Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 24/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử phân tâm

Tử vi Thứ 3 ngày 24/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử phân tâm

Mặt trăng 150 độ sao Diêm Vương, Sư Tử có thể sẽ bị phân tâm bởi những tin nhắn hay cuộc điện thoại khó chịu, không mong muốn trên mạng xã hội.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (24/9/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 24-9-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 23/9/2024, sao Thủy 120 độ sao Thiên Vương, Bạch Dương có cơ hội học hỏi thêm một số kinh nghiệm để phục vụ cho công việc của mình.
 
- Công việc: Hôm nay bạn hãy cố gắng giữ đầu óc tỉnh táo và suy nghĩ mạch lạc trong ngày, đó là chìa khóa thành công của bạn.
 
- Tình cảm: Người độc thân nên suy nghĩ thật kỹ trước khi bày tỏ tình cảm với đối phương bởi bạn dường như đang nhầm lẫn giữa những rung động ban đầu với tình yêu đích thực.
 
- Tiền bạc: Bạn dễ gặp may mắn về tiền bạc. Nhất là những người làm trong lĩnh vực lĩnh vực buôn bán, kinh doanh thì sẽ nhận được kết quả cực kỳ khả quan.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (24/9/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 24-9-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt trăng vuông góc với sao Thủy, trước khi có quyết định gì quan trọng thì Kim Ngưu nên hỏi ý kiến tất cả mọi người mà mình tin tưởng để đưa ra lựa chọn tốt nhất.
 
- Công việc: Bạn sẽ cảm thấy bứt rứt không yên mà không rõ lý do tại sao. Bạn cũng chẳng có thời gian để đi tìm hiểu nguyên nhân vì còn quá bận rộn trong công việc.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ cảm thấy bất an trong tình cảm và khiến tinh thần bạn vô cùng mệt mỏi. Có lẽ bạn nên thẳng thắn nói cho đối phương biết những suy nghĩ của mình để cả hai cùng tìm hướng giải quyết.
 
Tiền bạc: Ngày này bạn cần giải quyết một vấn đề phức tạp liên quan đến tài chính. Bạn nên xác định rõ trước khi quyết định đầu tư vào một dự án nào đó.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (24/9/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 24-9-2024 - Song Tu
 
Mặt trăng 30 độ sao Thiên Vương, Song Tử dễ dàng gặp gỡ và thu hút thêm bạn bè mới bằng sự tự tin của mình.
 
Công việc: Hiệu quả công việc được cải thiện đáng kể sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả những nhiệm vụ trong ngày với chất lượng cao và nhận được sự khen ngợi từ cấp trên cùng sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp.
 
Tình cảm: Các bạn còn độc thân sẽ cực kì hấp dẫn trong mắt người khác giới vào hôm nay, tuy nhiên nếu bạn không rõ ràng giữa tình yêu và các mối quan hệ xã giao khác thì có thể bạn sẽ tự đẩy mình vào thế khó trong hôm nay.
 
Tiền bạc: Chòm sao này hợp tác với người khác để tăng thu nhập lên rất nhanh mà lại không cần nhiều vốn. Hãy tận dụng tất cả các mối quan hệ hiện có để thu hoạch nhiều hơn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (24/9/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 24-9-2024 - Cu Giai
 
Mặt trăng vuông góc với sao Hải Vương, Cự Giải hãy cố gắng duy trì thái độ thân thiện và cởi mở đối với mọi người.
 
Công việc: Bạn nên tránh việc ở một mình bởi bạn sẽ dễ dàng bị nhấn chìm trong những nguồn năng lượng tiêu cực. Làm việc liên tục sẽ giúp bạn tạm quên đi những suy nghĩ ảm đạm của mình.

- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy đang không suôn sẻ cho lắm vì một trong hai người đã phạm phải sai lầm nào đó nhưng lại quá ngại ngùng không dám thú nhận với đối phương.
 
- Tiền bạc: Vận trình tài chính không thật sự tốt. Bạn nên chi tiêu một cách tiết kiệm hơn để tránh bản thân rơi vào tình trạng không còn một xu dính túi nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (24/9/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 24-9-2024 - Su Tu
 
Mặt trăng 150 độ sao Diêm Vương, Sư Tử có thể sẽ bị phân tâm bởi những tin nhắn hay cuộc điện thoại khó chịu, không mong muốn trên mạng xã hội.
 
Công việc: Bạn cần lập kế hoạch chi tiết và cụ thể về những công việc bạn cần làm trong ngày, để tránh tình trạng chưa hoàn thành mục tiêu này đã ngay lập tức bắt tay vào mục tiêu khác.
 
- Tình cảm: Những cặp đôi có vẻ có ít thời gian dành cho nhau, vì thế nên cũng không được hòa hợp và thắm thiết cho lắm.
 
Tiền bạc: Vận tài lộc của bạn trong ngày cũng tương đối tốt, bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đối tác sẽ rất có lợi cho công việc đầu tư của bạn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (24/9/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 24-9-2024 - Xu Nu
 
Mặt trăng 120 độ sao Kim, Xử Nữ cảm thấy vui vẻ vì tình cảm mà bạn bè mang lại cho mình.
 
Công việc: Góc chiếu hôm nay cho thấy bạn nên tới những buổi gặp gỡ, hội thảo, thảo luận để có cơ hội phát triển kiến thức bản thân, kết giao với những người bạn bên ngoài.
 
