Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 24/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự ti

Tử vi thứ 6 ngày 24/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự ti

Kiên nhẫn là một đức tính tốt mà Sư Tử cần phải có được trong ngày thứ 6 này nếu không muốn bản thân bị tự ti do ảnh hưởng từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (24/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 24/12/2021 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/12/2021, đây cũng là thời điểm để thể hiện cảm xúc một cách duyên dáng và tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn của Bạch Dương khi Mặt Trăng tiến vào cung Thiên Bình. 
 
- Sự nghiệp: Cừu tập trung mạnh mẽ hơn vào mối quan hệ có lợi như đối tác ngắn hạn hoặc đối tác tiềm năng. Bạn ăn nói và thuyết trình rất giỏi nên đương nhiên sẽ nhận được sự tín nhiệm của mọi người xung quanh, kể cả ở trường học. Nhiều người nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ.
 
- Tình cảm: Cừu có khả năng nhìn thấy 2 mặt trong mọi tình huống nên hôm nay sẽ là người đứng ra giải quyết mâu thuẫn trong tất cả các mối quan hệ. Bạn muốn có một ngày bình yên cho nên hôm nay bạn chọn cách giảng hòa để tránh xa những hiểu lầm thì phải.
 
- Tiền bạc: Về tài chính ngày hôm nay bạn có được một số tin vui và đôi khi là có thể có được tin tài chính đến như trông đợi. Vì vậy, cảm giác tận hưởng thành quả lao động của bạn khá tốt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (24/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 24/12/2021 - Kim Nguu
 
Hôm nay Kim Ngưu ít bị ức chế hơn và sẵn sàng nuông chiều bản thân hơn do tác động của góc tam hợp giữa Mặt Trăng và sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay là cơ hội tốt để Trâu nhỏ thể hiện được khả năng của mình đó là quan sát, ghi nhớ và tư duy hiệu quả. Bạn có thể học hỏi khá nhanh và sớm đưa những điều học được vào ứng dụng trong công việc, không còn ù lì và chậm chạp như thường ngày.

- Tình cảm: Tình yêu lên như diều gặp gió. Chuyện tình cảm thuận lợi, Ngưu thích làm đẹp bản thân và có nhu cầu được hẹn hò, thu hút khá nhiều người khác phái trong thời gian này. Những đôi đang yêu nhau dù yêu xa hay gần cũng mặn nồng, nhiều người có ý định đi du lịch ngắn ngày cùng nhau trong thời gian tới.

- Tiền bạc: Tài chính không có lo ngại và hoàn toàn đủ khả năng để có thể phục vụ cho nhu cầu giải trí hay giúp đỡ gia đình, người thân của bạn. Nếu có thể bạn sẽ bắt đầu những cơ hội hẹn hò và yêu đương hấp dẫn nhờ tiền bạc trong hôm nay đó. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (24/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 24/12/2021 - Song Tu
 
Hôm nay Mặt Trăng sẽ ở góc 120 độ với sao Diêm Vương nên Song Tử có một ngày khá thú vị, bạn hiểu nhiều hơn về bản thân và cảm xúc chân thật được hiện lên khuôn mặt.
 
- Sự nghiệp: Những sự kiện xảy ra trong công việc hôm nay sẽ liên quan đến doanh nghiệp mà bạn đang làm hoặc lợi ích trong tương lai liên quan đến bạn nên hãy làm cẩn thận. Áp lực công việc khiến bạn luôn chân luôn tay và thiếu đi những phút giây nghỉ ngơi cần thiết.
 
- Tình cảm: Sao Diêm Vương thúc đẩy cho đời sống tình cảm của bạn. Nhiều người đang ế được bạn bè mai mối, đem đến cơ hội làm quen với người mới. Những cảm xúc bên trong sẽ được bộc lộ trên khuôn mặt, mọi người hiểu được bạn đang cần gì nên những yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng và thỏa mãn.

