Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 24/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp do dự

Tử vi Thứ 7 ngày 24/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp do dự

Trong thời điểm sao Kim tạo thành góc 180 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Hổ Cáp thường khó đưa ra các quyết định. Lý trí và cảm xúc của bạn mâu thuẫn với nhau.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (24/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/9/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/9/2022, trong thời điểm sao Mộc ở vị trí của Bạch Dương như hôm nay, bạn trở thành một người vô cùng lý trí. Bạn biết rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình.

- Công việc: Bạn có thể tránh được nhiều lỗi sai không đáng có trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy mình ngày càng vững vàng và sẵn sàng đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng.
 
- Tình cảm: Bạn không còn đổ hết lỗi lầm lên đầu người ấy như trước nữa. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, hai người đã có thể bình tĩnh ngồi lại trao đổi với nhau.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dạo này, bạn chi tiêu khá là lý trí, không còn đốt tiền cho những thứ không cần thiết nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (24/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/9/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu không nên hành xử một cách quá mức cực đoan trong thời điểm sao Kim tạo thành góc 180 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Hãy quan sát tình huống xung quanh nhiều hơn.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh khi làm việc, như vậy thì bạn mới có thể hoàn thành nhiệm vụ đến nơi đến chốn được. Bạn không nên nghĩ tới việc bỏ cuộc ngay khi gặp khó khăn.
 
- Tình cảm: Hãy thận trọng hơn trong chuyện tình cảm, đừng ngây thơ tin theo những lời tán tỉnh ngay lập tức. Bạn nên dành đủ thời gian để tìm hiểu về đối phương đã.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có thể gặp được một vài cơ hội đầu tư trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (24/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/9/2022 - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa ở vị trí Song Tử, bạn tinh ý nhận ra mọi biến động trong công việc và mọi cảm xúc của người khác. Nhờ vậy, bạn đưa ra những quyết định chính xác.
 
- Công việc: Khả năng tập trung làm việc giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ được giao vô cùng nhanh chóng. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể học tập bổ sung kiến thức cho mình.
 
- Tình cảm: Hãy chân thành hơn trong chuyện tình cảm nếu muốn xây dựng được mối quan hệ lâu bền. Một khi đã đến với ai, bạn nên biết giữ khoảng cách với người khác.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu khoa học và tiết kiệm, vì thế mà túi tiền của bạn vẫn còn rủng rỉnh. Trong ngày hôm nay, bạn không có kế hoạch chi tiêu gì cả. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (24/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/9/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải có thể vướng vào rắc rối trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Diêm Vương. Các mối quan hệ phức tạp khiến bạn chẳng biết phải giải quyết ra sao.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh để nhìn nhận và đánh giá mọi việc. Nếu thấy công việc vượt quá khả năng giải quyết thì bạn có thể xin ý kiến người đáng tin cậy.
 
- Tình cảm: Bạn nên thay đổi những tật xấu của bản thân để có thể dung hòa với nửa kia, đừng bắt người ta bao dung mãi với những lỗi sai của mình như vậy.

Xem thêm: Bí quyết sống hạnh phúc của 12 chòm sao.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ chi tiền cho một vài nhu yếu phẩm trong ngày hôm nay. Nếu đó là những khoản chi không thể tránh thì bạn không nên quá tiết kiệm.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (24/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/9/2022 - Su Tu
 
Sư Tử có thể rơi vào bẫy của kẻ xấu trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo thành góc 180 độ với sao Hải Vương. Hãy cẩn thận trong mọi việc chứ đừng vội tin lời bất cứ ai.
 
- Công việc: Muốn hoàn thành nhiệm vụ, bạn cần tập trung vào mục tiêu của mình. Dù mọi người có nói ngả nói nghiêng thế nào đi nữa, bạn cũng hãy giữ vững lập trường.
 
- Tình cảm: Trong một mối quan hệ, nếu bạn cứ tính toán quá nhiều thì đôi bên sẽ chẳng thể nào tiến xa với nhau được. Bạn cần học cách bao dung và phóng khoáng hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất hãy kiên nhẫn và chờ đợi một cơ hội khác thích hợp hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (24/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/9/2022 - Xu Nu
 
Khi sao Thủy nằm ở vị trí của Xử Nữ, bạn luôn phân tích các vấn đề vô cùng rõ ràng, lành mạch. Bạn làm việc gì cũng có lý lẽ riêng, chẳng bao giờ hành xử theo cảm tính.
 
- Công việc: Bạn đưa ra được những quyết định quan trọng vào đúng thời điểm phù hợp, vì thế mà thành công đến với bạn là điều hiển nhiên. Bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ lắm đấy.
 
