Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 25/1/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết mạnh mẽ

Tử vi thứ 5 ngày 25/1/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết mạnh mẽ

Tử vi thứ 5 ngày 25/1/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng vuông góc sao Mộc chỉ ra rằng những tổn thương đã qua giúp Ma Kết mạnh mẽ và trưởng thành hơn trước rất nhiều.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (25/1/2024)

Tu vi ngay 25/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim giúp bạn trở nên khiêm tốn hơn, đơn giản vì bạn biết rằng không nên tranh hơn thua với những kẻ không hiểu chuyện.

- Sự nghiệp: Mọi thứ diễn ra không hề dễ dàng nhưng bạn đành phải đối mặt. Vượt qua được giai đoạn này bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.

- Tình cảm: Hôm nay người độc thân đang tìm kiếm ý trung nhân cũng cần lưu ý để biết tận dụng các cơ hội tốt đang đến với mình.

- Sức khỏe: Bạn có vẻ đang chủ quan với các vấn đề liên quan tới sức khỏe của mình. Nếu thấy không khỏe thì nên đi thăm khám sớm bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (25/1/2024)

Tu vi ngay 25/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời giúp Kim Ngưu nhận ra một số hạn chế của bản thân, nhờ thế mà bớt đi sự kiêu ngạo, hống hách.

- Sự nghiệp: Nhờ có sự hỗ trợ của đồng nghiệp mà hôm nay bạn có những bước tiến triển đáng kể. Kết quả cuối sẽ khiến cả nhóm của bạn cảm thấy bất ngờ.

- Tiền bạc: Vất vả lắm mới có được tiền thế nên bạn hãy trân trọng đừng nên hoang phí. Nếu có thể nên giúp đỡ ai có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

- Sức khỏe: Không nên thể dục ngoài trời trong thời tiết giá lạnh. Khi tập nên bắt đầu từ các động tác nhẹ nhàng, sau đó mới từ từ tăng dần cường độ vận động, không nên tập những bài tập quá nặng.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (25/1/2024)

Tu vi ngay 25/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim giúp bạn tìm được cảm giác bình an cho mình, không còn cảm thấy khó khăn hay trở ngại nào khiến bạn phiền lòng.

- Sự nghiệp: Công lao của bạn không hề ít nhưng cũng được hỗ trợ từ người khác rất nhiều. Vì thế, đừng quên thể hiện lòng biết ơn.

- Tình cảm: Hai người nên giải quyết hiểu lầm sớm nhất có thể, giải tỏa khúc mắc là giải pháp quan trọng để củng cố mối quan hệ của cả hai.

- Tiền bạc: Bạn được tạo nhiều điều kiện thuận lợi để kiếm được tiền, dù làm gì cũng sẽ có được cuộc sống đầy đủ, no ấm.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (25/1/2024)

Tu vi ngay 25/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/1/2024, hôm nay Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải giúp bạn thận trọng hơn trong những quyết định ngày hôm nay. Bạn tận tâm hơn với từng việc mình làm.

- Sự nghiệp: Bạn cảm thấy tự tin hơn khi đường công danh sự nghiệp đều hanh thông, thuận lợi như ý. Không có nhiều tham vọng nên bạn biết hài lòng với những gì mình đang có.

- Tình cảm: Hai người hay gây căng thẳng với nhau vì những chuyện của người khác. Thời gian này, nếu không cẩn thận trong việc xử lý các mối quan hệ ở chỗ làm thì cũng dễ vướng phải chuyện thị phi.

- Sức khỏe: Dù ham mê thể thao cũng nhớ rằng khởi động là giai đoạn chuẩn bị của cơ thể trước khi tập, làm các mạch máu giãn ra, cơ bắp được cung cấp oxy, cho bạn sẵn sàng ở trạng thái hoạt động tốt nhất. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (25/1/2024)

Tu vi ngay 25/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử chỉ ra rằng bạn có xu hướng bướng bỉnh, bảo vệ ý kiến của mình, thậm chí thiếu lắng nghe người khác.

- Sự nghiệp: Khi chỉ ra lỗi sai của người khác bạn nên dùng từ ngữ phù hợp, không nên chỉ trích nặng nề. Nếu không đối phương sẽ không muốn lắng nghe.

- Tình cảm: Hãy cố gắng sắp xếp và dành nhiều thời gian ở cạnh nhau hơn. Đừng để khoảng cách giết chết tình yêu của hai bạn.

- Tiền bạc: Trong khi người khác còn nhiều khó khăn thì bạn vẫn an ổn, thậm chí còn có nhiều điểm sáng, tài chính khởi sắc hơn trước. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (25/1/2024)

Tu vi ngay 25/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn cảm thấy những điều kỳ lạ xuất hiện trong cuộc sống của mình.

- Sự nghiệp: Hôm nay nhắc nhở bạn cần biết hỗ trợ ai, nên có sự chọn lọc vì có những kẻ lợi dụng bạn để làm chuyện xấu. Hãy thận trọng bạn nhé.

- Tình cảm: Một trong những giải pháp quan trọng mà bạn có thể thực hiện để củng cố mối quan hệ của cả hai là hãy thành thật với nhau.

