Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 25/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp nhạy cảm

Tử vi thứ 2 ngày 25/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp nhạy cảm

Tử vi thứ 2 ngày 25/1/2021, Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời mang lại sự nhạy cảm nhờ đó mà Hổ Cáp có được nhiều quyết định đúng trong ngày này. Bạn nên tập trung nhiều hơn cho công việc trong ngày này

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (25/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang hao 25012021 - Bach Duong
 
Về công việc: Bạn nhiệt huyết, sôi nổi quá cũng không hẳn là điều tốt, đôi khi phải tĩnh tâm lại để xem mình đang làm đúng, làm sai những gì. 
 
Về mặt sức khỏe: Bạn đang có dấu hiệu bỏ bê việc tập luyện rồi đấy. Ngoài việc tập bạn cũng cần ăn rau quả thường xuyên, uống thật nhiều nước và luôn có một chế độ nghỉ ngơi hợp lý nhé.
 
Về mặt tình cảm: Bạn nên nhạy cảm hơn để hiểu một nửa của mình. Không chỉ nhận biết được trạng thái cảm xúc hiện tại của bạn thân, còn có thể nhận diện được cảm giác của người xung quanh và cách mà cảm xúc của mình ảnh hưởng đến người khác.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (25/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang hao 25012021 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương dự báo là có sự lừa dối nào đó khiến Kim Ngưu buồn và thường xuyên bị xuống tinh thần trong ngày hôm nay. 
 
Về công việc: Khi bị thiếu niềm tin vào những việc mình làm thì kết quả của bạn không tốt. Bạn cần tìm lại động lực cho mình chứ không phải ai khác. 
 
Về mặt sức khỏe: Ăn quá nhiều đồ ăn vặt có hại khiến các mầm bệnh trong cơ thể lúc nào mà bạn không hay. Hãy tập cho mình thói quen ăn uống lành mạnh hơn bạn nhé. 
 
Về mặt tình cảm: Có thể bạn đang rất nhớ đối phương nhưng không dám nói chuyện, gọi điện vì sợ rằng tình cảm của mình không được đáp lại. Những cặp đang yêu đang trải qua giai đoạn khá hạnh phúc.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (25/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang hao 25012021 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 24/1/2021, hôm nay Mặt Trăng 135 độ sao Kim khuyên Song Tử nên có chính kiến của mình, đừng ai nói gì cũng nghe, lâu dần bạn sẽ không được nói ra suy nghĩ của mình nữa.
 
Về công việc: Dù rằng giúp đỡ người khác là một điều nên làm nhưng đôi khi, bạn cũng cần biết đâu là giới hạn của bản thân. Việc giúp ai, giúp như thế nào cũng cần bạn phải suy tính đấy nhé.
 
Về mặt tài lộc: Để chuẩn bị cho những năm tháng an nhàn về sau, chính bạn cần những kế hoạch tài chính tỉ mỉ, thông minh và vững chắc. Chớ nên cứ cầm tiền là nghĩ cách để tiêu, mua sắm món đồ mình yêu thích.
 
Về mặt sức khỏe: Nếu bạn thường thúc khuya để xem phim hay lướt web thì hãy suy nghĩ lại. Thói quen thức khuya, thiếu ngủ gây ra hàng loạt vấn đề sức khỏe: béo phì, cao huyết áp, biến cố tim mạch, suy giảm trí tuệ, tiểu đường, giảm tuổi thọ.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (25/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang hao 25012021 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời dự báo là Cự Giải sẽ có xung đột với ai đó chỉ vì một quan điểm bất đồng mà thôi. Bạn đừng cố phân tích hay giải thích vì họ chẳng muốn nghe bạn nữa đâu.
 
Về công việc: Hãy chịu trách nhiệm với mọi hành động của bản thân, chủ động với cuộc sống và đừng là “cây tầm gửi” vào bất kỳ ai. Việc bào chữa cho những vấn đề và xem bản thân là nạn nhân của cuộc đời là bạn đã đánh mất tự do của mình rồi.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy dậy sớm sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới đầy phấn chấn. Khi tập thể dục hoặc hoàn thành một công việc nào đó trước khi người khác tỉnh dậy, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ mãn nguyện, vui vẻ hơn.
 
