Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 24/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mơ hão

Tử vi Thứ 5 ngày 24/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mơ hão

Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Sư Tử cần phân biệt rõ thực tại với những điều mơ mộng viển vông. Chỉ khi nhìn thẳng vào thực tế, bạn mới xác định được hướng phát triển chính xác cho mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (24/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122020 - Bach Duong
 
Thời điểm sao Thủy tạo thành góc 72 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương là một con người tràn đầy tham vọng. Bạn muốn mình có thể đứng đầu trong mọi việc và nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh.
 
Công việc: Bạn tự tin thể hiện quan điểm của mình trước đám đông và ý kiến của bạn được mọi người ghi nhận. Đây là cơ hội để bạn khẳng định bản thân.

Tình cảm: Khả năng ăn nói và tùy cơ ứng biến khéo léo giúp bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Tuy nhiên, bạn lại không thực sự có hứng thú với ai.

Tiền bạc: Hãy hạn chế việc chi tiêu của mình, đừng phung phí cho những món đồ không cần thiết. Sắp tới, bạn vẫn còn phải mua sắm thêm khá nhiều thứ đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (24/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122020 - Kim Nguu
 
Sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu, cung hoàng đạo này là một người vô cùng bướng bỉnh, một khi đã quyết tâm làm việc gì là sẽ làm đến cùng, không bỏ cuộc, không bị ảnh hưởng bởi ý kiến của mọi người xung quanh.
 
Công việc: Kiên trì là đức tính tốt, song bạn cũng cần phải học cách lắng nghe nữa, bởi đôi khi thay đổi góc nhìn sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp hợp lý hơn khi giải quyết vấn đề.
 
Tình cảm: Bạn cần quan tâm hơn tới nửa kia chứ đừng chỉ biết đến cảm xúc của riêng mình. Có thể hành động bạn cho là đúng lại đang khiến người ấy buồn lòng đấy. Xem thêm: Bí quyết giữ hạnh phúc hôn nhân của 12 chòm sao.
 
Tiền bạc: Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh dù đã gần đến ngày cuối tháng. Bạn có thể suy nghĩ dần đến việc đầu tư sinh lời xem sao.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (24/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122020 - Song Tu
 
Song Tử cảm thấy khá bất an trong ngày hôm nay chứ chẳng còn tự tin như trước. Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, bạn cố gắng làm mọi việc có thể để chứng minh giá trị của bản thân mình.
 
Công việc: Thái độ chăm chỉ làm việc ắt hẳn sẽ gây ấn tượng với đồng nghiệp và cấp trên, quan trọng là bạn phải duy trì điều này trong một thời gian dài mới mong nhận thấy được kết quả.
 
Tình cảm: Bạn vẫn còn dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ về tình cảm trong quá khứ nên mới khó có thể mở lòng cho người mới bước chân vào. Tình cảm trong ngày không có gì biến động.
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của bạn vẫn khá khả quan. Bạn không có nhiều nhu cầu cần phải chi tiêu trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (24/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122020 - Cu Giai
 
Cự Giải thân thiện mở rộng cảm xúc của mình trong thời điểm Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Mộc như hôm nay. Bạn chẳng ngại ngần nói chuyện và giúp đỡ những người xa lạ, bởi giúp đỡ mọi người cũng giúp bạn cảm nhận được niềm vui.
 
Công việc: Bạn nên phân biệt được ai là bạn tốt, ai là bạn xấu để giữ một khoảng cách hợp lý. Tin tưởng mù quáng vào tất cả mọi người có thể khiến bạn phải chịu thiệt thòi.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể hiểu lầm nhau trong một vấn đề gì đó. Hai người đều không nên giữ mọi chuyện trong lòng mà cần chia sẻ, thẳng thắn với nhau hơn.
 
Tiền bạc: Việc quá nuông chiều bản thân khiến bạn rơi vào tình trạng chi tiêu thiếu kiểm soát. Bạn cần phải để dành ra một khoản tiết kiệm đề phòng những sự cố bất ngờ.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (24/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122020 - Su Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Sư Tử cần phân biệt rõ thực tại với những điều mơ mộng viển vông. Chỉ khi nhìn thẳng vào thực tế, bạn mới xác định được hướng phát triển chính xác cho mình.
 
Công việc: Cung hoàng đạo này hãy tập trung vào những nhiệm vụ mình được giao và hoàn thành cho tốt, chớ vội nghĩ đến những điều vượt quá khả năng của mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn vẫn dành thời gian để trò chuyện, tâm sự với người ấy dẫu có bận rộn.
 
Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản lợi nhuận kha khá từ những mối đầu tư từ trước đó. Hướng đầu tư của bạn đang khá chính xác đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (24/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122020 - Xu Nu
 
Xử Nữ được trải qua một ngày Mặt Trăng tạo góc 120 độ với Mặt Trời một cách yên bình. Bạn được mọi người yêu mến nên dù có gặp phải khó khăn, bạn cũng được rất nhiều người sẵn sàng dang tay giúp sức.
 
Công việc: Bạn có thể đạt được thành tích tốt mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Hôm nay bạn khá an phận thủ thường, không đặt ra những đích đến cao xa cho mình.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy phát triển tốt đẹp. Dù có bận rộn đến mấy, đôi bên vẫn luôn quan tâm, chăm sóc cho nhau.
 
Tiền bạc: Nhờ thói quen chi tiêu có kế hoạch nên dù cuối tháng cận kề, ban cũng chẳng rơi vào tình trạng cháy túi. Thậm chí bạn còn được thưởng thêm vì thành tích trong công việc.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (24/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122020 - Thien Binh
 
Thiên Bình có cơ hội thể hiện những mặt tính cách thú vị của mình trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương như hôm nay, và điều đó có thể gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, khiến bạn trở nên nổi bật.
 
