Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 24-10-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 24-10-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (24/10/2016)
 
Nếu gặp phải vấn đề gì đó rắc rối, bạn nghĩ mãi vẫn không ra được giải pháp thì tốt nhất là nên tìm tới những người lớn hơn, có kinh nghiệm hơn để xin lời khuyên nhé. Cứ một mình suy nghĩ bạn sẽ chẳng làm được gì đâu, chưa kể còn mất tập trung trong công việc nữa.
 
Tình hình tài chính của Bạch Dương trong ngày hôm nay cũng không tốt lắm đâu. Nếu bạn có dự định ký hợp đồng hay hợp tác thì nên hoãn lại nhé, vội vàng sẽ dẫn tới hỏng việc đó. Mua sắm cũng không phải là việc nên làm đâu, khả năng mua phải hàng chất lượng kém là khá cao đó.
 
Chuyện tình cảm đang dần trở nên nguội lạnh, cứ để tình trạng này thì sớm muộn gì hai bạn cũng chia ly thôi. Bạch Dương cần nhanh chóng lên kế hoạch để hâm nóng tình yêu nhé. Nếu bạn là một chàng trai thì hãy đón nàng sau khi tan sở với một bó hoa trên tay và nụ cười trên môi nhé, chắc hẳn nàng sẽ rất cảm động đó.
chd2410
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (24/10/2016)
 
Mối quan hệ của Kim Ngưu với những người xung quanh không được tốt cho lắm, giữa bạn và mọi người có chút hiểu lầm, bạn cảm nhận thấy rõ mọi người đang tỏ ra lạnh lùng và quay lưng lại với mình. Bạn đừng nên chán nản nhé, hãy kiên trì, dù hiện tại mình cô độc nhưng rõ ràng là mình đúng thì mình chẳng sợ.
 
Tình hình tài chính của Kim Ngưu khá tốt trong ngày hôm nay đó, bạn sẽ nhận được một vài khoản thu nho nhỏ, tuy nhiên, việc tự mình giữ tiền chả hay chút nào đâu, bạn sẽ nhanh chóng gửi chúng ở những cửa hàng quần áo đó, tốt nhất nếu muốn tích lũy thì hãy nhờ mẹ giữ hộ nhé.
 
Làm việc cả ngày với máy tính và điện thoại di động khiến cho Kim Ngư cảm thấy người thì mệt mà mắt thì mỏi nữa chứ. Buổi tối bạn có xu hướng vứt điện thoại một xó và nằm đọc ngôn tình. Thế nhưng, trong ngày hôm nay thì không nên đâu Kim Ngưu nhé, hãy giữ điện thoại bên mình bởi rất có thể bạn sẽ nhận được một vài cuộc điện thoại quan trọng đó.
chd2410
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (24/10/2016)
 
Bất kể là làm gì thì Song Tử cũng nên chú trọng ngày giờ nhé, bất kể là mọi chuyện vẫn diễn ra đúng như kế hoạch nhưng “ba mươi chưa phải là tết”, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tuyệt đối không thể xem thường và lơ là thiếu tập trung khi mọi việc vẫn chưa đi tới hồi kết.
 
Hôm nay, cũng có nhiều chuyện khiến bạn phải đau đầu đó. Tuy nhiên, chỉ cần bạn suy nghĩ lạc quan hơn chút, đừng nhìn vào mặt xấu của vấn đề mà tinh thần lại càng bi quan hơn, hãy chú ý tới mặt tốt của nó bởi việc gì cũng có hai mặt mà, không điều gì là hoàn toàn tiêu cực cả.
 
Vận may của Song Tử không hề tốt trong hôm nay, vì vậy nếu không muốn mất tiền vô cớ thì bạn không nên tham gia vào những trò đỏ đen, các cược, thậm chí là mua xổ số nha, cơ hội trúng 92 tỷ chẳng bao giờ tới với bạn đâu.
chd2410
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (24/10/2016)
 
Nhờ có sự kết hợp hoàn hảo giữa Mặt Trời và Mặt Trăng mà gia đình bạn sẽ đón nhận những giây phút cực kỳ hạnh phúc, các thành viên trong gia đình trở nên gắn kết với nhau hơn. Bạn nên tranh thủ thời gian này để chia sẻ với mọi người những căng thẳng mà bạn gặp phải trong công việc nha, tinh thần sẽ khá hơn nhiều đó.
 