Về mặt tình cảm: Tranh cãi là việc xảy ra trong tất cả các mối quan hệ, nếu người ấy có xu hướng bạo lực xin hãy chia tay và đừng kết hôn nếu không muốn cả đời rơi vào tình trạng đau khổ.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (25/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang hao 25012021 - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương mang lại tình yêu nghệ thuật cho Sư Tử, hôm nay bạn thích chìm vào những điệu nhạc hay hơn là ngồi làm việc.
 
Về công việc: Việc nói “không” với những lời đề nghị sẽ giúp chúng ta bảo vệ và nâng cao giá trị của chính mình, đồng thời đứng vững trước những tác động ngoại cảnh làm lung lay mục tiêu của chúng ta.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính có vẻ ảm đảm nhưng bạn nên hiểu rằng đó là tình hình chung, bạn cố gắng thay đổi gì lúc này cũng vô ích mà thôi. Giờ chỉ còn cách hạn chế chi tiêu, sống tiết kiệm hơn là được. 
 
Về mặt tình cảm: Bạn đang tạo ra sức ép quá lớn khiến người ấy cảm thấy e sợ và không đáp ứng được mong muốn của bạn. Hãy cho nhau sự tự do vừa đủ bạn nhé.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (25/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang hao 25012021 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 90 độ sao Thiên Vương cho thấy Xử Nữ hay đối đầu, bạn không muốn lắng nghe góp ý của ai cả vì bạn cho rằng mình luôn đúng.
 
Về công việc: Dù vẫn còn nhiều khiếm khuyết, bất toàn, những hãy tôn trọng và chấp nhận chính con người thật của mình. Hãy biết ơn và học hỏi từ những lời góp ý, nhưng đừng vì những lời nói đó mà hạ thấp đi giá trị của mình. 
 
Về mặt sức khỏe: Bạn luôn có thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân. Thói quen này vừa nâng cao làm việc năng suất hơn, vừa cải thiện chất lượng đời sống.
 
Về mặt tình cảm: Đừng quá mơ mộng về tình yêu hoàn hảo cùng một người hoàn hảo. Bạn nên thực tế hơn mới mong tình yêu thuận lợi và tình cảm mới đong đầy được.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (25/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang hao 25012021 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời cho thấy Thiên Bình muốn trốn tránh nhưng có người đã cố tình kéo bạn lại thực tại để đối mặt với thực tế. Lúc này bạn đang cần người truyền cảm hứng cho mình
 
Về công việc: Việc nỗ lực để hoàn thiện hơn không đồng nghĩa với hành động tự phán xét. Khi biết yêu thương bản thân và ngưng tìm kiếm những lời tán thưởng bên ngoài, vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong mới có cơ hội để tỏa sáng.
 
Về mặt tài lộc: Bạn đang có xu hướng mua sắm quá nhiều, tuy là mua cho người khác thì bạn không tiếc tiền nhưng việc này ảnh hưởng khá lớn tới số tiền tiết kiệm của bạn trong tháng đó.
 
Về mặt sức khỏe: Chăm sóc cơ thể là điều cần thiết nhưng phải đúng cách. Nếu bạn thường tập luyện quá mức vì muốn giảm cân thì vẫn là sai cách rồi nhé.
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (25/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang hao 25012021 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời mang lại sự nhạy cảm nhờ đó mà Hổ Cáp có được nhiều quyết định đúng trong ngày này. Bạn nên tập trung nhiều hơn cho công việc trong ngày này
 
Về công việc: Đừng ngại thay đổi phong cách làm việc, đó là cách để tìm thêm niềm vui mới để tránh việc cuộc đời đơn giản chỉ là việc bạn phải làm một việc lặp lại mỗi ngày.
 