- Tình cảm: Nhờ khả năng ăn nói mà bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Việc tìm kiếm người yêu có lẽ chẳng khó gì, chủ yếu là bạn có muốn hay không thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá dư dả trong khoảng thời gian này, chủ yếu là nhờ bạn đã chi tiêu có kế hoạch hơn trước. Bạn sẽ không tiêu pha cho những món đồ không cần thiết.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (24/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/9/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình chớ nên hành xử một cách cố chấp trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa. Bạn nên lắng nghe người khác nhiều hơn.
 
- Công việc: Bạn nên học cách thỏa hiệp với mọi người, nhất là trong các công việc nhóm, chớ nên bắt người khác phải chiều theo ý của mình mãi như vậy.
 
- Tình cảm: Cách hành xử tùy hứng của bạn khiến đối phương dần cảm thấy mệt mỏi. Nếu không muốn đối phương rời bỏ mình vào một ngày nào đó, bạn cần thay đổi bản thân mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, có một vài người định hùn vốn để tiến hành đầu tư.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (24/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/9/2022 - Ho Cap
 
Trong thời điểm sao Kim tạo thành góc 180 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Hổ Cáp thường khó đưa ra các quyết định. Lý trí và cảm xúc của bạn mâu thuẫn với nhau.
 
- Công việc: Nếu đã làm sai việc gì, bạn nên dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm chứ đừng nghĩ tới việc đổ lỗi cho người khác. Chỉ khi thừa nhận lỗi sai, bạn mới tiến bộ được.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy dường như nửa kia không trân trọng mình, vì thế mà bạn thường xuyên cãi cọ với đối phương. Tuy nhiên, vấn đề có thể chỉ nằm ở việc hai người chưa thực sự hiểu rõ nhau thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể mua cho mình một món đồ gì đó nếu việc tiêu tiền giúp bạn cải thiện tâm trạng. Trên cơ bản, bạn vẫn đang khá dư dả mà, bạn không cần phải quá tiết kiệm đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (24/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/9/2022 - Nhan Ma
 
Dù luôn tỏ ra vui vẻ nhưng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương, Nhân Mã lại cảm thấy rất cô đơn. Bạn không thể hiện được suy nghĩ thật của mình.
 
- Công việc: Bạn cố gắng giải quyết mọi việc một mình nên cảm thấy khá vất vả. Nếu bạn giữ mọi chuyện trong lòng thì mọi người sẽ chẳng thể hiểu mà giúp bạn được.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này thường cảm thấy ghen tuông khi trông thấy nửa kia thân thiết với người khác. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu mọi việc rõ ràng chứ đừng đưa ra những kết luận cảm tính.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá hào phóng, bởi vì còn một tuần nữa mới hết tháng cơ, đừng đẩy bản thân vào cảnh rỗng ví nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (24/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/9/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết tìm những cách khác nhau để thể hiện bản thân mình. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, bạn muốn mình ấn tượng trong mắt mọi người.
 
- Công việc: Nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc mà bạn hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ đặt ra. Cấp trên hoàn toàn yên tâm khi giao những nhiệm vụ quan trọng cho bạn.
 
- Tình cảm: Bạn sẵn sàng thay đổi những điểm chưa tốt của mình để làm vừa lòng người ấy. Vì hai người đều biết nghĩ cho nhau nên quan hệ ngày càng bền vững.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu tốn kém gì trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà nguồn tài chính của bạn vẫn còn khá dồi dào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (24/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/9/2022 - Bao Binh
 
Trong thời điểm sao Thổ ở vị trí Bảo Bình như hôm nay, bạn luôn có cách động viên mình vượt lên mọi khó khăn. Bạn rất tin tưởng vào một tương lai tươi sáng phía trước.
 
- Công việc: Bạn sẵn sàng nhận công việc khó khăn khi mọi người xung quanh đều tìm cách chối từ. Thái độ năng nổ, nhiệt tình của bạn chắc chắn khiến lãnh đạo đánh giá rất cao.
 
- Tình cảm: Hãy học cách thông cảm với người ấy nhiều hơn, đừng nên đưa ra những yêu cầu mang tính áp đặt. Đôi lúc, hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có những hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực đầu tư kinh doanh, chính nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra những quyết định chính xác, đem lại nguồn tiền dư dả.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (24/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/9/2022 - Song Ngu
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thổ, Song Ngư nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của bản thân và có ý định tìm các thay đổi chúng. Bạn hi vọng rằng càng ngày, mình sẽ càng trở thành một người xuất sắc hơn.
 
- Công việc: Nếu còn vấn đề nào chưa rõ, hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh, bởi ai cũng sẽ sẵn lòng giúp một người ham học hỏi và có lòng cầu tiến thôi.
 
- Tình cảm: Khoảng thời gian gần đây, dường như bạn đang hơi thiếu quan tâm tới người ấy. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn để nhận ra những điều người ấy đang giấu trong lòng.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc trước khi mở hầu bao kẻo cháy túi nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X