Thời tiết chuyển mùa khá là “độc” vì vậy Cự Giải cần tích cực tập thể dục, rèn luyện sức khỏe để tăng sức đề kháng nha. Bộ môn thể thao phù hợp với Cự Giải nhất chính là chạy bộ đó. Đừng lười biếng, buổi sáng hãy dậy sớm một chút, chạy bộ quanh nhà, hít thở không khí trong lành sẽ giúp bạn thoải mái hơn đó, chưa kể biết đâu sẽ gặp được “nửa ấy” cũng chạy bộ thì sao?
 
Buổi tối, thay vì lang thang ngoài hàng quán ăn vặt cùng bạn bè thì Cự Giải nên ở nhà và dành thời gian trò chuyện cùng cha mẹ nha, ban đêm ngoài đường sẽ rất nguy hiểm đó, rủi ro có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.
chd2410
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (24/10/2016)
 
Hôm nay, Sư Tử sẽ phải đối mặt với khá nhiều rắc rối đó, bạn cũng không nên bực mình làm gì khi mọi người chỉ trích hay phê bình mình hoặc đơn giản là không cùng quan điểm với mình, hãy nghĩ rằng mình mới chính là người đang quay lưng lại với cả thế giới chứ không phải là cả thế giới quay lưng lại với mình nhé.
 
Vấn đề tình cảm cũng có phần không được như ý. Giữa bạn và người ấy có thể sẽ xuất hiện một vài vấn đề khúc mắc. Đừng nên ngang bướng đáp lại hay phản ứng thái quá nhé. Khi một người nóng thì người kia nên im lặng, khi cả hai đều bình tĩnh lại thì mọi chuyện mới có thể được giải quyết nhé.
 
Có lẽ do tinh thần không được tốt nên Sư Tử sẽ cảm thấy thật khó để tập trung vào công việc. Chính vì vậy nếu bạn không muốn mình rơi vào trạng thái rối như tơ vò thì hãy lên kế hoạch làm việc cho mình ngay từ sáng và cứ bám theo kế hoạch đó để thực hiện, rắc rối sẽ vượt qua được ngay thôi.
chd2410
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (24/10/2016)
 
Xử Nữ đang có tinh thần làm việc lên cao độ. Bạn bắt đầu ngày mới bằng một nụ cười tươi rói trên môi cùng nguồn năng lượng dồi dào. Trong công việc, Xử Nữ cũng chủ động hơn với việc giao tiếp với đồng nghiệp, bạn cũng cười nhiều hơn nữa. Cứ giữ thái độ này thì chắc chắn bạn sẽ có một tuần làm việc tuyệt vời đó.
 
Chuyện tình cảm lại có phần nguội dần, cả bạn và người ấy đều có cảm giác lạnh nhạt. Bạn nên thu xếp thời gian và hẹn người ấy ở một nơi yên tĩnh nhé, hãy thẳng thắn nói chuyện và chia sẻ, chắc hẳn hai người sẽ hiểu nhau hơn đó.
 
Nếu Xử Nữ không muốn vận may vuột mất thì khi nó tới, đừng chần chừ hãy quyết định nắm bắt thật nhanh nhé. Đừng nghĩ là quyết định vào những lúc vội vàng thường phát sinh nhiều rủi ro, muốn thành công thì cũng phải mạo hiểm một chút, đúng không?
chd2410
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (24/10/2016)
 
Tâm tình của Thiên Bình thiếu hụt sự ổn định trong hôm nay, bạn hành động có chút tùy hứng. Tất nhiên, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới mối quan hệ của bạn với những người xung quanh, khi bạn nói nhưng lại không nhận được sự ủng hộ của mọi người và điều này có thể khiến bạn phát điên lên đó.
 
