Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 24/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất an

Tử vi thứ 3 ngày 24/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất an

Xem tử vi hàng ngày 24/11/2020, Sư Tử trở nên bất an và khó đưa ra quyết định trong ngày sao Thổ tạo góc 90 độ với sao Thiên Vương này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (24/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 24112020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 24/11/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Hỏa, tâm trạng Bạch Dương trở nên lo lắng đứng ngồi không yên trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Đó cũng chính là lý do khiến những quyết định của chòm sao này trong ngày hôm nay trở nên nóng vội và không chắc chắn như vậy. Trước hết bạn hãy hít thở một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh, xem xét lại từng khía cạnh của vấn đề từ đó tìm ra câu trả lời cho bản thân.
 
Tiền bạc: Bạn sẽ phải tiêu tốn một khoản kha khá vào những việc bất ngờ phát sinh trong ngày này. Nếu có những khoản dự phòng từ trước đó thì bạn cũng sẽ bớt lo lắng hơn nhiều đó. 
 
Sức khỏe: Lo lắng căng thẳng là nguyên nhân khiến cho sức khỏe tinh thần của Dương Nhi sụt giảm nghiêm trọng. Bạn cần một không gian thật yên tĩnh để nghỉ ngơi thư giãn hoàn toàn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (24/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 24112020 kim nguu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 45 độ, Kim Ngưu khó kiểm soát được cảm xúc của mình trong ngày 24/11/2020 này. 
 
Công việc: Đúng là không thể phủ nhận năng lực mà Ngưu Nhi có được, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là lúc nào bạn cũng đúng. Hãy học cách tiếp nhận những lời góp ý phản hồi từ mọi người xung quanh. Đừng nóng giận vì những chia sẻ chân thành mà bạn nhận được. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của đôi bạn cũng trở nên căng thẳng hơn so với thời gian trước. Những mẫu thuẫn cứ ngày một lớn dần lên, cả hai đều không thể kiềm chế bản thân mà to tiếng tranh cãi với nhau. Những lời nói nặng nề chỉ khiến cả hai thêm tổn thương hơn mà thôi. 

Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của chòm sao này không có quá nhiều biến động trong thời điểm này. Không dễ để bạn có thể duy trì các nguồn thu chi ổn định như vậy, hãy tiếp tục phát huy nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (24/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 24112020 song tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/11/2020, Song Tử trở nên nhạy cảm và dễ bị kích động hơn trong ngày Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Thủy như hôm nay. 
 
Tình cảm: Những lời nói vô tình của đối phương có thể khiến chòm sao này bị tổn thương ít nhiều. Bạn sẽ khó giữ được bình tĩnh mà trở nên nóng giận bực tức và phán ứng có phần thái quá trong tình huống này. 
 
Công việc: Mọi việc dồn lại khiến Tử Nhi chẳng kịp xoay xở, ứng phó, tinh thần của Tử Nhi trở nên bối rồi hơn. Bạn hãy bình tĩnh lại và tập trung giải quyết từng việc một, rồi mọi thứ sẽ đâu vào đấy thôi. 
 
Sức khỏe: Thời tiết thay đổi khiến sức khỏe của Song Song bị ảnh hưởng khá nhiều. Sức đề kháng giảm sút là nguyên nhân khiến bạn dễ bị mắc các bệnh vặt hơn. Hãy ăn uống nghỉ ngơi điều độ để sức khỏe sớm hồi phục nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (24/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 24112020 cu giai
 
Xem tử vi hàng ngày 24/11/2020 của 12 cung hoàng đạo, góc 45 độ giữa Mặt Trời và sao Mộc sẽ khiến Cự Giải có một ngày thứ 3 không mấy dễ chịu trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Những rắc rối tìm đến bạn trong ngày khiến Giải Nhi khó kiểm soát được cảm xúc của mình. Công việc không thuận lợi khiến bạn dễ trút giận lên mọi người xung quanh. Nếu không sớm bình tâm lại thì bạn chỉ đẩy mọi thứ đi xa hơn mà thôi.  
 
Tiền bạc: Túi tiền của Giải Giải có thể sẽ bị vơi đi ít nhiều vì những khoản chi bất ngờ phát sinh trong ngày này. May mắn là chòm sao này luôn dự phòng cho mình một khoản tiết kiệm nho nhỏ nên cũng không cần phải lo lắng quá nhiều.  
 