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 chòm sao độc thân năm 2022
 
- Tiền bạc: Ngày mới của Song Nhi có được điểm sáng đó là tiền bạc khá tốt và bạn hoàn toàn có thể cảm thấy hào hứng vì những khoản thu nho nhỏ. Có lẽ nó cũng là niềm vui, may mắn bù lại cho những điều không được thuận ý về công việc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (24/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 24/12/2021 - Cu Giai
 
Hôm nay không phải là thời điểm tốt để đưa ra các quyết định lâu dài, đặc biệt là cho các mối quan hệ và gia đình do Mặt Trăng chiếu góc bán vuông với tiểu hành tinh Uranus.
 
- Sự nghiệp: Sự bùng nổ cảm xúc là điều hoàn toàn có thể xảy ra do áp lực công việc, học hành thời gian gần đây mà Cua nhỏ đang phải chịu đựng. Nhiều bạn muốn nghỉ việc, muốn nhanh hết năm để dẹp bỏ những áp lực của năm cũ.
 
- Tình cảm: Cự Giải dễ bị tổn thương vì một vài lời nói vô tình từ người ấy. Đây không phải là lúc để quyết định yêu một ai đó hoặc chia tay với người hiện tại. Hôm nay gia đình sẽ là chỗ dựa cho bạn để có thể tái tạo năng lượng tích cực.
 
- Tiền bạc: Về tiền bạc có lẽ hôm nay Cua sẽ cần lên lại kế hoạch chi tiêu để giúp bản thân loại bỏ đi các khoản chi cuối năm không cần thiết. Có như vậy mới giúp bạn bảo vệ nguồn ngân sách đáng quý của mình cho năm mới. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (24/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 24/12/2021 - Su Tu
 
Kiên nhẫn là một đức tính tốt mà Sư Tử cần phải có được trong ngày thứ 6 này nếu không muốn bản thân bị tự ti do ảnh hưởng từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Bạn thấy học hành, công việc là một gánh nặng, chúng giống như một vật cản ngăn bạn hòa mình với thế giới bên ngoài. Không thể tránh khỏi cảm giác buồn bã trong thi cử, thất vọng trong công việc. Cứ bình thản sống qua ngày thôi, không có cách giải quyết nào tốt hơn thời gian.
 
- Tình cảm: Leo cảm thấy lúng túng và cứng nhắc trong việc thể hiện cảm xúc của bản thân với người mình thích. Hôm nay bạn có thể gặp phải một số tổn thương về chuyện tình cảm và đôi khi năng lượng tiêu cực ấy sẽ làm ảnh hưởng đến người thân.
 
- Tiền bạc: Tiền của Leo hiện tại không có nhiều nhưng bạn lại không có nhiều tham vọng và cảm thấy khá hài lòng về cái nghèo hiện tại. Mọi người sốt sắng cày cuốc kiếm tiền tiêu tết nhưng bạn thì không, bạn không thích làm khổ bản thân. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (24/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 24/12/2021 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở góc tam hợp với tiểu hành tinh Ceres khiến Xử Nữ có xu hướng tìm kiếm sự an toàn, sự nuôi dưỡng và sự ấm áp từ gia đình.
 
- Sự nghiệp: Công việc bình ổn, không có gì đáng lo ngại ngoài việc phải lên kế hoạch cho năm mới. Những kế hoạch công việc cho năm mới dày đặc khiến cho bạn không có thời gian để nghỉ ngơi và quan trọng là nó khiến bạn mất khá nhiều thời gian cá nhân để hoàn thành.
 
- Tình cảm: Xử cảm thấy dễ chịu gắn bó hoặc được hỗ trợ bởi những người thân yêu hoặc gia đình của mình. Hình như bạn đang cố gắng thay đổi bản thân để có thể hoàn thiện quan hệ tình cảm hiện tại để đi đến một bước tiến lớn nào đó.
 