Công việc: Năng lượng dồi dào giúp bạn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc nào và dễ dàng đạt được những kết quả lý tưởng. Hãy tìm cơ hội khẳng định bản thân mình.
 
Tình cảm: Bạn có thể dành tặng cho người ấy một điều bất ngờ nho nhỏ, giúp đôi bên có thêm những kỉ niệm đẹp và khiến người ấy càng thêm yêu mến bạn hơn. Xem thêm: Cách chọn quà giáng sinh cho 12 chòm sao nữ.
 
Tiền bạc: Chớ nên vội vàng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo đầu tư của người khác. Bạn cần tự trang bị kiến thức cho mình trước khi bắt tay thực hiện bất cứ công việc gì.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (24/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp, bạn là người rất rạch ròi trong cảm xúc của mình, nhưng cũng vì thế mà những quyết định của bạn đôi khi trở nên chủ quan quá mức. Thực ra không phải khi nào bạn cũng nên hành động theo cảm tính của mình.
 
Công việc: Bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác trước khi đưa ra quan điểm hay thực hiện hành động. Đừng nên để ý đến cảm xúc và quan điểm của riêng mình chi phối mọi việc. 
 
Tình cảm: Đôi khi những cảm xúc cực đoan đến và đi một cách bất chợt của bạn khiến cho nửa kia cảm thấy khó hiểu. Có lẽ bạn cần tâm sự, giãi bày với người ấy nhiều hơn.
 
Tiền bạc: Mối quan hệ xã giao không tốt khiến cung hoàng đạo này khó tìm được cơ hội đầu tư triển vọng. Việc bạn cần làm là thay đổi thái độ khi giao tiếp với người khác. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (24/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122020 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/12/2020, Nhân Mã không thực sự nghiêm túc làm việc gì trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim. Bạn làm việc gì cũng chỉ nhanh nhanh chóng chóng cho xong, dù lúc đầu có hăm hở đến mấy cũng dễ dàng từ bỏ.
 
Công việc: Thái độ hời hợt trong công việc sễ khiến bạn dễ dàng mắc lỗi sai không đáng có. Hãy nghiêm túc hơn, nếu không, bạn sẽ phải tốn thêm thời gian để khắc phục vấn đề nữa đấy.
 
Tình cảm: Xung quanh bạn lúc nào cũng có rất nhiều vệ tinh, và dường như đó trở thành lý do khiến bạn chẳng hề thật lòng trong chuyện tình cảm. Bạn nên giữ khoảng cách với mọi người và chớ làm những người thực lòng với mình tổn thương.
 
Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc của bạn đang khá đáng lo. Bạn nên chi tiêu có kế hoạch hơn là cứ mua sắm bất cứ món đồ nào mình thích.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (24/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122020 - Ma Ket
 
Khi sao Diêm Vương nằm ở vị trí Ma Kết, bạn quyết định sẽ cố gắng thay đổi những mặt chưa tốt trong tính cách của mình. Bạn hiểu rằng để hoàn thiện bản thân, mình không thể cứ mãi bám vào những điều đã cũ.
 
Công việc: Bạn có thể sẽ tiếp xúc với những nội dung công việc mới trong ngày hôm nay. Thoạt đầu, bạn có thể sẽ hơi bỡ ngỡ, nhưng cứ từ từ rồi cũng sẽ quen thôi.
 
Tình cảm: Trong tình yêu, nếu mối quan hệ của hai người đã không thể cứu vãn được nữa thì bạn nên dứt khoát buông tay. Cứ tiếp tục dây dưa chỉ khiến đôi bên thêm tổn thương và mệt mỏi. 
 
Tiền bạc: Bạn có thể dành tiền để đầu tư vào một lĩnh vực triển vọng nào đó, song hãy cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định, chớ hấp tấp, vội vàng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (24/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122020 - Bao Binh
 
Bảo Bình với đầu óc thông minh và cẩn thận của mình dễ dàng khẳn định được bản thân trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn tự tin đối diện với mọi thách thức, ngay cả khi mọi người chùn bước.
 
Công việc: Bạn có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, mở ra cơ hội thăng tiến trong tương lai. Hãy tiếp tục cố gắng, đừng dễ dàng hài lòng với thực tại nhé.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy rất tin tưởng nhau, chính vì vậy mà dù có không gặp gỡ, hai người cũng chẳng hề lo lắng. Đôi bên vẫn thường xuyên trò chuyện với nhau. Nếu còn độc thân, bạn có thể trở thành chòm sao thoát ế giáng sinh 2020 đấy.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tiếp xúc với những khách hàng hoặc đối tác triển vọng, đem lại lợi nhuận lớn cho công ty hoặc cho chính bản thân mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (24/12/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122020 - Song Ngu
 
Khi sao Hải Vương nằm ở vị trí của Song Ngư, bạn quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn chứ không chỉ sống trong thế giới của riêng mình. Bạn nhận thấy rằng nếu cởi mở hơn trong việc tiếp thu kiến thức, mình sẽ học thêm được nhiều điều mới mẻ.
 
Công việc: Mọi việc tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nên có thể mở lối đi riêng, đưa ra nhiều ý kiến hữu ích giúp tập thể phát triển.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Các bạn còn độc thân chưa thực sự sẵn sàng để một người khác bước chân vào thế giới của mình.
 
Tiền bạc: Chớ chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi và phải chạy vạy vay mượn người khác đấy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/12/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X