Tình cảm: Phương diện tình cảm có sự thăng hoa bất ngờ, bạn đã cởi mở và thoải mái hơn trong việc chia sẻ cảm xúc của mình với người khác. Nhờ vậy mà các mối quan hệ cũng thoải mái hơn nhiều.
 
Tiền bạc: Tinh thần thoải mái nên bạn tiêu khá nhiều tiền, bạn không quan tâm đến món đồ đắt hay rẻ mà chỉ biết mình có thích hay không.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (24/9/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 24-9-2024 - Thien Binh
 
Mặt trăng vuông góc Mặt trời nhắc nhở Thiên Bình hãy giữ cho mình sự riêng tư nhất định, bạn không nên chia sẻ tất cả mọi chuyện với người khác.
 
Công việc: Chòm sao này cũng phát huy những điểm tốt đẹp của mình trong cả công việc lẫn cuộc sống. Hôm nay bạn đã ghi được ấn tượng tốt ngoài sức mong đợi.
 
Tình cảm: Người độc thân có cơ hội gặp gỡ với nhiều người khác phái. Nhưng bạn chưa thật sự cảm thấy sự rung động từ ai.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn nên thận trọng trong việc chi tiêu một cách hợp lý, đừng vung tiền vào những món đồ xa xỉ không thực sự cần thiết.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (24/9/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 24-9-2024 - Ho Cap
 
Mặt trăng 72 độ tiểu hành tinh, Hổ Cáp có một nguồn năng lượng mạnh mẽ nên có thể loại bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực.
 
Công việc: Góc chiếu hôm nay báo hiệu bạn sẽ đón nhận những may mắn bất ngờ khiến công việc thuận buồm xuôi gió, dễ dàng đạt được mục tiêu.
 
Tình cảm: Các cặp đôi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho nhau hơn và điều đó giúp mối quan hệ giữa hai bên tiến triển rất tích cực.
 
Tiền bạc: Nếu vẫn còn độc thân bạn sẽ cảm thấy cần chi tiền cho những món quà dành cho người thân và bạn bè.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (24/9/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 24-9-2024 - Nhan Ma
 
Mặt trăng 120 độ sao Thiên Vương, Nhân Mã có sự lạc quan và thực tế nên xử lý mọi việc trong ngày một cách thấu tình đạt lý.
 
Công việc: Bạn dễ dàng giải quyết mọi vấn đề còn tồn đọng, có vẻ như khá bận rộn và chỉ quan tâm tới công việc chứ không nghĩ tới các vấn đề khác.
 
Tình cảm: Nếu bạn đang có ý định muốn tỏ tình hay cầu hôn nửa kia thì hãy mạnh dạn tiến hành đi, chỉ cần chuẩn bị chu đáo, kỹ càng thì hai người sẽ có những kỷ niệm vô cùng lãng mạn.
 
Tiền bạc: Ngày này bạn có thể nhận được một món tiền dưới nhiều hình thức khác nhau như được cho, may mắn trúng thưởng, nó có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền bất ngờ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (24/9/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 24-9-2024 - Ma Ket
 
Mặt trăng vuông góc sao Thủy, Ma Kết có thể học thiền để cân bằng tinh thần, tu tâm để thấy sự thanh tịnh từ bên trong.
 
Công việc: Bạn có một ngày làm việc khá căng thẳng. Những cuộc họp kéo dài khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi và áp lực.
 
- Tình cảm: Bạn nên giải quyết các khúc mắc trong chuyện tình cảm của mình. Hãy dùng sự chân thành thông qua hành động và lời nói chứ đừng im lặng vì đối phương sẽ thấy ngột ngạt và xa cách hơn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không ổn cho lắm, bạn thường hay tiêu tiền để thể hiện mình bằng bạn bằng bè.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (24/9/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 24-9-2024 - Bao Binh
 
Mặt trăng 30 độ sao Thiên Vương khuyến khích Bảo Bình nên chủ động học hỏi, giao lưu và kết bạn.
 
Công việc: Chính sự tận tâm trong công việc và sự đối đãi chân thành với những người xung quanh mà bạn luôn nhận được sự nể phục nhất định.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy yên tâm và tin tưởng nhất khi ở bên gia đình mình. Bạn cũng nhận được và nhiều sự trợ giúp của mọi người cả về hành động lẫn tinh thần.
 
Tiền bạc: Vận trình tài chính không phải là vấn đề bạn cần quan tâm. Dù không quá dư dả nhưng bản mệnh biết cách chi tiêu hợp lý.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (24/9/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 24-9-2024 - Song Ngu
 
Mặt trăng vuông góc Hải Vương tinh, Song Ngư thể hiện được khả năng sáng tạo vô biên của mình và gặt hái được không ít thành công.
 
Công việc: Hôm nay bạn đừng ngại bày tỏ quan điểm hay ý tưởng để cải thiện công việc, dự án hoặc áp dụng những sáng kiến đó để thay đổi những thói quen có tính cố hữu.
 
Tình cảm: Nếu còn độc thân, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ những người bạn khác giới, vì rất có thể bạn sẽ gặp được ý trung nhân của mình tại đó.
 
Tiền bạc: Bạn cần tránh xa những khoản nợ không cần thiết, đừng bao giờ tiêu tiền bạc hoặc vay tiền để phục vụ cho những thứ không tạo ra giá trị gì cả.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/9/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X