- Tiền bạc: Tài chính của chòm sao này tương đối tốt và dường như bạn hoàn toàn có thể nhận thấy các cơ hội kiếm tiền trong thời gian tới đây. Hãy mạnh dạn nắm bắt chúng biết đâu bạn lại có được những cơ hội tốt đẹp để đổi đời. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (24/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 24/12/2021 - Thien Binh
 
Mặt Trăng tiến vào cung hoàng đạo này nên bạn sẽ cảm nhận nguồn năng lượng tĩnh lặng và tìm kiếm sự cân bằng từ bên trong tâm hồn.
 
- Sự nghiệp: Hãy tránh xa những ồn ào thị phi ở cơ quan, cứ tập trung làm tốt việc của mình rồi xách túi đi về. Nên ứng xử thông minh với những lời mời gọi bàn luận về công việc, không phải ai cũng có mục đích tốt đẹp nên hãy cảnh giác cao độ.
 
- Tình cảm: Đây cũng là thời gian tốt để những bạn đang ế tìm kiếm mối quan hệ yêu đương. Nếu có crush thì hãy dành thêm chút thời gian để bày tỏ sự quan tâm và thành ý của mình với họ. Bạn thân thiện, cởi mở và giỏi ăn nói nên đi đến đâu cũng có thể kết bạn được.
 
- Tiền bạc: Bạn vô cùng quả quyết trong chuyện tiền nong nên ví tiền luôn luôn ổn định. Nếu muốn đầu tư vào một lĩnh vực mới nào đó, hãy tham khảo ý kiến của những người đi trước, đừng tiếc tiền cho một buổi cà phê với họ nhé. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (24/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 24/12/2021 - Ho Cap
 
Hổ Cáp chịu ảnh hưởng từ Mặt Trăng nằm góc 150 độ với sao Mộc nên hãy để ý những quyết định thất thường và thái quá ngay bây giờ
 
- Sự nghiệp: Bạn hay quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ vì vậy dễ xảy ra sai sót trong công việc rồi mất hàng tá thời gian để sửa sai. Các bạn học sinh có bài kiểm tra thì nên ôn tập kỹ lưỡng kẻo sai không sửa được đâu nhé.
 
- Tình cảm: Đừng quá lo lắng nếu Cáp Nhi lỡ có chút bất đồng với ai đó vào hôm nay, bởi chỉ cần sự duyên dáng và thông minh của bạn là đủ để giải quyết tất cả. Bạn sẽ tự mình sáng tạo ra một tình huống để hướng sự chú ý từ căng thẳng qua vui vẻ trong chốc lát.
 
- Tiền bạc: Cáp nhi có một nguồn thu nhập khá dồi dào trong ngày thứ 6 này, những khoản thu nhập phụ của bạn cũng có tín hiệu tăng lên rõ ràng. Bạn hoàn toàn có thể tự do tiêu tốn vào thời gian này. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (24/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 24/12/2021 - Nhan Ma
 
Hôm nay Mặt Trăng sẽ vuông góc với Mặt trời, đây chính à thời điểm mà Nhân Mã buộc phải hành động, thay đổi và giải quyết vấn đề còn tồn đọng. 
 
- Sự nghiệp: Những bạn có buổi thuyết trình hoặc hội họp sẽ không trôi chảy như mong đợi. Bạn hay cẩu thả, sốt ruột nên luôn muốn cho mọi vấn đề có thể diễn ra nhanh chóng hơn, mà bản thân thì không suy nghĩ kỹ càng chút nào. 
 
