Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 24/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sai hướng

Tử vi thứ 6 ngày 24/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sai hướng

Tử vi thứ 6 ngày 24/9/2021, Xử Nữ luôn có cơ hội tỏa sáng trong lĩnh vực mà mình yêu thích. Nhưng nếu bạn đi sai hướng thì bạn cảm nhận rõ rằng mình luôn cảm thấy khó xử. Đã đến lúc cần phải thay đổi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (24/9/2021)

 
Tu vi ngay 24/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương khiến cho Bạch Dương có cảm giác chơi vơi khi không ai ủng hộ quyết định của mình. Đừng ngại ngần thể hiện sự độc lập của mình lúc này bạn nhé.

- Công việc: Một ngày có nhiều việc mới phát sinh. Có thể bạn sẽ phải tất bật cả ngày mà vẫn chẳng thể xử lý xong hết đống lộn xộn.

- Tiền bạc: Đừng chê người giàu sao lại keo kiệt, hầu hết họ đều đã trải qua cảnh nghèo khó thậm chí xuất thân cơ hàn dựa vào chính đôi bàn tay của mình làm thuê khởi nghiệp. 

- Sức khỏe: Nếu khó ngủ, bạn có thể ngâm chân bằng nước ấm trước khi đi ngủ vào buổi tối rất có lợi, giúp tránh được bệnh tật, có giấc ngủ sâu và ngon hơn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (24/9/2021)

 
Tu vi ngay 24/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu giúp bạn cảm thấy tự tin hơn với những quyết định của mình. Lúc này bạn dám nghĩ, dám làm, không còn cảm thấy sợ hãi như trước nữa.

- Công việc: Mức năng lượng của bạn lúc này khá dồi dào khi bạn hiểu rõ điều mình cần làm là gì. Một số yếu tố có thể gây phiền nhiễu trước đây không còn tác động đến bạn được nữa.

- Tiền bạc: Có người biết bạn có tiền và hỏi vay, thế nhưng đừng dễ dàng đưa tiền cho họ trong hoàn cảnh hiện tại. Với bạn, yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu.

- Tình cảm: Đừng quá khắt khe với một nửa của mình, khi đối phương biết nhận lỗi thì cũng là lúc bạn nên bao dung hơn và tha thứ cho họ. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (24/9/2021)

 
Tu vi ngay 24/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời cho thấy Song Tử an tâm với những kế hoạch mình đã thực hiện được trong hôm nay. Bạn không còn chút vướng bận nào vào cuối ngày.

- Công việc: Bạn không thích khi ai đó cố tình gây áp lực cho bạn bằng những lời nói hồ đồ, có tính quy chụp. Có thể bạn phải giải thích trực tiếp với sếp về những lời bịa đặt này.

- Tình cảm: Hai người tìm được niềm vui khi cùng nhau làm việc nhà, hoặc cùng tham gia một hoạt động nào đó như tập thể dục hay học một điều gì đó mới. Người độc thân có biết mình là chòm sao hay đùa giỡn tình cảm người khác dù vô tình hay cố ý đều đang gieo yêu thương?

- Sức khỏe: Bạn nên hạn chế ăn thịt, thay vào đó là ăn nhiều hải sản như bạch tuộc, mực, tôm, cua, cá thu,… chúng rất giàu axit amin có thể làm giảm cholesterol trong máu và giảm chất béo trung tính.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (24/9/2021)

 
Tu vi ngay 24/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy Cự Giải rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của người khác với vai trò là người ngoài cuộc. Thế nhưng vấn đề của bản thân thường hay bị bỏ ngỏ.

- Công việc: Hôm nay bạn đang mải đi tìm điều gì đó nên lãng phí kha khá thời gian dành cho công việc. Cần ai đó nhắc nhở để bạn quay lại với nhiệm vụ của mình.

- Tiền bạc: Bạn đang dần dần tiết kiệm được tiền khi đã có những mục tiêu từ nhỏ đến lớn từ giờ cho tới năm sau. Có vẻ lần này bạn quyết tâm để thực hiện chứ không dễ bỏ cuộc như những lần trước.