- Sức khỏe: Mọi thứ đang trong tầm kiểm soát của bạn, bạn cũng có thể hóa giải tai nạn hoặc đau ốm, hồi phục sức khỏe nhanh hơn trước.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (25/1/2024)

Tu vi ngay 25/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời mang cho Thiên Bình niềm tin vào những điều tốt đẹp sẽ xảy ra trong cuộc sống của mình. Đó không phải là phép màu mà là kết quả của nỗ lực của bạn mà thôi.

- Sự nghiệp: Bạn cởi mở, vui vẻ, không lấy bất cứ tiêu chuẩn nào để áp đặt những người xung quanh mình. Nhờ thế mà mọi người có cái nhìn thiện cảm hơn với bạn.

- Tình cảm: Nhiều cặp đôi thời gian này được phù hộ về mặt tình cảm, những người độc thân nên chú ý để tìm ý trung nhân tính chuyện trăm năm vì có thể người ấy gần ngay trước mắt.

- Tiền bạc: Nếu chăm chỉ làm việc thì ắt bạn sẽ gặt hái thành quả xứng đáng. Tình hình thu nhập thời gian này cũng cải thiện hơn trước rất nhiều.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (25/1/2024)

Tu vi ngay 25/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương giúp bạn cảm nhận được những thay đổi rõ ràng hơn, không còn dễ dàng bỏ qua mọi thứ như trước.

- Sự nghiệp: Giai đoạn này của bạn đang rất ổn định. Hầu như không có biến động gì tiêu cực khiến bản thân phải lo lắng quá nhiều.

- Tình cảm: Hãy chia sẻ chân thành với một nửa của mình. Bạn không cần phải giấu giếm đối phương bất kỳ điều gì và điều này tạo sự tin tưởng trong tình yêu.

- Sức khỏe: Thời tiết đang ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và đời sống. Để chống chọi với cái rét, nên bổ sung vào thực đơn những thực phẩm giúp tăng nhiệt độ cơ thể bạn nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (25/1/2024)

Tu vi ngay 25/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ giúp bạn tự tin với các quyết định nhưng bạn vẫn thể hiện sự khiêm tốn trước mặt mọi người.

- Sự nghiệp: Hôm nay có nhiều điều kiện thuận lợi, bạn được tiếp thêm sức mạnh, có cơ hội gặt hái những thành tựu rực rỡ. Hãy tập trung thực hiện nhiệm vụ của mình đến cùng.

- Tình cảm: Có những điều bạn cảm thấy vô lý nhưng người ta cảm thấy đúng với ý của họ. Vì thế, bạn nên tôn trọng ý kiến của đối phương.

- Tiền bạc: Nếu được cho tiền cũng trân trọng từng đồng được nhận. Đừng vì có chút tiền mà mua sắm thiếu kiểm soát nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (25/1/2024)

Tu vi ngay 25/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc chỉ ra rằng những tổn thương đã qua giúp Ma Kết mạnh mẽ và trưởng thành hơn trước rất nhiều.

- Sự nghiệp: Biết lắng nghe, học hỏi, không ngừng cải thiện nên giờ đây con đường công danh của bạn cũng rực rỡ hơn trước.

- Tình cảm: Hãy đóng vai trò là người đồng hành thay vì cố gắng “chỉ dạy” đối phương vì điều này chỉ gây ra tác dụng ngược mà thôi.

- Sức khỏe: Nếu việc tập thể dục có tác động mạnh lên xương hoặc khớp có thể là nghiêm trọng thêm vấn đề thì nên tham khảo bác sĩ trước khi tham gia các hoạt động thể thao.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (25/1/2024)

Tu vi ngay 25/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương khuyến khích bạn biết cách tự động viên bản thân với những thăng trầm đã qua. Khó khăn trong cuộc sống là điều mà không có ai có thể tránh khỏi bất kể bạn khôn ngoan đến mức nào.

- Sự nghiệp: Tránh tâm lý so sánh khi bạn nhìn thấy sự thành công của người khác. Lúc này bạn nên có thêm động lực để cải thiện năng lực của mình.

- Tình cảm: Bạn nên cần biết đón nhận thăng trầm trong chuyện tình cảm vì không ai hoàn hảo, người ấy cũng không phải thiên thần để luôn dịu dàng với lỗi lầm của bạn.

- Tiền bạc: Tài lộc ghé thăm, nhiều người gặp may trong chuyện đầu tư bất động sản hoặc có được khoản tiền lớn tiêu tết.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (25/1/2024)

Tu vi ngay 25/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ giúp cung hoàng đạo Song Ngư sẵn sàng để cho người ta thể hiện năng lực và mong muốn của họ. Thậm chí bạn sẵn sàng hỗ trợ nếu được yêu cầu sự giúp đỡ.

- Sự nghiệp: Bạn giữ được tâm thế, trạng thái tốt, nhờ đó mà không cảm thấy thiếu tự tin trước những ý kiến có phần trái chiều về việc mình đang làm.

- Tình cảm: Không chỉ dừng lại ở tình yêu, hãy thể hiện trách nhiệm của mình trong mối quan hệ. Mỗi người có vai trò riêng để vun đắp cho tình cảm của hai người.

- Sức khỏe: Giữ ấm cơ thể thật tốt trong thời tiết chuyển lạnh, đặc biệt là các vùng cơ thể nhạy cảm như tai, cổ, ngực, tay chân, vùng bụng,... hạn chế đi ra ngoài trời.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/1/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X