- Tình cảm: Nhiều bạn trẻ không thích nghe lời người thân trong nhà, hay cãi lại hoặc im lặng cho qua. Bạn nên tránh làm tổn thương người khác vì những lời nhận xét quá thẳng thắn của bản thân.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính hôm nay của Nhân Mã khá ổn định, muốn làm ăn thu có lợi nhuận lớn cuối nằm thì chòm sao này hãy có tầm cái nhìn xa trông rộng hơn. Nếu chỉ thấy lợi ích trước mắt mà sa vào cạm bẫy thì sẽ sớm bị mất hết tất cả. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (24/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 24/12/2021 - Ma Ket
 
Ma Kết sẽ dùng trí tưởng tượng, tư duy trực quan chính xác và quan tâm đến nghệ thuật do ảnh hưởng từ sao Thủy ở góc lục hợp với sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Kết sẽ rất quan tâm những việc mới và lạ lùng, nó sẽ kích thích trí tò mò của bạn. Người khác có thể thấy bạn là một người không đủ kiên nhẫn để hoàn thành tốt công việc. Do đó, bạn cần lấy lại sự điềm tĩnh và suy nghĩ để hành xử mọi chuyện được thấu đáo nhất.

Xem thêm: Thời điểm nhảy việc tốt nhất cho 12 chòm sao năm 2022
 
- Tình cảm: Vẻ bề ngoài luôn để lại một ấn tượng rất sâu sắc với đối phương trong lần đầu gặp mặt. Chính vì vậy, dù là nam hay nữ đi chăng nữa thì việc quan tâm đến ngoại hình của mình là điều rất cần thiết đó nhé. Bạn cứ ăn mặc xuề xòa thì không ai thèm để ý đâu.
 
- Tiền bạc: Tiết kiệm là tốt, thế nhưng cũng cần phải biết quan tâm và mua sắm cho bản thân, đừng tiếc rẻ những món tiền nhỏ để bản thân phải thiếu thốn. Nên tiêu cho những thứ cần thiết, đừng chi li quá mức làm khổ mình. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (24/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 24/12/2021 - Bao Binh
 
Mặt Trời quá cảnh ở Nhân Mã đem lại cho Bảo Bình sự nhiệt huyết và lạc quan trong hành động, tránh xa được những suy nghĩ bi quan.
 
- Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này đã đi quá xa ranh giới của mình và rất có thể sẽ gây ra ảnh hưởng xấu tới công việc do tính ngạo mạn. Bạn không nên đánh giá sự việc qua bề ngoài, nên cẩn thận quan sát theo dõi mọi vấn đề cho thật kỹ càng trước khi làm.
 
- Tình cảm: Về phương diện tình cảm, với sự cuốn hút và độc lập của bản thân mình sẽ mang sự thu hút nhất định đối với những đối phương khác giới. Càng tìm hiểu lâu thì người ấy sẽ càng nhận ra được sự thú vị từ Bảo Bình. Sự lập dị của bạn chính là nét quyến rũ mà không phải ai cũng có được. 
 
- Tiền bạc: Bạn mong muốn kiếm thật nhiều tiền nhưng cuộc sống lại không tạo cơ hội cho bạn làm điều đó. Vậy thì bạn phải tự tạo ra cơ hội, nên vận dụng sự thông minh và tài ăn nói của bản thân để liên hệ làm ăn nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (24/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 24/12/2021 - Song Ngu
 
Sao Mộc quá cảnh nhà Ngư nên thứ 6 là một ngày có nhiều tin vui bất ngờ đến với bạn, một số người thoát khỏi hố sâu của nỗi buồn. 
 
- Sự nghiệp: Liều lĩnh sẽ là một cảm giác rất thú vị, tuy nhiên Ngư cũng cần phải hết sức cẩn thận, nếu không sẽ tự mang đến rắc rối cho mình. Bạn nên có thái độ cầu tiến và học hỏi, đừng nên cho rằng bản thân luôn đúng thì mới được người ta giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Các bạn nữ có vẻ ngoài mỏng manh, đôi mắt long lanh sẽ thu hút được nhiều người khác giới tán tỉnh, vận đào hoa lên hương. Chòm sao này cần mở lòng ra, tập đón nhận với những điều không hoàn hảo của người ta. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của Song Ngư trong lúc này khá ổn định, tiền bạc sẽ sớm về tay bạn. Chòm sao này cần phải kiên nhẫn hơn khi đưa ra các quyết định đầu tư chứng khoán, đất đai.  

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 25/12/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X