Phương diện tình cảm cũng có chút khởi sắc, tuy nhiên, bạn cũng nên bình tĩnh chứ không nên nóng vội, có thể người đó cũng có tình cảm với bạn, nhưng hãy chờ thêm một thời gian nữa để cả đôi bên hiểu nhau hơn, cảm nhận được tình cảm của nhau nhiều hơn thì mới nói lời tỏ tình nhé.
 
Màu đỏ thường được coi như biểu tượng của sự may mắn, có thể Thiên Bình không thích màu đỏ, tuy nhiên bạn hãy diện một món đồ màu đỏ trong hôm nay xem nhé, có thể là vòng tay, kẹp tóc, vòng cổ hay nội y… bạn nhất định sẽ gặp may mắn đó.
chd2410
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (24/10/2016)
 
Đối với những vấn đề khó khăn trước mắt, Hổ Cáp không nên có thái độ lo lắng và buông xuôi, thay vào đó bạn cần mạnh dạn đối mặt. Nếu chúng thực sự rắc rối hơn bạn tưởng thì bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp. Đừng giấu dốt nếu không muốn hiệu quả công việc đi xuống nha.
 
Thời gian rảnh ngày hôm nay, Hổ Cáp hãy tận dụng chúng để đọc sách nhé. Tụ tập với bạn bè sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc vui vẻ nhất thời nhưng kiến thức bạn tích lũy được sẽ theo bạn đi tới suốt cuộc đời đó. Hơn nữa, nếu muốn công việc của mình thăng tiến thì bạn cũng cần nâng cao chuyên môn nhé.
 
Thời tiết giao mùa, nhiệt độ đêm khuya và sáng sớm thường xuống rất thấp, để gìn giữ thân thể khỏe mạnh thì Hổ Cáp nên chú ý tới trang phục của mình chút nhé. Ban đêm khi đi ngủ hãy mặc đồ dài tay và luôn luôn đặt bên mình một chút chăn mỏng nha.
chd2410
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (24/10/2016)
 
Khá nhiều rắc rối sẽ xuất hiện trong hôm nay khiến Nhân Mã cảm thấy thực sự mệt mỏi, bạn cần phải thu xếp thời gian cho bản thân nghỉ ngơi nếu không bạn sẽ suy sụp ngay chỉ vào ngày hôm sau đó. Hơn nữa, trong hôm nay, bạn cũng có chút cố chấp, đừng như vậy nếu không muốn sự việc ngày càng căng thẳng hơn nhé.
 
Nếu muộn phiền, bạn có thể về nhà, nhà luôn là chốn để quay về mà. Đừng ngại chia sẻ những vấn đề mà mình đang gặp phải với người nhà nhé, chẳng ai có thể ngồi nghe bạn kể lể hàng giờ như mẹ đâu và cũng chẳng có ai an ủi, động viên, làm bạn vui vẻ trở lại bằng bố đâu.
 
Đôi khi chúng ta nên nhìn nhận sự việc một cách bao quát hơn chứ không nên chỉ vì vài chi tiết nhỏ nhặt mà đánh giá toàn bộ vấn đề là xấu nhé Nhân Mã, suy nghĩ đơn giản một chút sẽ khiến đầu óc bạn thoải mái và nhẹ nhàng hơn đó.
 
chd2410
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (24/10/2016)
 
Hôm nay thích hợp cho những hoạt động theo nhóm đó Ma Kết ạ. Hai cái đầu cộng lại sẽ hơn một cái đầu mà, hơn nữa, khi tìm được người hợp tác ăn ý với mình thì bạn sẽ có hứng thú hơn với công việc hơn nữa động lực làm việc cũng mạnh dần lên, điều này cũng  khiến cho tự bản thân bạn cũng kinh ngạc, chỉ cần bạn nhẫn nại theo đuổi mục tiêu là có thể chạm tới thành công rồi.
 
