Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 24/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mạnh mẽ

Tử vi thứ 2 ngày 24/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mạnh mẽ

Mặt Trăng trùng tụ với sao Thủy giúp Sư Tử mạnh mẽ, biết thể hiện cảm xúc và suy nghĩ một cách rõ ràng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (24/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/10/2022 - Bach Duong
 
Ngày mới Bạch Dương chịu tác động từ Mặt Trăng quá cảnh Thiên Bình nên sẽ tìm kiếm sự cân bằng, hài hòa và bình yên.
 
- Sự nghiệp: Bạn hài lòng với những gì bạn đang có và không có ý định đổi việc. Bên cạnh đó, bạn đã lên kế hoạch cho những gì bạn mong muốn và đang hướng tới nó.
 
- Tình cảm: Một buổi hẹn hò mang tính chất lãng mạn có thể sẽ diễn ra trong hôm nay. Cùng vợ/chồng trẻ hóa tâm hồn là một ý tưởng tuyệt vời. 
 
- Sức khỏe: Những suy nghĩ lạc quan của bạn khi lan tỏa đến bạn bè sẽ giúp bạn hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (24/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/10/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/10/2022, Mặt Trăng ngũ chiếu sao Thiên Vương khiến Kim Ngưu hơi bất an và mơ hồ, không kiểm soát được tâm trí.
 
- Sự nghiệp: Vào buổi sáng, bạn sẽ có tinh thần phấn chấn và nhanh chóng hoàn thành công việc hàng ngày. Với tâm trí minh mẫn, bạn sẽ làm việc một cách có hiệu quả, buổi chiều tốc độ làm việc sẽ chậm hơn một chút.
 
- Tình cảm: Đừng quá căng thẳng vì chiêm tinh sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất bên người thân yêu của mình. Bạn có thể khiến người yêu của mình ngạc nhiên bằng một món quà mới.
 
- Sức khỏe: Tâm trạng của Ngưu không được tốt cho lắm, ngoài bản thân và gia đình thì bạn không tin ai hết, thi thoảng sẽ nổi nóng khi không vừa ý. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (24/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/10/2022 - Song Tu
 
Song Tử được sự bảo kê từ góc tam hợp giữa Mặt Trăng và sao Thổ nên rất chịu khó và kiên trì.
 
- Sự nghiệp: Bạn cần phải thay đổi cách suy nghĩ trong công việc của mình. Bạn đang quá lo lắng các vấn đề không thực sự cần thiết và đôi khi làm cho nó trở nên phức tạp hơn và cũng chính điều này khiến bạn cảm thấy chán nản và nhụt chí.
 
- Tình cảm: Trong thời gian rảnh hãy xem một bộ phim lãng mạn, bạn có thể nấu ăn với người yêu, khiêu vũ cùng nhau hoặc đơn giản là tận hưởng tiếng cười và niềm vui. Song Nhi nên yêu bản thân và dành thời gian cho người thân nhiều hơn.
 
- Sức khỏe: Với tâm trạng vui vẻ, bạn sẽ lan tỏa hạnh phúc và sự tích cực ở mọi nơi bạn đến trong ngày hôm nay.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (24/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/10/2022 - Cu Giai
 
Ngày mới của Cự Giải tạm thời bị suy giảm khả năng phán đoán do sống hơi cảm xúc quá đà khi Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ gây ấn tượng với tiền bối và cũng truyền cảm hứng cho đàn em trong lĩnh vực chuyên môn của bạn. Chiêm tinh mách nhỏ đây là thời điểm thích hợp để tham gia vào các nhiệm vụ đầy thử thách. 
 
- Tình cảm: Điều đáng tiếc trong ngày là bạn khá thờ ơ và hờ hững, thiếu trách nhiệm khi tham gia các cuộc gặp gỡ, xem mặt. Hiện tại thì Cua nhỏ chỉ muốn sống yên ổn, không thích tạo sóng gió.
 
- Sức khỏe: Cua nhỏ không suy nghĩ một cách logic và nhận định của bạn về một số người trong cuộc sống này có thể sai.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (24/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/10/2022 - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng tụ với sao Thủy giúp Sư Tử mạnh mẽ, biết thể hiện cảm xúc và suy nghĩ một cách rõ ràng.
 
- Sự nghiệp: Leo trong hôm nay có xu hướng cẩn thận, dè dặt hơn. Bởi bạn cảm thấy lo lắng khi mỗi lần sai rồi quay lại tìm cách sửa tốn quá nhiều thời gian, công sức.
 
- Tình cảm: Hôm nay, bạn có thể gặp rất nhiều người khác nhau và đem lại nhiều cảm xúc khác lạ. Bạn trở nên chậm chạp hơn thường lệ, dường như bạn không đủ khả năng để thấu hiểu người đối diện một chút nào cả. 
 
- Sức khỏe: May mắn thay là tinh thần vẫn ổn, bạn sẽ lan tỏa những rung cảm tích cực ở mọi nơi bạn đến trong ngày hôm nay. 

Xem thêm: Thói quen khó bỏ của 12 chòm sao nam
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (24/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/10/2022 - Xu Nu
 
Mặt Trăng quá cảnh Thiên Bình giúp Xử Nữ dần lấy lại cân bằng trong thời gian này, có lẽ bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn chút.
 
- Sự nghiệp: Sự nghiệp là ưu tiên hàng đầu của bạn lúc này. Tuy nhiên hãy lưu ý nếu chỉ tập trung vào một nhiệm vụ có thể không giúp bạn đạt được mục tiêu trong ngày
 
- Tình cảm: Thái độ cố chấp, bướng bỉnh của bạn hôm nay có thể khiến một nửa của bạn khó chịu đấy. Không thể lấy lý do rằng bạn đang phiền muộn mà có quyền cư xử quá đáng với đối phương được.
 
