Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 24/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tỉ mỉ

Tử vi Thứ 6 ngày 24/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tỉ mỉ

Nhân Mã làm việc với tinh thần cẩn thận và tỉ mỉ trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Hải Vương. Bạn không muốn mắc lỗi sai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (24/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương có thể bất chợt đưa ra những ý tưởng rất thông minh và sáng tạo trong thời điểm sao Thủy hợp thành góc 150 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy nhanh chóng trình bày những ý tưởng của mình trước tập thể, bạn có thể giúp mọi người thoát khỏi lối mòn trước đó.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khá bối rối khi đưa ra lựa chọn dứt khoát cho các mối quan hệ của mình. Dường như trái tim bạn chưa thực sự rung động với ai.
 
- Tiền bạc: Chuyện làm ăn kinh doanh tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn thậm chí có thể tìm ra hướng đi mới cho mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (24/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu có cái nhìn khá thực tế về các vấn đề trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hỏa. Bạn không chạy theo những điều viển vông.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tập trung và nghiêm túc của bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Bạn còn có thể truyền kinh nghiệm cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của người ấy. Đôi bên đều rất trân trọng quan hệ hiện tại và có thể dần nghĩ tới chuyện tương lai xa xôi hơn.
 
- Tiền bạc: Khả năng kinh doanh tốt giúp bạn có một khoản tiền rủng rỉnh. Thậm chí bạn có thể tìm được cơ hội kiếm tiền ở bất cứ đâu.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (24/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2023 - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Hải Vương, Song Tử dành nhiều thời gian để học hỏi, mở mang đầu óc.

- Công việc: Sự khiêm tốn và ham học hỏi giúp bạn được mọi người đánh giá cao. Bạn cũng tiến bộ nhanh chóng hơn hẳn so với bạn bè, đồng nghiệp cùng lứa.
 
- Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy mình bị thu hút bởi một người nào đó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy mạnh dạn trò chuyện với đối phương nhé, có thể hai bạn rất hợp nhau đấy.

Xem thêm: Vận đào hoa của 12 chòm sao nữ.
 
- Tiền bạc: Hôm nay chưa phải là thời điểm thích hợp để đầu tư kinh doanh. Bạn cũng nên xem lại những ý tưởng của mình xem đã sát thực tế chưa.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (24/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải muốn hướng tới sự an toàn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với Mặt Trời, vì vậy mà bạn không muốn trải nghiệm những điều mới mẻ.

- Công việc: Những nhiệm vụ quen thuộc chẳng thể làm khó được bạn, tuy nhiên bạn nên cởi mở hơn trong việc tiếp thu những kiến thức, kĩ năng mới.
 
- Tình cảm: Hôm nay, bạn chính là một người yêu lý tưởng khi sẵn sàng chiều theo mọi mong muốn của người ấy. Tình cảm của hai bạn như vừa được nâng lên một tầm cao mới.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ dành một khoản tiền nho nhỏ để giúp đỡ mọi người. Khi làm việc tốt thì bạn không so đo, tính toán quá nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (24/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2023 - Su Tu
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương, Sư Tử thường đưa ra những quyết định khá bốc đồng.
 
- Công việc: Nếu làm việc không suy nghĩ kĩ, bạn không những đẩy bản thân mà còn có thể là cả tập thể vào những tình huống khó xử, khiến công việc giậm chân.
 
- Tình cảm: Những cảm xúc tiêu cực kìm nén có thể khiến bạn trút giận vào đầu người ấy. Đừng khiến người mình coi trọng nhất tổn thương như vậy, tương lai bạn sẽ hối hận đấy.
 
- Tiền bạc: Hãy hạn chế mâu thuẫn với khách hàng, đối tác trong ngày hôm nay. Làm to chuyện chẳng đem lại ích lợi gì, lại còn gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 
 

Thứ 6 của Xử Nữ (24/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ hãy luôn bình tĩnh khi đối diện với mọi vấn đề trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Có thể những công việc bạn được phân công phụ trách không đơn giản như thoạt nhìn. Bạn cần nhiều thời gian hơn để đánh giá các vấn đề.
 
- Tình cảm: Bạn thích làm theo ý thích của mình mà không mấy để ý đến cảm nhận của nửa kia. Nếu cứ tiếp diễn tình trạng này, hai người sẽ rạn nứt đấy.
 