Đôi khi ra ngoài xã hội, chúng ta nên nhẫn nhịn và chịu khó “làm lơ” một chút, có những điều rất chướng tai gai mắt nhưng khi bạn lên tiếng thì lại chẳng có ai bênh vực bạn cả, nhất là khi đối tượng quay lại chống đối bạn thì sự việc sẽ thực sự rắc rối đó.
 
Trong lúc chờ đèn đỏ, nếu bạn nhìn thấy một bà cụ có vẻ như đang cần sự giúp đỡ để sang đường thì đừng nên đặt lòng tốt nhầm chỗ nhé, rất có thể đó là một cái bẫy của những thế lực xấu xa và bà cụ cũng không còn cách nào khác là bắt buộc phải nghe theo chúng đó.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (24/10/2016)
 
Tại chốn công sở, rất có thể Bảo Bình sẽ trở thành quý nhân của mọi người đó, vì vậy nếu nhận được một lời nhờ vả giúp đỡ thì Bảo Bình đừng nên từ chối nha. Điều này sẽ có tác dụng cải thiện mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp đó, những người đã thân thì lại càng thân hơn, còn những người có hiềm khích thì mọi chuyện cũng sẽ được xóa bỏ.
 
Với những Bảo Bình còn độc thân thì đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn tiến hành việc tỏ tình đó. Không cần nến, không cần nhà hàng sang trọng, không cần những món quà hay những bó hoa đắt tiền, chỉ cần bạn tỏ ra thật chân thành là đã có thể khiến cho người ấy gật đầu rồi đó.
 
Thời tiết hôm nay cũng khá đẹp, mặc dù là đầu tuần, công việc còn bộn bề nhưng bạn cũng không nên lãng phí nhé. Sau khi tan sở bạn có thể rủ người đó tới một cánh đồng cỏ rộng rãi ở vùng ngoại ô, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này thật tuyệt.
 
chd2410
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (24/10/2016)
 
Sau ngày cuối tuần chơi bời tụ tập cùng bạn bè, Song Ngư cảm thấy khá mệt mỏi, nguồn năng lượng dường như trở về mốc số 0. Buổi sáng bạn không muốn rời khỏi chiếc giường thân yêu và khoác lên mình bộ đồng phục cứng nhắc để tới chồn công sở nữa.
 
Khi tham gia giao thông ngoài đường, bạn cũng nên chú ý nhé, tinh thần không tốt, cơ thể mệt mỏi khiến bạn mất tập trung khi lái xe, tai nạn là rất dễ xảy ra. Tốt nhất là nếu cảm thấy mệt mỏi quá thì bạn có thể xin nghỉ hoặc nhờ đồng nghiệp đưa đón nha.
 
Đừng ăn uống tinh tinh ngoài đường nếu bạn không muốn ôm bụng làm bạn với nhà vệ sinh, thậm chí là phải cầu viện tới bác sỹ nhé. Hơn hết, hãy về nhà ăn cơm, nếu chợt thèm món gì đó hãy nói với mẹ nhé, mẹ là người thương bạn hơn ai hết trên đời này.
chd2410
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (30/10/2016)
 
Nếu hôm nay có thể yên ổn trong nhà thì là tốt nhất vì Song Ngư đã có một tuần làm việc mệt nhoài, cần điều dưỡng, phục hồi sức lực và bồi dưỡng thân thể. Ở nhà tự bày biện nấu nướng, nghe nhạc, tập thể dục, giải trí kết hợp dưỡng sinh rất có lợi đấy.
 
Hôm nay Song Ngư cũng nên lấy lòng người lớn tuổi, nịnh nọt một chút cũng không sao. Biết đâu sẽ được chỉ cho cơ hội tốt, chiếm được vị trí thuận lợi hơn. Cần tận dụng mọi thế mạnh mà mình đang có.
 
Đồ vật may mắn của Song Ngư là đồng hồ, nếu có thể hãy mang theo bên mình để gặp nhiều điều tốt lành, được quý nhân phù trợ, có người giúp sức trên đường đời.

30.10.16 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X