Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Hai ngày 24/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 24/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu viển vông, Nhân Mã bị bội ơn

Tử vi Thứ 2 ngày 24/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu viển vông, Nhân Mã bị bội ơn

Tử vi Thứ 2 ngày 24/12/2018, sao Thủy vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở Kim Ngưu chớ viển vông. Hãy nhìn vào thực tế hiện tại của mình để điều chỉnh tình hình cho phù hợp. Quan trọng là cứ làm đi bạn mới biết nên sửa gì.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (24/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122018 - Bach Duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, ngày sao Thủy 135 độ sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương đôi lúc nhận ra tính tự phụ của mình và bạn cảm thấy xấu hổ vì điều đó. Hãy học cách để điều chỉnh bản thân dần dần đi nhé.
 
Đôi khi bạn không nhận ra những cải thiện nhỏ bé đó, nhưng dần dần, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy những thay đổi nếu bạn tập trung vào việc thực hiện nghiêm túc những mục tiêu một cách kiên định.
 
Bạn nên ăn sáng ngay trong vòng một tiếng sau khi thức dậy vì thói quen này thúc đẩy hiệu suất tinh thần và thể chất trong suốt buổi sáng, là thời gian làm việc hiệu quả nhất trong ngày. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (24/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122018 - Kim Nguu
 
Sao Thủy vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở Kim Ngưu chớ viển vông. Hãy nhìn vào thực tế hiện tại của mình để điều chỉnh tình hình cho phù hợp. Quan trọng là cứ làm đi bạn mới biết nên sửa gì.
 
Hãy cứng cỏi lên nào, tin rằng mỗi lần ngã xuống là một lần đứng dậy, mỗi lần thất bại là một lần bạn khôn lên, đó chính là trải nghiệm, là người thầy mà không trường lớp nào dạy bạn được. Xem thêm: Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Kim Ngưu nhóm máu AB
 
Bạn có thể ăn gừng vào những ngày lạnh sẽ giúp cơ thể ấm áp hơn, đồng thời chúng giúp tăng cường hệ tiêu hóa và hỗ trợ miễn dịch. Tuy nhiên, không nên ăn quá thường xuyên đâu nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (24/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122018 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 23/12/2018, Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy nhìn bề ngoài người khác tưởng rằng Song Tử an nhàn, thư thả nhưng thực ra bạn làm việc rất chăm chỉ. Hơn ai hết bạn hiểu rằng việc này đảm bảo cho cuộc sống của mình nên không quan tâm về đánh giá của ai đó.

Sự hoàn hảo đôi khi sẽ trở thành một tấm khiên chắn ngăn cản chúng ta đến với những món quà thực sự. Có những thứ tưởng chừng như khiếm khuyết, không hoàn hảo nhưng thực chất lại là những cơ may lớn mà chỉ những ai dũng cảm mới có thể nắm lấy.
 
Nếu bạn đau dạ dày đừng ăn cháo loãng quá, loại cháo phù hợp là nấu sền sệt, không quá loãng cũng không quá đặc, hạt gạo nhuyễn cùng với nước. Nếu cháo nấu không đúng cách, gạo và nước rời rạc, hạt gạo cứng thì nguy cơ cho việc đau dạ dày lại càng cao hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (24/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122018 - Cu Giai
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy làm việc gì bạn cũng không dám để tỉ lệ rủi ro quá cao, với bạn an toàn là điều tiên quyết trong mọi việc. Thế nhưng việc này đôi khi đang kéo bạn lùi lại đấy.
 
Có thể bạn cũng muốn được công nhận nhưng bạn cũng cần phải sống thật với những giá trị và cá tính của bản thân. Đừng sống nhờ thành kiến của người khác vì khi đó bạn sẽ chẳng bao giờ tìm được chính mình.

Mùa này hạt dẻ là món được nhiều người yêu thích, nhưng không phải ai cũng sử dụng tùy tiện được. Nếu sử dụng quá nhiều hạt dẻ một lúc có thể gây ra hiện tượng nhiệt, nóng trong người.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (24/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122018 - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn khá kiên quyết trong mọi quyết định. Tuy rằng bạn có niềm tin cho việc đó nhưng đôi khi bạn quá tự tin rồi đấy.     
 
Hãy tử tế với các đồng nghiệp và hãy giúp đỡ họ nếu bạn có thể. Sự giúp đỡ lẫn nhau sẽ giúp mối quan hệ giữa các đồng nghiệp trở nên tốt đẹp hơn. Xem thêm: Thủ môn Văn Lâm - chàng trai Sư Tử dù tủi nhục vẫn mơ tới vinh quang
 
Tránh các loại thực phẩm chiên xào, nhiều chất béo như: bánh rán, pho mát… ăn ít thì không sao nhưng ăn nhiều không có lợi cho sức khỏe của bạn. Hãy chọn uống các loại trà thảo dược như: trà hoa nhài, hoa cúc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (24/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc nhắc nhở Xử Nữ hôm nay làm việc gì cũng phải suy xét cẩn thận, đừng nên làm mọi việc tùy hứng vì bạn sẽ dễ để xảy ra sai sót không đáng có. 
 
Sống cho bản thân mới là điều nên làm và cũng là điều khó nhất. Trên con đường tiến về phía trước, hãy học cách nắm giữ đam mê, tận hưởng niềm vui sống và đừng tự hoài nghi chính mình.
 