Tình cảm: Bạn luôn dành sự quan tâm hy sinh cho những người mình yêu thương, tiếc rằng đối phương lại luôn chỉ biết nhận lấy mà không đáp lại những nỗ lực của ban. Tình cảm nếu không đến từ hai phía sẽ khó có thể bền vững lâu dài được. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (24/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 24112020 su tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Sư Tử khó đưa ra quyết định trong ngày sao Thổ tạo góc 90 độ với sao Thiên Vương này. 
 
Công việc: Bạn khá lo lắng khi phải đưa ra các quyết định quan trọng trong ngày thứ 3 này. Có lẽ bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh, có thể họ sẽ cho bạn một câu trả lời thích hợp đó. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này không mấy như ý khi những mâu thuẫn hiểu lầm giữa hai người vẫn chưa được hóa giải. Cũng bởi nguyên nhân này là khoảng cách giữa hai người ngày một xa hơn. Hãy thẳng thắn chia sẻ và lắng nghe nhau nhiều hơn nếu không muốn phải hối tiếc về sau bạn nhé. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn ngày một cạn kiệt vì thói quen mua sắm, tiêu xài phung phí không biết điểm dừng này. Thế mới thấy top chòm sao tiêu tiền như nước có tên bạn quả không sai. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (24/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 24112020 xu nu
 
Xem tử vi hôm nay 24/11/2020, thời điểm sao Hỏa và sao Hải Vương hợp thành góc 30 độ, Xử Nữ nếu không sớm điều chỉnh cảm xúc của mình thì bạn chỉ có thể nhận thêm tổn thương về mình mà thôi. 
 
Tình cảm: Đừng tự lừa dối bản thân thêm nữa, liệu có phải chính bạn đang ngộ nhận tình cảm mà người ấy dành cho bạn hay không? Hãy tìm câu trả lời và trực tiếp đối diện với chúng, đừng né tránh thêm nữa. 
 
Công việc:  May mắn là mọi việc vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của chòm sao này. Với tích cách cẩn thận, cầu toàn điển hình, Xử Nhi có thể giảm thiểu những sai sót có thể xảy ra, từ đó ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. 
 
Sức khỏe: Chế độ sinh hoạt thiếu lành mạnh là nguyên nhân khiến cho sức khỏe của bạn ngày một sụt giảm như lúc này. Đã đến lúc bạn cần phải xem lại toàn bộ để lập ra một kế hoạch ăn uống nghỉ ngơi tập luyện phù hợp cho bản thân rồi đó. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (24/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 24112020 thien binh
 
Khi Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Kim, Thiên Bình thường không kiên định mà dễ nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Hãy tự tin vào chính bản thân mình và giữ vững lập trường, có thể trong trường hợp này người đúng là bạn chứ không phải họ thì sao. Đây cũng là cách để bạn chứng minh năng lực của bản thân mình với mọi người xung quanh nữa đó. 
 
Tình cảm: Với sức hút của mình, Thiên Thiên hoàn toàn có thể khiến cho đối phương đổ gục chỉ sau vài lần gặp mặt. Hãy tìm thời điểm thích hợp để cho tình yêu của đôi bạn nở hoa kết trái nhé. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Bình Nhi tham gia đầu tư hay mở rộng kinh doanh đâu nhé. Hãy cẩn trọng với bất cứ lời chào mời nào, kể cả từ những người mà bạn thân quen. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (24/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 24112020 ho cap
 
Thứ 3 này, Hổ Cáp có thể thỏa sức thể hiện bản thân mình trong trong ngày Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 144 độ này. 
 
Công việc: Những ý tưởng sáng tạo của bạn chắc chắn sẽ nhận được những phản hồi tích cực của mọi người xung quanh đó. Đừng ngại ngần chia sẻ và đón nhận những ý kiến góp ý của đồng nghiệp và cấp trên nhé. Chắc chắn lãnh đạo sẽ rất vừa lòng với sự thể hiện này của bạn đó. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia của mình vô cùng hòa hợp. Cả hai tìm được tiếng nói chung, cùng nhau vun đắp tình cảm thêm nồng nàn, thắm thiết. 
 