- Tiền bạc: Hãy bình tĩnh khi lựa chọn các cơ hội đầu tư, kinh doanh. Có những mối làm ăn thoạt nhìn béo bở những chưa chắc đã đem lại nhiều ích lợi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (24/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2023 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/11/2023, Thiên Bình không nên tự phụ, coi mình là nhất trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo nên góc 150 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Mọi người xung quanh luôn có những ưu điểm xứng đáng để bạn học tập. Hãy học hỏi mọi người nhiều hơn, đừng biến mình thành “ếch ngồi đáy giếng”.
 
- Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy ghen tuông khi thấy người ấy thân thiết với một ai đó khác. Tuy nhiên, thay bằng giận dỗi, bạn nên nói chuyện thẳng thắn với người ấy.
 
- Tiền bạc: Tinh thần làm việc chăm chỉ giúp bạn nhanh chóng mở rộng quy mô và tạo dựng danh tiếng cho mình. Khách khứa tấp nập giúp bạn kiếm được khoản tiền dư dả.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (24/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp tự tin và làm việc độc lập trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn không cần phụ thuộc vào bất cứ ai.
 
- Công việc: Mọi nhiệm vụ bạn được phân công sẽ đạt được kết quả rất tốt. Bạn luôn cân nhắc kĩ càng mọi yếu tố trước khi bắt tay vào làm.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang đề ra những tiêu chuẩn quá cao cho người bạn đời tương lai của mình. Đôi khi những tiêu chuẩn bạn tự đặt ra chỉ là phù phiếm.
 
- Tiền bạc: Nhờ tinh thần không ngừng đổi mới sáng tạo mà bạn có thể trở thành người đi tiên phong, dù vất vả những kiếm được khoản tiền rủng rỉnh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (24/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã làm việc với tinh thần cẩn thận và tỉ mỉ trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Hải Vương. Bạn không muốn mắc lỗi sai.
 
- Công việc: Nhờ tính cẩn thận mà bạn sẽ tránh được những lỗi sai tiềm ẩn. Bạn nhanh chóng phát hiện ra những nguy cơ để khắc phục đúng lúc.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này không muốn mở lòng ra với bất cứ ai vào thời điểm này, vì vậy cho dù có đối tượng chủ động làm quen đi chăng nữa, bạn cũng từ chối quyết liệt.
 
- Tiền bạc: Hãy dành thời gian nghiên cứu thêm các hạng mục đầu tư. Khi đã có kiến thức vững vàng rồi thì bạn làm việc gì cũng thuận lợi hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (24/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2023 - Ma Ket
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với Mặt Trời, Ma Kết tỏ ra khá rụt rè, nhất là khi phải tiếp xúc với môi trường mới.
 
- Công việc: Hãy tự tin trò chuyện và nêu lên ý kiến của mình, có như vậy thì mọi người mới hiểu hơn về bạn và biết bạn tài năng ra sao.
 
- Tình cảm: Bạn có thể trở nên nhạy cảm quá mức với những lời góp ý của nửa kia. Thực ra, người ta chỉ đang muốn tốt cho bạn thôi mà.
 
- Tiền bạc: Vận trình tài lộc không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không cần phải tiêu pha quá nhiều cho những nhu cầu hàng ngày.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (24/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình cảm thấy cô độc trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn nghĩ rằng chẳng có ai hiểu mình.
 
- Công việc: Hãy chủ động chia sẻ công việc với mọi người xung quanh. Nếu một mình ôm hết mọi việc, bạn sẽ rất vất vả đấy.
 
- Tình cảm: Bạn không muốn dành thời gian quý báu của mình cho việc tìm hiểu những người xa lạ. Chính vì vậy mà chuyện tình cảm chưa có nhiều tiến triển trong hôm nay.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm về một khoản dư dả, bạn nên sử dụng những tiềm năng của mình. Bạn không nhất thiết phải chạy theo xu thế thị trường.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (24/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Hỏa, Song Ngư nên dũng cảm nhìn thẳng vào các vấn đề của mình.
 
- Công việc: Các vấn đề sẽ không thể được giải quyết nếu bạn cứ tìm cách trốn tránh. Chỉ khi đối diện và giải quyết, bạn mới trở nên mạnh mẽ và tài giỏi hơn.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khá hồi hộp khi tiếp cận người mình thầm mến. Hãy tìm cách thả lỏng bản thân và cố gắng thể hiện điểm mạnh để gây ấn tượng với đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong làm ăn kinh doanh, bạn có thể đi theo những người giàu kinh nghiệm trước, không cần quá hấp tấp.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/11/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X