Bạn nên hạn chế việc ăn đêm vì hầu hết mọi người ít hoạt động vào buổi tối, không thể đốt cháy lượng calo đã nạp vào cơ thể và dẫn đến tình trạng tăng cân không cần thiết.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (24/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy cho thấy hôm nay lý trí và trái tim của Thiên Bình không cùng nhịp và đó là lúc bạn khó khăn trong việc đưa ra quyết định nhất. Hãy làm theo điều đầu tiên bạn nghĩ ra trong đầu. 
 
Hãy thử thách thức giới hạn của mình xem. Đừng chỉ dừng lại ở việc nói về điều mình muốn làm hay cố thử hàng ngàn thứ khác nhau rồi sau đó từ bỏ giữa chừng. Làm một cái gì đó đến cùng xem nào! Xem thêm: Mách bạn cách chọn quà Giáng Sinh chinh phục 12 chòm sao nữ
 
Việc cần làm của bạn ngay bây giờ là dọn tủ lạnh và tủ đựng thức ăn. Việc làm này giúp tránh sự cám dỗ của các món ăn vặt như kem, khoai tây chiên, bánh quy… Hãy thay những thực phẩm thiếu mạnh này bằng rau, trái cây, trứng và các loại hạt.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (24/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy hôm nay cung hoàng đạo Hổ Cáp cứng đầu, bốc đồng, bạn trở nên nhạy cảm hơn với những điều thực sự không cần thiết. Dù việc gì xảy ra thì việc đầu tiên đó là phải bình tĩnh.
 
Thành công thường không thường đến sớm, nó thường đến sau thất bại, thậm chí là sau rất nhiều lần thất bại, điều quan trọng là bạn phải biết rút ra bài học, sửa chữa và tiếp tục cố gắng.
 
Nếu bạn bỏ bữa sáng thì cơ thể sẽ có xu hướng thiếu rau, thiếu trái cây, ngũ cốc và thậm chí là protein. Bạn nên ăn nhiều bữa cả ngày chứ không nên ăn thật nhiều cho đúng một bữa duy nhất.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (24/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy Nhân Mã khá vô tư trong việc giúp đỡ ai đó. Tuy nhiên, sẽ có những người không hồ hởi với sự giúp sức của bạn đâu, vì thế, bạn hãy vui vẻ đón nhận cả những điều khó ưa nữa. 
 
Tiền có thể mất nhưng danh tiếng thì không. Phải mất một thời gian rất dài mới có thể xây dựng được danh tiếng tốt và duy trì nó bằng những cam kết chính xác và phù hợp. Đây cũng chính là khoản đầu tư tốt nhất cho mọi công việc sau này.
 
Sức khỏe yếu kém là yếu tố hàng đầu khiến người ta cảm thấy bất hạnh. Do đó hãy đảm bảo chế độ ăn lành mạnh, ngủ đủ giấc và tập thể dục thường xuyên là những yếu tố quan trọng giúp cơ thể khỏe mạnh, thư giãn, giảm căng thẳng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (24/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời cho thấy có những điều tươi vui đang đến với Ma Kết nhưng điều đó còn đi theo hệ quả là bạn thường quá mơ mộng so với thực tế. Hãy tỉnh táo hơn chút nữa nhé. 
 
Bạn bè đến rồi lại đi và đó là điều bạn phải chấp nhận và tiếp tục chờ đón những mối quan hệ mới đến với mình. Tuy nhiên, nếu may mắn sở hữu những người bạn vẫn luôn bên bạn sau bao thăng trầm, hãy trân trọng họ mỗi ngày.
 
Khi ăn uống, chú ý không nên ăn thực phẩm quá ngọt, quá nhiều dầu mỡ để hạn chế làm kích thích dạ dày, gây kích ứng đường tiêu hóa, gây khó chịu cho cơ thể.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (24/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122018 - Bao Binh
 
Ngày sao Thủy 135 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Bảo Bình đừng nên làm việc quá sức vì điều đó ảnh hưởng đặc biệt tới sức khỏe của bạn. Khi đó tinh thần cũng không tốt và hiệu quả công việc không cao.
 
Yêu ai đó là quy luật thường tình của cuộc sống, nhưng để gìn giữ và duy trì nó như thuở ban đầu chính là thử thách lớn đối với bất kỳ ai. Nên nhớ, mấu chốt của một mối quan hệ lâu dài chính là sự thấu hiểu, lắng nghe, hy sinh và tin tưởng lẫn nhau.

Không lấy cao răng, đánh răng quá mạnh hay chỉ nhai thức ăn bằng một bên... là những thói quen phổ biến có thể gây hại răng miệng nhiều người mắc phải. Vì thế, bạn nhớ học cách để chăm sóc răng miệng của mình thật đúng cách.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (24/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24122018 - Song Ngu
 
Sao Thủy vuông góc sao Hải Vương cho thấy bạn không thực tế trong cách tiếp cận với tình yêu, sự lãng mạn hay hôn nhân. Đó là lý do bạn không chấp nhận thực tại và khó có tình cảm với ai đó. 

Bạn nên hiểu rằng có lúc bạn sẽ làm người khác thất vọng khi từ chối đi trên con đường mà người khác vạch sẵn cho mình. Nếu việc chọn lựa điều mà bản thân bạn tin là đúng thì hãy giữ niềm tin đó. Bạn có biết mình thuộc chòm sao khi đã quyết yêu, vấn đề ngoại hình chỉ là "chuyện nhỏ".

Nếu mệt mỏi bạn nên vận động, tuy nhiên không nên tập quá sức. Chỉ cần thực hiện động tác giãn cơ đúng cách, bạn có thể giảm căng thẳng và thư giãn tinh thần hiệu quả.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/12/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X