyện vô thưởng vô phạt.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh ghi
Tiền bạc: $$$
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (25/02/2016)
 
Hôm nay, bạn hãy cố gắng ưu tiên cân nhắc tính lô-gic và thực tế trong mọi quyết định, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến tiền bạc hay những ý tưởng khởi đầu cho một dự án mới. Sẽ thật không đáng nếu bạn phải trả giá cho sự thiếu cẩn thận hay sự lầm tưởng trong một phút cao hứng, phải không nào!
Phong cách: Sở dĩ bạn cần cẩn thận và cảnh giác nhiều hơn bởi hôm nay, sao Thủy nghịch ngợm sẽ khuếch đại sự ảnh hưởng của sao Kim lên bạn, khiến bạn lãng mạn hơn, lạc quan hơn và bốc đồng nhiều hơn. Bạn nên kiểm tra tất cả các túi áo, túi quần và tập trung hết số tiền lẻ trong người vào một túi duy nhất. Ngoài ra, bạn có thể giữ một tờ tiền đặc biệt trong ví để chúng nhắc nhở bạn kiểm tra lại hóa đơn một lần nữa trước khi thanh toán. Đó có thể là một tờ ngoại tệ may mắn hay một tờ tiền giấy được gấp hình chú bướm xinh xắn, chắc chắn chúng sẽ khiến việc phải cân nhắc thực tế khô khan trở nên dễ chịu hơn nhiều.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh vỏ đỗ
Tiền bạc: $$
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (25/02/2016)
 
Với sự ủng hộ của gia đình và bạn bè những ngày qua, hôm nay, bạn sẽ có được động lực và sự hứng khởi cần thiết để thực hiện một bước đi táo bạo hơn, phá bỏ tình trạng trầm lắng và có phần bế tắc trong công việc. Với sự ủng hộ của sao Kim, cảm giác vượt qua chính mình sẽ vô cùng tuyệt vời, bất kể kết quả.
Phong cách: Sự liều lĩnh khác thường của bạn có thể sẽ dấy lên nhiều lo ngại và cả sự phản đối từ những người quan tâm. Để làm yên lòng mọi người và nhận được nhiều hơn sự ủng hộ, bạn nên thể hiện sự quyết tâm của mình một cách mạnh mẽ. Tính cẩn thận và chu đáo cũng sẽ giúp bạn thuyết phục những người khó tính. Nếu phải đối mặt với những quan điểm cho rằng, bạn không đủ khả năng để thành công, hãy tự tin lên và chỉ cho họ thấy bạn đã chuẩn bị tốt đến thế nào và những nguồn trợ giúp mà bạn kiếm được. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh ngọc
Tiền bạc: $$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (25/02/2016)
 
Hôm nay, thay vì sự bất ổn và kịch tính, sao Hỏa sẽ trở nên tốt bụng và toàn tâm giúp bạn có được sức khỏe và tinh thần của một chiến binh. Chưa kể, sao Thủy và sao Kim cũng sẽ trợ giúp để khiến đường đi của bạn thêm phẳng phiu. Quả là một ngày tuyệt vời để theo đuổi và chinh phục, phải không nào?
Phong cách: Sớm nay, sao Kim sẽ khuyến khích cảm hứng làm đẹp của bạn. Một khi đứng trước gương, niềm vui nho nhỏ đáng yêu của việc làm đẹp sẽ níu chân bạn khá lâu. Vậy nên để không làm chậm trễ những kế hoạch đã vạch sẵn, bạn nên dậy sớm hơn mọi ngày một chút nhé! Bên cạnh đó, hãy dành ra ít nhất 5 phút để xem lại những thứ đang có trong túi xách của bạn. Làm nhẹ chiếc túi và bổ sung những vật dụng cơ bản cần thiết, bạn sẽ có sự thoải mái và năng động hơn nhiều trong 24h tiếp theo.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh navy
Tiền bạc: $$$
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (25/02/2016)
 