Về mặt tài lộc: Đừng tiếc tiền cho việc “nâng cấp” trí tuệ của mình, nhưng hãy cân nhắc thật nhiều cho một khoản tiền chi để “làm màu” với mọi người.
 
Về mặt sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn là những gì bạn thấy bản thân đang được cải thiện trong thời gian này. Hãy duy trì tốt cách chăm sóc cơ thể hiện tại của bạn đi nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (25/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang hao 25012021 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim mang lại tình yêu nghệ thuật cho Nhân Mã, trái tim bạn nhưng đang reo vui mỗi khi nghe được bản nhạc yêu thích, thể hiện đúng tâm trạng của bạn.
 
Về công việc: Đừng ngại vì sự tò mò của bạn vì đó có thể là một phần quan trọng của sự sáng tạo. Tò mò là một sự thúc đẩy tuyệt vời cho bạn có những ý tưởng đột phá. 
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên hạn chế uống nhiều nước trước khi ngủ, việc này khiến bạn dễ thức giấc, khó ngủ sâu. Ngoài ra, chúng còn dễ gây nguy cơ sưng mắt, ảnh hưởng tới mỹ quan vào hôm sau.
 
Về mặt tài lộc: Hãy tìm cách để có thể gia tăng thu nhập cho mình bạn nhé. Có quá ít tiền sẽ khiến bạn căng thẳng và bất an, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (25/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang hao 25012021 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy cung hoàng đạo Ma Kết đang có thói quen không tốt ảnh hưởng tới sức khỏe. Đừng quá nuông chiều bản thân, bạn sẽ phải nhận hậu quả về mình đấy.
 
Về công việc: Muốn bản thân tốt lên thì nên tự mình phấn đấu, đừng so sánh mình với người khác mà hãy so sánh mình với chính mình của ngày hôm qua.
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc đã được cải thiện rõ rệt trong thời gian này, tuy chưa được rủng rỉnh và thoải mái tiêu nhưng đủ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết.
 
Về mặt tình cảm: Hãy chọn ai tôn trọng bạn, mỗi người là một “mảnh ghép” trong “bức tranh” cuộc sống đầy màu sắc. Thay vì hướng ra bên ngoài, hãy tập trung vào bên trong để nuôi dưỡng tâm hồn và những giá trị tốt đẹp của bản thân. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (25/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang hao 25012021 - Bao Binh
 
Về công việc: Bạn đang có phần tự tin thái quá khi áp đặt giá trị của mình lên người khác mà quên mất rằng mỗi cá nhân cũng đang sở hữu những “món quà” tuyệt vời và vô giá.
 
Về mặt sức khỏe: Dù bận rộn thế nào bạn cũng nên cố gắng luôn đi ngủ vào cùng một khung giờ, việc cơ thể bạn quen với điều đó cũng giúp bạn tỉnh đúng giờ và sống thọ nữa đấy.
 
Về mặt tình cảm: Hãy “quét dọn” tâm hồn của mình thường xuyên hơn để loại bỏ những “mảnh vụn” tiêu cực còn sót lại trong ký ức, những rào cản tinh thần ngăn trở bạn với những điều tuyệt vời.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (25/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang hao 25012021 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 90 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Ngư đang tự tạo ra cho mình những căng thẳng không cần thiết. Bạn đang suy diễn quá nhiều từ tình huống nhỏ rồi đấy. 
 
Về công việc: Làm việc gì bạn cũng nên rõ ràng vì nếu cứ giở trò bịp bợm, mua danh trục lợi, tâm hồn và thể xác ắt sẽ trở nên bí bách, mệt mỏi. Gây chuyện thị phi, gieo nhân nào sẽ gặt quả ấy.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay chỉ nếu đi siêu thị thì bạn cần lên danh sách mua gì trước, tránh trường hợp bị cuốn theo quá nhiều món đồ hay ho khi đi mua sắm. 
 
Về mặt tình cảm: Có thể có những người tốt nhưng đơn giản là không phù hợp với bạn mà thôi, hãy thả lỏng và lắng nghe trái tim mình trước khi ra quyết định nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X