- Tình cảm: Ngày cho sự gắn kết, người độc thân nhận được sự quan tâm của người khác giới. Người có đôi đã ngày một xích lại gần nhau hơn. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (24/9/2021)

 
Tu vi ngay 24/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim khiến cho cung hoàng đạo Sư Tử trở nên quyến rũ đến kỳ lạ, không ít người gặp và khen bạn nổi bật trong ngày hôm nay.

- Công việc: Bạn có cảm giác hối thúc khi công việc liên tục xảy ra vấn đề. Có lúc bạn muốn ngồi nghỉ một lúc cũng không có thời gian.

- Tình cảm: Hãy nghe tâm sự của đối phương vì biết đâu bạn đồng cảm và có thể chia sẻ điều gì đó với họ. Cách bạn ứng xử với họ rất quan trọng trong ngày này vì người ấy thực lòng quan tâm tới bạn.

- Sức khỏe: Hạn chế việc sử dụng chăn ga gối đệm giá rẻ, kém chất lượng vì đó là nguyên nhân làm giảm chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của bạn.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử năm 2022: Khó khăn vẫn còn nhưng tài chính đã khởi sắc

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (24/9/2021)

 
Tu vi ngay 24/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời khiến Xử Nữ rất thích khoe ý kiến cá nhân của mình và mong mọi người công nhận. Vì thế, khi không ai quan tâm thì bạn rất dễ nổi nóng.

- Công việc: Bạn luôn có cơ hội tỏa sáng trong lĩnh vực mà mình yêu thích. Nhưng nếu bạn đi sai hướng thì bạn cảm nhận rõ rằng mình luôn cảm thấy khó xử. Đã đến lúc cần phải thay đổi.

- Tiền bạc: Không có tiền bạc rủng rỉnh trong tay, nhưng bạn khao khát những món đồ xa xỉ. Bạn nên tránh xa việc so sánh cuộc sống của mình với những bức ảnh ảo trên mạng xã hội nếu không sẽ gây ra thói quen mua sắm thiếu kiểm soát đấy.

- Tình cảm: Đừng tự xem sự lạnh lùng là cá tính của bạn, khi hai người có tình cảm mà bạn quá lạnh nhạt, không thể hiện cảm xúc thì đối phương luôn có cảm giác hoang mang. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (24/9/2021)

 
Tu vi ngay 24/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương khuyên Thiên Bình muốn rành mạch trong tư duy, suy nghĩ thì không có cách nào ngoài việc bạn tự viết hết các vấn đề của mình ra giấy trước khi hành động.

- Công việc: Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp là ưu thế của bạn, nhờ đó mà một số việc được nâng đỡ, trở nên thuận lợi hơn trong ngày hôm nay.

- Tiền bạc: Lúc này không ít người nhận ra cho dù thời gian qua làm việc chăm chỉ, lao tâm khổ tứ mà chẳng dành dụm được bao nhiêu tiền, thậm chí nhiều người còn đang mắc nợ. Hãy xem xét lại cách sử dụng tiền của mình.

- Sức khỏe: Dù bận nhưng vẫn cố gắng tập thể dục vì đó không chỉ giúp cơ thể vận động dẻo dai, linh hoạt hơn, mà còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh, kéo dài tuổi thọ.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (24/9/2021)

 
Tu vi ngay 24/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu khiến Hổ Cáp hôm nay cảm thấy hoang mang không biết tương lai của mình sẽ về đâu, bạn từng nghĩ tới sự ổn định nhưng xem ra không phù hợp với hoàn cảnh hiện tại nữa rồi.

- Công việc: Nếu công việc bạn đang tham gia không mang lại cho bạn niềm vui, khiến bạn cứ luẩn quẩn thì đã đến lúc thay đổi. Nếu bạn có đủ đam mê cho một điều gì đó, hãy xem đó là động lực để biến nó thành hiện thực.

- Tình cảm: Bạn muốn nhắc lại kỷ niệm cũ nhưng là nên tâm sự với người bạn thân, đừng nói với một nửa của mình kẻo sẽ có ghen tuông, căng thẳng đấy nhé. 