- Sức khỏe: Bạn nên vận dụng trí óc của mình để suy nghĩ thấu đáo và hợp lý về trách nhiệm bản thân trong công việc.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (24/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/10/2022 - Thien Binh
 
Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Juno khiến Thiên Bình lơ đãng, không thèm quan tâm đến những người xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn đang không hài lòng với sếp về mức lương của mình, hôm nay là ngày tốt để bước vào “hang cọp” và yêu cầu tăng lương.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu giữa bạn và người ấy tiến triển êm đẹp. Đôi bên luôn biết cách lắng nghe và thấu hiểu đối phương nên rất ít khi nảy sinh tranh cãi hay mâu thuẫn. Một buổi hẹn hò cuối ngày vừa giúp hâm nóng tính cảm, vừa giải tỏa tinh thần sau ngày làm vất vả.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn nên đạp xe đạp để thư giãn tâm trí hoặc ngồi nghe nhạc và ăn món mình thích sau một ngày dài căng như dây đàn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (24/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/10/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp không ổn, bạn nhạy cảm với tất cả mọi việc diễn ra xung quanh mình khi Mặt Trăng ngũ chiếu với sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Sự nhiệt tình và tốt tính đang giúp bạn tạo dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Hôm nay, bạn nên dành một khoảng thời gian trong ngày để nghiên cứu và quan tâm đến những điều còn bỏ dở.
 
- Tình cảm: Cáp Nhi tốt bụng, hay giúp đỡ người khác hơn thường lệ. Bạn vốn là người giỏi ăn nói nên hành động này diễn ra rất tự nhiên chứ không vì mục đích gì khác. Mong ước của bạn là muốn những người xung quanh mình được vui vẻ, hạnh phúc hơn.
 
- Sức khỏe: Bạn nên tránh những người tiêu cực trong ngày hôm nay. Nếu không thì tâm trạng của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (24/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/10/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có thể có được cảm giác hài lòng và mãn nguyện khi Mặt Trăng tam hợp với tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Bạn đang vượt qua thời gian căng thẳng trong công việc. Mã Nhi sẽ cảm thấy khá nhàm chán với những gì đang diễn ra xung quanh mình khi mọi thứ cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày.
 
- Tình cảm: Hãy dịu dàng và quan tâm hơn đến người thân của mình. Những đối tượng mang lại ảnh hưởng không tốt cũng cần tránh xa, nếu không bạn sẽ dễ vướng vào những chuyện thị phi không đáng có. 
 
- Sức khỏe: Tập thiền hoặc yoga hàng ngày sẽ làm cho bạn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu hơn rất nhiều.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (24/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/10/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết bày tỏ cảm xúc của mình một cách trung thực khi Mặt Trăng tam hợp với sao Hỏa.

- Sự nghiệp: Hãy cảnh giác và kiểm soát sự nóng nảy của bạn trong công việc. Lúc này bạn nên có chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý mới đủ bình tĩnh đối mặt với các sự cố.
 
- Tình cảm: Có thể có sự khác biệt về quan điểm, ý kiến ​​hoặc lối sống với người bạn đời của bạn. Một số người từ chối lời mời hẹn hò hoặc làm quen vì muốn sống yên ổn.
 
- Sức khỏe: Các bữa ăn trong ngày của bạn phải đảm bảo cân bằng đủ giữa các loại thực phẩm để hộp cơm có đủ những loại vitamin cần thiết cho cơ thể.

Xem thêm: Nhật Thực một phần tháng 10/2022
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (24/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/10/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình hay có phản ứng quá mức hoặc đi đến cực đoan khi Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Bạn tự đặt ra những yêu cầu cao, nếu không thực hiện thành công, bạn cảm thấy thất vọng với chính mình. Đừng quá hà khắc như vậy, nếu không bạn sẽ rất dễ bị căng thẳng đấy. Chẳng ai có thể thực hiện được tốt mọi công việc cả.
 
- Tình cảm: Hãy làm tăng độ ngọt ngào cho tình yêu của bạn bằng cách trao cho người yêu một nụ hôn nhẹ nhàng, một cái ôm hoặc món ăn người ấy yêu thích. Thời gian tới nếu muốn hâm nóng tình cảm thì nên đi du lịch cùng nhau. 
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của chòm sao này không được tốt cho lắm, bạn nên quan tâm tới chế độ ăn uống của mình nhiều hơn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (24/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/10/2022 - Song Ngu
 
Góc tam hợp giữa Mặt Trăng và sao Thổ thúc đẩy Song Ngư tự tin vào bản thân nhiều hơn và bớt suy nghĩ hơn.
 
- Sự nghiệp: Gần đây bạn không chạy theo đúng lịch trình, bạn hãy điều chỉnh lại cho phù hợp. Hãy viết ra phương án và sắp xếp mọi việc thật chỉn chu hoàn hảo, đảm bảo rằng nó sẽ giúp bạn hoàn thành mọi việc nhanh hơn.
 
- Tình cảm: Nửa kia của bạn luôn tự hào vì yêu được một người năng động và tích cực như bạn, còn bạn, bạn cũng cảm thấy thật may mắn khi dành tình cảm cho một người chu đáo như thế. Tính bộp chộp của bạn rõ ràng đã được người ta bù trừ một cách hoàn hảo.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể duy trì một sức khỏe tốt trong ngày hôm nay bất chấp tất cả những thăng trầm ở thời điểm hiện tại.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X