Sự cầu toàn dường như đang mang lại cho bạn nhiều rắc rối hơn là những kết quả tốt đẹp trong vài ngày gần đây. Hôm nay, điều đó có thể tiếp tục sẽ gây ra ít nhiều khó chịu cho đối tác của bạn. Trong khi đó, sao Hỏa lại có vẻ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một ngày vui ra trò nếu bạn chịu chơi hơn một chút.
Phong cách: Với phong cách êm đềm, tĩnh tại của người phù trợ là Mặt Trăng, công việc của bạn sẽ thiên về sự hài hòa, dễ chịu hơn là đạt đến độ xuất sắc như bạn mong muốn. Vì thế, bạn có lẽ không nên đổ lỗi cho đối tác của mình thêm nữa mà thay vào đó, hãy động viên họ nhiều hơn. Những sự trì chiết sẽ mang đến kết quả tồi trong khi sự chia sẻ và tinh thần đồng đội sẽ giúp bạn có những trải nghiệm còn đáng quý hơn cả kết quả cuối cùng. Bên cạnh đó, bạn có thể chơi bời hơn một chút, ví như mua chè đãi đồng nghiệp lúc giải lao chẳng hạn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: màu đồngTiền bạc: $$$
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (25/02/2016)
 
Sự tổ chức và sắp xếp khoa học sẽ là chìa khóa cho mọi rắc rối của bạn ngày hôm nay. Sao Thủy và sao Kim sẽ thay nhau khiến bạn phân tâm và gây ra những sai lầm nhỏ một cách láu cá. Sự quấy rối này chỉ mang tính tạm thời và không gây ra hậu quả nghiêm trọng nào song sẽ khiến bạn rất mất thời gian và chịu không ít ức chế.
Phong cách: Để giảm thiểu tối đa những nhầm lẫn và khó chịu, bạn sẽ cần một kế hoạch tốt để tin tưởng và tập trung vào đó. Hãy cầm bút lên và ghi ra giấy một thời gian biểu mô phỏng những công việc hàng ngày của bạn càng cụ thể và chính xác càng tốt. Việc bạn cần làm 24h sau đó là bám sát vào thời gian biểu đó. Mỗi khi bạn bị phân tâm hay lỡ quên mất một điều gì đó, bạn chỉ cần bỏ qua hết và hướng đến việc cần làm tiếp đó theo kế hoạch mà thôi.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím bầm
Tiền bạc: $$$
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (25/02/2016)
 
Một thay đổi nho nhỏ trong cuộc sống của bạn có thể sẽ khởi tạo nên một nguồn cảm hứng lớn trong công việc dưới sự khuyến khích của sao Mộc và sao Thiên Vương. Bạn bè có thể sẽ mang đến may mắn trong khi công việc giúp bạn khai quật ra một khả năng tiềm ẩn của bản thân. 
Phong cách: Một nguồn cảm hứng sẽ lụi tàn rất nhanh nếu bạn không nhanh chóng biến nó thành hành động. Mặt khác, bạn cũng không nên ngồi chờ sự thay đổi nào đó đến với mình. Bạn có thể chủ động khơi dậy tinh thần sáng tạo của mình chỉ bằng cách thức dậy sớm hơn, tập thể dục và hôn một ai đó thân yêu trước khi đi làm. Ngoài ra, hãy sạc pin đầy đủ cho các thiết bị điện tử của mình, sao Thiên Vương tinh nghịch có thể sẽ muốn chơi khăm bạn một chút đấy. Đừng để cảm hứng làm việc đang lên cao bỗng bị gián đoạn vì bạn còn phải đi hỏi mượn điện thoại nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xám tro
Tiền bạc: $$$
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (25/02/2016)
 
Bạn sẽ có một ngày khá dễ chịu phía trước. Công việc diễn ra tương đối xuôi chèo mát mái với sự giúp sức của sao Mộc may mắn, không có khó khăn hay áp lực nào vượt quá khả năng của bạn. Trong khi gia đình sẽ là điểm sáng, nơi bạn có được những niềm vui và tiếng cười không ngớt. 
Phong cách: Hết giờ làm việc, bạn không nên ngồi lại công ty chơi game hay la cà quán xá mà nên về nhà sớm hơn một chút với gia đình của mình. Bạn cũng không nên hiểu gia đình theo nghĩa hẹp, hãy hiểu đó là tập hợp những người bạn yêu mến, quan tâm và họ cũng dành cho bạn những tình cảm và sự chăm sóc tương tự. Nếu bạn không có điều kiện để quây quần bên “gia đình”, đừng vội tự kỷ! Thế giới ngày hôm nay đã bằng phẳng hơn nhiều, bạn có trong tay những công nghệ vĩ đại như điện thoại, Internet giúp bạn kết nối những khoảng cách mênh mông. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím bầm
Tiền bạc: $$$
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (25/02/2016)
 