- Sức khỏe: Bạn nên tăng cường ăn nhiều trái cây và rau quả. Điều này giúp điều chỉnh sự cân bằng của các chất dinh dưỡng trong cơ thể, đồng thời không làm suy giảm hệ miễn dịch. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (24/9/2021)

 
Tu vi ngay 24/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời cho thấy có việc xảy ra khiến Nhân Mã phải bình tĩnh hơn nhìn nhận vấn đề sâu sắc hơn, không còn mơ mộng được nữa.

- Công việc: Dù hoàn cảnh khó khăn đến đâu, bạn cũng phải nhớ rằng quyền lựa chọn là ở mình, chỉ có chủ động thì bạn mới tự giải thoát được cho bản thân.

- Tiền bạc: Trong thời điểm dịch bệnh khó khăn này, dù muốn mua sắm nhiều lắm nhưng nên kiềm chế, chỉ chọn món đồ thực sự cần thiết để mua mà thôi.

- Tình cảm: Cách bạn quan tâm có vẻ không hợp lý. Thay vì chỉ đặt ra các câu hỏi, bạn nên quan sát nhiều hơn để hiểu ý đối phương nữa nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (24/9/2021)

 
Tu vi ngay 24/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 23/9/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương dự báo có bất đồng vì cách cư xử khác lạ của Ma Kết với mọi người. Có thể bạn vừa nghe về một thông tin tiêu cực và phản ứng của bạn không được tốt.

- Công việc: Nhớ làm mọi việc một cách dứt khoát và có kế hoạch, luôn nỗ lực để nâng cao hiệu quả và đạt được mục tiêu đề ra, bởi cái mà cấp trên muốn thấy chính là kết quả. 

- Tiền bạc: Kiếm tiền chỉ khó với những người chỉ lo lao đầu vào làm việc mà không chịu thay đổi suy nghĩ và cách làm. Nếu bạn muốn tạo ra bước đột phá trong cuộc sống, bạn phải có tư duy phù hợp cho con đường phía trước. 

- Sức khỏe: Tập thể dục thường xuyên sẽ tái tạo năng lượng mới cho cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy hoạt động của chức năng trao đổi chất. Vì vậy, bạn nên duy trì ít nhất 15 phút tập luyện mỗi ngày để cuộc sống trở nên tuyệt vời hơn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (24/9/2021)

 
Tu vi ngay 24/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim khiến Bảo Bình hôm nay đam mê cái đẹp hơn hoặc bạn thích nghe một bản nhạc êm đềm để gửi gắm tâm sự của mình vào đó.

- Công việc: Bạn chẳng thể nào tự làm mọi việc. Đừng quên bên cạnh bạn luôn có những người bạn đáng tin cậy sẽ cho bạn lời khuyên bất cứ lúc nào, hãy tham khảo từ họ xem sao.

- Sức khỏe: Hãy ưu tiên chế biến các món ăn nhạt, hạn chế kho, ninh quá lâu để đảm bảo giữ được trọn vẹn dinh dưỡng trong đồ ăn của mình bạn nhé.

- Tiền bạc: Khi thu nhập chưa cao, đầu tư vào bản thân chính là lựa chọn tốt nhất. Khi tầm nhìn thay đổi, cuộc sống của bạn cũng sẽ tự nhiên khác đi, thành công hay không, chính bạn mới là người quyết định.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (24/9/2021)


Tu vi ngay 24/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim cho thấy Song Ngư hôm nay nắm bắt vấn đề rất nhanh, nhờ thế mà bạn xử lý mọi chuyện cực kỳ gọn gàng.

- Công việc: Hôm nay bạn chăm chỉ và khá tập trung để hoàn thành công việc trong tuần, cuối tuần được nghỉ ngơi trọn vẹn. Nhìn chung, mọi việc đang diễn ra vô cùng suôn sẻ.

- Tình cảm: Bạn đang quá phụ thuộc vào đối phương và lâu dần họ sẽ có cảm giác khó chịu đấy. Đôi khi cần thể hiện sự độc lập một chút để tạo khoảng cách lúc xa lúc gần.

- Tiền bạc: Với số tiền có trong tay, bạn sẽ không cần phải tính toán quá chi li nữa. Bạn vừa có thể duy trì tích lũy lại vừa có thể mua sắm món đồ mình thích rồi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/9/2021  của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X