Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 25/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tốt

Tử vi thứ 4 ngày 25/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tốt

Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải là người tốt bụng, cho dù bản thân không đủ tiền sắm sửa nhưng vẫn sẵng lòng mang đồ ăn, quần áo của mình cho người khác. Điều đó làm cho bạn cảm thấy vui.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (25/1/2023)

 
Tu vi ngay 25/1/2023 cua 12 cung hoang dao - bach duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương khiến bạn có xu hướng một mình một ý và bạn không có ý định tham khảo bất cứ ý kiến của ai. Thậm chí một số ý tưởng hay ho cũng nhanh chóng bị bạn gạt bỏ ngay lập tức.
 
- Công việc: Dường như bạn đang cố gắng trốn tránh điều gì đó trong ngày hôm nay nhưng không thể. Bạn có cảm giác khó khăn hơn so với những ngày bình thường khác.
 
- Sức khỏe: Hạn chế không sử dụng nhiều rượu bia cho dù bất cứ lý do gì để có thể đảm bảo an toàn cho bản thân và những người khác.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn rất đáng mừng trong hôm nay. Thậm chí nhiều người có được nhiều tiền lì xì hơn cả mong đợi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (25/1/2023)

Tu vi ngay 25/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Sao Kim 30 độ sao Diêm Vương khuyên bạn hôm nay nên quan sát kỹ để biết tiến, lui phù hợp. Không phải cứ cố gắng làm theo ý mình, quan trọng là kết quả tốt đẹp.
 
- Công việc: Thời gian này bạn có phần quan tâm tới vấn đề tâm linh. Chính điều đó mà bạn sẵn sàng dành thời gian để đọc nhiều thông tin liên quan.
 
- Tình cảm: Bạn tận hưởng những giây phút vui vẻ, quân quần bên người thân và gia đình. Những cặp đôi cũng rất hạnh phúc trong ngày hôm nay.
 
- Sức khỏe: Ăn uống thiếu kiểm soát khiến bạn thường xuyên bị khó tiêu, tình trạng sức khỏe lúc này cũng không được đảm bảo.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (25/1/2023)

Tu vi ngay 25/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương khuyên cung hoàng đạo Song Tử nên thuận theo tự nhiên, nếu bạn càng cố tô vẽ mọi thứ lên khác xa thực tế sẽ khiến mọi người cảm thấy khó xử.

- Công việc: Lúc này dễ dàng khi truyền đạt những ý tưởng mang tính cộng đồng cao cho mọi người xung quanh. Có thể thấy lòng tốt của bạn có tính lan tỏa mạnh mẽ. 

- Tình cảm: Hãy ngừng so sánh đối tác của mình với bất cứ ai khác nếu không bạn luôn cảm thấy bất hạnh cho dù bạn yêu hay lấy ai đi chăng nữa.

- Tiền bạc: Hãy tiếp tục tiết kiệm, còn với những người đang làm kinh doanh, tuyệt đối không đầu tư tiền bạc, vì có thể không đạt được lợi nhuận mong muốn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (25/1/2023)

Tu vi ngay 25/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy bạn là người tốt bụng, cho dù bản thân không đủ tiền sắm sửa nhưng vẫn sẵng lòng mang đồ ăn, quần áo của mình cho người khác. Điều đó làm cho bạn cảm thấy vui.
 
- Công việc: Bạn tham gia vào những tranh cãi không cần thiết. Có những khi phân biệt đúng hay sai không quan trọng như bạn vẫn nghĩ. 

- Tình cảm: Nếu người ấy thường xuyên bỏ rơi bạn thì bạn cần phải tìm hiểu nguyên nhân. Hãy sắp xếp một cuộc nói chuyện riêng và tìm ra những thời gian rảnh để hai bạn hâm nóng tình cảm.
 
- Tiền bạc: Trong việc làm ăn, đôi khi bạn nên học cách thỏa hiệp với đối tác. Nếu cứ khăng khăng với ý kiến của mình, đôi bên sẽ chẳng thể nào hợp tác ăn ý và thu được nhiều lợi nhuận.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (25/1/2023)

 
Tu vi ngay 25/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim giúp cho bạn biết tận dụng tốt những lợi thế đang có. Hiện tại có khó khăn bạn cũng có thể vượt qua khi bạn đủ năng lực để tiến xa so với hoàn cảnh thực tế.
 
- Công việc: Bạn đang phải chịu những gánh nặng không mong muốn. Bạn đánh giá sai vấn đề nên không thể lường trước được những việc có thể xảy ra. 
 
- Tình cảm: Quên đi tất cả những gì bạn đã trải qua cho đến nay và sống vì hiện tại. Nếu không gạt bỏ quá khứ, bạn không thể nào nếm trọn hương vị của hạnh phúc. 
 
- Tiền bạc: Có những thông tin xảy ra nhắc nhở bạn tránh đầu tư vào bất động sản hay đầu cơ, chứng khoán. Nên lựa chọn thời điểm phù hợp hơn trong thời gian tới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (25/1/2023)

 
Tu vi ngay 25/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương chỉ ra rằng bạn đang lấy những tiêu chí có phần hạn hẹp của mình để áp đặt cuộc sống của người khác.
 
- Công việc: Nếu muốn thay đổi, ngay khi có ý tưởng, bạn hãy mạnh dạn hành động, đừng lưỡng lự nhiều. Nếu không sự an toàn sẽ trói bạn lại, không có cơ hội phát triển bản thân. 
 
- Tình cảm: Với những người độc thân, thiết lập mối quan hệ mới không phải là ý kiến hay ở thời điểm này. Người đã có đôi nên tránh xa những cám dỗ ở hiện tại.
 