Ngày hôm nay, sao Hỏa có thể sẽ mang đến cho bạn một trong hai thái cực đối lập. Đó có thể là những điều kiện tuyệt vời để bạn hoàn thành công việc một cách xuất sắc hoặc hàng loạt khó khăn và bế tắc khiến bạn dễ dàng gục ngã. Những dấu hiệu sẽ xuất hiện từ giữa buổi sáng và bạn cần nâng cao cảnh giác để không bỏ qua.
Phong cách: Hãy ăn một bữa sáng thật đầy đủ, thực hiện vài động tác khởi động cơ thể và tinh thần. Nếu bạn đã lỡ ngủ nướng thì khi tới công ty, hãy chọn leo thang bộ thay vì thang máy. Đầu giờ làm việc, bạn nên xem xét lại những dự án đang dang dở nhưng đừng nghiêm trọng hóa vấn đề, bạn cũng cần thư giãn đầu óc. Cuối cùng, dù bạn rơi vào tình huống nào đi nữa, hãy nhớ hôm nay không phải tận thế, bạn còn có ngày mai phía trước với những vì sao đẹp đẽ phù trợ. “Thắng không kiêu, bại không nản” bạn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím bầm
Tiền bạc: $$$
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (25/02/2016)
 
Sao Thiên Vương – người phụ trách sự giao thoa giữa cái “tôi” cá nhân và thế giới muôn màu – sẽ rất hào phóng với bạn hôm nay. Trước những điều giản dị của cuộc sống, bạn sẽ nhận ra nhiều khám phá, lĩnh hội và mở mang nhận thức của mình nhiều hơn cả những gì bạn có thể nói thành lời.
Phong cách: Bạn đang đứng trước một ngày may mắn hiếm có nơi bạn có thể lĩnh hội những điều làm nên hạnh phúc. Điều bạn cần chỉ là mở thật rộng đôi mắt và gạt bỏ những định kiến không căn cứ. Hãy lắng nghe những ý kiến trái chiều bằng đôi tai không dè bỉu. Nếu vấp phải một trường hợp nào đó khiến những hàng rào định kiến của bạn tự động dựng lên, hãy đặt ra câu hỏi vì sao cho chính mình. Nếu bạn không thể tìm ra một lý do thực sự lô-gic cho suy nghĩ tiêu cực đó thì đã đến lúc quan điểm đó cần được thay thế rồi.
 
Công việc: 
Tình cảm:
Màu may mắn:
màu cam tươi
Tiền bạc: $$$
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (25/02/2016)
 
Hôm nay sao Hỏa tiếp tục khiêu khích những bất đồng trong quan hệ đối tác của bạn. Những công việc đơn giản cũng có thể dễ dàng trở thành đề tài tranh luận phức tạp. Tuy nhiên, sự hiền hòa của Mặt Trăng sẽ giúp hai bạn giữ được tình cảm tốt đẹp giành cho nhau, bất chấp những khác biệt trong công việc. 
Phong cách: Tuy rằng Mặt Trăng sẽ là một người bạn tuyệt vời, liên tục tạo điều kiện và giúp các bạn duy trì mối quan hệ bạn bè ngoài công việc song không có nghĩa là bạn có thể dựa dẫm hoàn toàn và Mặt Trăng và tha hồ cãi vã cho sướng miệng. Mặt khác, bạn có thể sẽ phí bỏ mọi vận may và cơ hội nếu tỏ ra vô tâm và ích kỷ. Hãy chủ động lên và có sự trao đổi rõ ràng với đối tác/ người bạn của mình nếu bạn có ý muốn phân định rõ ràng giữa công việc và tình bạn. Bạn có thể áp dụng cách thức chia ranh giới vật lý giữa không gian làm việc và bên ngoài cuộc sống. Một khi bước qua khỏi cửa, hai bạn phải dẹp hết bất đồng công việc và ngược lại, khi bước vào, tuyệt đối đừng công kích đối phương cuộc sống cá nhân.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím hông
Tiền bạc: $$$
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X