Sức khỏe: Bạn không còn phải lo lắng quá nhiều về sức khỏe của bản thân trong khoảng thời gian này nữa. Chế độ ăn uống lành mạnh giúp cơ thể bạn được thanh lọc và cải thiện hơn trước rất nhiều rồi đó. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (24/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 24112020 nhan ma
 
Tử vi hàng ngày 24/11/2020 nhận thấy, khi Mặt Trăng tạo góc 120 độ với Mặt Trời, Nhân Mã sẽ không còn phải lo lắng vì bất cứ trở ngại nào nữa. 
 
Công việc: Mọi việc đang diễn ra vô cùng thuận lợi, Mã Nhi sẽ sớm nhận được tin báo về những thành quả có được trong khoảng thời gian này. Bản có thể thảnh thơi tiến đến đỉnh vinh quanh mà không cần phải bước vào những cuộc cạnh tranh gay gắt nữa. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Bạn biết cân bằng và hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc nên chẳng để cho những tranh cãi mâu thuẫn xảy ra. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đang tìm đến chòm sao này, liệu bạn có thể đón lấy? Đừng quên xem xét mọi khía cạnh thật kỹ lưỡng, những rủi ro tiềm ẩn có dù nhỏ nhưng có thể khiến tiền bạc thất thoát không ngờ đó. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (24/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 24112020 ma ket
 
Góc 72 độ giữa Mặt Trăng và sao Diêm Vương sẽ giúp Ma Kết có cái nhìn rõ ràng hơn trong mọi việc, đặc biệt là ở khía cạnh cảm xúc. 
 
Tình cảm: Bạn dễ dàng nhận ra đâu mới người phù hợp với mình vì vậy mà Kết Nhi sẽ chẳng lãng phí thời gian của mình vào những mối quan hệ không có ý nghĩa. Tuy nhiên, sự lạnh lùng và quá lý trí này của bạn lại khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương. 
 
Công việc: May mắn là công việc của Kết Kết đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng thuận lợi. Tuy phải đảm nhiệm không ít trọng trách nhưng với năng lực cùng tinh thần trách nhiệm cao, chòm sao này vẫn có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách nhanh chóng và gọn gàng trước sự thán phục của mọi người. 
 
Tiền bạc: Các khoản thu của bạn cũng có dấu hiệu tăng đáng kể. Những khoản lương thưởng giúp túi tiền của bạn ngày một đầy thêm lên. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (24/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 24112020 bao binh
 
Xem tử vi thứ 3 ngày 24/11/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Thổ, Bảo Bình sẽ đón nhận không ít tin vui trong ngày này. 
 
Công việc: Với năng lực cá nhân xuất chúng, chòm sao này sớm nhận được đánh giá cao của các cấp lãnh đạo. Cơ hội thăng tiến của bạn đang ở trước mắt rồi, hãy nhanh tay nắm bắt lấy. 
 
Tình cảm: Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa ưng ý trong ngày thứ 3 này sau khi được không ít bạn bè người thân giới thiệu mai mối. Cả hai tìm ra không ít điểm chung và có thể thoải mái trò chuyện mà không gặp bất cứ rào cản nào. 
 
Sức khỏe: Bảo Bảo không phải lo lắng quá nhiều về sức khỏe trong khoảng thời gian này nữa. Ăn uống nghỉ ngơi điều độ chính là bí quyết để giữ cho tinh thần luôn vui vẻ khỏe khoắn như hiện tại. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (24/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 24112020 song ngu
 
Khi Mặt Trăng nằm trong khu vực Song Ngư, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. Những cảm xúc của bạn dễ bùng nổ trong ngày thứ 3 này. 
 
Tình cảm: Có thể chỉ vì một lời nói vô tình của một ai đó cũng đủ để Ngư Nhi cảm thấy đau lòng rồi. Có vẻ như bạn đang tự gây áp lực cho chính mình. Hãy mạnh mẽ đối diện với chính bản thân mình, đừng né tránh thêm nữa. 
 
Công việc: Bạn cần phải tập trung hơn nữa vào công việc của mình, mọi việc đang trở nên trì trệ hơn trước khá nhiều rồi. Đừng mơ mộng thêm nữa nhé!
 
Tiền bạc: May mắn là Ngư Nhi không gặp quá nhiều biến động về mặt tiền bạc lúc này. Bạn đang nỗ lực bù lại cho những tổn thất gặp phải trong khoảng thời gian trước đó. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/11/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X