- Sức khỏe: Hãy quan tâm tới sức khỏe của bản thân nhiều hơn nữa. Đây cũng là lúc bạn nên chăm sóc sức khỏe người thân trong gia đình, thận trọng khi lái xe.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (25/1/2023)

 
Tu vi ngay 25/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/1/2023 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 30 độ sao Thổ chỉ ra rằng lý trí giúp bạn biết nắm gì và buông gì, bạn không quá ngờ nghệch tới mức cố nắm giữ những gì không phù hợp với mình.
 
- Công việc: Bạn có xu hướng muốn quan tâm người khác hơn chính vấn đề của mình. Tuy nhiên, bạn không nên trốn tránh vì nếu không bạn lại tốn thời gian hơn trong thời gian tới. 
 
- Sức khỏe: Để tăng cường sức khỏe, thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh là điều không thể thiếu. Bạn nên hạn chế ăn thực phẩm muối chua, đồ ăn chế biến sẵn, nhiều dầu mỡ… chúng không tốt cho sức khỏe.
 
- Tiền bạc: Bạn cần biết cái gì nên tiêu cái gì không, hãy bỏ ra một khoản để tiết kiệm, đề phòng trong những hoàn cảnh khó khăn có thể xảy ra bất cứ khi nào.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (25/1/2023)

Tu vi ngay 25/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim khuyên Hổ Cáp nên học cách phân biệt đâu là cái quan trọng và đâu là cái không cần thiết. Nếu không bạn sẽ có xu hướng phân bổ sức mạnh, lực lượng không đúng chỗ.
 
- Công việc: Mặc dù trước mắt bạn có thể phải chịu áp lực lớn, nhưng dần dần, khi mọi thứ đã đi vào quỹ đạo, bạn sẽ thấy mọi chuyện dễ thở và nhẹ nhàng hơn nhiều.
 
- Sức khỏe: Bạn chỉ cần bắt đầu bằng một bài tập thể dục nhẹ nhàng, kết hợp đi dạo buổi sáng. Đầu tư cho sức khỏe luôn luôn là đầu tư đáng giá.
 
- Tiền bạc: Thời gian này mang lại nhiều may mắn hơn về tiền bạc. Nhất là những ai đang muốn mở rộng kinh doanh thì cũng phù hợp. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (25/1/2023)

 
Tu vi ngay 25/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy sự chăm chỉ, tận tụy nhưng bạn không trông mong đền đáp lại. Bạn cảm thấy vui khi được làm điều mình thích và thỏa mãn đam mê của bản thân.
 
- Công việc: Một ngày nhiều biến động xấu trong đời sống cá nhân, bạn dễ dính vào thị phi. Hãy học cách kiểm soát cảm xúc, tinh thần, chớ để cho hoàn cảnh cuốn bạn đi.
 
- Tình cảm: Dự báo lúc này xảy ra một chút thăng trầm trong mối quan hệ hôn nhân, nhưng mọi thứ dần dần sẽ ổn định nếu bạn đủ bình tĩnh để xử lý.
 
- Tiền bạc: Có nhiều cơ hội kiếm tiền rất hứa hẹn, cái gì cũng có vẻ tốt đẹp, nhưng hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (25/1/2023)

 
Tu vi ngay 25/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Sao Kim 30 độ sao Diêm Vương chỉ ra rằng sự cực đoan khiến bạn khó gần. Yêu và thích việc gì đó là thông thường nhưng ghét đến mức bài trừ hoặc yêu tới mức thần thánh mọi thứ là điều không nên chút nào.
 
- Công việc: Bạn phải chú ý nhiều hơn đến việc sử dụng sức mình cho phù hợp, đừng ôm đồm, nếu không bạn sẽ dễ phán đoán sai lầm, gây ra tổn thất.
 
- Tình cảm: Cẩn thận kẻo thái độ xem thường của bạn sẽ càng làm cho người kia cảm thấy bị lép vế có xu hướng ngả vào vòng tay người khác, là nơi họ cảm thấy bình yên.
 
- Sức khỏe: Lúc này cũng là thời gian để hồi sinh những sở thích, thói quen bạn gần như đã quên. Ví dụ như việc tập yoga mỗi ngày chẳng hạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (25/1/2023)

 
Tu vi ngay 25/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương giúp bạn thấy rõ hơn con đường mà mình đang theo đuổi. Có người muốn bỏ cuộc khi thấy có quá nhiều khó khăn trước mắt.
 
- Công việc: Thời điểm khá phù hợp để giải quyết các vấn đề cũ còn tồn đọng và bắt đầu một thời gian mới nhiều may mắn hơn trong cuộc đời bạn.
 
- Tình cảm: Người ấy chiều chuộng quá có thể khiến bạn không trân trọng họ. Đừng quên đối tác xứng đáng nhận được sự quan tâm, yêu thương từ phía bạn.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn tháng này ở mức ổn định, không có tăng trưởng đột biến. Vì thế, nếu bạn muốn mua món gì đắt tiền một chút cũng gặp khó khăn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (25/1/2023)

 
Tu vi ngay 25/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Sao Thủy 45 sao Thổ khuyên bạn lúc này cần phải khắc phục tính thiếu tự tin. Chính những lời chê bai của người khác khiến bạn không còn tin vào năng lực của mình nữa.
 
- Công việc: Bạn có xu hướng thần bí, huyễn hoặc mọi chuyện. Đó là lý do không phải ai cũng muốn lắng nghe những lý lẽ của bạn.
 
- Sức khỏe: Bạn khá sung sức và khỏe mạnh. Tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh giúp bạn có sức khỏe và tinh thần tích cực hơn.
 
- Tình cảm: Tận hưởng hạnh phúc lứa đôi là chìa khóa để hai phía gần gũi, yêu thương. Hãy tự biết hài lòng với những gì mình đang có. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X